1966 Mệnh Gì? Phong Thủy Màu Sắc Và Phương Hướng Tuổi Bính

Bằng cách luận đoán xem người sinh năm 1966 hợp với màu gì, hợp với hướng nào, hợp với tuổi nào…, bạn có thể biết được vận số của bản thân, từ đó có thể đưa ra những quyết định và hành động đúng đắn trong mọi tình huống. và giảm tiêu cực.

1. Sinh năm 1966?

Sinh năm 1966 mệnh thủy – thiên thủy, tức là nước trời (mưa). Có mưa nhẹ, mưa to, mưa xối xả, mưa xuân, mưa hạ, v.v. Nói chung không có mưa cũng như nhau, mỗi người mỗi tính cách khác nhau.

Nói cách khác, năm sinh, mệnh giống nhau nhưng tính cách mỗi người sẽ khác nhau. Những người sinh năm 1966 có xu hướng liên quan đến tôn giáo và xã hội. Tuy nhiên, vị trí càng cao, tác hại đối với người khác càng lớn.

Nhìn chung, tính cách của những người sinh năm này có nhiều điểm khác biệt. Họ thích vui chơi và yêu thích những điều mới mẻ, nhưng họ không nhất quán và nhanh chóng chán nản. Chính sự khác biệt này khiến họ khó đạt được những điều vĩ đại dù là trong kinh doanh hay chính trị.

1966 mệnh gì

Người sinh năm này quan tâm điều gì nhất

2. Bạn sinh năm 1966 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch của người sinh năm 1966 là từ ngày 21 tháng 1 năm 1966 đến ngày 8 tháng 2 năm 1967. Âm lịch bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 1966 đến ngày 29 tháng 12 năm 1966, có thiên địa hoàng đạo, kỷ hợi, ngọ, ngọ.

Ngựa đứng thứ bảy trong cung hoàng đạo, tượng trưng cho cuộc sống tự do, yêu thiên nhiên, thích khám phá và chinh phục những vùng đất mới. Tôi ghét bị gò bó ở một nơi. Vì vậy, những người tuổi này thường “đứng núi này trông núi nọ”, không thích sự ổn định.

1966 mệnh gì

3. Người sinh năm 1966 hợp màu gì?

Theo thuyết âm dương ngũ hành, người sinh năm 1966 có mệnh thủy, tương sinh với mộc và kim, không tương sinh với hỏa và thổ. Vì vậy, tuổi Bính Ngọ 1966 không hợp với những màu sau.

Kết hợp màu sắc

Màu tương tự

Độ tương phản màu sắc

Đen và xanh của định mệnh

Giá cả phải chăng trắng, xám, ghi, bạc

Màu xanh của gỗ thường

Đỏ, hồng, cam và tím của lửa phẳng

Đất thường vàng và nâu

1966 mệnh gì

4. Phù hợp với các mẫu ghế mát-xa từ năm 1966

<3 Do đó, bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế massage dưới đây để nâng cao thể trạng của mình.

1966 mệnh gì

Ghế massage màu đen tạo năng lượng mạnh mẽ cho người sinh năm 1966

Xem Thêm : Gieo quẻ bằng đồng xu – hướng dẫn chi tiết từ A-Z ( Có Video)

1966 mệnh gì

Ghế massage màu xanh giúp khơi dậy niềm tin và hưng phấn tinh thần

1966 mệnh gì

Ghế massage màu xám trung tính sang trọng, hiện đại, tạo năng lượng tích cực cho năm Bính Ngọ 1966

5. Hướng nhà hợp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Đi kèm với màu sắc là phương hướng. Nếu xác định màu sắc dựa trên mệnh 1966 thì hướng là theo cung mệnh và giới tính. Thế mới nói, giới tính cũng quyết định phương hướng phù hợp.

5.1 Bính âm nam 1966

  • Hướng: Tây (phục vị), đông bắc (phúc đức), tây nam (thiên y), tây bắc (sinh nhật).

  • Các hướng không thích hợp/bị ăn mòn: đông (tử), nam (ngũ quỷ), bắc (hoạ hại), đông nam (tàn sát).

    1966 mệnh gì

    5.2 Gieo 1966

    • Hướng: Tây (Ford), Đông Bắc (Phục), Tây Nam (Sinh), Tây Bắc (Thiên Yết).

    • Các hướng Không phù/Kỵ: Đông (Sát hại), Nam (Hoạ hại), Bắc (Ngũ quỷ), Đông Nam (Tử vong).

      6. Những vấn đề cần chú ý khi đặt mua ghế massage người ngựa 1966

      Thiết kế nội thất không chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ mà còn phải quan tâm đến Phong Thủy. Do đó, việc chọn hướng phù hợp khi bố trí nội thất được nhiều người chú trọng.

      Ghế massage là thiết bị hỗ trợ sức khỏe và tinh thần. Nếu được đặt ở vị trí tốt sẽ phát huy tác dụng phòng bệnh và chữa bệnh. Đồng thời tiếp thêm vượng khí cho không gian lắp đặt. Do đó, người sinh năm 1966 có thể tham khảo những vị trí tốt nêu trên để đặt ghế massage cho đúng.

      1966 mệnh gì

      7.Tính cách và vận mệnh của tuổi Tị 1966

      Người tuổi Bính Ngọ 1966 cần cù, chăm chỉ nên con đường học vấn, sự nghiệp không bị cản trở. Ngoài ra, họ còn có kiến ​​thức đạo đức, tình cảm và lòng hiếu thảo. Tuy nhiên, tính tình hay cáu bẳn, bướng bỉnh, không chịu nghe lời khuyên của người khác nên đôi khi sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường.

      Số phận người phụ nữ thời đại này thật thăng trầm. Gặp nhiều may mắn về tiền tài, hôn nhân sẽ hạnh phúc và êm ấm. Sự nghiệp không quá vẻ vang nhưng nếu kinh doanh mua bán thì rất phát đạt. Cuộc sống tiếp theo sẽ là một cuộc sống bình yên và phong phú.

      Về tình duyên, nếu bạn sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Nếu bạn sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch thì bạn có thể trải qua 2 lần thay đổi về tình duyên. Người sinh vào các tháng 4, 9 và 12 âm lịch thì cuộc đời có nhiều thăng trầm, đại sự.

      1966 mệnh gì

      <3

      8. Tính Cách Và Vận Mệnh Người Tuổi Hợi 1966

      nam binh ngựa 1966 Thông minh, nhạy cảm, hướng ngoại và hòa đồng. Đặc biệt là kỹ năng ăn nói, rất dễ gây được tiếng vang và thu hút mọi người. Trong cuộc sống, họ tự do, thoải mái, lạc quan và ít lo lắng.

      Trong gia đình, người đàn ông biết chăm sóc vợ con. Họ được thành lập sớm trong sự nghiệp và củng cố sau này trong sự nghiệp của họ. Nhưng nhược điểm là thường “đứng núi này trông núi nọ”.

      Về tình duyên, nếu bạn sinh vào các ngày 6, 7 và 11 Âm lịch thì đường tình duyên suôn sẻ, tìm được tri kỷ, kết tóc bền chặt. Nếu bạn sinh vào các ngày 1, 2, 3, 4, 5, 9 và tháng 10 Âm lịch thì bạn sẽ trải qua 2 lần thay đổi về tình duyên. Người sinh vào ngày 8, 12 âm lịch là người kém may mắn, khó có được hạnh phúc trọn vẹn.

      1966 mệnh gì

      9. Sinh năm 1966 thuộc cung hoàng đạo nào?

      Xem Thêm : Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 – Tử vi trọn đời Nam và Nữ

      Ngoài việc xác định tuổi 1966 là tuổi gì thì việc luận giải tuổi 1966 cũng rất quan trọng. Theo chòm sao có thể biết được hướng, tuổi phù hợp để kết hôn, hợp tác làm ăn

      • Nam Bình Mậu 1966 thuộc Tây tứ mệnh, càng về già cuộc sống càng sung sướng, an nhàn. Sau đó, cô có thể sống một cuộc sống hạnh phúc và thoải mái với vợ con.

      • Cung thứ năm của Nữ Bình là Tây tứ mệnh, vận số thường thăng trầm. Nhưng tuổi trung niên sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

        1966 mệnh gì

        10. Tuổi Bính Ngọ 1966 hợp với tuổi nào?

        Trong 12 con giáp sẽ có con giáp tương hợp và con giáp xung khắc. Cụ thể, đối với người sinh năm 1966, tam hợp tương ứng với Càn-mã-chư, tứ hành tương ứng với Tài-ngựa-miêu-gà. Ngoài ra, dựa trên skyjars, binh tương thích với binh, tương tự như súp và nhâm nhi.

        Vì vậy, để trả lời người sinh năm 1966 hợp với tuổi nào chủ yếu dựa vào khí thế của thế giới. Vì vậy, bắt đầu từ đây, kết hợp với nhiều yếu tố khác, sẽ giúp bạn chọn được nhóm tuổi phù hợp nhất.

        1966 mệnh gì

        <3

        11. Tuổi kết hôn tuổi Bính Ngọ 1966

        Xét về chọn bạn đời, 1966 là tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ. Nếu không chọn được những tuổi này để kết hôn thì vẫn có cách hóa giải và giúp giảm bớt những điều xui xẻo, tai ương.

        1966 mệnh gì

        12. Tuổi Kỷ Hợi 1966 nên làm ăn với tuổi nào?

        Về phương diện hợp tác làm ăn, Quý Hợi sinh năm 1966 nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn người hợp tuổi. Đặc biệt, bạn nên tránh xung khắc tuổi tác nếu không muốn công việc giậm chân tại chỗ, lao đao, phá tài.

        12.1 Nam Bính Ngọ 1966

        • Tuổi thích hợp: Cùng tuổi con lợn, con heo, con lợn.

          1966 mệnh gì

          12.2 Cú lợn cái

          • Tuổi thích hợp: cùng tuổi, Tết Nguyên Đán và uống rượu.

            13. Bùa hộ mệnh tuổi Bính Ngọ 1966

            Một trong những cách để tăng thịnh vượng và xua tan tiêu cực là sử dụng các thiết bị bảo vệ. Vật này có thể mang theo bên mình, cũng có thể đặt trên bàn làm việc, bàn ăn phòng khách,… rất hữu ích để thu hút tài lộc.

            13.1 Tượng Rồng Xanh

            Trong truyền thuyết, rồng được coi là con vật linh thiêng mang lại nhiều điều may mắn. Đồng thời, nó tượng trưng cho một quý ông, một người đàn ông lịch lãm. Đối với người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 có thể đặt tượng Thanh Long trên bàn làm việc hoặc phòng khách, có thể mang lại sinh khí dồi dào, tăng cường sức mạnh.

            13.2 Bánh xe phong thủy

            1966 mệnh gì

            Đây cũng là vật phẩm phong thủy rất phù hợp với các cung hoàng đạo. Vì thủy là nước nên thác nước giúp thúc đẩy vượng khí, may mắn và bình an.

            Tuy nhiên, hãy chú ý đến hướng và vị trí đặt vòng quay hợp phong thủy. Được đặt ở phía đối diện của căn phòng, nó có chức năng xin tiền. Nếu quay lưng lại với căn phòng, nó sẽ thu hút những điều xui xẻo và nguy hiểm.

            Thủy cung 13.3

            Người mệnh Thủy 1966 cũng có thể đặt bể cá mini ở phòng khách hoặc phòng làm việc. Nên chọn bể cá hình tròn để tăng cường sinh khí, điều hòa âm dương, thu hút tài lộc.

            14. Số hợp với người tuổi Bính Ngọ 1966

            Nếu là nam tuổi Kỷ Hợi 1966 thì hợp các số 6, 7, 8, nếu là nữ thì hợp các số 2, 5, 8, 9. Các đầu số này có thể được kích hoạt để làm số điện thoại, tài khoản ngân hàng, giúp công việc trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn.

            1966 mệnh gì

            Thông tin tại https://queencrown.vn/ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc của người sinh năm 1966. Hi vọng bạn đọc có thể có thêm nhiều kiến ​​thức Phong Thủy thú vị và áp dụng cho bản thân và gia đình.

            Nguồn: https://firstreal.com.vn
            Danh mục: Tử Vi

Related Posts