Sinh năm 1969 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Xem Thêm : Luận giải nốt ruồi trên ngực nam giới có ý nghĩa gì đặc biệt?

Chúng ta cùng tìm hiểu xem tuổi con gà 1969 nhé. Người sinh năm 1969 tuổi Kỷ Mão nên đeo vòng tay phong thủy gì, hợp với tuổi nào? Sinh năm 1969 hợp màu gì? Sinh năm 1969 đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay phong thủy nào tốt cho sức khỏe, sự nghiệp và công danh?

1. Tuổi Kỷ dậu 1969 mệnh gì? Cơ duyên gì?

Nam, nữ sinh năm 1969 – Kỷ Dậu: Âm dương ngũ hành thuộc: Đà Di Đà (Thổ), tức là đất, mang mệnh thổ.

Sự sinh và tương phản của khái niệm ngũ hành: Chu kỳ ngũ hành

– Trong Phong thủy phương Đông, vạn vật được cấu tạo bởi năm yếu tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng của mỗi mối quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình yêu và sức khỏe của mọi người.

Xem Thêm : Luận giải nốt ruồi trên ngực nam giới có ý nghĩa gì đặc biệt?

Năm yếu tố của Phong thủy tương sinh với nhau

– Mối quan hệ: Kim sinh ra thủy sản; Thủy sinh mộc; Hợp; Hỏa sinh ra đất; Thổ sinh ra kim.

– Mối quan hệ tương khắc: mộc khắc kim; mộc khắc thổ; thổ khắc thủy; thủy khắc hỏa; hỏa khắc kim.

* tương sinh: nghĩa là vun vén, giúp đỡ. Trong ngũ hành có mối quan hệ ngũ hành tương sinh, tương trợ, thúc đẩy lẫn nhau. * Ngược lại: ngụ ý ức chế, cản trở

2. Sinh năm 1969 hợp với màu gì?

Nam, nữ sinh năm 1969 nên dùng màu vàng, nâu đất là màu của đất, đặc biệt là màu đỏ, hồng và tím, màu của hành hỏa nên dùng để phát tài phát lộc – hỏa sinh thổ, đất có lợi

– Tương sinh, tương khắc: Người sinh năm 1969 nên sử dụng trang sức đá phong thủy Màu đỏ, vàng, tím thuộc hành hỏa, có năng lượng tương sinh, tương khắc. Trong phong thủy, hỏa sinh thổ nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, từ đó hỗ trợ cho cuộc sống, công việc được mở rộng và phát triển.

Xem Thêm : Luận giải nốt ruồi trên ngực nam giới có ý nghĩa gì đặc biệt?

Tìm các màu tương tự – Tương phản

– Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1969 sử dụng trang sức đá phong thủy màu vàng, nâu đất, đây là màu của hành thổ, giúp bổ sung năng lượng cho bản mệnh của mình. bản thân, từ đó thu hút cát khí và mang lại may mắn.

– Màu khắc: Ngoài ra, người mệnh thổ có thể đeo đá quý màu xanh lam và đen. Vì thổ khắc thủy nên người mệnh thổ có thể chế khắc được năng lượng nước trong các đồ trang trí bằng đá phong thủy có màu sắc kể trên.

– Màu sắc kiêng kỵ: Người mệnh kim không nên sử dụng các đồ trang trí bằng đá phong thủy có màu xanh lá cây, vì đây là màu của mộc. Mộc tương khắc theo ngũ hành, những màu sắc tương phản này chính là vật cản trở, ức chế năng lượng của mệnh thổ, khiến những người này cảm thấy tù túng, khó chịu, trì trệ trong công việc và cuộc sống.

Sinh năm 1969 hợp màu vàng, đất son, đỏ, hồng, tím. Đối với những người mệnh kim có thể tham khảo trang sức phong thủy.

3. Người sinh năm 1969 mệnh gì? Phù hợp với lứa tuổi nào?

Xem Thêm : Ngày 16 Tháng 10 Năm 2020 là Ngày bao nhiêu Âm Lịch?

– Theo quan niệm tương sinh: hỏa sinh thổ, thổ sinh kim. Người sinh năm 1969 hợp với người mệnh hỏa hoặc mệnh kim.

– Theo quan niệm ngược lại: mộc khắc thổ, thổ khắc thổ. Người sinh năm 1969 không hợp với những người mệnh kim.

– Tam hợp: Tuổi gà hợp với tuổi ngưu (trâu) và tuổi ngọ (rắn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất tốt, nếu là tình yêu thì sẽ thành đôi, nếu là bạn bè hay đối tác thì rất thân thiết và đáng tin cậy. Tuy nhiên, lòng trung thành và số phận là chìa khóa mở ra cánh cửa hạnh phúc và những mối quan hệ lâu dài.

– Sixingmai: Tuổi Gà không hợp với tuổi chuột (con chuột), tuổi mèo (con mèo) và tuổi con ngựa (con ngựa). Những người thuộc nhóm tuổi này có xu hướng tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm của mình nhưng không chịu thừa nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc sai lầm, họ thường ôm mối hận và khó tha thứ cho đối phương, hành động như vậy nếu cứ âm ỉ sẽ phá hỏng mối quan hệ sau này.

4. Phong thủy mang lại may mắn, hãy bấm vào Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969

Đệ nhất may mắn – nhị phúc – tam bảo – tứ linh – ngũ sự Sách phong thủy có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ và thay đổi vận mệnh của gia chủ

Phật giáo vào thời Kim Kị

Xem Thêm : Luận giải nốt ruồi trên ngực nam giới có ý nghĩa gì đặc biệt?

Bản mệnh của Đức Phật không phải là Vua Đông Minh

– Những người sinh năm dậu được Đức Phật, đấng quyền năng nhất trong 5 vị vua Mật thừa, bảo vệ và nâng đỡ.

– Theo kinh điển, ngài có nhiệm vụ tiêu diệt lòng tham-sân-si của con người. Hình ảnh vị vua bất tử Myo đại diện cho sức mạnh chống lại những cám dỗ của ngoại đạo và các thế lực xấu xa. Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và bình an.

– Khi mang tượng Vua Đồng Minh bên mình và cầu nguyện, bạn sẽ nhận được sự phù hộ của Ngài, giúp tâm hồn vui vẻ, gặp nhiều may mắn, chống lại sự cám dỗ, tránh bị hãm hại.

Đá quý phong thủy cho người sinh năm Kỷ dậu 1969

Người sinh năm Kỷ dậu 1969, ngũ hành mang âm là Đà Zết, nên dùng các loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu, đỏ, hồng và tím. Như: Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím …

– Đá Mắt Hổ Vàng Sáng: là loại đá quý được nhiều người yêu quý bởi vẻ đẹp huyền bí và ý nghĩa tâm linh đối với con người. Loại đá này là một bùa hộ mệnh trừ tà và mang lại bình an. Người ốm yếu, ốm yếu đeo loại đá này có thể tăng cường sinh lực và khơi dậy sự tự tin.

– Thạch anh hồng: Được mệnh danh là Viên đá tình yêu diệu kỳ, là sự lựa chọn của những ai đang tìm kiếm nửa kia của mình. Loại đá này mang lại may mắn về đường tình duyên và giúp tình yêu thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và giảm các triệu chứng mất ngủ.

– Thạch anh tím: là loại đá quý phong thủy cổ xưa được tìm thấy trong bảo vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại hoặc lấp lánh trên vương miện của Nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của sự khôn ngoan, hãy mang nó bên mình, giao tiếp linh hoạt và may mắn trong các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Xem Thêm : Luận giải nốt ruồi trên ngực nam giới có ý nghĩa gì đặc biệt?

Xem Thêm : Luận giải nốt ruồi trên ngực nam giới có ý nghĩa gì đặc biệt?

Lưu ý :

-Những loại đá quý có nhiều màu như tourmaline nhiều màu, thạch anh nhiều màu, đá giai điệu (siêu bảy) … cho mọi mệnh

– Các loại đá quý không màu như kim cương, zircon không màu … mọi mệnh giá đều có thể đeo được

– Những loại đàn organ quý giá như ngọc trai, vỏ rùa … có thể được đeo bất cứ lúc nào

Linh vật & amp; Chương trình phong thủy năm Kỷ Dậu 1969 :

  • Phật
  • Phật Maiyi
  • Pixiu
  • thuanthus
  • Zodiac
  • >

  • Phong thủy Quả bóng
  • Chùa Fan Gu

Xem Thêm : Luận giải nốt ruồi trên ngực nam giới có ý nghĩa gì đặc biệt?

Lưu ý: Trang sức phong thủy phải là đá quý tự nhiên, có năng lượng phong thủy và ý nghĩa thu hút linh khí của đất trời.

Trang Sức Phong Thủy mixi chuyên cung cấp nhiều loại phụ kiện Phong Thủy 100% đá tự nhiên. mixi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất.

Trang sức phong thủy mixi – hỗ trợ tình duyên – tăng cường sức khỏe – hóa giải tam tai – mang lại may mắn – thăng tiến công danh sự nghiệp

Gửi:

– 100% sản phẩm trang sức đều được trì chú (Cầu tài, phú quý, bình an) sau đó chuyển đến tay khách hàng với ý nghĩa phong thủy tốt nhất.

– 100% đá tự nhiên, mang lại năng lượng tích cực

– Nếu không phải đá tự nhiên, sẽ hoàn lại 200% giá trị sản phẩm

– Nếu không đúng mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đổi trả miễn phí

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts