Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ 2019 – Nam Mạng Sinh Năm 1989 (Luận giải chi tiết)

k t

Giọng nam 31 tuổi

Sinh từ ngày 6 tháng 2 năm 1989 đến ngày 26 tháng 1 năm 1990

Đại cương: Khỉ—dã man, sống lâu

(Bazi 2019 Envy Times- Women’s Net)

>>Tuổi kỵ có tử vi 2021-nam mạng

>>Bazi 2021-Nvwang

Mạng: đại lâm mộc (rừng lớn)

sao : Bạch tại Thái: hao tài, đi xa có lợi

Từ : thiên: lộn xộn, tranh cãi

van nien : long ngou van (Long Yuyun)

<3

Trí: Ghen tị gặp heo: tam tai, bất an

Khởi hành: Mồng một Tết Nguyên Đán:

– Từ 1 giờ sáng đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

– Hướng Đông Bắc cúng Thần Tài

Màu sắc: Hộp: đen, xanh; Cấm kỵ: đỏ, trắng.

Tổng quan năm 2019:

Thanh niên thời đại ghen tuông, tính âm, vũ, tham, rồng, văn, tứ hóa, là một người ngay thẳng hiền lành, cả đời phải lấy đạo đức làm cơ sở. , sự nghiệp mới dễ phát triển. Bạn có những ngôi sao khiêu vũ, bạn là một thiên tài, nhưng bạn cũng là một kẻ cô độc thích ở một mình. Nếu có hợp tác thì phải xác định rõ trách nhiệm và quyền lợi.

Có trình độ văn học, có thành tích nhất định về văn chương, ham học hỏi. Đối với giảng dạy, văn học, triết học, nghiên cứu… không phải các ngành chuyên môn kỹ thuật.

Hầu hết các bạn đều xuất thân trong gia đình khá giả, được cha mẹ chiều chuộng nên khó đương đầu với những thăng trầm trong cuộc sống. Tính tình hiền lành, ngay thẳng nên cũng gặp được nhiều cơ hội tốt, có người giúp đỡ nên thăng quan tiến chức.

Tiền là may mắn, tài sản là may mắn, nhưng tiền không được giữ. Sự nghiệp chững lại vì tình yêu rối rắm và bất an. Bước sang kiếp sau có nhiều cơ hội, phú quý, công danh. Nếu biết tạo thêm phúc đức thì càng giàu có, gia đình hạnh phúc, con nổi danh.

► Xem chi tiết tử vi năm mới 2021 của 12 con giáp

Xem Thêm : Quẻ 41: Sơn Trạch Tổn – 64 Quẻ Dịch – Cổ Học

Nghề nghiệp:

Năm nay gặp sao Tài Bạch, cuộc sống không suôn sẻ, mưu sự không như ý, lo lắng về chi phí, nhưng đi xa, làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn. Steinbach thuộc hành kim và có nhiều tài mộc lưới mộc, nên đề phòng tai nạn.

Với Thiên Tử, thường gặp rắc rối về giấy tờ, có thể liên quan đến pháp luật, quan hệ giữa người với người có nhiều tranh chấp, đôi khi…

Về tứ trụ có thiên địa, tam tai, danh lợi tương đối có lợi nhưng bạn đang gặp phải tam tai, cần đề phòng bệnh tật, thị phi có thể xảy ra trong cuộc đời.

yuan long ngo van van, rất phù hợp với lứa tuổi của bạn. Thời điểm này có nhiều cơ hội tốt, bạn có thể lựa chọn công việc theo sở thích và khả năng của mình.

Tổng hợp các yếu tố trên và luận giải từ góc độ ngũ hành, năm nay có thể âm u, ngũ hành thổ hòa, trung vận không đủ tương trợ, thổ vận không đủ. May mắn và tài lộc tốt, bạn có cơ hội bay đến, con đường công danh ngày càng thăng tiến, nhưng dù kiếm được tiền cũng không thể giữ trọn vẹn. Ngoài ra, năm nay là năm Tam Tai, có thể xảy ra tai nạn, tai ương, hạn hán nên bạn phải cẩn thận khi làm ăn, giấy tờ và quan trọng nhất là phải ngay thẳng trong mọi việc. Nếu không làm như vậy có thể dẫn đến kiện tụng hoặc vi phạm pháp luật. Có thể nói năm nay là một năm tương đối tốt đối với bạn.

Về mặt tử vi, tiểu vận đắc địa, có lợi cho danh lợi, phúc khí, đồng thời có khả năng ngăn chặn, hóa giải những điều không may mắn do tam tai và ngũ tai mang đến. Đại hạn 10 năm (25 đến 34 tuổi) gia tăng cả về danh vọng và của cải. Lời lành ắt bị lời lớn, công danh sự nghiệp năm nay có chỗ đứng vững chắc, nhưng năm nay là năm tam tai, nên cẩn thận tránh phiền phức, rủi ro, nhất là đề phòng bệnh tật.

Các cung hoàng đạo có bạch hổ, hoa cái, thơ ngồi bên nhau, sự nghiệp có nhiều cơ hội tốt, có thể thăng quan tiến chức. Ngoài ra, nếu đồng cung có thiên tai, bạn sẽ bị ốm đau do lo lắng quá nhiều, người nhà, họ hàng sẽ gặp chuyện tang thương, phần nào cản trở công việc của bạn.

Đà la, quan phủ, quan phủ, kinh dương và nhiều sao hắc ám, phá cách xuất hiện trong chương trình nhưng bị chặn, án hủy, tình trạng chống phá tuy chỉ là làn sóng nhẹ. không có nhiều ảnh hưởng đến ảnh hưởng nấc thang sự nghiệp. Tóm lại, thận trọng trong mọi việc, tính toán hợp lý, nhẹ tay sẽ giảm bớt nhiều khó khăn trở ngại.

Mệnh có trường thọ, Đại Hao, cẩn thận người ngoài. Ở nhà có chuyện lo…ảnh hưởng đến công việc. Mặc dù cũng có sự tin tưởng và hỗ trợ của người lớn, nhưng năm nay không thể coi là một sự kiện bấp bênh.

Nhìn chung, năm nay tuy có lộc nhưng cũng có tổn thất về nhiều mặt. Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, đề phòng tai nạn. Nếu không có phước thì dù có tiền cũng dễ tiêu hao vì bệnh tật, cũng cản trở con đường đi lên. Hãy cẩn thận trong mọi việc và chăm sóc gia đình của bạn. trung bình một năm.

Tình yêu:

Năm nay, cuộc sống có nhiều chuyện bất ngờ, tình cảm rối ren.

Nếu kết hôn, vợ chồng cũng có niềm vui có con, nhưng giữa vợ chồng vẫn có những nỗi lo riêng. Có nhiều điều tốn kém để thảo luận trong năm nay để tránh mối thù. Một quý ông có phong thái hòa nhã, sức chịu đựng bền bỉ cũng phần nào hóa giải được mối bất hòa giữa vợ chồng.

Nếu có Quan, Tài, Phù…đừng gánh trên vai kẻo người không giúp được có thể nhúng tay vào gây bất hòa gia đình.

Nếu sinh con vào năm nay thì không tốt, sinh con vào năm Kỷ Hợi sau này sẽ khiến bố mẹ nổi giận.

<3

Đối với nam giới độc thân, năm nay không có màu hồng, Táo, tình yêu không mặn nồng. Dù gặp được người ưng ý cũng không nên kết hôn, tuy không phải là kiêng hoàn toàn nhưng lại vướng tai ba, gặp bất lợi.

Bạn tương hợp với các tuổi là tị (đồng tuổi), nhâm thân (28 tuổi), ất hợi (25 tuổi); xung khắc với tuổi gà (27 tuổi), dần (22 tuổi).

Bạn nên chọn vài giờ, thậm chí vài ngày, thậm chí vài tháng để bắt đầu làm việc, nhận việc và nghỉ việc thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

>>Tử Vi 2020 Canh Tý – Nam mạng

>>Tử Vi 2020 Canh Tý – Nữ Mạng

Sức khỏe:

Xem Thêm : Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Thân 2016 Nữ Mạng ❤ Trọn Bộ

Xem tử vi năm nay vận khí tốt hơn, ít mắc bệnh vặt. Nhưng năm nay là năm tam tai, nhiều điều khó lường sẽ xảy ra, nhất là bệnh tật. Nên làm lành lánh dữ vì tai nạn nguy hiểm mà vận may không giải quyết được.

Lái xe cẩn thận. người bảo trợ trung thành.

Tôi ghen tị với tất cả các bạn

Phim truyền hình trên mạng, khó làm, khó làm

Một người đa cảm

Xử lý rắc rối, gia đình bất hòa

Nổi tiếng sớm, không bền

Con đường sự nghiệp gập ghềnh và đầy chông gai

Thông minh, năng động, tài năng

Thời gian không tồn tại, tai nạn xảy ra hai lần

Doanh nghiệp được xây dựng theo nhiều cách khác nhau, một số

“Ông già tương lai” vẫn bình an vô sự

Hãy cẩn thận đừng nói về việc phàn nàn

Tài lộc không thiếu tai phải.

Tính năng của năm

– Mùa Xuân: Tháng giêng: Cơ hội việc làm tốt. gia đình hạnh phúc. Công việc may mắn. Tháng 2: Như “Long Vũ Vận”, danh lợi tăng tiến. Âm mưu đã xong. Sự gia tăng bất ngờ về tài sản hoặc lợi nhuận. Tháng ba: Tranh cãi trong công việc, trở ngại nhưng thắng lợi.

– Mùa Hạ: Tháng 4: Có người ghen ghét. Thay đổi công việc hoặc nơi cư trú. Gia đình có tin vui. Nhiều tính toán. Tháng 5: hao tài, đau mắt hoặc chân tay xích mích. Gia đình có người thân bị bệnh. Tháng sáu: Danh lợi đều tăng. rất buồn cười.

– Mùa Thu: Tháng 7: Gia đình bất ổn. Rất nhiều phiền toái và một sự lãng phí tiền bạc. Tháng 8 và 9: Làm ăn thất bại, thua lỗ. Không nên có sự thông đồng. Tài sản trung bình nhưng chi tiêu lớn. Ngăn ngừa tai nạn.

– Mùa Đông: Tháng 10: Nhiều ưu tư. Âm mưu không có cơ hội thực hiện. lái xe cẩn thận. Tháng 11 và 12: Công việc chậm chạp. trái tim lo lắng. Hoàn cảnh bất lợi, kế hoạch lớn có thể gây ra tổn thất lớn. phòng tai nạn. Các bệnh về đường tiêu hóa.

Từ dành riêng cho các vì sao:

Vào lúc 21 giờ ngày 15 âm lịch hàng tháng, tám ngọn đèn và hương hoa trà được dâng cúng, quay mặt về hướng Tây để cầu phúc.

Một thời gian ác

Sinh năm 1989 mệnh gì? Màu gì để phù hợp? Số nào phù hợp? hướng nào? Độ tuổi nào là tốt nhất để kết hôn? … + Xem Người sinh năm 1989 tuổi nào?

+ Cung hoàng đạo 1989 – Nam mạng+ Cung hoàng đạo 1989 – Nữ mạng

+ Hồ sơ cấp cao

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts