Ất Hợi 1995 hợp màu gì? chọn vật phẩm phong thủy thế nào để

Quý Hợi 1995 hợp màu gì? nó màu gì? Nên chọn vật phẩm phong thủy nào để mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào và đường tình duyên suôn sẻ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Tổng quan tuổi Ất Hợi 1995

Những người sinh năm 1995 xếp cuối cùng trong hoàng đạo của năm Ất Hợi, thuộc hành Hỏa – sơn đầu hỏa, tức là lửa núi.

Những người sinh năm Hợi là những người trầm tính và thận trọng. Khi được giao một nhiệm vụ, họ làm việc không biết mệt mỏi để hoàn thành nó. Một khi đã đặt mục tiêu thì nhất định sẽ đạt được, không ngại khó khăn.

Trong mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp, họ giàu lòng trắc ẩn và sẵn sàng bảo vệ những người họ yêu thương. Họ hiền lành và biết cách đối xử với người khác nên luôn được mọi người yêu mến và kính trọng.

Tuy nhiên, đừng đẩy chúng đi quá giới hạn, bởi khi lợn “nổi nóng” chúng sẽ đấu tranh giành quyền lợi của mình. Tuy nhiên, Trư Bát Giới cũng ít khi được trọng dụng, kẻ thù lâu năm mới nhớ.

Về sự nghiệp hay tình duyên, người tuổi Hợi sẽ hợp với người tuổi Hợi và người tuổi Hợi. Nếu là bạn bè, đối tác thì rất thân thiết, giỏi giang, có nhiều góc cạnh và may mắn. Nếu là quan hệ yêu đương thì đó là quan hệ vợ chồng.

Tương tự trong điều kiện xung của tứ hành, người tuổi hợi sẽ không hợp với tuổi tý, tuổi thân, tuổi tý. Những người này khi gặp nhau thường có những ý kiến ​​khác nhau, không ai lắng nghe người kia. Nếu một trong hai bên phạm sai lầm, điều đó có thể dễ dàng dẫn đến sự thù hận tích tụ và dần dần phá hoại các mối quan hệ trong tương lai.

Q115k5CnXiw4glT5nRJ9Sbaswr5A3mZsu8QV2Uu_XAUWkKn0cbMoNYKj8tNS-hTSiUg42DYVCBFyiFgJimj18EGtbWQuJEQIogzlPwPeN_g38zmuvlH2InKSrjkAkGtrRx_gZIdG

Người sinh năm 1995 hợp màu gì? Nó không phải là màu gì?

Người tuổi Hợi hợp với màu của mệnh hỏa và mộc. Trong đó mệnh hỏa là mệnh hỏa hợp với màu đỏ cam, tím, nâu, vàng và hồng. Mu có nghĩa là cây cối, phù hợp với việc phủ xanh. Người sinh năm 1995 có thể sử dụng màu này khi lựa chọn đồ dùng, đồ vật.

Đồng màu có thể mang lại nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân, công việc suôn sẻ, đường thăng quan tiến chức rộng mở, quý nhân nương tựa lẫn nhau. Về tình cảm, nếu trong thời gian tìm hiểu thì luôn nồng nàn, khi kết hôn thì hòa thuận, hạnh phúc.

Trái với tuổi Kỷ Hợi, cần lưu ý không sử dụng các vật phẩm tương sinh với hành Hỏa như trắng, đen, xám và xanh nước biển. Bởi nó sẽ hút năng lượng của con lợn, cản trở may mắn, khiến công việc luôn trắc trở, tình duyên lận đận, gia đình bất hòa.

qTRtG3JBF2RTVA3Xdvk1k3yqBMIOKh_PjiMkzYZ-JmXJ-8BHulRicoaJOsrEFfreTefb3ybVKEcyv8k7728eW7IECn0qmwCYRH2OyvHX8bOIyniCruduqxZBm1KuG7jTHNiHE2Mp Các mệnh trong ngũ hành và sự tương sinh – tương khắc

Đề phòng cho người sinh năm 1995 trong năm 2021

Giới thiệu chức danh công việc

Xem Thêm : 2015 mệnh gì và phong thủy hợp mệnh tuổi 2015 | Thiết kế Vạn An

Năm 2021 tuổi Hợi sẽ gặp nhiều xui xẻo, cơ hội sống đến tuổi này không lớn nhưng sẽ có những thay đổi lớn trong sự nghiệp.

Về tiền bạc

Năm 1995 là năm làm ít chi nhiều, dù cố gắng tiết kiệm và chi tiêu đến đâu thì vẫn làm ăn thua lỗ.

Về tình yêu

Trên đường tình, đàn ông lợn không già bằng đàn bà. Cụ thể, đàn ông dễ cãi vã và hiểu lầm. Đối với những người đã có gia đình thì vợ chồng có nhiều bất hòa, oán giận giận hờn là điều khó tránh khỏi.

Ngược lại, nữ mạng năm 2021 sẽ có tin vui về đường tình duyên như cưới hỏi, cưới hỏi. Đối với những người đã có gia đình, tử vi năm nay sẽ có một nhịp đập hạnh phúc.

Điều khoản

Năm 2021 bắt buộc phải chống trộm ô tô, nhiều thứ từ trên trời rơi xuống khiến thời đại này lo lắng, bất an. Năm nay, cơ thể dễ bị đau nhức, chân tay sưng phù, mệt mỏi, khí huyết kém lưu thông, sắc mặt nhợt nhạt, chú ý giữ gìn sức khỏe.

Chọn vật phẩm phong thủy cho tuổi Ất Hợi 1995

Nhiều người hiện nay lựa chọn các loại trang sức, đá quý phong thủy để mang bên mình vừa đẹp lại vừa tiện lợi.

Về phương diện tổng thể: Tuổi Ất Hợi 1995 có thể chọn trang sức A Di Đà làm dây chuyền. Kết hợp giữa màu đỏ và màu vàng mang đến sự sang trọng, đẹp mắt và bổ sung cho những người sinh năm 1995 mang mệnh hỏa.

N-BSpEawud-jkXcQezK-NliQAgXTJVmTjf9z8urcl0zBykK4hHIkQOjJkPiSR38FFjFCUMix452qbr-_ULiNTwjSjam4OYeN_uG3T6ESyANC4ylC-3TJmCEFY05wwMpQLdSUonx1 Đeo trang sức có hình Phật A Di Đà hộ mệnh cho người Hợi

Ngoài ra, đối với những người thường xuyên đi Giang Hà nên mang theo Thẻ Bùa may mắn cho năm Kỷ Hợi để giúp họ vượt qua khó khăn. Bùa hộ mệnh này được gọi là Bùa hộ mệnh và những vật phẩm này nên được mang đến đền thờ để duy trì bùa chú nhằm tạo điều kiện cho nó phát huy hết tác dụng.

JtXO4fSV1OzRHyznaasyPEI1IcdT7dWqRcXmJcmZthVdGAfWu4_T540qxM2CMuntJVehgkT0_iUIzlCG6UFaIm9JUSopy7mJ6Q5cw9KcA5EEUbYX_gXfC6B3kEQbBqsaVZvaKMYr Bùa bình an A Di Đà cho người tuổi Hợi

Về sức khỏe: Người tuổi Hợi có thể chọn vòng tay đá mắt hổ màu xanh lục có trang trí hình hổ sẽ giúp chủ nhân xua đuổi tà khí, bảo vệ cơ thể và giữ gìn sức khỏe. Đặc biệt với những người hay bị bệnh, đi lại thường xuyên thì nên chọn vòng tay đá mắt hổ đỏ, ngọc hồng lựu…

qEtMgITtGZzf2XteE5Jrp3GPpxTKgGn_NrogSjFlTJSQnMeQ7tzm2Oj3E8ScBbtpuDFdrY6thYpMHCz0vrsWzzh7bkDrxcS_kycwQvTKxYAZnLdjWOI2-70c6NY_N0UzzMJN1N3h Đá garnet cho người mệnh Hoả

Về tình duyên và hôn nhân: Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất là nhẫn, vòng tay hình hồ ly, hồ ly chín đuôi để thu hút người khác. Ngoài ra, vật phẩm phong thủy này có thể mang lại may mắn cho những người độc thân muốn tìm một người bạn đời phù hợp. Vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc.

Xem Thêm : Ngày 16 Tháng 2 Năm 2021 là Ngày bao nhiêu Âm Lịch?

iQevBsJp23NP99A4_pcFpI57PPaqQe7dOX6dtVn7qJPCzmDRSAmmHgi5RzlVWheWmatSJUt-vEsQmyjWc5UZdNyMiatz7GeCw7Jbo1CBRl5Yiuk9oDErEebWCxQs8w1xz7GlrUCL

<3

Đối với công việc: đeo trang sức Tỳ Hưu, vì vật phẩm phong thủy này tượng trưng cho sức mạnh, tiền tài, giúp gia chủ công việc thăng tiến, làm ăn phát đạt, thu hút tài lộc, xua đuổi tà khí.

hECFHwQ7iBbkhEm3kamffbgOu1G52lFttIInIlmUKBCRoZDUR0FnZaxGU9hU3CC1yWAAtlRLvnDWqZP9K9F7DXXFFjFGmspw8d0BgILH2gE-_q5ozd3RYZ4aRns1Q3QtXtegfpEN Linh vật chiêu tài, giữ của Tỳ Hưu phù hợp con người tuổi Hợi

Giải xui: Với những người trúng giải trong năm, họ thường mua vòng tay theo cung hoàng đạo hoặc cung hoàng đạo của mình để giải hạn. Vì vậy, ngoài sự kết hợp tam hợp của các cung hoàng đạo, người tuổi Hợi chọn vòng tay kết hợp giữa heo và bò trong năm 2021 cũng giúp cầu phúc ở một mức độ nhất định.

Se6UsJ3t2EV4mjP-QWonpPjHMO77O5bVtJNJ5qTtj9l2mhNOSYf-4ygPqeBef_I_LtHJt69QXTGlbmvkf3GhN26hzWaBgrodA4Ktoj1YpbYDOMhTUXaA1kA7eemjVbOxUi8WzNcD Đeo vòng tay con giáp năm đó cũng là một cách hút tài lộc, cầu may

Vật phẩm Phong thủy có thể mua bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, theo quan niệm từ xa xưa của người Việt, tốt nhất là mua vào ngày Rằm tháng Giêng và ngày vía Thần Tài, đặc biệt là khi mua vàng. Tài lộc của gia chủ tăng lên rất nhiều, mọi việc hanh thông.

Qua bài viết trên chúng tôi đã giải đáp cho các bạn câu hỏi sinh năm 1995 hợp màu gì? Hi vọng bạn đã có thêm thông tin và kiến ​​thức để lựa chọn vật phẩm mang lại may mắn, xui xẻo cho bản thân và gia đình!

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp các sản phẩm trang sức Phong Thủy, hãy liên hệ với ancarat để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline/zalo: 098 890 2860 hoặc truy cập website www.ancarat.com và fanpage www.facebook.com/ancaratjewelry để biết thêm thông tin chi tiết

Đặt hàng trên trang tmdt: – shopee: https://shopee.vn/ancarat.hcm – tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ancarat – sendo: https://www.sendo.vn /shop/ancarat/-lazada: https://www.lazada.vn/shop/ancarat-jewelry

Hệ thống ancarat – Tiệm Vàng Phong Thủy: Showroom 1: 160 nguyễn trãi, p. 3, Q. 5. TP. hcm sảnh 2: 27-29 lê lượng định, p. hòa bình, tp hcm sảnh 3: 236 lò đúc, p. đống mác, q. Hai cô gái trường, Hà Nội

Showroom chuyên Nhẫn hàng thiết kế – Đá phong thủy – Bạc 925: Ancarat silver, 243 de tham, p.Phạm Ngũ Lão, q. 1. TP. Y học cổ truyền Trung Quốc

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts