Tử Vi Tuổi Quý Dậu 2019 – Nữ Mạng Sinh Năm 1993 (Luận giải chi

Thân mến

27 tuổi – giọng nữ

Sinh từ 23/01/1993 đến 09/02/1994

Chung: Đười ươi. Con cháu của Baidi rất giàu có và quyền quý

(2019 Kỷ Dậu – Nam Mạng)

>> Năm Đinh Dậu 2021 có sao tử vi-Nam Vượng

>> Tử vi năm Đinh Dậu 2021-Nvwang

Mạng:Jianfeng Metal (Jianzhongjin)

star :Nước thần: có một câu chuyện buồn

Học kỳ: Kết thúc môn Toán: Vượt chướng ngại vật

Sui Sui: Gu Zijia (gà về vườn)

Thiên thể: Phiên giao dịch hàng quý: Xung đột, bất an

Vị: Gà gặp lợn: đồng nhau, tam tai, bất an

Xuất cảnh:Vào ngày đầu tiên của lễ hội mùa xuân

– Từ 1 giờ sáng đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

– Hướng Nam đón Thần Tài

Màu sắc: Khung: vàng, trắng; Cấm kỵ: đen, đỏ.

Tổng quan năm 2019:

► Xem tử vi năm mới 2021

Phụ nữ tuổi Dậu đang ở thời hoàng kim, hoàng kim, cuộc sống không như ý, phải chịu nhiều thăng trầm, nhất là trắc trở về tình cảm. Hầu hết họ đều có vẻ ngoài tao nhã, hùng hồn và dễ hài lòng, nhưng bên trong họ rất bướng bỉnh, khó lấy lòng ai. Tuy nhiên, người phụ nữ này thiếu sức chịu đựng để tạo dựng sự nghiệp từ nó.

Quý cô, cô ấy trông giống như một “quý cô”, nhưng bên trong cô ấy rất tham vọng, và cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Nếu biết sống có đạo đức thì doanh nghiệp mới bền vững. Ngược lại, dù bạn có rất nhiều tiền nhưng cũng rất khó giữ. Nó bị hủy hoại và tốn kém, và cuộc sống thật khốn khổ.

Nếu sinh vào mùa thu, vào đêm tháng 3, tháng 6 và tháng 12 âm lịch thì là người tốt, cuộc sống sung sướng, an nhàn. Nếu biết tạo thêm thiện nghiệp thì được hưởng đủ vinh hoa phú quý. Khó khăn, gian khổ là điều khó tránh khỏi, nhưng đó không phải là nỗi khổ về vật chất mà là nỗi đau về tinh thần, tình cảm. Một phần cuộc đời mỗi người đều chịu sự tác động của số phận, nhưng bản thân nó có thể thay đổi được. Tùy nghiệp thiện ác, ác vốn thành thiện, thiện thành ác.

Xem Thêm : Chuẩn phong thủy hướng xây nhà hợp tuổi Đinh Dậu 1957 Nam – Nữ

Nghề nghiệp:

Năm nay, bạn gặp phải sao Thủy Diệu chiếu mệnh, dễ gặp chuyện không vui trong gia đình hoặc trong tình cảm lứa đôi. Magical Mercury, trong cung nước, là đỉnh cao và có ảnh hưởng sâu rộng. Nhưng đối với Kiếm Nữ, ​​trạng thái cảm xúc tương đối mạnh nên nỗi buồn không sâu.

Thời gian trôi qua, các kế hoạch thường gặp trở ngại, và việc đi lại phải cẩn thận để tránh tai nạn và chuyến đi.

Trong năm Kim kê, cuộc sống tương đối bình yên, việc làm ăn tuy không lớn nhưng vẫn có chỗ dựa vững chắc, không lo ảnh hưởng đến kinh tế.

Tứ trụ có tứ trụ, có thiên mạch, có tam tai, công danh và sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, dễ mất của. Cũng không nên quá nhiều, chỉ nên tiếp tục công việc cũ, trong khả năng của mình, tránh thiệt hại. Đây là năm tam tai của quý cô, sẽ xảy ra nhiều điều xui xẻo, tai nạn khó lường. Có thể nói năm nay khá vất vả đối với cô nàng tuổi Tý nhưng cũng không đến nỗi khốn đốn như vậy. Tuy nhiên, bạn phải cẩn trọng trong mọi việc, chú ý an toàn, chớ vì lợi trước mắt mà quên cái hại trước mắt. Hơn nữa, 10 năm này (từ 22 đến 31 tuổi) là khoảng thời gian thăng trầm từ tình duyên đến sự nghiệp. Phải bắt đầu ở tuổi 32 để tạo ra kết quả vững chắc.

Xét về tử vi, vận may chủ yếu dựa vào thổ nhưỡng, đối với nữ mạng phải chịu nhiều thua thiệt từ sự nghiệp đến gia đạo, tình cảm. Phép thuật chính đã mất đi sát thương đối với kẻ thù. Sao ác này chủ về quyền lực, ở vào thế bất lợi dễ bị lung lay gây nên kết quả ác. Bản thân ảnh hưởng của hung tinh khiến quý cô nóng nảy, bốc đồng khi gặp nghịch cảnh. Nên biết, biết kiềm chế bản thân, để tránh những vấp ngã đau đớn.

Trong cung điện Xiaocai cũng có phượng hoàng, và các vị thần đều là những ngôi sao tốt lành, có thể ngăn chặn một số điều xấu xảy ra. Nhưng bản thân nó đóng một vai trò quan trọng trong việc xoa dịu tai nạn. “Xưa có nhiều người muốn chinh phục bầu trời.” Các quý cô hãy sáng suốt và giữ thái độ tốt, khó khăn sẽ bị dập tắt.

Tình duyên trắc trở, Thiên Mã bất hòa, sự nghiệp trắc trở, thay đổi. Nếu bạn làm việc trong một công ty, nhà máy hoặc bộ phận, bạn có thể bị mất việc hoặc thay đổi công việc. Nếu đang kinh doanh thương mại, bạn cũng có thể phải thay đổi nghề nghiệp, hoặc chuyển đến nơi khác để kinh doanh.

Bản mệnh có tang chế, đất đai, mai táng, khó tránh khỏi chuyện buồn phiền, bệnh tật, xung đột công việc. Làm lành lánh dữ, hạn chế gây gổ, sát sinh, đừng quá cố chấp, cứng nhắc trong suy nghĩ, linh hoạt trong công việc để vượt qua khó khăn.

Ngoài các sao xấu còn có phượng hoàng, phúc thần, phúc đức… đều là những thiện thần có thể hóa giải tai họa. Cần có một thái độ tốt để thu hút các vì sao, sự nghiệp và năng lượng lành mạnh để vượt qua khó khăn và bệnh tật.

Tình yêu:

Năm nay bản thân gặp khó khăn trong sự nghiệp, ảnh hưởng phần nào đến tình cảm.

Đối với Quý Cô đã có gia đình, được hỷ thần chiếu mệnh, cả hai vợ chồng sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đừng để những khó khăn trong kinh doanh khiến bạn thiếu kiên nhẫn và hành động thiếu tế nhị. Càng lớn tuổi, những dự tính dễ gây ra bất đồng vì những chuyện vặt vãnh, khiến đời sống vợ chồng kém vui vẻ. Tương đối tự nhiên và không bị ảnh hưởng nên dễ xảy ra cãi cọ, cãi cọ với người thân. Hung tinh cũng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của các cặp đôi bất hòa, có thể tạm xa nhau vì công việc. Quý Cô nên biết kiềm chế tính nóng nảy, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tình bạn cũng không mấy thuận lợi. Đừng dính vào chuyện người, có năm, có sát, có kính, có thiền, có thị phi, có vu khống, lại còn có kiện cáo thù hận…

Với chị, đứa con ngoan ngoãn, biết phối hợp hơn là nguồn hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, sinh con trong năm nay có thể khó khăn và cần thận trọng.

Dành cho quý cô độc thân, có nhiều mối tình nhưng chẳng đi đến đâu. Có thể nói trước tiên nên tránh “yêu mà không yêu”, nếu không tốt nhất là để lại vết thương trong lòng. Đừng kết thân với những người mới quen, họ rất dễ bị lừa gạt và chịu thiệt thòi.

Nếu bạn có người yêu, hiện tại thì không sao, nhưng sau này sẽ khó tiếp tục, năm nay cũng không phải thời điểm tốt để tổ chức tiệc mừng. Quý Cô hợp với người tuổi Dậu (đồng tuổi), Ất Tị (29 tuổi) và Canh Dần (26 tuổi), không tương hợp với tuổi can (28 tuổi) và canh ngọ (30 tuổi) .

Việc chọn giờ, ngày, tháng để bắt đầu làm việc, xin việc và nghỉ việc rất thuận tiện.

>>Bazi 2020 Đinh Dậu-Vương Nam

>>Tử vi 2020 Kỷ Dậu-Nữ mạng

Sức khỏe:

Tử vi năm nay cho biết vận hạn ngắn, tài lộc không tốt, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Phụ nữ dễ bị nhiễm bệnh hơn do thay đổi môi trường sống, chuyển mùa. Ngoài ra, hãy cẩn thận trong trường hợp tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng không có cảm giác an toàn nhưng nhờ ngũ hành tương sinh nên bệnh tật gì cũng qua nhanh.

Xem Thêm : Xem ngày tốt khai trương tháng 3 năm 2018 – Xemtuvi.mobi

gà trống

Thông minh, sắc sảo, tự tin, kiên cường

Sinh nhiều họ hàng

Nói năng duyên dáng bằng nhiều cách

Bên ngoài, tắt tiếng

Trái tim mạnh mẽ giữ suy nghĩ của riêng mình

Số lượng vấn đề tình yêu

Có tài sản trong tay, nghiêng ngả không chịu nổi

Kiếp trước êm đềm

Gia đình và sự nghiệp tăng mười

Tôi đang ở trong một mớ hỗn độn

Đừng hấp tấp, tâm an là vàng.

Các tính năng của năm.

– Mùa Xuân: Tháng giêng và mồng 2: Làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Cảm giác hạnh phúc. Tháng 3: Tiền tài không vào. quan hệ bất hòa.

– MÙA HÈ: Tháng 4 và 5: Tình cảm bất ổn, có chuyện buồn. Công việc không tiến triển tốt và các mối quan hệ bị xáo trộn. Tháng sáu: Tai tiếng, tổn thất nặng nề, không có kết quả.

– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Buồn phiền khó khăn. nhận được sự giúp đỡ. Tin xấu đến từ nhà. Tháng 9: Công việc khá hơn đôi chút nhưng không được lâu. Tiền thật khó.

– Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Có thay đổi nơi ở, công việc hay đi xa. Hãy cẩn thận trong mối quan hệ của bạn. Tài lộc trung bình; Tháng 12: lo lắng khó bề, cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ.

Tinh thần của thuật ngữ:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 âm lịch, mười hai ngọn đèn và hương hoa trà được dùng làm lễ vật, quay mặt về hướng bắc để cầu phúc.

Tuổi dậu

Quý dậu 1993 tuổi bao nhiêu? Màu gì để phù hợp? Số nào phù hợp? hướng nào? Bao nhiêu tuổi nên kết hôn và khởi nghiệp? …+ Xem chi tiết sinh năm 1993 hợp với tuổi nào?

<3

+ Tổng quan về gà trống

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts