TUỔI MẬU NGỌ 1978 HỢP HƯỚNG NÀO ? PHONG THỦY NHÀ ĐẤT

Phong thủy nhà ở rất quan trọng để bắt đầu sự nghiệp và cuộc sống gia đình sau năm con ngựa. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu xem1978tuổi 1978 hợp với hướng nào dựa vào phong thủy của tuổi ngọ để cho biết vị trí tốt hay xấu của ngôi nhà.

Phương pháp chọn nhà theo phong thủy tuổi 1978

Tuổi nào hợp với tuổi 1978?

  • Năm sinh: 1978
  • Năm sinh âm lịch: mao ngọ
  • Quách Minh: Phi. Thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: thiên hỏa
  • Hướng nhà hợp Phong Thủy: Đông tứ trạch.
  • Tứ phương phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978

    • Hướng Đông Nam – Vị trí: Cầu tài. Theo phương pháp bát quái, từ cửa này sang cửa khác phải trải qua 8 lần thì chủ mới hồi phục được, nên gọi là phục viên. Đảm nhận vị trí của Morrington là dấu hiệu của một kỷ nguyên mới, trong đó một chàng trai trẻ sẽ có thể phát triển tài sản của mình. Nhưng vì giá của thuần âm, phụ nữ nắm giữ quyền thừa kế. Mặt khác, vì thuần âm nên âm thịnh dương suy, nam đoản thọ, nữ nhiều hơn nam, lâu ngày sẽ chết, nên nhận con trai nuôi để bảo vệ gia sản.
    • Hướng Đông – Phúc lành: Tất cả đều tốt. Sức khỏe dồi dào, vượt qua mọi bệnh tật. Từ ba cú sốc trở thành chủ nhân, chủ nhân là Dian Nian, do đó có tên là Dian Nian Ze. Khi Dương gặp Tốn, Âm Mệnh rất tốt. Thợ mộc gặp Eun Jin, cây quý gặp cưa giỏi búa tốt, mài giũa cây quý, làm chủ danh tiếng hiện tại và sinh 4 người con. Trong cung này, Gia Căn luân chuyển hết người này đến người khác, thường là người nghèo và người giàu, rất giàu. Còn gọi là đất bằng, có sấm sét, tức là làm giàu
    • Nam dược bất tử: Bạn được trời ban phước lành. Từ biệt môn, 6 lần đến sư phụ, sư phụ lấy được thiên dược, cho nên gọi là thiên y, phú quý song toàn, nam nữ đều nhân từ, nữ chủ. bên trong ngôi nhà này. Tuổi thơ, nhưng thời gian trôi qua, con cái sẽ ra đời, con nuôi sẽ gánh vác gia đình
    • Hướng Bắc: Từ cửa khảm quay một lần về chủ nên gọi là sinh khí. Đây là ngôi nhà thịnh vượng số 1 ở Đông Tuze, và không có ngôi nhà thứ hai: 5 người con trai, một nam và một nữ thông minh, con trai và cháu trai hiếu thảo, công việc kinh doanh của gia đình đã phát triển lên một tầm cao mới, thịnh vượng, nổi tiếng, giàu có phú quý mà trọn vẹn, nhiều người sẽ ở mãi.
    • Hướng xông nhà năm Kỷ Hợi

      • Tây Bắc – Sát thương: Trong nhà có vũ khí.
      • Đông Bắc-Tử: Chết.
      • Tây Thủ: Ngôi nhà có sát khí.
      • Tây Nam – Ngũ Quỷ: Tai Họa.
      • Tuổi 1978 hướng bếp nào tốt nhất?

        Khi làm nhà hay mua nhà mới, ngoài việc tìm hiểu phong thủy hướng mặt tiền cho tuổi Mậu Ngọ 1978 thì việc chọn vị trí đặt bếp cho người tuổi Ngọ 1978 cũng rất quan trọng. năm con ngựa. Ít nhất.

        Cái bếp cũng là một yếu tố rất quan trọng, vì ở đây mọi bệnh tật đều sinh ra. Hướng bếp nên quay về hướng xấu nhìn về hướng tốt theo quan niệm tọa hung hung. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp của bếp từ và bếp dầu, hướng công tắc điều khiển của bếp điện và bếp gas

        Xem Thêm : Tử vi tuổi Hợi năm 2016 – Xemtuvi.mobi

        Trong trường hợp này, có thể đặt bếp ở các hướng Tây Bắc (họa hại); Đông Bắc (tử khí); Tây Nam (ngũ quỷ); Tây (giác); Nam (thiên y)

        Ngoài ra, bếp tránh đặt gần bồn rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, tránh đối diện với tường hướng Tây

        Chậu rửa, vách ngăn được hiểu là nơi xả nước, tức là gột rửa những điều không may mắn nên đặt ở các hướng xấu như Tây Bắc (họa hại); Đông Bắc (tử khí); Tây Nam (ngũ hại). quỷ); Tây (tàn sát)

        Cửa bếp không được đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nếu không người nằm ngủ sẽ bị vạ lây.

        Chọn màu sắc hợp phong thủy 1978

        Xem Thêm : Xem bói tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2017 – Huyền Học

        Gia chủ sinh năm 1978 thuộc mệnh hỏa (tức hỏa) nên khi thiết kế xây nhà nên chọn gam màu đỏ hoặc tông ấm. Tránh thích màu xanh đậm hoặc sẫm, vì màu đen và xanh đậm thuộc mệnh thủy và hỏa.

        Trên đây là một số mô tả chi tiết về hướng hợp tuổi 1978. Để tránh những hậu quả sau này, bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trên.

        Mong rằng qua những thông tin trong bài viết, quý bạn có thể hiểu chi tiết hơn về hướng chọn phong thủy nhà ở hợp tuổi Kỷ Mão 1978. Quý khách có nhu cầu mua căn hộ chung cư tecco hợp tuổi, hợp mệnh vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

        Xem thêm: Tuổi 1979 hợp làm nhà gì?

        Nguồn: https://firstreal.com.vn
        Danh mục: Tử Vi

Related Posts