Tử Vi 2018 Tuổi Đinh Mão Sinh Năm 1987 (Nữ mạng) – Vansu.net

Chết tiệt

32 tuổi – giọng nữ

Sinh từ 29/01/1987 đến 16/02/1988

Chung: Con gà. Con trai của Hoàng đế đỏ, cô đơn

(Tử vi Đinh Mão Niên 2018-nam mạng)

>>Thời Đinh Mão bát tự 2019-nam mạng

>>Thời Đinh Mão có tám chữ 2019-Nvwang

Mạng: Cháy

Những vì sao: Earth Tutu: Bối rối, Bất an

Thuật ngữ: Fluorescein: Ngăn ngừa bệnh nghiêm trọng

Fan Nian: Bad Yin Gang (con rắn bị mắc kẹt)

<3

Ở đâu: Gặp Chó: Điêu khắc, Chiến thắng

Khởi hành: Mồng một Tết Nguyên Đán:

– 7h đến 9h (giờ địa phương)

– Đi hướng Đông Nam cúng Thần Tài

màu sắc : hợp màu: đỏ, xanh; kỵ: đen, vàng

Tổng thể: Xem tử vi của bạn cho năm 2018

Quý cô tuổi Mão thông minh, lễ phép, bề ngoài dịu dàng, biết kiềm chế. Tôi muốn thuyết phục mọi người chứ không phải để bị thuyết phục. quy co là người năng động và có phương pháp, nhưng thiếu kiên nhẫn và dễ thay đổi, vì vậy Jianye tương đối chậm chạp. Hầu hết họ phải chịu nhiều lao nhọc trong thời kỳ tiền vận, tự túc, không được hưởng phú quý của gia đình, dù gia đình có giữ của cải cũng sẽ cạn kiệt.

Quý cô bản tính ưa sắc đẹp, thích hợp với những nghề nhẹ nhàng, văn chương như: ngoại giao, kinh doanh, trang trí nội thất, trang điểm. Mặc dù anh ta có tham vọng cao và không sợ gian khổ và nguy hiểm, nhưng cuộc sống cũng giảm bớt sóng gió. Bắt đầu từ trung phú sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống, sự nghiệp thăng tiến dần dần, nếu biết làm nhiều công đức, biết tính toán lợi mình thì phú quý bền vững, phúc lộc về sau. Và hòa bình.

Nghề nghiệp:

Xem Thêm : Tử vi tuổi kỷ mùi năm 2022 nam mạng có gì đặc biệt? – MarryBaby

Nữ giới năm nay bị sao Thổ Tú chiếu mệnh, gia đạo không yên, có người ốm đau, gây tốn hao, sự nghiệp không thuận lợi. Với sao Thổ trên Trái đất, các mối nguy hiểm không quá nghiêm trọng đối với lưới lửa của bạn và bạn sẽ có thể vượt qua chúng một cách dễ dàng. xui xẻo.

Hạn gặp họa sát tinh, cần chú ý sức khỏe thân thể, khí huyết kém, sinh con.

Đối với tứ trụ thì có thuận lợi, có thắng lợi, có sự nghiệp, được giúp đỡ, sự nghiệp thăng tiến và cũng có phần bất trắc. Hãy tử tế trong mọi việc, hãy tử tế, ngay cả khi bạn không ổn định. Có những khó khăn trong mối quan hệ gia đình và sức khỏe, nhưng họ sẽ vượt qua và thực hiện mong muốn của mình.

Năm con rắn âm là một năm rất xấu. Có thể là do bệnh tật phải vào viện dưỡng lão, hoặc công việc kinh doanh bị gián đoạn nhiều. Đây cũng là lúc quý cô khó xoay sở, hoàn cảnh sống không mấy lý tưởng. Bạn di chuyển càng nhiều, bạn càng gây ra nhiều sát thương.

Kết hợp với các yếu tố ngũ hành trên, vận khí của năm nay là dương, ngũ hành là hỏa kết hợp, trung đạo là chính, hỏa vận quá nhiều. Đối với quý cô, mệnh hỏa sẽ mang lại nhiều lợi ích, trong đó có việc gia tăng danh tiếng và sức khỏe. Do yếu kém, làm ăn kém nên có thể liên quan đến công quyền, nên đề phòng trước khi xảy ra vấn đề. Nếu không ốm đau thì phải tốn thời gian điều dưỡng, có thể gặp phải môi trường làm việc không như ý nhưng phải cố gắng chịu đựng. Dù sao thì tứ trụ đều rất tốt, khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ, khi ốm đau có thể gặp được thầy thuốc giỏi y thuật hoặc phương pháp chữa trị. Tôi phải tự lo cho mình bằng cách làm ăn liêm chính, giữ sổ sách sạch sẽ và luôn đề phòng bất ngờ. Bằng cách này, mọi khó khăn sẽ được giải quyết dễ dàng. Chỉ cần nói rằng, đó là một năm khó khăn nhưng không thất bại. Hãy cẩn thận.

Về mặt tử vi, vận may nhỏ vào nơi vượng khí thì có lợi cho danh lợi, đồng thời có thể ngăn chặn những điều xấu do hạn hán gay gắt gây ra. 10 năm (từ 23 đến 32) có phù, có, không, cuộc sống bấp bênh, có thể thăng trầm biến động. Cho nên, nơi đất thịnh có tiểu hạn, gặp hạn lớn, mọi việc đều phải thận trọng, tuy có thắng lợi ban đầu, nhưng về sau sẽ gặp trở ngại.

Dưới biểu tượng tiểu vận, nơi có thanh long, cuộc sống thường gặp nhiều phiền phức, bệnh tật gây trở ngại nhiều việc, nhờ thanh long có khả năng giải trừ tai họa nhỏ. Cùng với lời nói dịu dàng và khôn ngoan, có lợi cho việc chạy theo danh lợi và được nhiều người giúp đỡ.

Các sao chiếu mạng có tốt có xấu nhưng đều được kiểm soát chặt chẽ để giảm bớt ảnh hưởng, cuộc sống được bình yên. Hầu hết thời gian quý cô được quý nhân giúp đỡ nhiều khi khó khăn, nhưng năm nay cũng ít hơn.

Hạn chế phù nề, bệnh tật cản trở công việc là điều khó tránh khỏi. Nhờ có Xương Đức chiếu mệnh nên tài lộc tăng lên rất nhiều, gặp thầy giỏi thuốc tốt thì mau bình phục. Công việc làm ăn không suy giảm, tài lộc vẫn dồi dào, gia đình hạnh phúc hơn.

Nhà Trắng tổn thất nặng nề, năm nay do bệnh tật, tai nạn trong nhà, công việc trục trặc nên tổn thất nặng nề. Có nhiều phước lộc, giàu sang phú quý, ít ưu phiền.

Nhìn chung, năm nay tốt hơn một chút nhưng kém hơn rất nhiều, may mắn là Tiểu Tài bước sang tuổi vượng, khó khăn giảm bớt. Nếu bạn luôn giữ được tấm lòng hướng thiện và tấm lòng nhân hậu thì sẽ gặp nhiều may mắn, tuy không thuận buồm xuôi gió nhưng cũng bảo toàn được sự nghiệp và gia đình. Mọi thứ đều cần nỗ lực và sức chịu đựng.

Tình yêu:

Âm lịch năm nay là 2018, gia đình không yên, bản thân gặp nhiều phiền phức.

Khi lấy nhau, vợ chồng cùng chia sẻ vui buồn, sống gắn bó, hạnh phúc hơn. Người phụ nữ đoan trang, dịu dàng nhưng tính tình cứng nhắc, dễ gây bất hòa trong đời sống vợ chồng, để bày tỏ sự cảm thông trước những phát ngôn thiếu tế nhị của chồng, chị em cũng cần ăn nói tế nhị để tránh “động trời”. Vứt đi, dắt về”.

Dù muốn sinh con cũng không nên sinh trong năm nay. Mang thai là xấu cho sức khỏe của bạn.

Tình bạn dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, xô xát.

Đối với phụ nữ chưa kết hôn, năm nay có quạt, đào, hi nhưng đều bị chèn ép, cấm đoán, cho rằng “yêu cũng như không yêu”, vui ít mà buồn nhiều. Nên giảm bớt các mối quan hệ giữa các cá nhân không cần thiết, điều này sẽ chỉ làm phức tạp thêm cuộc sống luôn thay đổi.

Cho dù đã có người yêu cũng không thích hợp để kết hôn trong năm nay, bởi vì cô gái tuổi Tý năm nay không thích hợp để kết hôn. Nên đợi đến năm sau.

Quý Cô hợp với các tuổi binh dan (33), ất sửu (34), kỷ khôi (40), không hợp với tuổi dậu (50), giáp tý (35), mão (29) .

Việc chọn giờ kép, ngày kép, tháng đơn thuận tiện cho việc xuất hành, xuất cảnh, đi làm.

Sức khỏe:

Tử vi năm nay tương đối hung, cả năm vận khí không thuận lợi, chú ý phòng bệnh. Đặc biệt là theo dõi đường huyết, dạ dày. Nhờ tứ trụ tốt nên dù ốm đau cũng được quý nhân giúp đỡ.

Xem Thêm : Ngày 28/4 (April 28): Ngày này năm xưa (On this day) – CAPAPHAM

Lái xe cẩn thận. người ủng hộ trung thành

Vương miện của quý bà

Nhẹ nhàn, giao thông thuận tiện

Vẻ ngoài trang nhã

Danh tiếng, tương lai bền vững

Bệnh phù nề

Đồng vàng đắng trong ngày hội đầu xuân

Thật dễ dàng để hạnh phúc khi sinh con

Mâu thuẫn, tự cung tự cấp đang dần tăng lên

Trung niên vạn sự hanh thông

Lợi ích nhiều, xây nhà dễ

Maodu không yên bình

Vững vàng bền vững như vậy, ai có trí tuệ.

Tính năng của năm

– Mùa Xuân: Tháng giêng và mồng 2: Quan hệ tốt đẹp. Của cải tăng lên. Nếu bạn bị ốm, bạn sẽ hồi phục nhanh chóng. Tháng ba: Gia đình, quan hệ vui vẻ. trời cho.

– MÙA HÈ: Tháng 4 và 5: Nhiều lo âu phiền muộn. Dễ cáu gắt dẫn đến gia đình bất ổn. công việc khó khăn. Tháng 6: Làm việc gì cũng thuận lợi, có người giúp đỡ. Gia đình có tin vui.

– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Trong nhà có người ốm đau, hao tốn. Nhiều nỗi buồn. Đừng phấn khích. THÁNG 9: Công danh thay đổi, gặp nhiều may mắn. Đi xa có lợi.

– MÙA ĐÔNG: Tháng 10 và 11: Gặp nhiều cơ hội tốt, làm ăn thuận lợi. Tài lộc tăng nhanh, chú ý giấy tờ, đề phòng tai nạn. Tháng 12: Khó khăn đã qua. Tình yêu đơm hoa kết trái. Của cải đến và đi.

Tinh thần của thuật ngữ:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 âm lịch, năm ngọn đèn dầu và hương hoa trà được dùng làm lễ vật để cầu phúc quay mặt về hướng Tây.

Mở rộng

Đinh Mão 1987 bao nhiêu tuổi? Màu gì để phù hợp? Số nào phù hợp? hướng nào? Nên kết hợp hôn nhân và sự nghiệp ở tuổi nào? …+ Xem Chi Tiết Sinh năm 1987?

+Tử vi 1987 tuổi Đinh Mão-Nam mạng+Tử vi 1987 tuổi Đinh Mão-Nữ mạng

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts