Hướng nhà tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy cho Nam, Nữ

Vị trí của ngôi nhà ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của gia đình. Vậy tuổi 1968 nên làm nhà theo hướng nào thì hợp Phong Thủy?

Hướng nhà tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng phong thủy tuổi Canh Thân 1968

Gia chủ nam cho biết hướng nhà tuổi 1968

Người có trí tuệ sinh năm 1968 thuộc Tây tứ mệnh phải ở tại Tích Trà Cung. Có hướng tốt và hướng xấu:

Nhà hướng đông bắc, có quy hoạch. Kết hợp với cung hoàng đạo là sao thuộc hành Mộc (khí vượng). Ngôi sao ở khía cạnh trái đất, và dấu hiệu đối lập với ngôi sao. Gia đình lúc đầu hưng thịnh sau đó suy tàn, người trong nhà thường xuyên ốm đau.

Nhà hướng tây nhìn ra trạch đoài. Kết hợp với các cung hoàng đạo, các siêu sao (tianyao) thuộc hành thổ. Ngôi sao trong cung đất là vàng, và cung này có liên quan đến chiêm tinh học. Làm nhà hướng này, gia đình hòa thuận, sức khỏe dồi dào, con cái thông minh hiếu thảo

Nhà hướng Tây Bắc, có gác xép. Kết hợp với hoàng đạo, sao vũ khúc (diên niên) thuộc kim. Các ngôi sao nằm ở Kan cũng là kim loại và hàng tỷ ngôi sao hài hòa với nhau. Ở thế nhà này, gia chủ gặp nhiều may mắn về quan hệ gia đình, xã hội, làm ăn phát đạt.

Nhà hướng Tây Nam mặt bằng thông minh. Kết hợp với cung hoàng đạo là hành tinh nhỏ của nước (phục hồi). Các ngôi sao nằm trong chòm sao tốt lành của trái đất và các ngôi sao đối nghịch nhau. Ở thế này gia chủ sẽ gặp nhiều tai ương.

Nhà hướng bắc có khảm trai. Kết hợp cung hoàng đạo, sao phá quân (tử chống tử). Chủ nhà này bệnh nặng, gia đình không suôn sẻ, làm ăn khó khăn.

Nhà hướng Đông Nam, lộc bình. Kết hợp với cung hoàng đạo là sao trinh nữ (ngũ quỷ). Ở trong nhà này, gia chủ sẽ ốm đau, gặp nhiều tai tiếng.

Nhà hướng nam và có sân trong. Kết hợp dấu ấn của mệnh để sao chép bài hát. Gia chủ gặp nhiều tai tiếng, gia đình thù hận

Nhà hướng đông, có động đất. Dấu hiệu hoàng đạo kết hợp sự giàu có và chi phí (thương tích). Gia chủ ốm đau, gia đình bất hòa, tan nát.

Kết luận: Nhà của nam sinh năm 1968 nên quay hướng Tây hoặc Tây Bắc. Không nên ở nhà các hướng Nam, Đông, Đông Nam, Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Hướng nhà hợp phong thủy cho tuổi Mậu Thân 1968

Xem Thêm : Đừng chọn Sim hợp mệnh Thuỷ nếu không biết 4 yếu tố này – XSIM.vn

Bà chủ cho biết hướng nhà tuổi 1968

Nữ sinh năm 1968, cung hoàng đạo khảm, thuộc Đông tứ trạch, phải ở cung Chính Đông. Có hướng tốt và hướng xấu:

Nhà hướng Đông Nam, lộc bình. Kết hợp với cung hoàng đạo là sao thuộc hành Mộc (khí vượng). Vị trí sao là mộc, tỷ sao hòa hợp. Chúc chủ nhà may mắn, mọi việc suôn sẻ.

Ngôi nhà hướng đông và có vùng động đất. Kết hợp với các cung hoàng đạo, các siêu sao (tianyao) thuộc hành thổ. Ngôi sao này nằm trong cung hoàng đạo của sao Mộc, đối diện với cung nhà. Vận may của gia đình lúc đầu khá nhưng sau đó yếu dần.

Nhà hướng nam, độc lập. Kết hợp với hoàng đạo, sao vũ khúc (diên niên) thuộc kim. Ngôi sao nằm trong cung lửa, đối diện với chòm sao. Lúc đầu, gia đình giàu có, nhưng về sau tài sản trong gia đình dần cạn kiệt, con cháu phá sản.

Nhà hướng bắc có khảm trai. Kết hợp với cung hoàng đạo là hành tinh nhỏ của nước (phục hồi). Các ngôi sao nằm trong chòm sao khảm Thủy, một chòm sao tỷ hòa. Gia đình hòa thuận, hòa thuận

Nhà hướng Tây Nam mặt bằng thông minh. Kết hợp cung hoàng đạo, sao phá quân (tử chống tử). Gia chủ bệnh nặng, gia đạo bất hòa, công việc làm ăn gặp trở ngại.

Nhà hướng đông bắc, có quy hoạch. Kết hợp với cung hoàng đạo là sao trinh nữ (ngũ quỷ). Người chủ bị ốm và dính vào nhiều vụ bê bối.

Nhà hướng Tây Bắc, có gác xép. Kết hợp dấu ấn của mệnh để sao chép bài hát. Ông chủ chịu nhiều tai tiếng và gia đình bất hòa.

Nhà hướng Tây, tọa trạch đoài. Dấu hiệu hoàng đạo kết hợp sự giàu có và chi phí (thương tích). Gia chủ ốm đau, gia đình bất hòa, tan nát.

Kết luận: Nữ sinh năm 1968, nhà hướng Bắc – Đông Nam. Không nên ở nhà hướng đông, nam, tây nam, đông bắc, tây, tây bắc.

Cách bố trí nhà theo phong thủy tuổi Tân Mão 1968

Bố cục cổng theo phong thủy

Cổng nhà ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc và thịnh vượng của một gia đình. Cửa phải được giữ sạch sẽ và gọn gàng, không được để rác hoặc đồ lặt vặt quá mức bên ngoài cửa. Gây nguy hại đến tính mạng và sức khỏe của mọi người trong gia đình. Các cửa nhà không được đối diện nhau. Ví dụ như cửa chính không đối diện với cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, cửa bếp…

Cách bố trí cửa hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

Xem Thêm : Sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu hợp tuổi nào? chọn vợ chồng, đối tác

Bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách trong nhà phải rộng rãi, vuông vắn, đặt phía trước nhà, đủ ánh sáng. Thiết kế hài hòa, tránh nhiều góc nhọn lộn xộn ảnh hưởng đến sự lưu thông không khí trong nhà. Đồng thời tạo cảm giác hụt ​​hẫng trong tâm lý và tầm nhìn của con người. Để hóa giải, chúng ta có thể giấu đi những góc nhọn này bằng cách đặt chúng trên tủ trưng bày hoặc chậu cảnh.

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

Bố trí nhà bếp hợp phong thủy

Bếp cần đặt đúng hướng thì gia chủ mới vượng tài lộc. Trong Phong thủy, hướng của nhà bếp tốt hơn là quay trở lại sinh khí hoặc y học tự nhiên. Vì vậy, bếp của gia chủ 1968 nên đặt theo hướng Đông Bắc hoặc Tây. Đối với gia chủ sinh năm 1968, bếp nên quay về hướng Đông Nam hoặc hướng Đông. Xem thêm các mẫu tủ bếp tại danh mục: Tủ bếp gia đình.

Cách bố trí phòng bếp hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

Bố trí phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ nên có diện tích nhỏ, thiết kế vuông vức để không ảnh hưởng quá nhiều đến giấc ngủ. Cửa phòng ngủ cũng nên nhỏ, không đối diện với bếp, phòng vệ sinh và giường ngủ.

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

Bố cục nhà vệ sinh hợp phong thủy

Nhà vệ sinh nên đặt ở chỗ khuất trong nhà, cách xa cổng chính. Tránh đặt nó gần các vị trí trung tâm, nhà bếp hoặc nơi thờ cúng. Thiết kế nên có cửa sổ để có nhiều ánh sáng và không khí lưu thông.

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

Người sinh năm 1968 nên chọn hướng nhà đẹp, hợp tuổi khi làm nhà. Hướng nhà tốt sẽ giúp sinh khí trong nhà thêm thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và phú quý. Vì vậy, khi làm nhà đừng lơ là việc chọn những hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ.

Mời bạn tham khảo thêm: Cây để bàn phong thủy cho người tuổi Tý

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts