Tuổi Tân Tỵ hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Trong thời đại hôn nhân hay cãi vã này, làm ăn là việc quan trọng quyết định thành bại, hạnh phúc hay ly tán sau này. “Có Thần Tài, Có Tài Ăn Lành” khám phá những tuổi hợp với người sinh năm 2001, những tuổi nên tránh trong sự nghiệp, hôn nhân và cuộc sống? Hôn nhân, thiên can, địa chi, ngũ hành…

Tuổi Đố kỵ là một dấu hiệu của trí tuệ, thường thần bí và là cung hoàng đạo thứ sáu trong chiêm tinh học phương Đông. Họ nổi bật về thể chất và thường có phong cách cá nhân mạnh mẽ. Họ độc lập và tự tin vào bản thân, và thường họ không quan tâm người khác nghĩ gì.

Khi yêu nhau, nhiều bạn trẻ thường không quan tâm lắm đến việc mình tkết hôn bao nhiêu tuổi, nhưng khi chuẩn bị kết hôn thì việc xem tuổi là rất quan trọng. .Được xem như một thứ không thể thiếu vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy năm nào bạn gặp phải số Sanrong, Sigong, Fugui, Daqi, mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Thông tin sơ sinh năm 2001 và 1941

  • Năm sinh: 2001, 1941
  • Năm con giáp: Khám phá thổ nhưỡng Tuổi Tỵ-Ao đông ao rắn-Rắn ngủ đông
  • Mệnh ngũ hành: kim-Bạch kim bạch kim-Chân đèn vàng
  • – Angel: Tân

    + Khả năng tương thích: Pin

    + Tương đồng: tại, định

    -Địa chỉ:

    Xem thêm: Đinh Tỵ sinh năm 1977 hợp màu xe gì?

    + Bộ ba: Quý – Dậu – Bò

    +Tứ đại: dần-thân-hậu-hợi

    Tuổi nào hợp Tết?

    Xem Thêm : Ngày 26/6 là ngày gì? Ngày 26 tháng 6 cung gì? – META.vn

    -Nam thuần:

    • Tại công ty: tân tú (cùng tuổi), thương ty, nhâm nhi, định hải
    • Chọn bạn đời: Bạn nên chọn các tuổi tân tí, ất dậu, nhâm ngọ, mậu tý, đinh hợi và ngọ vì những tuổi này sẽ đem lại cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuổi Dậu nên kết hôn với tuổi Hợi, tuổi Hợi thì hợp về đường tình duyên, không gặp may mắn nên chỉ có thể sống tầm thường.
    • Thời đại kỵ binh: Ngưu, Baoxiang, Xiang, Jiantang, Dinniu, Thiền.
    • -Lưới nữ:

      • Sự nghiệp: tân tuất (đồng tuổi), dậu, ngọ
      • Chọn bạn đời: Nếu lấy chồng nhâm ngọ, tân tí, đinh dậu, mão ty, đinh hợi, ngọ thì cả đời giàu sang, sung sướng. Còn về tuổi trung bình, cuộc sống chỉ ở mức trung bình.
      • Kỷ kỵ: Nữu, Bao Ôn, Ôn, Kiến, Kiến, Đinh Nữu.
      • Độ tuổi thích hợp để kết hôn

        Nam thời đại lấy nữ thời đại mới (vợ chồng bằng tuổi):

        Hai tuổi này kết hôn với nhau rất tốt, gặp số giàu có nhất. Đây là số vợ chồng có phúc song toàn, số không may mắn thì có gia đình giàu có, bên trong cũng như bên ngoài đều chu toàn, tính tình hai vợ chồng cũng hòa thuận nên sẽ chung sống hạnh phúc, giàu sang phú quý.

        Người quản lý kết hôn với một cô gái trẻ (nam hơn 1 tuổi):

        Hai tuổi này hôn nhân không được tốt lắm, lại gặp phải người nghèo thứ hai. Đây là cách mà nhiều cặp vợ chồng phải vất vả một thời gian, tính tình vợ chồng cũng có phần hòa thuận, công việc làm ăn cần phải ổn định thì mới được hưởng ấm no.

        Nam tuổi Canh Tý lấy vợ tuổi Tân Sửu (hơn em 2 tuổi):

        Hai người này kết hôn tốt đẹp và gặp số ba huy hoàng. Đây là số vợ chồng đàng hoàng, cầu mong công việc được suôn sẻ, tài sản ở mức trung bình, tính tình vợ chồng hòa thuận, chung sống hạnh phúc, yên ấm.

        Nam tuổi Đinh Sửu lấy vợ tuổi Tân Tị (chồng hơn nữ 4 tuổi):

        Xem thêm: Bạn Đã Biết Cách Dạy Tập Đọc Cho Học Sinh Lớp 1 Hiệu Quả?

        Hai tuổi kết hôn, gặp đại đạo số 4. Đây là số có quý nhân giúp đỡ, nhiều công việc của vợ chồng tiến triển tốt đẹp, tính tình vợ chồng tương đối hòa thuận, chung sống với nhau làm lụng vất vả sẽ nên cơ nghiệp.

        Nam tuổi binh tý lấy vợ tuổi tân ty (hơn em 5 tuổi):

        Hai năm qua tôi cưới vợ đàng hoàng, gặp được người giàu có nhất. Điều này có nghĩa là người có phúc được hưởng phú quý, kẻ yếu được hưởng cuộc sống sung túc, bên trong và bên ngoài đều hòa thuận, vợ chồng tính tình hòa thuận, cùng nhau chung sống hạnh phúc, phú quý.

        Nam tuổi Kỷ Hợi lấy nữ tuổi Tân Dậu (nữ hơn nữ 6 tuổi):

        Hai tuổi lấy nhau không được tốt, gặp hung tinh. Đây là lý do vợ chồng không nên làm ăn, dễ làm ăn sau nhiều lần thất bại, tính tình vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn, nên trong cuộc sống gia đình nên nhẫn nhịn, ngày sau làm nên việc. đứng lên.

        Nam tuổi Kỷ Hợi lấy vợ hơn nữ 7 tuổi (nữ hơn nữ 7 tuổi)

        Hai người này kết hôn tốt đẹp và gặp số ba huy hoàng. Cặp đôi này cũng nổi tiếng và được nhiều người yêu mến nên mọi việc đều suôn sẻ, tính tình hai vợ chồng cũng rất hòa thuận. gây ra.

        Nam đến tuổi kết hôn lấy nữ tuổi Tân Dậu (nam hơn nam 9 tuổi):

        Xem Thêm : Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

        Hai năm cưới nhau thì gặp số Đao, số này có quý nhân phù trợ nên dễ làm ăn, mọi việc suôn sẻ, nhưng tính tình vợ chồng hay nóng nảy. không tốt. Họ rất hợp nhau nên trong cuộc sống gia đình nên nhường nhịn nhau và chung sống hòa thuận.

        Cưới gái tân niên nam (nam hơn 1 tuổi):

        Hai tuổi kết hôn, gặp đại đạo số 4. Vợ chồng như vậy thì làm ăn dễ dàng, nhiều công việc được xử lý trôi chảy, tính tình vợ chồng cũng có phần hòa hợp, chung sống sẽ hạnh phúc.

        Màu gì phù hợp với thời đại mới?

        – Nam mạng thuộc cung hoàng đạo, thuộc hành thổthích hợp với các màu đỏ, cam, hồng, tím và các màu tương sinh, là màu thuộc hành hỏa mà hỏa lại sinh hành màu thuộc hành thổ, màu tương sinh như màu vàng, màu nâu, màu thuộc hành thủy như xanh lam, đen (Thủy Thổ).

        Xem thêm: Sữa bột trẻ em Semper nutradefense đứng thứ 2 tại Nga

        Màu thuộc hành mộc là xanh ngọc, vì thổ khắc mộc, không dùng màu trắng và các màu thuộc hành kim, vì màu thuộc hành kim dễ làm giảm năng lượng, công suất.

        -Nữ mạng thuộc mệnh thổ, màu kimtương hợp với thổ là vàng, nâu; màu tương hợp của hành kim là trắng, xám, ghi; màu ngoan hiền của hành mộc là màu xanh lá.

        Màu sắc thuộc hành hỏa là đỏ, hồng, tím, vì hỏa khắc kim, không thích hợp dùng màu đen, xanh lam, là những màu thuộc thủy, vì dễ sinh thủy kim và giảm năng lượng.

        Những con số nào phù hợp cho năm mới?

        – Nam mạng sinh năm 2001, là tuổi hắc, vì tương hợp với hoàng đạo (thổ) nên hợp với các số: 2, 5, 8, 9

        – Tuổi tân trinh 2001 là mệnh đoài (kim) nên hợp với các số: 6, 7, 8

        Những tuổi đại kỵ sinh năm 2001 và 1941

        Về vấn đề hôn nhân hay sự nghiệp trong cuộc đời, bạn phải chú ý tránh xa các năm: sửu, tỵ, hợi, nhị, tuất, sửu là những năm không tốt cho bạn. Nếu kết hôn thì sẽ lâm vào cảnh xa cách, thậm chí ly hôn, nhưng nếu kết hợp làm ăn thì thua lỗ, lụn bại.

        Tấn/giờ.

        Nguồn: https://firstreal.com.vn
        Danh mục: Tử Vi

Related Posts