Sinh Năm 1952 Mệnh Gì? Tử Vi Phong Thủy Đầy Đủ Nhất

Sinh năm 1952 là cung gì, màu da gì, tuổi gì luôn thu hút được sự quan tâm của những người sinh năm này. Bạn có thể dễ dàng trả lời những câu hỏi này nếu tham khảo nội dung bài viết sau.

1. Sinh năm 1952?

Đây có thể là câu hỏi của nhiều người sinh năm 1952 nhất. Thực tế theo thuyết âm dương ngũ hành, việc luận đoán mệnh 1952 không khó. Thuyết này chỉ rõ, trong ngũ hành có 5 yếu tố: kim, thủy, mộc, hỏa, thổ.

Sinh năm 1952 là mệnh thủy – trường lưu thủy, tức là dòng nước chảy. Vận mệnh này phản ánh phần nào tính cách thông minh, lanh lợi và hoạt bát của những người sinh năm 1952. Họ không thích ngồi yên, họ muốn vận động và thay đổi. Nếu không sẽ cảm thấy nhàm chán và vô vị.

Tuy nhiên, những người sinh năm 1952 thường có định kiến, hay nghĩ lớn, bỏ qua tiểu tiết. Như vậy, sai sót và thiếu sót là dễ xảy ra. Chỉ khi bước vào tuổi trung niên, họ mới thực sự trưởng thành và trở thành điểm tựa vững chắc cho mọi người. Đóng vai trò là nguồn nước quý giá nuôi sống muôn loài.

1952 mệnh gì

Số phận của người sinh năm 1952 luôn có thể thu hút sự chú ý của người tuổi rồng

2. Bạn sinh năm 1952 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch là 27/01/1952 đến 13/02/1953. Mà nguyệt thuộc về năm, mang theo long nguyên, giáng lâm thiên địa. Vì vậy, người sinh năm 1952, mệnh là tuổi nhâm (rồng) cả đời.

Theo Tianrenguan Dizhi, đồ hộp thuộc thủy, và Tiandijar cũng tác dụng với nước. Do đó, dòng điện càng mạnh, con người càng có nhiều năng lượng để hoàn thành các mục tiêu trong cuộc sống.

1952 mệnh gì

3. Sinh năm 1952 hợp màu gì?

Ngũ hành là một hình tròn, thể hiện quy luật tương sinh, tương khắc giữa ngũ hành kim, thủy, mộc, hỏa, thổ. Cụ thể là kim thủy (nung chảy kim loại thành dung dịch lỏng) và thủy thủy (nước dập tắt lửa).

Như vậy, người sinh năm 1952. Ngoài màu đen, xanh nước biển hợp với bản mệnh, còn có thể sử dụng màu trắng, xám, ghi, bạc và các màu khác của Mệnh. Không sử dụng các ngọn lửa phẳng màu đỏ, hồng, cam và tím để tránh hao tổn năng lượng.

1952 mệnh gì4. Các mẫu ghế massage phù hợp với Nhâm Thìn 1952

Theo xem sinh năm 1952 tuổi gì và hợp với màu gì thì chúng ta sẽ lựa chọn những màu ghế massage hợp tuổi sau đây.

1952 mệnh gì

Sinh năm 1952 nên chọn ghế massage màu đen là hợp phong thủy nhất

1952 mệnh gì

Ghế massage màu xanh dương còn mang lại nhiều may mắn cho người sinh năm 1952

1952 mệnh gì

Người sinh năm 1952 mệnh Thủy nên chọn ghế massage để cải thiện phong thủy

5. Hợp với người sinh năm 1952 nhâm nhi

Theo phong thủy có 8 hướng, trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Việc chọn hướng tốt hay xấu là dựa vào bát tự và mệnh. Chi tiết như sau:

Sip 5.1 nam 1952

  • Xem Thêm : Tin Mừng và Lời Chúa ngày 27 tháng sáu 2022 – Vatican News

    Các hướng tốt: đông (phục), nam (sinh), bắc (y), đông nam (phúc đức).

  • Hướng xấu: tây (tử), tây bắc (ngũ quỷ), tây nam (họa hại), đông bắc (sát hại).

    1952 mệnh gì

    Sip nữ 5.2 1952

    • Xem Thêm : Tin Mừng và Lời Chúa ngày 27 tháng sáu 2022 – Vatican News

      Các hướng tốt: đông (phục), nam (sinh), bắc (y), đông nam (phúc đức).

    • Hướng xấu: tây (tử), tây nam (họa hại), tây bắc (ngũ quỷ), đông bắc (sát hại).

      6. Những điểm lưu ý khi đặt mua ghế massage cho người già 1952

      Chọn đúng hướng sinh mệnh của gia chủ giúp thu hút năng lượng tích cực. Mang lại hạnh phúc và bình an cho bạn và gia đình. Vì vậy, người sinh năm 1952 có thể uống ghế mát xa theo hướng sinh khí, dược liệu, phúc khí, phục khí.

      Ngoài ghế massage, bàn thờ, bếp, giường ngủ, bàn làm việc… cũng có thể bố trí ở hướng trên. Tuyệt đối tránh các hướng hung sát, ngũ quỷ, sát, thương để tránh tai họa, xui xẻo.

      1952 mệnh gì

      Xem thêm: Sắp có gì cho năm 2023? Năm 2023 là năm nào? Hợp với màu gì

      7.Tính cách và số phận của nữ 1952

      Nữ mạng 1952 có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, mọi việc suôn sẻ. Càng lớn tuổi càng giàu có, cuộc sống thoải mái và giàu có hơn. Con gái sinh năm này có số hưởng thọ khá cao, trung bình từ 78 đến 83 tuổi.

      Về tình duyên, nữ sinh năm 1952 tuy gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng nếu tìm được người yêu phù hợp thì sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn. Trong suốt sự nghiệp của mình, người phụ nữ này đã có nhiều thăng tiến và thành công. Nếu chọn đúng người để hợp tác thì không phải lo thất bại. Gia đình tu viện đã có một năm 1952 đầm ấm và hạnh phúc. Càng về sau, gia đình càng sung túc và giàu có.

      1952 mệnh gì

      Nữ 1952 có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, bình yên và viên mãn, nhất là từ phi trung

      8. Nhân Vật Và Số Phận Con Người Năm 1952

      Cũng giống như nữ giới, nam giới tuổi này cũng gặp nhiều may mắn. Số hưởng thọ trung bình từ 72 đến 78 tuổi. Tuy giai đoạn đầu gia đạo và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng từ giai đoạn trung vận thì sự phát triển bền vững hơn.

      1952 mệnh gì

      9. Sinh năm 1952 thuộc cung hoàng đạo nào?

      Có thể thấy nam và nữ sinh năm 1952 có hướng tốt xấu giống nhau. Điều này bắt nguồn từ một sự tương đồng về số phận. Cụ thể, cả nam và nữ sinh năm 1952 đều uống logo mộc của Dongsi Pa.

      1952 mệnh gì

      10. Tuổi nào hợp với người sinh năm 1952?

      Theo Temple of Heaven, nó có thể được kết hợp với Ding, và vẻ ngoài của nó tương tự như của Pingmao. Theo khí của đất thì tam đại hòa hợp là thân – thổ – thì, và tứ đại là ở – chó – bò – hương. Chọn đúng tuổi mang lại may mắn, bình an và làm ăn phát đạt. Những lúc mâu thuẫn dễ dẫn đến cãi vã, mâu thuẫn, bất hòa.

      1952 mệnh gì

      11. Tuổi kết hôn 1952

      Việc chọn tuổi kết hôn được rất nhiều người quan tâm. Bởi việc hợp tuổi sẽ giúp đời sống vợ chồng thăng hoa, phong phú, mọi việc sẽ dễ dàng, suôn sẻ. Và tuổi tác dễ dẫn mối quan hệ đi vào “ngõ cụt”, làm việc gì cũng khó thành.

      • Xem Thêm : Những người tuổi Dần và tuổi Tuất có hợp với nhau không?

        Nam nhâm 1952: nên lấy vợ bính tý, bính thân, bính, hợi.

      • Nữ tuổi Nhâm Dần 1952: Đã đến lúc phải lập gia đình, tiểu cáo, bính âm, bình thường, v.v.

        1952 mệnh gì

        12. Tuổi nào không được làm ăn năm 1952?

        Bên cạnh việc chọn tuổi kết hôn thì việc chọn tuổi lập nghiệp cũng quan trọng không kém. Điều này sẽ giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

        12.1 nam nhâm 1952

        • Tuổi phù hợp: nhâm nhi, bính âm, mai tết.

        • Tuổi không hợp: giáp ngọ, ất hợi, canh tý, bính ngọ, đinh mậu, đinh tỵ.

          1952 mệnh gì

          12.2 nữ nhâm nhi 1952

          • Tuổi phù hợp: nhâm nhi, bính âm, mai tết.

          • Các tuổi không hợp: giáp ngọ, canh ngọ, kỷ ngọ, tân ngọ, tân đinh.

            13. nhâm nhi bùa hộ mệnh thời đại 1952

            Người sinh năm 1952 mệnh gì, chọn đá có màu sắc, ý nghĩa phù hợp để làm vật phẩm bảo thân không khó. Theo đó, những tuổi uống nước hợp mệnh nên đeo những loại đá phong thủy sau.

            13.1 Thạch anh đen

            Mùa sinh của người mệnh Thủy là màu đen nên thạch anh đen rất phù hợp. Loại đá này mang lại nhiều thuận lợi trong kinh doanh. Ngoài ra, cải thiện sức khỏe và các mối quan hệ tình yêu. Nói chung, đeo vật phẩm từ thạch anh đen sẽ tăng vượng khí về mọi mặt.

            1952 mệnh gì

            Trang sức, phụ kiện, vật phẩm bằng đá thạch anh đen cho người sinh năm 1952 mang lại may mắn, thuận lợi

            13.2 Mắt hổ đen

            Viên đá này có tác dụng kích thích tinh thần và niềm tin, từ đó dẫn đến những hành động và quyết định sáng suốt. Nếu bạn là người tự ti, thường không tin vào chính mình, bạn có thể đeo đá mắt hổ xanh đen để tăng dũng khí và sức mạnh. Nó cũng là viên đá thích hợp cho những ai muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

            13.3 Đá Aquamarine

            Đá có tông xanh không chỉ ấn tượng mà còn phù hợp với người sinh năm 1952. Người sinh năm 1952 có thể chinh phục và chế ngự thành công những cảm xúc tiêu cực bằng những cách sau:

            Thạch anh trắng 13.4

            Như đã phân tích ở trên, vàng sinh thủy nên người có duyên có thể sử dụng những vật phẩm có màu vàng. Thạch anh trắng là một trong số đó. Đá thạch anh trắng giúp ổn định thần kinh và hỗ trợ điều trị bệnh (cảm sốt, cao huyết áp, nhức mỏi cơ thể…).

            Nếu cơ thể suy nhược, dễ nóng giận có thể sử dụng các sản phẩm từ thạch anh trắng hoặc đeo trang sức để cải thiện vấn đề.

            14. Số cho người 1952 nhâm nhi

            Nam và nữ sinh năm 1952 đều có số mệnh giống nhau và con số may mắn khác nhau. Đây là các số 1, 3, 4 giúp tăng tài lộc và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

            1952 mệnh gì

            Tại đây https://queencrown.vn/ chia sẻ về người sinh năm 1952 và tử vi phong thủy đầy đủ nhất. Hi vọng bạn đọc có thêm được nhiều thông tin hữu ích, nâng cao tài lộc cho bản thân và gia đình.

            Nguồn: https://firstreal.com.vn
            Danh mục: Tử Vi

Related Posts