100 tiền Đài Loan bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? – Newtran.vn

Tiền Đài Loan

Đồng tiền chính thức được sử dụng ở Đài Loan là Đô la Đài Loan mới, do Ngân hàng Đài Loan phát hành lần đầu vào ngày 15 tháng 6 năm 1949.

Đô la Đài Loan mới được thể hiện bằng nt$, viết tắt là twd. Đô la Đài Loan mới được sử dụng ở Đài Loan hoàn toàn khác với Nhân dân tệ lưu thông trong nước.

Đô la Đài Loan mới có hai loại là tiền giấy và tiền kim loại

  • Tiền xu (xu) bao gồm: 1, 5, 10, 20, 50 tệ và 5 jiao.
  • Các mệnh giá của tiền giấy là: 50 nhân dân tệ, 100 nhân dân tệ, 500 nhân dân tệ, 1000 nhân dân tệ, 2000 nhân dân tệ.
  • Trong số các mệnh giá này, tờ 200 NDT và 2.000 NDT không được lưu hành rộng rãi tại Đài Loan, bởi đồng 200 NDT có màu xanh lam, theo quan niệm của người Đài Loan, màu xanh lam là biểu tượng của bệnh tật và xui xẻo nên người dân ít sử dụng. Và 2.000 nhân dân tệ vẫn còn khá có giá trị, vì vậy nó cũng có hạn.

    100 NTD bằng bao nhiêu tiền Việt Nam Đồng

    Hiện tại tỷ giá quy đổi của NTD sang VND như sau:

    1 Đô la Đài Loan mới = 774,96 vnd

    Xem Thêm : Danh sách bài hát của trần thiện thanh

    100 NTD = 77.496,18 đồng

    1000 NTD = 774.647,68 đồng Việt Nam

    10.000 NTD = 7.749.618,47 đồng Việt Nam

    Vậy thì với tỷ lệ quy đổi như trên, chúng ta đã biết 100 Đài tệ đổi ra bao nhiêu tiền Việt Nam rồi phải không nào? Tuy nhiên, tỷ giá Đồng Đài Loan sang Đồng Việt Nam thay đổi theo từng thời điểm và có sự chênh lệch.

    Nếu muốn biết sự khác biệt và số tiền đổi này là bao nhiêu, bạn có thể đến địa chỉ đổi đô la Đài Loan sang tiền Việt Nam. Tại Việt Nam, bạn có thể đến một số tiệm vàng, cửa hàng vàng bạc đá quý hoặc đến các ngân hàng để thực hiện giao dịch đổi ngoại tệ.

    Một số lưu ý khi đổi Đài tệ ra đồng Việt Nam

    Trước khi quyết định đổi tiền Việt Nam Đồng sang Đài tệ, để có tỷ giá hối đoái tốt nhất, bạn nên tham khảo địa chỉ đổi tiền, tỷ giá của các ngân hàng hỗ trợ việc đổi tiền này.

    Xem Thêm : Thuốc Dạ dày Nhất Nhất giá bao nhiêu? mua ở đâu? có tốt không?

    Một số địa chỉ tiệm vàng có thực hiện thu đổi NTD sang Việt Nam đồng, nhưng phần lớn là giao dịch “ngầm” nên tính không tuyệt đối nhưng đầu ra tỷ giá bán ra thấp hơn ngân hàng.

    Để có lựa chọn an toàn và tốt nhất, bạn có thể đến ngân hàng gần nhất nơi mình sinh sống để được tư vấn và trao đổi. Tuy nhiên, tại ngân hàng, bạn cần chuẩn bị rất nhiều giấy tờ và trải qua rất nhiều thủ tục để chứng minh việc sử dụng ngoại tệ hợp pháp.

    Trong trường hợp đi Đài Loan, bạn không được mang theo quá 60 Đài tệ tiền mặt. Đối với đô la Mỹ, bạn có thể mang bao nhiêu tùy ý vào Đài Loan, nhưng nếu mang trên 10.000 đô la Mỹ thì bạn cần thông báo với hải quan.

    Ngoài ra, các khu vui chơi, trung tâm mua sắm, khách sạn, nhà hàng, siêu thị ở Đài Loan… đều cho phép khách hàng sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán nên bạn không cần phải tìm quá nhiều tiền mặt ở đâu để theo dõi chuyến đi của mình.

    Như vậy, qua những thông tin trong bài viết trên có thể giúp bạn hiểu được 100 Đài tệ bằng bao nhiêu tiền Việt Nam đồng. Hy vọng sẽ giúp bạn có được những kiến ​​thức bổ ích và chủ động mua sắm hàng hóa, dịch vụ Đài Loan cho chuyến du lịch Đài Loan của mình.

    Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ gửi hàng từ Anh, Đức, Hàn về Việt Nam vui lòng liên hệ newtran.vn. newtran là địa chỉ công ty giao nhận vận tải quốc tế uy tín nhất thị trường hiện nay. newtran luôn đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng trên cả nước.

    Nguồn: https://firstreal.com.vn
    Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền