1932 mệnh gì? Xem tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng sinh năm 1932

Cuộc sống

Cuộc sống thật cay đắng, tôi đã phải chịu đựng những thăng trầm của cha mình từ khi còn nhỏ. Tôi có lòng tự trọng cao, không muốn dựa dẫm vào gia đình, tự lập nghiệp nên cũng hơi vất vả và vất vả một chút nhưng đến tuổi trung niên thì cuộc sống viên mãn hơn. sung túc hơn ai hết, vì những năm trước có đấu tranh.

Tóm lại: Con người thuở ấu thơ đều phải trải qua muôn vàn gian khổ, đến năm 30 tuổi mới có thể hưởng thụ cuộc sống an nhàn sung sướng. Xét theo tử vi, cuộc đời đàn ông tốt, vất vả nhưng cũng được hưởng, ít ốm đau. Con đường công danh cũng khá suôn sẻ.

Tuổi thọ trung bình từ 38 đến 48 tuổi, muốn kéo dài tuổi thọ cần phải tích đức.

Tình yêu

<3 cái tôi. Tuy nhiên, theo chiêm tinh học, có 3 trường hợp chính về số học dựa trên ngày sinh:

Nếu bạn sinh vào các tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì trong đời bạn sẽ trải qua ba lần thay đổi tình duyên.

Nếu bạn sinh vào các tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề hôn nhân và hạnh phúc.

Xem Thêm : Nốt ruồi sau lưng ở đàn ông và phụ nữ là tốt hay xấu 2022

<3

Tôn giáo và danh dự gia đình

Tên tuổi sẽ được thăng tiến trên con đường học vấn, nhưng không lâu dài. Gia đình không hạnh phúc, chỉ có thể cải thiện sau 30 tuổi, ba mươi tám ba mươi bảy tuổi mới gặp lại nhau, mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Xem Thêm : Tử vi tuổi Hợi năm 2016 – Xemtuvi.mobi

Có nhiều tiền thì cuộc sống giàu sang, nhưng phải bằng lòng và hạnh phúc, vì càng có nhiều tiền thì sóng gió trong đời càng lớn. 40 tuổi trở lên, sự nghiệp vững vàng hoàn thành.

Tuổi trong kinh doanh

Khi làm ăn, giao dịch nên cẩn thận chọn người để hợp tác lâu dài, chọn tuổi hợp với bản mệnh, mới mong mọi việc suôn sẻ, thành công. Công việc không lo thất bại, Nên kết hôn với những tuổi sau: về cùng tuổi, số tốt thăng tiến, làm ăn với 3 tuổi này thì đại lộc .

Chọn tuổi kết hôn

Cưới hỏi là việc trọng đại, trọng đại của một đời người, nó liên quan mật thiết đến chất lượng cuộc sống sau này. Chính vì vậy bạn nên chọn đối tượng phù hợp và tránh xung khắc tuổi tác để vun đắp cuộc sống.

Tuổi thích hợp để xuất hành không chỉ về công danh, sự nghiệp mà còn cả về đường tình duyên tốt đẹp như: canh thân, bính dần, buôn bán, tu hành, kết hôn và cuộc sống hậu hôn nhân. Vợ chồng bạn nhất định sẽ hạnh phúc, yên ấm, đông con cháu, bởi tuổi của hai người rất hợp về đường tình duyên, cũng rất hợp về công danh, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều, có tiền có của, của ăn của để.

Nếu bạn nhớ cưới được vợ thuộc các tuổi sau: đinh sửu, tân tuất, tân hợi, kỷ sửu thì sẽ có cuộc sống an nhàn, mức sống trung bình. Nghĩa là không đủ ăn đủ mặc, vì hai người chỉ hợp nhau về tình duyên chứ không phải về tài lộc.

Bạn nên tránh kết hôn với những tuổi sau: Quý Dậu, Quý Dậu, Quý Dậu, nếu bạn kết hôn vào những tuổi này thì sẽ gặp nhiều khó khăn cho cuộc sống của bạn và khiến cho cuộc sống của bạn sẽ rơi vào cảnh bần hàn, bất hạnh. ..

Tuổi: 16, 22, 28, 34, 40, 46, 52, những tuổi kết hôn không nên tính đến vì dễ vướng vào cảnh biệt ly, ra đi mãi mãi.

Kỷ nguyên đại kị

Các tuổi như: Ất hợi, bính tý, bính ngọ, đinh hợi, tân mão, canh ngọ. Hôn nhân hoặc quan hệ đối tác kinh doanh không bao giờ nên được xem xét. Nếu kết hôn vào tuổi này thì chỉ sống cuộc đời nghèo khổ, ra đi hoặc chết, nếu muốn cùng nhau xây dựng hạnh phúc thì không nên tổ chức đám cưới hoành tráng mà chỉ nên ở bên nhau trong lặng lẽ. Tránh tai họa.

Xem Thêm : Nốt ruồi sau lưng ở đàn ông và phụ nữ là tốt hay xấu 2022

<3

Những năm tháng khó khăn nhất của cuộc đời

Theo tử vi, 25, 28, 36 và 42 tuổi được coi là những năm khó khăn nhất trong đời người, bạn nên chuẩn bị tinh thần vào thời điểm này. Thất bại trong cuộc sống có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi đối mặt với đủ loại đau buồn, và thậm chí có thể tự hủy hoại bản thân. Vì vậy, điều quan trọng là phải cẩn thận và chăm sóc sức khỏe của bạn.

Thời điểm tốt để đi

Kỷ Nếu chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ để xuất hành thì tốt, còn các chuyến công tác hay sự kiện quan trọng thì tốt nhất là vào khoảng thời gian trên. Nếu bạn quyết tâm thắng lớn, mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp và tốt lành. Chỉ có thành công, không lo thất bại.

mỗi năm của cuộc đời

25-30 tuổi: 25 tuổi, 1, 2, 3 Âm lịch không may mắn, tháng 8 và 9 tốt lành, công việc làm ăn thuận lợi. . 26 tuổi, 8, 9 Âm lịch, tình duyên tốt đẹp. Năm 27 tuổi có cơ hội tạo dựng cuộc sống sung sướng, giàu sang sung túc, gia đình hạnh phúc. 28 tuổi, sức khỏe tốt, cuộc sống hạnh phúc.

<3 Tài nguyên hơi cạn kiệt trừ tháng 8. 32 tuổi và 33 tuổi, hai năm liên tiếp tài lộc hài hòa, không có thất bại về nghề nghiệp, tài sản không bị hao hụt. 34 và 35 tuổi, không lớn nhưng vấn đề làm ăn và tiền bạc ở trong giới hạn bình thường.

36-40 tuổi: 36 tuổi, một năm làm ăn phát đạt, nếu bạn muốn làm ăn trong năm này thì nhất định sẽ thành công. Năm 37 và 38 tuổi, cuộc sống ở mức trung bình. 39 và 40 tuổi, tài lộc vững vàng, đường công danh con cái suôn sẻ.

41-45 tuổi: Nhìn chung mọi việc bình thường, trừ giai đoạn từ 42 đến 43 tuổi có chút suy yếu, các tuổi đều tái tạo bình thường. Năm 44 tuổi, gia đình xảy ra chuyện buồn.

46-50 tuổi: Gặp nhiều may mắn, tài lộc nhiều, con cháu sum họp, không tai nạn nữa.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts