Sinh năm 1966 hợp hướng nào? Hướng nhà tuổi Bính Ngọ rước tài

Theo quan niệm phong thủy phương Đông trong đó có Việt Nam, chúng tôi cho rằng hướng nhà tốt phải hợp với mệnh tuổi của gia chủ. Xem hướng nhà hợp tuổi sẽ mang lại may mắn, phú quý cho gia chủ và gia đình. Cũng chính vì lý do này mà nhiều người mong muốn lĩnh hội và vận dụng những kiến ​​thức hữu ích từ Phong Thủy khi xây dựng nhà cửa. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp quý bạn trả lời câu hỏi Sinh năm 1966? ( Cung hoàng đạo hợp với thiết kế nhà đẹp hướng nào ) Cùng nghiên cứu sau đây.

Thông tin cơ bản của gia chủ năm Kỷ Hợi

Người tuổi Tỵ sinh năm 1966 theo âm lịch là năm con lợn. Về quẻ tuổi bính âm, nếu là đỉnh nam (mệnh kim) của chòm sao thổ yêu-hướng tây là mệnh. Đối với phụ nữ, năm con lợn và năm con ngựa là cung hoàng đạo (mingtu) – Western Siping. Năm yếu tố năm 1966 là Tianshui, còn được gọi là (sông sao Thủy).

Về màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo tuổi Bính Ngọ còn tùy thuộc vào nam hay nữ. Về màu sắc dành cho nam giới là các màu: vàng, trắng, nâu và xám. Màu sắc phù hợp cho trang web của phụ nữ là: đỏ, tím, hồng, vàng, đen, nâu và xanh lam. Các con số tương ứng với 1966 là 7 đối với nam và 8 đối với nữ.

Nói đến tài lộc của năm Kỷ Hợi, chúng ta có thể tóm tắt bằng bài thơ sau: “Đoán vận mệnh tuổi này – biết bao gian truân, lận đận – có lúc hiểm nguy, khắc khoải – như thể Tôi” nhớ đời chết mất——Lỡ duyên—Đoàn tụ trước khi chia ly—Gia đình có anh em—Đi xa nhớ buồn, Về nhà mới may mắn được tự do—Thời đại này tâm linh—Ta còn nghi ngờ điều này là đúng hay sai.

Con số này rất quan trọng – giám đốc điều hành đại diện cho cá nhân. “

Qua bài thơ này ta thấy được những người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 trong vận mệnh của mình cũng gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Đặc biệt là vào năm con ngựa, sức khỏe thường gặp vấn đề, đôi khi không may gặp phải một số tai nạn trong cuộc sống, ảnh hưởng đến cả cuộc đời. Tuy nhiên, khi bước qua giai đoạn khó khăn và bước vào tuổi trung niên, tuổi Ngọ thường có cuộc sống ổn định, vận số tốt, tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông. Bước vào trung hạn, con đường danh lợi mở rộng.

Từ giữa đến cuối, người sinh năm Kỷ Hợi sống nhàn hạ, sum vầy cùng con cháu an hưởng tuổi già, từ đó hưởng cuộc sống an nhàn, viên mãn. Hòa bình.

Xem Thêm : Sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi Đinh Mão hợp tuổi nào, màu gì?

Trong ngũ hành, những người tuổi Bính Ngọ 1966 thuộc mệnh Thổ, và người tuổi Bính Ngọ như chúng ta đã biết sẽ cầm tinh con ngựa hay (ngựa) hoàng đạo. Những người sinh năm Ngọ thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Trong suy nghĩ của những người sinh năm 1966, họ rất hiền lành, chịu khó và siêng năng. Vì vậy, trên con đường công danh sự nghiệp, hãy học tập chăm chỉ và đạt được nhiều thành tựu trong thời đại này.

Hơn nữa, người tuổi Ngọ thường rất may mắn trong kinh doanh. Nếu những người sinh năm Ngọ theo con đường kinh doanh, họ thường kiếm được nhiều tiền và thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ bên cạnh những may mắn, thuận lợi trong cuộc sống sẽ không tránh khỏi những điều xui xẻo, xui xẻo. Vì vậy, việc chọn hướng nhà tốt theo cung hoàng đạo của gia chủ là rất cần thiết để mang lại những điều tốt lành và may mắn cho gia đình bạn.

Cụ thể tuổi mạng nam mạng hợp với những ngôi nhà nào? Hướng nào không tốt thì nên tránh kẻo chuốc lấy tai họa. Trên cơ sở này, chúng ta tiến hành từ hướng phù hợp nhất đến hướng phù hợp duy nhất, từ đó tìm ra hướng cát hung phù hợp cho năm hoàng đạo.

Người sinh năm 1966 làm nhà hướng nào thì hợp?

Hướng nhà theo phong thủy đẹp nhất là hướng Tây, bao gồm Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam. Chi tiết như sau:

  • Hướng 1 phù hợp với tuổi 1966 là hướng Tây Bắc (đầy may mắn trong cuộc sống), hướng này tốt cho người ở và tốt cho sự nghiệp và con cái. Con đường kinh doanh, buôn bán, công việc suôn sẻ, dễ gặt hái thành quả, sớm được hưởng cuộc sống giàu sang.
  • Hướng đại cát tiếp theo của tuổi hoàng đạo 1966 là Đông Bắc (viên niên – nghĩa là mọi việc trong nhà đều ổn định). Khi chọn hướng này thì gia đình, cha mẹ và con cái tôn kính, vâng lời, hiếu thuận, chung sống hòa thuận, hạnh phúc.
  • Ngoài ra còn có Tây cũng được coi là hướng hợp với tuổi Bính Ngọ (tái niên – nghĩa là giúp vượt qua khó khăn, gian khổ). Nếu chọn hướng Tây thì tuổi 1966 sẽ có cuộc sống tốt lành, thuận buồm xuôi gió và sự nghiệp hanh thông.
  • Hướng hung cát

  • năm 1966 vừa qua là tây nam (ngày y – chỉ thời tiết tốt) chọn hướng này sẽ mang lại cho gia chủ và gia đình nhiều may mắn vào nhà, may mắn là con cái học hành tử tế, thông minh và được giới quý tộc ủng hộ.
  • Trên đây là những hướng cát hung nên xuất hành trong năm Bính Ngọ. Nhưng ngoài việc chọn 4 vị trí ngựa tuổi 1966 tuyệt đối tránh, những vị trí gọi là xấu là nam mạng khắc với tuổi Kỷ Hợi 1966. Chọn những điều cần biết trước khi làm nhà.

    Như chúng ta đã biết, xây nhà là công việc quan trọng nhất trong đời mỗi người, vì vậy chúng ta không thể lơ là bất cứ việc gì. Gia chủ tuổi ngọ tuyệt đối tránh các hướng xấu cho gia chủ, các hướng này được sắp xếp theo thứ tự giảm dần: hướng Bắc trước, sau đó là hướng Đông, sau đó là hướng Nam và cuối cùng là hướng Đông Nam. .

    Xem Thêm : Xem Ngày Mua Điện Thoại – Top Ngày Tốt Trong Tháng

    Cùng xem kỹ từng hướng nên tránh khi chọn xông nhà cho tuổi Bính Ngọ. Đầu tiên là hướng Bắc, được coi là hướng họa hại trong năm Ngọ – hung khí của ngôi nhà. Nếu không tinh tường, xây nhà hướng này sẽ khiến mọi sự nghiệp của gia chủ và con cháu đều lận đận, ngược lại sẽ gặp nhiều xáo trộn, trắc trở.

    Tiếp theo là hướng tử vi tuổi 1966, hướng đông tức là tử khí – nhất định phải tránh. Khi chọn hướng này có thể dẫn đến sức khỏe bất an, thường xuyên đau ốm bệnh tật, nguy hiểm đến tính mạng, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng cho gia chủ và các thành viên.

    Thứ hai là hướng Nam, đây có thể coi là hướng treo tranh không phù hợp với cung hoàng đạo. Vì đây là hướng xét (Ngũ quỷ đại họa). Xu hướng này sẽ dẫn đến việc mất hết của cải và tai họa liên miên cho gia chủ. Cuối cùng, hướng Đông Nam là hướng cuối cùng khắc tuổi 1966, vì hướng này được coi là hướng sát khí – sát khí vào nhà nên người chọn hướng này sẽ gặp rắc rối về tình cảm, bất hòa trong các mối quan hệ. Việc vướng vào kiện tụng xã hội sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và nên tránh.

    Chuồng lợn được xây dựng vào năm nào?

    Biết nhà ngựa thì chọn hướng. Chúng tôi khuyên bạn nên xây nhà vào năm nào để phù hợp với hướng nhà và năm xây nhà.

    Chúng tôi xin giải thích cho gia chủ về 3 yếu tố nên tránh: tuổi kim mã, hoang ốc và tuổi tam tai. Đó là 3 yếu tố quyết định câu trả lời cho câu hỏi tuổi con ngựa nên làm nhà năm nào?

    Năm tam tai, 2023 là năm hoàng đạo, năm con heo và con ngựa không phạm tam tai. Năm 2023 tuổi ất sửu là 58 tuổi, tuổi này không khắc với kim lâu. Hoàng ốc (Quý mão) năm 2023 là 58 tuổi, không hoang phí. Tức là làm nhà vào tuổi này thì gia chủ sẽ có nơi ở, làm ăn tốt, mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi.

    Từ đó có thể kết luận tuổi Quý Mão 1966 rất hợp để làm nhà vào năm 2023. Như vậy trên đây là toàn bộ câu trả lời của chúng tôi cho câu hỏi Gia chủ sinh năm 1966 hợp hướng nào? (Hướng nào là cung hoàng đạo). Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

    Có thể bạn quan tâm

    • Mọi việc diễn ra tốt đẹp vào năm 1967
    • Mọi thứ diễn ra tốt đẹp vào năm 1968
    • Mọi thứ diễn ra tốt đẹp vào năm 1969
    • 1970 là phù hợp
    • Mọi việc diễn ra tốt đẹp vào năm 1971
    • Nguồn: https://firstreal.com.vn
      Danh mục: Tử Vi

Related Posts