Thanh niên “nói xấu” người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận?

Người ta vẫn nói thời tiết nắng mưa cũng không bằng “tâm tính” của hội con gái. Phe con trai, nhất là những ai đang có người yêu chắc phải hiểu rõ lắm tình trạng này.

Mới đây, anh chàng rapper Huỳnh Thanh Sáng (nghệ danh: COLOR) đã thay mặt hàng triệu bạn trai nói lên tiếng lòng mỗi khi “chịu” những cơn giận đến từ bạn gái trong chương trình “King of rap” vừa phát sóng. Bài rap để lại ấn tượng sâu sắc nhờ ngôn từ đơn giản, “nhắm thẳng” vào những cơn giận vô lí (nhưng cũng đáng yêu) của người yêu.

Thanh niên nói xấu người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận? - Ảnh 1.

Được biết Huỳnh Thanh Sáng năm nay 21 tuổi, hiện đang là rapper tự do. Bài raplove được anh chàng sáng tác dựa vào những cơn giận của “bạn người yêu” ngoài đời.

Mưa to cũng giận, nắng gắt cũng giận, cúp điện cũng giận, trăng sáng cũng giận – Ngay câu mở màn đã đánh trúng “tim đen” hội con gái thế này.

Thanh niên nói xấu người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận? - Ảnh 2.

Nói nhiều cũng giận, nói ít cũng giận, anh cười cũng giận, anh khóc cũng giận – Thế này thôi biết sống sao cho vừa hả các cô người yêu ơi!

Xem Thêm : Thanh Xuân

Thanh niên nói xấu người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận? - Ảnh 4.

Cái thằng trong phim chết… Giận! – Ai dám chối câu này không nào?

Thanh niên nói xấu người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận? - Ảnh 6.

Ủa không biết đợt vừa rồi có chị em nào mê Crash Landing on You, thoi thóp sợ Hyun Bin chết rồi giận người yêu chắc đọc đoạn này “giận” dữ lắm nè.

Đang yên đang lành bỗng dưng bị “gọi hồn”.

Con mèo hàng xóm đẹp hơn… Giận! Không lựa được đồ để mặc… Giận! Trà sữa không ngon đè tui… Giận! – Tóm lại, cái gì cũng giận người yêu được nhé!

Thanh niên nói xấu người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận? - Ảnh 9.

“Đôi khi em còn oách hơn cả ông trời, sáng nắng chiều mưa không đài nào mà dự báo” – Biết thế là tốt đấy các anh ơi!

Thanh niên nói xấu người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận? - Ảnh 11.

Anh thề yêu em sẽ mãi mãi không rời, thế là em bảo để em giận để trừ hao?

Thanh niên nói xấu người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận? - Ảnh 13.

Mặc kệ lũ bạn cười khinh, bồ anh vẫn xịn, nhất vẫn là em – Thôi anh chốt câu này thì cũng xin ai làm người yêu nghe cũng thấy mát lòng.

Xem Thêm : Báo giá xi măng Hải Phòng mới nhất năm 2021

Thanh niên nói xấu người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận? - Ảnh 15.

Cư dân mạng khi xem xong màn trình diễn đã để lại không ít bình luận đồng cảm khi nghe lời bài rap:

– Nghe xong tui liền đưa link cho bạn gái, giờ cô ấy block tui luôn rồi

– Hội FA nghe xong xin từ chối việc có bồ, độc thân muôn năm

– Nghe có vẻ vô lí nhưng ai yêu rồi sẽ hiểu, bồ tôi mỗi ngày giận 7749 lần chẳng vì lí do gì?

– Nghe xong thấy chột dạ quá, giận!

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tin Tức BĐS

Related Posts

Top 29 phân biệt sữa ensure thật và giả hay nhất, đừng bỏ qua

Dưới đây là danh sách phân biệt sữa ensure thật và giả hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Danh sách 29 phân biệt sữa blackmore thật giả hay nhất, bạn nên biết

Qua bài viết này firstreal.com.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về phân biệt sữa blackmore thật giả hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Danh sách 20+ phân biệt mộc hương ta và mộc hương lai tốt nhất, bạn nên biết

Dưới đây là danh sách phân biệt mộc hương ta và mộc hương lai hay nhất được tổng hợp bởi firstreal.com.vn

Top 29 phân biệt cầu và lượng cầu tốt nhất, bạn nên biết

Duới đây là các thông tin và kiến thức về phân biệt cầu và lượng cầu hay nhất được tổng hợp bởi firstreal.com.vn

Top 20+ phân biệt chủng tộc ở việt nam hot nhất hiện nay

Duới đây là các thông tin và kiến thức về phân biệt chủng tộc ở việt nam hay nhất được tổng hợp bởi firstreal.com.vn

Top 20+ cách phân biệt khuôn mặt tốt nhất

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp cách phân biệt khuôn mặt hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng