Tử Vi 2018 Tuổi Bính Tý Sinh Năm 1996 (Nam mạng) – Vansu.net

Bình Đài

23 tuổi-nam

Sinh từ 19/01/1996 đến 06/01/1997

Tướng quân: Rắn. Con trai của Hoàng đế đen, cô đơn

(Bạch Tử 2018 Kỷ Hợi-Nữ Mạng)

>> Năm Kỷ Hợi 2019 có tử vi – Nam Vượng

>>Đã có tử vi 2019 Kỷ Hợi-Nvwang

Mạng: nước sông (nước ở cuối sông)

Sao: Mặt trời: điềm lành, điềm lành

Thuật ngữ: Toán học: Chướng ngại vật, Vấp ngã

Phạm Nian: Chúc may mắn (Long Yuyun)

<3

Địa chỉ: Gặp chó: mạch tương tự, không an toàn

Khởi hành: Mồng một Tết Nguyên Đán:

– Từ 1 giờ sáng đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

– Đi hướng Đông Nam cúng Thần Tài

Màu sắc: Màu hợp: đen, trắng; Màu kỵ: đỏ, vàng

Tổng thể: Xem tử vi của bạn cho năm 2018

Quý nhân tuổi Kỷ Hợi là người hiền lành, trung thành hay lo toan, tính toán cẩn thận, mưu tính cẩn thận, sự nghiệp không dễ dao động. Người sinh vào ban ngày mùa thu sẽ hưởng nhiều phúc vào mùa đông, đường công danh thường gặp may mắn. Trái mùa, gia đình không dễ yên ấm, danh lợi khó trở ngại.

Tuy nhiên, lợn là một người thông minh, biết cách thích nghi với hoàn cảnh hiện tại và có thể xử lý mọi tình huống một cách dễ dàng. Họ không có quá nhiều tham vọng, cũng không màng “biển trời”, nhưng họ thường rất thực tế, thận trọng và chỉ nắm bắt những gì trước mắt. Mặc dù không phải là một thành công lớn, nhưng nó cũng không phải là một thất bại lớn.

Tiền đôi khi có thể sinh lợi, nhưng nó không ổn định và khó giữ. Tuổi trung niên là thời điểm sự nghiệp phất lên, danh tiếng lẫy lừng nhưng gia đình lại vướng vào nhiều rắc rối. Nếu bạn không có quá nhiều tham vọng, cuộc sống sau này của bạn sẽ ổn định. Sống nhân nghĩa, tuổi già hưởng phúc.

Nghề nghiệp:

Xem Thêm : Xem tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng – Huyền Học

Năm nay quý bạn gặp được Thái Dương chiếu mệnh, mang lại nhiều may mắn về công danh, tiền tài, học hành. Sao thái dương thuộc hành hỏa cực mạnh, đối với bạn là thủy sinh có lợi có hại.

Hạn chế trong đội ngũ đối đầu, có rất nhiều trở ngại trên con đường phía trước, tính toán kém và nhiều va vấp. Ngoài ra, đề phòng tai nạn xe cộ.

Về tứ trụ, thiên địa hợp nhất, địa xung về danh lợi hay học hành, bạn đã trả nhiều mà chẳng được bao nhiêu, ước gì chưa đạt. Có nhiều niềm vui trong một gia đình hòa thuận, và cũng có sự bất hòa với sự giúp đỡ của những người thân yêu.

Yên long ngôn vân như rồng gặp mây, là cơ hội tung hoành, nâng cao khả năng càn lướt. Tuy nhiên, năm nay cũng cho thấy đây là thời gian phiêu bạt, có thể có cơ hội tiến xa, thực hiện ước nguyện công danh. Thành công hay thất bại là do ý chí mỗi người. Nếu bạn có cơ hội để chơi xung quanh, kết quả sẽ khác với những người lang thang để học tập và làm việc.

Tổng hợp các yếu tố trên, từ góc độ ngũ hành mà nói, vận khí năm nay là dương, ngũ hành tương hợp với hỏa, trung đạo là vua, hỏa vận quá nhiều. Đối với ông Shui Sheng, gặp lửa có nhiều điều bất lợi. Khó đạt được kết quả lý tưởng trong sự nghiệp hoặc học tập, phải nỗ lực rất nhiều mới thành công. Tài tinh rất tốt, gặp khó khăn sẽ được mọi người giúp đỡ, có nhiều cơ hội tốt để thành công, nhưng đừng nghĩ đến chuyện lớn, có thể gặp nhiều điều xui xẻo khó lường. Về tứ trụ, đây không phải là lúc để bạn lập công, tuy gặt hái được nhiều thành công trong học tập và công việc nhưng sẽ phải trả giá đắt, bản thân và gia đình có thể gặp nhiều rắc rối về tình cảm. . tác động tiêu cực đến cuộc sống. Đặc biệt là năm nay bạn sẽ có một thời gian rất tốt. Có thể nói đây là một năm có nhiều thay đổi, tùy hoàn cảnh mà thành hay bại. Nếu bạn đã đi làm thì đừng tham vọng, kế hoạch của bạn thường gặp khó khăn và dễ bị thất bại. Nhưng nếu chăm chỉ theo đuổi công việc này, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn công việc phù hợp với năng lực của mình. Đặc biệt, đừng có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, nếu không sẽ bị thiệt. Có thể nói, năm nay có tốt có xấu, cuộc sống nhiều biến động, thành bại đều do bản thân định đoạt.

Xét về mặt tử vi, nếu vận may rơi vào quá nhiều thổ nhưỡng, không có lợi cho danh lợi, phúc lộc, lại còn mang đến hạn hán xấu. Nhiệm kỳ 10 năm (từ 14 đến 23) đã bị phá vỡ, không thành công, cuộc sống vẫn đang thay đổi, nhiệm kỳ nhỏ tồi tệ chỉ là tạm thời.

Chòm sao may mắn nhỏ hoàn thành từng câu, trung hòa tác dụng tốt và xấu của các ngôi sao trong cùng một chòm sao, và biến mặt tối thành ánh sáng. Đó là tin tốt cho bạn trong năm nay.

Tam mã vui nhộn, khách quý, Đại Hao, có cơ hội toại ý, được quý nhân giúp đỡ hoặc gặp nhiều may mắn nhưng không thuận lợi về mặt tiền bạc. Người giúp với ý tốt thì tạo nhân duyên tốt, nhưng kết quả không như ý, uổng phí vô ích. Ngoài việc giúp bạn đi học thì đương nhiên sẽ tốn tiền.

Với tiếng Quan thoại, mặc dù vị trí của Xiaohao đã bị loại bỏ nhưng bạn phải cẩn thận để không vi phạm pháp luật, nếu có đầy đủ giấy tờ thì có thể vi phạm pháp luật, vừa tốn công, vừa tốn tiền.

Số mệnh có thần, tengu, có thể gặp chuyện không hay, buồn phiền lo lắng, tài lộc bị cản trở. Số mệnh của những người có sao này thường hao tốn, tổn thất khó lường, không thích hợp theo đuổi việc lớn, dễ rơi vào tình thế vô cùng khó khăn. Nếu có cơ hội hoặc có người bảo trợ đi làm ăn xa thì nên nắm lấy thì sẽ làm được việc lớn, giàu có và nổi tiếng. Khi gặp những tình huống như vậy, đừng dựa vào trí tuệ và trí tuệ để thoát khỏi khó khăn, mà hãy dựa vào công đức để giải quyết chúng. Thưa quý vị, quý vị có mô tả, có, nhưng ngay bây giờ, quý vị phải có tâm thiện và làm việc thiện để thoát ra khỏi sự hỗn loạn và bất định này. Nhất là trong các mối quan hệ giữa người với người, nếu tạo dựng được lòng tin bằng tấm lòng chân thành thì sẽ có cơ hội vươn lên, gặt hái được ít nhiều.

Cung tài bạch bao gồm tiểu vận và đại vận, may mắn là tình cờ, tiền tài cũng có thu nhập nhưng không ổn định, cũng có nhiều bộ phận tiêu tiền. Việc bạn có gặp khó khăn về tài chính hay không phụ thuộc ít nhiều vào sự tính toán của bạn.

Nhìn chung, năm nay có nhiều thuận lợi và trở ngại, làm ăn khó khăn. Nếu có cơ hội tiến xa hơn nữa thì càng tốt. Nếu đang học hành cần giảm thiểu nhu cầu, có quý nhân giúp đỡ tiến bộ, có thể nói năm nay là một năm tương đối khó khăn với bạn.

Tình yêu:

Năm nay cuộc sống gặp nhiều rối rắm, trắc trở nên tình duyên không mấy tốt đẹp.

Nếu đã có gia đình thì không tránh khỏi những bất hòa, những lời nói không hay. Còn tuổi còn trẻ mà lập gia đình sớm lại càng khổ, vui ít mà buồn nhiều.

<3

Năm nay không có việc gì to tát, nhưng chuyện nhỏ cũng có thể thành chuyện lớn, nếu không kiềm chế được tính nóng nảy sẽ dễ xảy ra chuyện không may. Vợ chồng sẽ không tránh khỏi trách móc nhau vì chuyện tiền bạc, cần giảm thiểu các khoản chi tiêu để chăm lo cho gia đình. Đây là một điều tốt nếu bạn có cơ hội đi du lịch.

Các mối quan hệ không tốt cho đàn ông độc thân. Nếu đã có người yêu, hãy cố gắng níu kéo càng lâu càng tốt, đừng vội kết hôn. Năm nay không có hung tinh, nhưng không làm được việc lớn, cũng không phải là thời điểm tốt để hưởng thụ, tranh đua theo bè bạn có thể vướng vào những việc phạm pháp, dẫn đến tù tội, mất của. Tương lai.

Bạn hợp với người tuổi tý (đồng tuổi), tân ty (18 tuổi), kỵ với tân niên (16 tuổi) và 20 tuổi.

Việc chọn ngày chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn để bắt đầu công việc, nhận việc, thôi việc sẽ thuận tiện hơn.

Sức khỏe:

Tài lộc năm nay bất lợi, sức khỏe thất thường, thời tiết thay đổi dễ sinh bệnh tật. Các bệnh truyền nhiễm gây suy nhược qua khí quản và phổi cần được chú ý.

Xem Thêm : Ngày 16 Tháng 10 Năm 2020 là Ngày bao nhiêu Âm Lịch?

Lái xe cẩn thận. Những người bảo trợ không an toàn.

Một chút lịch lãm

Trong thời đại nước, nước thông minh hơn người

Mùa thu và mùa đông vừa đến

Cuộc sống hạnh phúc, ngọn cờ trong tay

Những người trung niên có lợi nhuận cao

Thậm chí thay đổi còn tốt hơn con người

Xuân Hạ Nghịch Đảo

Thúc đẩy cuộc sống gia đình là điều khó

Tiền bạc, làm việc chăm chỉ

Tương lai sẽ ấm áp hơn

Vận rủi của Maodu

Gia đình, tình cảm xáo trộn.

Tính năng của năm

– Mùa Xuân: Tháng giêng: Xấu hổ. Nhiều phiền muộn và bệnh tật. Tháng 2: may mắn. Sự giàu có và thịnh vượng tăng lên. Âm mưu đã xong. Tháng 3: Tốn tiền. Nghỉ việc hoặc thay đổi công việc. phòng ngừa tai nạn.

– Mùa Hạ: Tháng 4: Có cơ hội mưu cầu danh vọng. Có rất nhiều vấn đề pháp lý có thể xảy ra. Tháng 5 & 6: Gặp nhiều mâu thuẫn. Suy nhược thần kinh.

– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Danh lợi. Suy giảm cảm xúc trầm trọng. thay đồ, bỏ đi. Tháng chín: Thịnh vượng. phòng ngừa tai nạn.

– Mùa Đông: Tháng 10: Cầu tài. Một cuộc sống hạnh phúc được viên mãn về mọi mặt. Tháng 11: Có nhiều chuyện vui. Cảm giác hạnh phúc. Có một cơ hội để mua một chiếc xe hơi. Tháng 12: Tiền bạc hao tốn. Công việc bị đình trệ. Đề phòng tai nạn, bệnh tật.

Tinh thần của thuật ngữ:

Vào lúc 21 giờ tối ngày 27 âm lịch hàng tháng, mười hai ngọn đèn và hương hoa trà được dâng cúng và quay mặt về hướng đông để cầu nguyện.

Mở rộng

Sinh năm 1996 mệnh gì? Màu gì để phù hợp? Số nào phù hợp? hướng nào? Nên kết hợp hôn nhân và sự nghiệp ở tuổi nào? …+ Xem Chi Tiết Sinh năm 1996?

+Tử vi trọn đời 1996-nam mạng+Tử vi trọn đời 1996-nữ mạng

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts