Tuổi Canh Tuất 1970 mua xe màu gì hợp nhất? – Oto.com

Phong thủy luôn là một lĩnh vực khó giải thích nhưng cực kỳ quan trọng trong văn hóa phương Đông. Hầu hết người Việt Nam khi mua nhà hay mua xe đều có xu hướng quan tâm đến ngũ hành này, điều này thể hiện ở việc lựa chọn biển số, đặc biệt là màu xe.

Tương ứng với đó, chủ xe thường ưu tiên chọn màu xe hợp mệnh của mình để mua được chiếc xe có thể mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và tiền tài, hay ví dụ như chọn màu xe hợp mệnh của mình để lên đời xe. một con thuyền khôn lên đường. , ít khi bị lạc, ngược lại, đa số chủ xe đều tránh mua xe có màu tương khắc với bản mệnh của mình, để tránh những điều xui xẻo như xe hỏng hóc, sẽ gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Quy tắc ngũ hành xung khắc

Tuổi Canh Tuất 1970 mua xe màu gì?.

Quy tắc ngũ hành là quy tắc phong thủy phổ biến nhất khi người ta nghĩ đến việc xem màu xe. Ngũ hành được chia thành tương sinh tương khắc và tương sinh tương khắc như sau:

-Tương hợp: Nhìn vào hình trên, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc. Tương hỗ là chỉ những yếu tố hỗ trợ lẫn nhau và góp phần đạt được những yếu tố thuận lợi như may mắn, phú quý, v.v. Luật đối ứng cũng có nghĩa là cái trước là phụ của cái sau. Ví dụ như mộc sinh hỏa, mộc sinh hỏa, vận may sinh hỏa, vì vậy mua một chiếc xe đẩy bằng gỗ sẽ giúp vận may của bạn tăng lên rất nhiều. Bạn cần chú ý quy tắc này khi chọn màu xe.

– Tương khắc: tương khắc, mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc. Tương khắc có nghĩa là các yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến nhau, hay nói cách khác, nếu các yếu tố xung khắc với nhau sẽ chỉ mang đến những điều xui xẻo, mất mát. Ví như thủy khắc chế được hỏa, nên người mệnh thủy mua xe màu hỏa, vận may đủ cả.

Vì vậy, khi chọn xe cần chú ý chọn màu xe hợp với mệnh của mình, tránh những màu tương khắc.

Sinh năm 1970 mua xe màu gì?

Tuổi Canh Tuất 1970 mua xe màu gì? 3

Bạn mua xe năm 1970 màu gì?

Xem Thêm : Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 1960 SInh Năm 1960 Mệnh Gì? Chuẩn

Người tuổi Tuất sinh năm 1970 là mệnh Kim. Theo quy luật ngũ hành, người sinh năm 1970 hợp với những màu sau:

  • Hợp: trắng, ghi, xám Vì 3 màu này là màu tương sinh của người mệnh kim, và cũng là màu tương sinh của người tuổi Hợi 1970. Vì vậy, nếu chủ sở hữu chọn màu này, hãy đi. Lối tắt đến đích của bạn, ít bị lạc hơn.
  • Hợp: Vàng, Nâu đất: 2 màu đều là màu của thổ nhưng thổ sinh kim tức là thổ truyền năng lượng cho kim loại. Canh Tuất 1970 là kim, được xe (đất) sinh khí và may mắn nên khi lái xe luôn thấy tinh thần phấn chấn, xe ít hỏng hóc, vạn sự may mắn.

    Không phù hợp với:

    – Đen, Xanh lam: 2 màu này tượng trưng cho hành thủy, mà kim sinh thủy, tức là kim (tuổi giáp tý) sẽ sinh thủy (xe) và làm cho gia chủ hao tổn sinh khí . Vì vậy, những màu xe kỵ nhất đối với người tuổi Tuất là xanh nước biển và đen.

    – Xanh nước biển, Xanh lục: Hai màu này tượng trưng cho gỗ chuẩn. Vàng và gỗ là những vật xung khắc, chủ xe nên tránh sử dụng để giảm bớt xui xẻo, tai nạn, đi lại khó khăn và các vấn đề khác.

    – Đỏ, Hồng, Tím: Ba ​​màu này tượng trưng cho lửa. Hỏa và kim cũng khác nhau nên chủ xe sinh năm 1970 không nên đi xe màu hỏa, rất không tốt cho sức khỏe và tài lộc.

    Nam nữ tuổi 1970 hợp xe màu gì?

    Tuổi Canh Tuất 1970 mua xe màu gì? 5

    Đối với từng giới tính, oto.com.vn cũng khuyến nghị các màu xe sau. Vì 1970 thuộc mười hai cung hoàng đạo, hướng chính đông, sao tam bích tinh, thuộc đông tứ tú nên sẽ:

    – Phù hợp với: Người sinh năm Tuất, cả nam và nữ.

    Xem Thêm : Chồng 1987 vợ 1992 có hợp nhau không và cách hóa giải xung khắc?

    – Kiêng kỵ: Người sinh năm Tuất nên tránh màu đỏ, hồng, tím

    Cách hóa giải khi chọn màu xe hợp Mệnh

    Thực tế trong quá trình chọn xe rất dễ mua phải xe không hợp phong thủy, đôi khi chỉ vì những lý do đơn giản như túi tiền, kiểu dáng, màu sắc của dòng xe. bạn thích. Lúc này, do đã mua xe nên chủ xe cảm thấy màu xe bị ảnh hưởng, muốn đổi xe thì đã quá muộn. Vậy phải làm sao để khắc phục khi lỡ mua xe có màu xung khắc với mệnh của mình.

    Cách dễ nhất là sơn lại xe, tất nhiên là tốn rất nhiều tiền. Hơn nữa, nếu là xe mới, sẽ ít người muốn sơn lại màu khác, vì dễ làm xe xuống cấp, mất đi lớp sơn nguyên bản. Vì vậy, hầu hết những người mua nhầm màu xe sẽ không chọn cách này.

    Tuổi Canh Tuất 1970 mua xe màu gì? 7

    Nếu xe chưa sơn lại, chủ xe có thể hóa giải màu xe bằng cách sử dụng các vật trang trí hợp phong thủy hoặc chọn màu nội thất xe hợp phong thủy.

    Ví dụ gia chủ lớn tuổi thì mua xe màu đen vì đó là màu tốt cho tuổi của mình. Vì vậy, chủ xe phải chọn màu xe là màu trắng – màu tương sinh của Pa-ta kim loại hoặc màu vàng sao cho màu tương sinh với hệ kim, nhằm giảm bớt những điều xui xẻo cho chủ xe.

    Nhiều chủ xe không chỉ chọn đồ trang trí nội thất có màu tương sinh mà còn chọn đồ trang trí, ví dụ như đối với bảo vệ, có thể treo ngọc trai màu trắng bên trong xe để tăng thêm màu sắc hợp mệnh.

    Tất nhiên, 2 phương pháp này khó có thể nói là sẽ hiệu quả, nhưng “cẩn thận”, bạn vẫn phải học cách giảm bớt những màu sắc xung khắc với bản thân, thì mới có được vận trình tốt. Một quá trình thoải mái hơn, mượt mà hơn và an toàn hơn.

    Xem thêm:Người tuổi ngựa hợp màu gì?

    Nguồn: https://firstreal.com.vn
    Danh mục: Tử Vi

Related Posts