Tử Vi Tuổi Bính Dần 2019 – Nữ Mạng 1986 – Vansu.net

Đường Bình

34 tuổi – nữ

Sinh từ ngày 9 tháng 2 năm 1986 đến ngày 28 tháng 1 năm 1987

Tượng trưng: Chim trĩ – đứa trẻ cô độc bị xiềng xích

(Bazi 2019 – Lưới Nam)

>> Đã có tử vi năm 2021-Nam Vượng

>>Năm 2021 sẽ có tử vi-nữ mạng

Mạng: Xung đột (cháy)

Ngôi sao : Mặt trời: may mắn và tốt lành

Thuật ngữ: Động đất: Nhiều lo lắng

Wen Nian: Haoyang Haiyin (Sheep Huiliu)

thiên can: bình gặp kỵ: sinh, tử

Địa vị: Dần gặp heo: thăng tiến, đại lợi

Khởi hành: Mồng một Tết Nguyên Đán:

– Từ 3 giờ sáng đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

– Hướng Bắc đón Thần Tài

Màu sắc : hộp: đỏ, xanh; Cấm kỵ: đen, vàng

Tổng quan năm 2019:

Quý phi trong thời thái bình dần trở thành một người ngay thẳng chính trực, không khuất phục trước cường quyền nhưng lại dễ dàng bị lời ngon tiếng ngọt khuất phục. Bản tính hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh, tình cảm, nhiệt tình, năng nổ.

Nữ chính bên ngoài mềm yếu bên trong mạnh mẽ, rất tự tin và tham vọng, hiếm khi bằng lòng với hiện trạng. Vì vậy, công danh sự nghiệp dễ bị thăng trầm, lên xuống thất thường. Cộng với việc người phụ nữ có phẩm giá, thích lãnh đạo, thích nổi bật giữa đám đông và hy vọng được mọi người ngưỡng mộ, cuộc sống trở nên sôi động hơn, đôi khi cô ấy đạt được thành công đáng kể, nhưng cũng không thể tránh khỏi thất bại.

Tài lộc khó đến mấy, trung hạn nếu suôn sẻ, người ở sẽ có phúc đức, về sau tài lộc càng vượng, tài lộc càng nhiều.

Những người sinh vào mùa xuân và mùa hè gặp nhiều may mắn, công việc dễ dàng và cuộc sống thoải mái. Sinh ra nghịch số phải đi xa, nhưng nhờ phóng tinh mới vượt qua khó khăn. Quý Cô từ bi hơn, lợi nhiều hơn, hưởng nhiều phúc hơn về già.

► Xem tử vi năm 2021, tình duyên, sự nghiệp của 12 con giáp…

Nghề nghiệp:

Xem Thêm : Sinh năm 1968 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào? – MIXI.VN

Năm nay, nữ mạng gặp sao Thái dương chiếu mạng, cho thấy danh lợi đều tăng, sự nghiệp may mắn, hanh thông. Thái dương và Xing là hỏa, đối với nữ giới gặp nhiều thuận lợi, khó khăn sẽ có người ra tay giúp đỡ.

Một chữ thổ võng, nhiều chuyện rối rắm, tình cảm không lợi tính toán, trong đầu chất chứa rất nhiều.

Đối với tứ trụ, Tianhao, vị trí địa lý và lợi ích thương mại đều không khả quan, khó giữ được thành quả đã đạt được, muốn mất thì tốn rất nhiều tiền. Mối quan hệ gia đình tương đối yên bình, không có biến động lớn. Bạn nên tiếp tục công việc làm ăn cũ, tài lộc vẫn đủ đầy.

Yuanyang Huiyan, không thích hợp với sự trẻ trung, hoạt bát như một quý cô, năm nay báo hiệu một năm làm việc như không. Nếu tỉnh táo thì nên nghỉ ngơi hoặc làm những việc bình thường trong khả năng của mình… không khó khăn về tài chính thì cuộc sống sẽ thoải mái và dễ dàng.

Căn cứ vào các yếu tố trên, luận giải từ góc độ ngũ hành, năm nay có thể âm u, ngũ hành thổ hòa, trung vận không đủ tương trợ, thổ không đủ vận may. vận chuyển đất không đủ nên hơi mất công. Sao chiếu mạng đều rất tốt, được cả danh lẫn lợi, gặp nhiều may mắn, gặp khó khăn có người giúp đỡ. Tuy nhiên, tài lộc không thuận lợi, tài lộc ngang trái, gia đình và sự nghiệp tương đối bình thường. Năm Dương Tử cũng chỉ ra rằng năm nay sẽ là một năm tương đối yên bình, đừng nghĩ đến những việc lớn lao, chỉ cần làm những việc trong tầm tay, không nuôi tham vọng và sống một cuộc đời bình lặng. Có thể nói đây là một năm bình thường đối với nữ giới.

Xét về mặt tử vi, vận may nhỏ mang lại sự thịnh vượng, có lợi cho danh lợi và có khả năng ngăn chặn, hóa giải những điều xấu do hạn hán nghiêm trọng gây ra. Đại hạn 10 năm (25 đến 34) Thái Âm gia, phú quý viên mãn, gia đình hạnh phúc. Hạn hán nhỏ năm nay đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi hạn hán nghiêm trọng.

Có Phá Binh, Hao tọa ở cung Tiểu Tài, Quý Bà Bệnh là người năng động, nhưng năm nay có thể khối lượng công việc nhiều, nhất là sức khỏe sẽ cản trở công việc làm ăn.

Đại hội hại đời, hỏng Phượng hoàng, cẩn thận giấy tờ, dễ bị người ghét, cố tình gây khó dễ. Người vợ tuy có người giúp đỡ nhưng cũng không tránh khỏi lạc lõng, lo lắng.

Có hạn mộc, công việc làm ăn hơi lung lay, nếu không khéo dễ xảy ra tranh chấp bất lợi, có khi phải thay đổi công việc.

Tử vi có phúc, khẩu có vận, bản mệnh có trời đức, có lộc, quý nhân nhờ quý nhân mà gặp nhiều may mắn, gặp quý nhân giúp đỡ mưu sự thành công, và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Nếu bạn làm nhiều việc từ thiện hơn, giúp đỡ những người kém may mắn, tham gia vào các công việc từ thiện … cuộc sống sẽ tốt hơn và nhiều điều sẽ hài lòng.

Cung tài bạch, có nhiều Quan tinh nhập, nhưng cũng có khoản chi lớn, tổn thất nhỏ, thu nhiều nhưng cũng phải tiêu nhiều, tích lũy không được như ý.

Nhìn chung, năm nay là một năm thuận lợi, nhưng đừng nghĩ đến những việc lớn lao, thuyền càng lớn sóng càng lớn, chỉ cần làm những việc dễ dàng, bạn sẽ thấy thoải mái và hạnh phúc hơn.

Tình yêu:

Xem tử vi năm nay, công danh tương đối thăng tiến, tình cảm gia đình nhiều niềm vui.

Bạn là một người trong cuộc tuyệt vời đối với gia đình cô ấy. Nhưng đừng xâm phạm quyền của chồng, đây là nguyên nhân chính dẫn đến những rối rắm, bất hòa trong đời sống vợ chồng.

Hạnh phúc, thịnh vượng, sinh sôi nảy nở, vợ chồng có nhiều niềm vui, có thể đổi chỗ ở tốt hơn, kết thêm người trong nhà. Muốn sinh thêm con là đủ nhưng bé tuổi Kỷ Hợi khi lớn lên sẽ không vừa ý cha mẹ.

Trong tử vi có khẩu, đại vận, đi xa cẩn thận kẻo gây tai nạn, dễ gặp rắc rối.

Kết bạn, thận trọng trong lời nói và việc làm, dễ sinh oán thù, đề phòng kẻ xấu lợi dụng.

Đối với nữ độc thân, Hồng Đào năm nay hoạt động mạnh, khó tránh khỏi vòng vây.

Nếu bạn gặp người bạn thích, bạn có thể kết hôn, không có vấn đề gì.

Quý Cô hợp với tuổi Dần (36 tuổi), Đinh Thiết (33 tuổi), Quý Hợi (37 tuổi), không hợp với tuổi Ất Sửu (35 tuổi), Kỷ Tỵ. khôi (41 tuổi), và bính âm (cùng tuổi).

Việc chọn vài giờ, thậm chí vài ngày, thậm chí vài tháng để bắt đầu làm việc, xin việc và nghỉ việc sẽ thuận tiện hơn.

>>Tử vi 2020 – Nam mạng

>>Tử vi 2020 – Nữ mạng

Xem Thêm : Sinh Năm 2019 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Hợi Là Con Gì? Hợp Màu Nào?

Sức khỏe:

Tôi năm nay sức khỏe tốt, không mắc bệnh gì nghiêm trọng. Ngoài ra, năm thoải mái và tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Lái xe cẩn thận. người bảo trợ trung thành.

Hồng, đỏ rực nhé chị

Sống thông minh, thẳng thắn, tô điểm

Đã đến lúc gặp nhau vào mùa xuân và mùa hè

Tạo thêm uy tín và vinh quang

Xuất thân bất lợi, sự nghiệp lận đận

Tình không trọn, phận mong manh

thu hoạch, thu hoạch

Tuổi trung niên ổn định, đôi vai nhẹ nhàng hơn

Chúng ta sẽ hạnh phúc

Có nhiều êm ấm trong gia đình và sự nghiệp.

Hạnh phúc, xui xẻo

Nó luôn ổn định và vẫn nên ở nhà.

Tính năng của năm

– Mùa xuân: Tháng giêng và mồng 2: Vui vẻ nhưng hao tốn. công việc bình thường. gia đình hạnh phúc. Tháng ba: Trở ngại trong công việc nhưng vượt qua được. Của cải tăng lên.

– Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều chuyện rắc rối. Hãy cẩn thận về tài chính. sức khỏe yếu. Tháng 6: May mắn. Danh vọng và tài sản.

– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Gia đình có chuyện vui về con cái và việc nhà. công ty xây dựng. Các mối quan hệ có vấn đề. THÁNG 9: Làm ăn vất vả sẽ được quý nhân giúp đỡ. Nhà nước đã được cải thiện.

– Mùa đông: Tháng 10, 11: Hoàn thành kịch bản. Có nhiều tiền nhưng nhà bỏ hoang không lý do. Gia đình thêm cho người thêm. Tháng 12: Ốm đau, sẽ mau bình phục. Đề phòng tai nạn xe cộ.

Tinh thần của thuật ngữ:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 âm lịch, mười hai ngọn đèn và hương hoa trà được dâng cúng và quay mặt về hướng đông để cầu nguyện.

Tuổi trung bình

Bạn sinh năm 1986 là ngày nào? Màu gì để phù hợp? Số nào phù hợp? hướng nào? Bao nhiêu tuổi nên kết hôn và khởi nghiệp? …+ Xem Chi Tiết Sinh năm 1986 hợp tuổi nào?

+ Tử vi tuổi Bính Tý 1986- Nam mạng+ Tử vi tuổi Bính Tý 1986- Nữ mạng

+ Hồ sơ lão hóa

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts