Sinh năm 1979 mệnh gì? tuổi gì? hợp màu nào? hướng gì?

Hãy cùng xem người sinh năm 1979 là mệnh gì, hợp với tuổi nào, hợp với các yếu tố Phong Thủy về màu sắc, hướng, cung số,…, để có sự lựa chọn phù hợp.

Đối với nhiều người, cuộc đời là số phận, nhưng họ vẫn muốn biết, muốn biết cuộc đời mình sẽ ra sao. Đó là lý do tại sao yếu tốphong phù hợp.

Hiểu rõ các yếu tố tử vi, phong thủy, bạn không chỉ xem được sự nghiệp, cuộc sống, tình duyên mà còn biết được con số may mắn, màu sắc, hướng nhà có hợp với mệnh của mình không, còn có thể xem tuổi của vợ chồng bạn. Nắm bắt cơ hội tuyệt vời từ đó.

Bây giờ hãy xem người sinh năm 1979 có mệnh gì nhé! >>> XEM THÊM: Mệnh giá năm 1978 là bao nhiêu? [Bật mí] Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978

Sinh năm 1979?

Người sinh năm 1979 Theo thuyết Can-qi-ming, họ thuộc Pahuo-tianhuo, tức là trên trời có lửa. Mệnh hỏa tương sinh với mệnh mộc và mệnh thổ nhưng xung khắc với mệnh kim và mệnh thiên.

Những người mệnh Hỏa, đặc biệt là những người có Sky Fire, rất thẳng thắn, nóng nảy, không thích che giấu mà rất hào phóng, luôn có niềm tin vào mọi người và luôn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai. Đừng nghĩ hai lần khi bạn cần giúp đỡ.

Năm 1979 là năm gì?

1979 là năm con cừu nên những người sinh năm 1979 theo âm lịch, tức là từ ngày 28 tháng 1 năm 1979 đến ngày 15 tháng 2 năm 1980 là tuổi con cừu. Chính xác hơn là mùi.

Người sinh năm 1979 vào khoảng thiên niên kỷ tương hợp với người có thiên can địa chi, tương sinh với người có thiên can quý hiếm.

Về khí là mùi, người sinh năm 1979 tương sinh với kỷ hợi, mão, mùi, trong khi tứ hành tương sinh với hợi, tị, sửu, mùi.

Người sinh năm 1979 Mệnh gì? Không quan tâm đến số phận ra sao, nhìn chung người tuổi Mùi dù là cung Bọ Cạp hay cung khác đều là những người thích cuộc sống đủ đầy về vật chất. Một đặc điểm là khả năng đáp ứng nhu cầu của chính họ, được gọi là “tự vận động”, mà không cần dựa vào bất kỳ ai khác. Đối với những người cao niên, gia đình là tài sản lớn nhất và quý giá nhất của họ.

Nam nữ sinh năm 1979 hợp với tuổi nào?

Khi biết mệnh và tuổi của người sinh năm 1979, bạn hoàn toàn có thể dựa vào tử vi, phong thủy để xác định nam, nữ sinh năm 1979 hợp với tuổi nào.

Nữ 1979 hợp với tuổi nào?

Về sự nghiệp, Nữ 1979 hợp với người tuổi Thân, người sinh thuộc cung hoàng đạo, người sinh năm Kỷ Hợi. Nếu tử vi nữ mạng kết hợp với những cung hoàng đạo kể trên thì sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió như diều gặp gió.

Xem Thêm : Lịch tháng 7/2020 – Lịch âm dương tháng 7/2020 và xem ngày tốt xấu

Về đường hôn nhân, nữ 1979 tuổi bính dần hợp với nam tuổi bính, kỷ dậu, tân dậu, đinh tý, mão ngọ.

Nữ 1979 dù trong sự nghiệp hay hôn nhân nên tránh kết hợp với Mão, Tỵ, Ất Mão và các cung hoàng đạo khác.

Nam 1979 hợp với tuổi nào?

Về sự nghiệp, Nam 1979 hợp với những người tuổi Tỵ sinh thuộc cung hoàng đạo và người sinh năm Kỷ Hợi. Khi cùng nhau kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội đặc biệt dẫn đến thành công rực rỡ.

Về vấn đề hôn nhân, nếu nam 1979 giàu sang, sung túc quanh năm thì nên lấy nữ canh thân hoặc có giá trị. Tuy nhiên nếu nam 1979 muốn thành công trong sự nghiệp thì nên lấy nữ thuộc cung hoàng đạo này hoặc người bình thường là rất tốt.

Ngoài ra, đàn ông rất ghét những con giáp như Dậu, Đinh Mão, Kim Dậu, A Dao, Bình Sinh và Mão Sinh. Do đó không nên kết hợp kinh doanh hay kết hôn.

Nam nữ thời đại nên mặc màu gì? con số nào?

Thắc mắc Nam nữ tuổi kỷ mùi Hợp với màu gì và số mấy sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc 1979 là cung gì. Yếu tố phong thủy thường gắn liền với vận mệnh của mỗi người, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ và có những lựa chọn đúng đắn giúp mang lại nhiều may mắn và phú quý.

Sinh năm 1979 hợp màu gì? Số nào hợp Phong Thủy?

Nam nữ hợp màu gì?

Theo phong thủy, nam và nữ sinh năm kỷ mùi âm lịch, năm 1979 thuộc mệnh hỏa nên hợp với những màu sau:

– Màu đỏ là màu biểu tượng của hành hỏa, tượng trưng cho sự sôi nổi, nhiệt huyết của con người luôn tràn đầy năng lượng, đồng thời cũng là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực.

– Màu xanh lục là màu tượng trưng của hành mộc mà theo ngũ hành âm dương mộc sinh hỏa. Vì vậy, nam và nữ tuổi mùi cũng rất hợp với màu xanh lam, màu tượng trưng cho màu của sự sống, sự sinh sôi và phát triển không ngừng.

– Màu tím, màu tượng trưng cho sự thủy chung, ấm áp và lãng mạn.

– Màu cam: Đối với những người như nam, nữ 1979 nếu sử dụng những vật dụng màu cam sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp đạt được hiệu quả và thành công trong công việc. Đối với những người thuộc mệnh hỏa, màu cam còn là biểu tượng của sự nổi tiếng và tình yêu.

Ngoài những màu hợp mệnh trên, khi biết người sinh năm 1979 hợp với màu gì thì tự khắc sẽ biết họ cần tránh một số màu thuộc hành Thủy như xanh lam, đen (vì thủy khắc hỏa). ✅ Hoặc màu vàng, nâu đất (vì hỏa dễ bị thổ làm suy yếu).

Nam nữ 1979 tuổi gì hợp không?

Xem Thêm : Ngày 23 Tháng 11 Năm 2020 là Ngày bao nhiêu Âm Lịch?

Theo phong thủy, Nam 1979 Kỷ Tỵ là tuổi thuộc cung hoàng đạo hợp với các số 1, 3, 4, 9,.. và khắc 6, 7. Nữ sinh năm 1979 sẽ hợp với các số 1, 4, 5, 9 và khắc với các số 6, 7. <<<Xem thêm:1977 là tuổi gì? Đinh trị 1977 hợp màu gì, hướng nào?

Kỷ nguyên 1979 phù hợp ở đâu?

Hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất và được ứng dụng nhiều nhất của Phong Thủy trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Những ai sinh năm1979khi biết 1979 là mạng gì và hợp với hướng nào thì sẽ chọn được hướng nhà, hướng phòng làm việc, hướng bàn thờ… và hướng nào. đa dạng Hướng khác này mang lại nhiều may mắn, phú quý và hạn chế những điều tiêu cực có thể xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Nữ sinh năm 1979 có hợp không?

Theo phong thủy, nữ sinh năm 1979 hợp các hướng sau:

– Hướng Nam – Nguyên khí giúp gia đình ấm no, hạnh phúc, con cái hiếu thảo, thông minh, phát triển tốt.

-Hướng Bắc-Thiên y giúp mang lại của cải, của ăn, nhưng chỉ lúc đầu, không về sau.

-Hướng Đông Nam- quanh năm nhiều phúc khí, công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt, gia đình hưng vượng, con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo, đặc biệt ai cũng có hoài bão lớn, sự nghiệp lớn, trưởng thành sẽ về hưu.

Có hợp với nam sinh năm 1979 không?

Theo phong thủy, người sinh năm 1979 hợp các hướng sau:

– Hướng Nam- Sinh khí giúp cho nam giới tuổi này được hưởng nhiều phúc khí, tài lộc dồi dào, con cháu hiếu thảo, tài vận hiển hách.

-Hướng Bắc-Thần phù hộ mạng nam giới Gặp thời tiết thì được nhiều sự che chở, giúp đỡ, gia đình phú quý, ai cũng tốt. Tuy nhiên, vì vị trí này rất thuần dương nên phụ nữ tuổi này ở trong gia đình có nam giới dễ mắc nhiều bệnh tật, suy nhược.

-Hướng Đông Nam-Trường sinh giúp phú quý, nam giới tuổi này khỏe mạnh, phát triển và ổn định. Không chỉ đàn ông mới có mệnh lập nghiệp mà bất cứ ai trong gia đình cũng đều có ý chí tu dưỡng để trở thành người có tài, có sự nghiệp, có ích cho xã hội và đất nước.

– Hướng Đông – Chính Phục là hướng giúp cho số mệnh của nam giới, có thể gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, vì đây là hướng thuần dương nên trong gia đình có thể xảy ra mâu thuẫn vợ con, dẫn đến không khí gia đình bất hòa.

batdongsanonline.vn giúp bạn hiểu rõ người sinh năm 1979 liên quan đến mệnh, tuổi, phong thủy với những yếu tố nào? Những người sinh năm 1979 hãy chú ý tích cực hơn nữa trong cuộc sống hiện tại và tương lai nhé!

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts