Tuổi sinh năm 1963 hợp hướng nào – Hướng nhà tuổi Quý Mão

Từ lâu người Việt đã có phong tục xem hướng nhà theo tuổi. Ngoài việc lựa chọn mộtthiết kế nhà đẹpcho mình thì việc coi xây nhà là một công việc quan trọng và cần thiết, nó quyết định họa phúc sau khi ngôi nhà được xây dựng. Hiểu được tầm quan trọng của việc xem hướng nhà trước khi làm nhà, bài viết hôm nay sẽ giải đáp cho quý bạn và giúp quý bạnsinh năm 1963thu hút tiền tài.

Có nên tin vào việc xem hướng nhà trước khi xây không?

Hầu hết các gia đình ở Việt Nam hiện nay khi xây nhà đều xem hướng và rất coi trọng yếu tố phong thủy. Vậy hướng nhà có quan trọng hay không? Có được phép bỏ qua không? Đây là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người tin và thực hành rằng có rất nhiều hướng xem nhà theo tuổi. Bởi không thể phủ nhận một điều rằng, khi xem hướng nhà và đảm bảo đó là hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ thì ít nhất nó cũng mang lại sự an tâm cho tương lai của gia đình mình. Yên tâm rồi mọi việc sẽ xong. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì việc xem hướng nhà có quan trọng không? Có nhất thiết phải xem hướng nhà trước khi xây nhà? Câu trả lời là có.

Việc định hướng thực sự quan trọng vì nó không chỉ là vấn đề mê tín dị đoan. Bởi lẽ, việc xem hướng nhà còn liên quan đến nhiều yếu tố khoa học khác nhau, như xem thời tiết, xem khí hậu, xem hướng gió, thậm chí cả những yếu tố liên quan đến con người, xã hội. Nhà bạn có gần trung tâm khi cắm điện không? Nhà có quay mặt ra đường không? Có gần sông không? Hãy xem nó quyết định tất cả các yếu tố trên như thế nào.

Có nhiều người xem thời tiết, hướng gió quan trọng hơn hướng nhà theo tuổi. Cũng tùy ý kiến ​​và quan điểm của mỗi người. Cũng có ý kiến ​​của nhiều gia chủ không coi việc xem tuổi làm nhà là một việc làm quan trọng và cần thiết. Nhưng chúng ta biết rằng từ xa xưa ông cha ta đã có câu: “Có lễ, có kiêng, có lành” nên việc xem hướng nhà có thể làm cho tâm hồn thanh thản, còn việc xem hướng nhà thì có tâm. ngôi nhà có thể làm cho gia đình bạn cảm thấy thoải mái. Cuộc sống ấm no, hạnh phúc, của cải dồi dào, mọi việc hanh thông, tâm an, không quá khó để chúng ta nhìn ra phương hướng phải không nào? Nếu một yếu tố hạn chế có thể tránh được, thì trong khả năng của mình, chúng ta nên tránh nó.

Xem Thêm : Tử Vi Tuổi Kỷ Sửu 1949 – Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Trong một số trường hợp theo phong thủy có thể thấy hướng nhà đẹp nhưng lại ảnh hưởng đến kết cấu và diện mạo ngôi nhà, mặt tiền không thuận tiện cho việc di chuyển, kinh doanh. Chủ sở hữu có thể xem xét lại bây giờ. Làm sao để có thể chọn được hướng nhà phù hợp nhất với ngôi nhà vừa thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ và phong thủy.

Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng để có thể chọn được hướng xây nhà hợp với tuổi của gia chủ nhưng hoàn cảnh thực tế của ngôi nhà đôi khi không cho phép điều đó. Điều này sẽ dẫn đến một số yếu tố phạm Phong Thủy trong ngôi nhà mới. Lúc này cần nhờ đến người có chuyên môn về Phong thủy để tìm cách hóa giải triệt để hướng nhà không hợp tuổi.

Sinh năm 1963 tuổi nào tốt nhất? Hướng xuất hành nhà năm Tân Mão

Tuổi mão thuộc can Kim trong ngũ hành. Cung hoàng đạo của thỏ thuộc về mèo. Người tuổi Mão được biết đến với tính cách hòa nhã, vui vẻ nên được mọi người vô cùng yêu mến. Khi những người này cố gắng, họ có xu hướng suôn sẻ trên con đường đi đến thành công mà không gặp quá nhiều khó khăn, thử thách. Vì cuộc đời thuận buồm xuôi gió và không có quá nhiều chông gai, kinh nghiệm sống cũng không nhiều nên khi gặp thất bại thường khó đứng dậy đi tiếp đến đích.

Nếu người sinh năm 1963 từng trải qua tuổi trung niên đầy khó khăn thử thách thì chỉ đến cuối thời kỳ cát tường này mới có thể hưởng phú quý, sum vầy cùng con cháu. Vì vậy, để tránh những điềm xấu, xui xẻo của gia chủ và mang lại những điều xui xẻo cho gia đình bạn thì trước khi xây nhà bạn phải xem hướng nhà. Bạn có thể tham khảo sau đây về hướng nhà của chúng tôi. Đầu tiên là hướng hung cát – hay hướng tốt xây nhà cho tuổi Quý Mão 1963. Con số được coi là trùng với tuổi Mão là số 1. Cụ thể, hướng phù hợp cho tuổi Quý Mão nam mạng là từ rất tốt đến không tốt như sau:

1.Hướng làm nhà tuổi nam mạng 1963

  • Tuổi 1963, hướng nhiều cát khí nhất là Bắc – Tuổi Tỵ chọn hướng này có lợi cho gia chủ và gia đình khi gặp khó khăn được sự giúp đỡ của những người xung quanh ở nhiều khía cạnh khác nhau, và cuộc sống sẽ suôn sẻ bên trong và bên ngoài.
  • Hướng chính Đông – Thiên Yết cũng được coi là hướng thứ hai để xây nhà tuổi Mão. Nếu chọn hướng này thì gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, ông trời phù hộ cho gia chủ và gia đình sức khỏe dồi dào, bình an vượt qua mọi bệnh tật.
  • Hướng tiếp theo vẫn là hướng đất cát, tuổi 1963 là Nam – cung diên niên, khi chọn hướng này thì con đường gia đạo ổn định, vững vàng, sự nghiệp và công danh đi theo đúng quỹ đạo. rất tốt.
  • Phương vị cuối cùng của Mão là Đông Nam – loại sinh khí này sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, sớm thành đạt và giàu có. li>

    Khi nói đến việc đi đúng hướng, chắc chắn có một số hướng bạn cần phải tránh. Khi vương miện già đi, bạn cũng sẽ muốn tránh hướng thấp hơn. Các hướng được sắp xếp từ ít xấu hơn đến tồi tệ hơn. Theo Quái số 1 (Đông tứ mệnh), cung Mão của nam mạng là hướng Tây Bắc – Lục Sát nghĩa là mang lại nhiều tai tiếng, thị phi, dễ xảy ra tranh chấp với bên ngoài. Hướng tiếp theo cũng là hướng khắc năm trên mão là hướng đông bắc-ngũ quỷ tượng trưng cho hướng rất hung tinh, chủ về bệnh tật, tai họa con cháu hao tán.

    Xem Thêm : Sinh con năm 2022 tháng nào tốt đẹp, hợp tuổi bố mẹ nhất?

    Vị trí tiếp theo của cung hoàng đạo là phương vị Họa Hại hướng Tây, người chọn vị trí này thường gặp điều không may mắn, quan hệ gia đình, tình cảm và xã hội bất hòa. Cuối cùng, với tuổi Mão, hướng xấu nhất là hướng Tây Nam – hướng nhà có thể dẫn đến bệnh tật, thị phi, kiện cáo.

    2.Hướng nhà theo tuổi Nữ mạng 1963

    Trên đây là các hướng rơi và hướng treo của nam mạng Quý Mùi 1963, còn nữ mạng sẽ có các hướng rơi và hướng treo khác nhau. Cụ thể là hướng Cát – hay nói đúng hơn là hướng tốt sẽ được sắp xếp từ hướng tốt nhất đến hướng không tốt và hướng hung – từ không quá xấu đến xấu.

  • Hướng thứ hai là hướng gió và cát. Giải Nữ mở rộng năm 1963 là hướng tây bắc—thiên đàng. Mang ý nghĩa tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.
  • Tiếp theo vẫn là hướng cát, 1963 là Tâydiên tức là củng cố, cải thiện quan hệ gia đình, tình cảm đôi lứa. li>
  • Cuối cùng Đông Bắc – Phục hồi chức năng có nghĩa là củng cố và nâng cao hơn nữa sức mạnh tinh thần của một người, tiến bộ và đạt kết quả tốt trong học tập và thi cử.
  • Bên cạnh những mặt cát lợi, nữ mạng tuổi Kỷ Mão cũng cần phải tránh các hung tinh cụ thể là: họa hại nam, nghĩa là không may mắn, thất bại, rủi ro. Phương diện thứ hai là hướng Bắc – năm phương diện không tốt này có thể khiến chủ nhà mất nguồn thu nhập, thất nghiệp và bị ngược đãi. Hướng tiếp theo vẫn là hướng hung của nữ mạng 1963 là hướng Chính Đông – giết người vì tình, thù hận, tai nạn. Hướng cuối đời của phụ nữ thời đại này là hướng Đông Nam – tự sát dẫn đến hao tài, bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng.

    Trên đây là câu trả lời của chúng tôi cho câu hỏi tuổi 1963 xuất hành hướng nào? Chúng tôi mong muốn giúp bạn chọn được hướng tốt nhất cho ngôi nhà tương lai của gia đình mình.

    Xem thêm:

    • Năm 1964 để làm gì?
    • 1965 là phù hợp
    • 1966 là dành cho bạn
    • 1967 là dành cho bạn
    • Xu hướng năm 1968 là gì
    • Nguồn: https://firstreal.com.vn
      Danh mục: Tử Vi

Related Posts