Tuổi Thìn 1988 hợp hướng nào? Nên chọn màu sơn nhà nào cho

Tuổi 1988 hợp với hướng nào? Nên chọn màu sơn nhà nào theo phong thủy? Cùng homedy xem bài viết sau để biết thêm thông tin nhé.

Trước khi tìm hiểu 1988 có hợp không và Phong thủy cho người tuổi tý thì trước hết bạn phải biết cung hoàng đạo là gì và đặc điểm của cung này như thế nào.

Năm 1988 có ý nghĩa gì?

Những người sinh năm 1988 thuộc con rồng, sinh từ ngày 17/02/1988 đến ngày 05/02/1989 dương lịch. Theo ngũ hành phong thủy, người sinh năm 1988 thuộc hành Mộc, đặc biệt là Đại Lâm (tức rừng cây cổ thụ).

tuổi thìn 1988 hợp hướng nào

Theo các chuyên gia, với mệnh này, người tuổi Thân sẽ có cuộc đời như lửa với nước. Ngược lại, nhất là so với mệnh thổ, kim.

Mẹo phong thủy cho người tuổi Tý 1988

Hướng làm nhà thế nào là đúng?

Theo thuyết phong thủy, người tuổi Tý cần chú ý đến hướng nhà, bởi nó liên quan mật thiết đến cuộc sống. Vậy nên trước thắc mắc tuổi 1988 hợp hướng nào thì câu trả lời chính là hướng bắc, đông, nam và đông nam. Cụ thể:

  • Hướng Đông (phục hồi): Biểu thị sự giúp đỡ. Đây là hướng giúp tăng cường sức mạnh tinh thần, mang lại sự tiến bộ cho bản thân và may mắn trong thi cử.
  • Hướng Nam (sinh khí): phúc khí đủ đầy, công danh phú quý, thăng quan tiến chức.
  • Hướng Đông Nam (Niên Niên): Mang ý nghĩa mọi việc đều ổn định, tượng trưng cho sự bền chặt tình cảm gia đình, tình yêu.
  • Xem Thêm : Cách chọn tuổi xông đất Tết Canh Tý 2020 – Giúp gia chủ phát tài

    Ngoài ra, người sinh năm 1988 cũng cần lưu ý tránh 4 hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam khi làm nhà. Vì vậy, với điều kiện không chọn những hướng đó thì tuổi 1988 làm việc hướng nào vì:

    • Hướng Tây Bắc (ngũ ác): Là tai họa, hao tài, thất nghiệp, cãi vã.
    • Hướng Đông Bắc (sát): Là nhà có hung sát. Trở ngại giữa các cá nhân, thù hận, kiện cáo, tai nạn.
    • Tây Nam (xấu): Tai họa, xui xẻo, diệt vong, thất bại.
    • Si (cuối đời): Có nghĩa là chết, phá sản, bệnh hiểm nghèo.
    • Tóm lại, muốn biết người sinh năm 1988 hợp hướng nào thì câu trả lời là hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Ngoài ra, các hướng là tây bắc, tây, đông bắc và tây nam.

      Người tuổi Canh Tý 1988 hợp với màu gì nhất?

      Như đã nói ở trên, tuổi này thuộc mệnh mộc. Dựa vào nguyên lý ngũ hành ta có:

      • Tương sinh: hỏa, thủy

      • Tương phản: Đất, Ánh kim

        Như vậy có thể kết luận màu sắc bản mệnh phù hợp với người sinh năm 1988 bao gồm: xanh nước biển, xanh lục và xanh lục. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu đen, xanh nước biển, xanh nước biển và các màu tương tự khác.

        Xem Thêm : Sinh con vào năm 2018 tuổi Mậu Tuất tháng nào là tốt nhất?

        tuổi thìn 1988 hợp hướng nào- tu vi tuoi Thin 1988

        Người sinh năm 1988 là người thuộc cung mộc và rồng. Ảnh minh họa

        Ngoài ra tuổi 1988 nên tránh những màu gì? Theo các chuyên gia, nữ mạng và nam 1988 nên hạn chế các màu xám, trắng, xám để tránh gặp xui xẻo, kém may mắn.

        Thiếu niên nên sơn nhà màu gì?

        Theo ngũ hành tương sinh, người sinh năm 1988 nên chọn màu sơn nhà là màu xanh lục, xanh nõn chuối hoặc màu đen, xanh lam và các màu khác. Không chỉ vậy gia chủ còn có thể lựa chọn bài trí phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp theo những màu sắc này để tăng vượng khí.

        tuổi thìn 1988 hợp hướng nào

        Ngoài ra, theo kiến ​​thức phong thủy, nam nữ 1988 nên tránh màu xám, trắng, xám khi chọn màu sơn nhà để không gặp xui xẻo.

        Thông tin chi tiết về phong thủy làm nhà tuổi 1988 và tổng hợp nền tảng kết nối nhà đất homedy, giải đáp tuổi 1988 có hợp không xin được khép lại tại đây. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu Phong Thủy 1988. Tôi chúc bạn sức khỏe và thành công trong sự nghiệp của bạn!

        Nguồn: https://firstreal.com.vn
        Danh mục: Tử Vi

    Related Posts