Tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 – Nam Mạng, Nữ Mạng 1996 – Vansu.net

Bình Tỷ – 25 tuổi

Sinh từ 19/02/1996 đến 06/02/1997

Internet: Năm nghịch hành của sao Thủy: không tốt

Năm: Dương Quý Thượng; Lưu niên: Tốt

<3

Địa chỉ: Sinh năm Tý: Tốt

>> Đã có tử vi năm 2021

A. Đặc điểm chung của nam nữ tuổi binh ty sinh năm 1996

bin ty Âm Thủy Can cấp (lửa) với thủy (thủy), thủy khắc hỏa = Khí nhập Càn, thuộc tuổi sinh khí, gặp nhiều trắc trở, số mệnh bất hạnh. Từ Trung vận (tùy thuộc vào ảnh hưởng của tử vi ngày sinh: tương ứng với cung hoàng đạo của tử vi) đến Hầu lộc, nhờ khí của ngũ hành kết hợp với Âm, cộng với sự nỗ lực của bản thân, cuộc sống trở nên an nhàn, sung túc. , bình yên hơn phúc lành. Sinh vào mùa thu đông có lợi hơn mùa xuân hạ. địa chi đứng đầu địa chi nên tuổi này thường là người thông minh, nhanh nhạy, thường nắm giữ những chức vụ lãnh đạo, quyền uy. Trong lĩnh vực nghiên cứu thường đi sâu vào chi tiết nên có rất nhiều, và thường có những phát minh nổi tiếng trong nhiều ngành. Người có can binh chính trực – người có binh khí thì tài hoa hơn người, nhưng ít gặp vận may. Bản chất ngoan ngoãn, khiêm tốn, sống nội tâm và không thích thể hiện nên họ thường thành công trong lĩnh vực nghiên cứu và tư vấn.

Những chi tiết của năm Kỷ Hợi là gì? Màu gì để phù hợp? Số nào phù hợp? hướng nào? Nên kết hợp hôn nhân và sự nghiệp ở tuổi nào? Người sinh năm 1996 mệnh gì?

b. Internet dành cho nam giới 2020

Tôi. Các Phương Diện Tổng Quan Tử Vi 2020

1. Công việc, giao tiếp

Xiaocai nằm trong tam tài bói toán + Lu Taier nằm trong tam hợp bói toán – nếu thêm vào vòng quay sinh mệnh, cũng tốt cho người trong tam hợp số phận, và văn bản trùng với tam giác may mắn nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở cung đại sát Bắc Kinh trong tuổi tuất + tuổi thì cũng nên chú ý đến công việc (không có lợi cho việc mở rộng hoạt động và thay đổi hoạt động). Nhẹ nhàng trong giao tiếp: đừng có nhiều bất đồng (phá hoại) trong công việc và giao tiếp, nhất là những bạn sinh đầu năm!

2. Sức khỏe

Phù là dương suy, âm suy là mai phục: Trẻ em vốn đã có mầm bệnh nên chú ý đến tim, mắt, kể cả thận và tai (khi thủy đầy sẽ dễ nhận thấy) Xem a bác sĩ khi có dấu hiệu bất ổn!

3. Di động

Hạn chế đi xa (mã+tang, kinh đà+tang mã lưu), đề phòng xe cộ, vật sắc nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng; cẩn thận khi hoạt động trước giàn khoan nguy hiểm trong các tháng (3,5 âl).

4. Đạo Khánh

Bầu trời tình yêu trong xanh – tốt cho người độc thân nhưng dễ gặp giông bão (năm tuổi + hồng + mai phục, đào hoa, hỷ + tuần, cô – Tang môn + tang). Cần chú ý đến tâm trạng trong tháng (2, 8 âl).

5. Vận may

Đầu hè nhộn nhịp. Vì điềm lành + sự triệt để: bạn nên làm nhiều việc thiện rải rác hơn – không chỉ là cách để thoát khỏi năm tuổi + cổ nhân (con đường dẫn đến bệnh hiểm nghèo), mà còn để đầu tư vào sự may mắn cho thế hệ tương lai. Lời khuyên về quẻ phong thủy nên được tuân theo!

Xem thêm:

Bazi 2021-Nam Vượng 1996

Bazi 2021-Nữ Net 1996

Hai. Tử vi năm Kỷ Hợi 2020 nam mạng

1. Tại sao lại là năm 2020

Sao kế đô thuộc kim, Kị (hỏa), sinh hành thủy và thủy (thủy): giữa và cuối năm hung dữ! Mặc dù vật thứ hai không độc bằng sinh mệnh của nữ giới, nhưng vào năm tuổi – bộ phận treo cổ cũng liên quan đến sầu muộn và tai ương, quan sự rắc rối, của cải, tử vong và bệnh hiểm nghèo. Đột nhiên, đặc biệt là trong học kỳ tới 2 tháng làm (3,9 âl) và 2 tháng tuổi (3,5 âl). Hạn này được tính từ tháng sinh của năm nay trong năm 2020 đến tháng sinh của năm sau trong năm 2021: Những người sinh vào những tháng đầu năm nay thường gặp phải hạn này trong năm nay, đặc biệt là những người sinh vào tháng cuối cùng của năm. năm, có thể hoãn lại sang năm sau.

Hạn chế địa điểm Nên hạn chế đầu tư lớn, lời nói và việc làm cần thận trọng, tránh xuất hành vào năm Mậu Tuất hoặc giờ Tuất

Xem Thêm : Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mão 1951 – Nữ Mạng – Lich365.net

Bài giải: cúng sao giải hạn vào lúc 9 giờ tối ngày 18 âm lịch hàng tháng. Mua hoa và trái cây, thắp 20 ngọn đèn và quay trở lại phía tây để bày tỏ lòng kính trọng với Du Tingquan, vị thần của cung điện ngầm.

2. Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 1996-Nam Vượng

“Quẻ có 4 hướng tốt là bắc (số phận: may mắn), nam (thiên y: sức khỏe), đông (sinh mệnh: trường thọ), đông nam (quán: giao dịch). Còn lại là hướng xấu, xấu nhất Đông Bắc (tuyệt chủng).

– Bàn làm việc: Ngồi quay mặt về hướng bắc hoặc nam, đông, đông nam. “

Ba. Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

“Tháng Giêng: Xuân ấm hoa nở, nhà mới an cư lạc nghiệp.

<3

Tháng ba: may mắn, cả đời bình an.

Tháng 4: Dám nói dám làm mang lại hạnh phúc về tiền bạc.

may: Bạn vẫn có thể giành chiến thắng nếu bạn mệt mỏi.

Tháng 6: Gặp kẻ xấu phá hoại con đường sự nghiệp.

Tháng 7: Sự nghiệp hanh thông, mọi sự tùy hỷ.

Tháng 8: Tiền tài và tình đến, hạnh phúc viên mãn.

Tháng 9: Thi cử, mọi việc suôn sẻ.

Tháng 10: Nhờ lòng nhân từ nên mọi ưu phiền đều tiêu tan.

Tháng 11: Học hành, thi cử đỗ đạt.

Tháng 12: Con số hoa cỏ được nhiều bạn gái yêu thích. “

Xem thêm:

Tử vi trọn đời 1996-nam mạng

Tử vi của ông già

c. Sinh nhật 2020

Tôi. Các Phương Diện Tổng Quan Tử Vi 2020

1. Công việc, giao tiếp

Hàn Dương rất tốt, đầu năm bản đồ sao ở tam hợp (tiểu thân), không sát tinh. Tuy nhiên, vào năm tuổi, tiểu vận của Vượng tuy có dương khí tốt nhưng vẫn phải chú ý đến công việc (thiên + thuận, tuần + phù) và tài (may mắn + triệt để). Trong Tháng Cấm Kỵ, giao tiếp nên nhẹ nhàng để tránh tranh cãi và phản ứng mạnh (phá hoại).

2. Sức khỏe

Dương thổ phù + dương khí hư, âm khí hư: cần chú ý những người có mầm bệnh ở tim, mắt, huyết, khi có dấu hiệu bất ổn nên đi khám! .

3. Di động

Cẩn thận khi di chuyển (năm tuổi Tang + Khẩu): Chú ý làm việc gần xe cộ, vũ khí sắc nhọn, máy móc nguy hiểm; tránh nhảy cao, trượt băng trong tháng âm lịch (tháng 1, 3 và 2 Thứ sáu).

4. Đạo Khánh

Xem Thêm : Ngày 17 Tháng 11 Năm 2020 là Ngày bao nhiêu Âm Lịch?

Bầu trời tình yêu tuy nắng ấm, rất có lợi cho người độc thân, nhưng cũng dễ có mây đen bất chợt (Daoji + Zhou, hồng + mai phục “đố kỵ ghen ghét”, nàng thật sự – Đường Khả + Đường Lưu ), âl (2, 5, 8) tháng nên thận trọng.

5. Vận may

Vào đầu mùa hè, tài vượng — nên có lợi cho sự luân chuyển của cải nhanh chóng (may mắn + chu đáo). Làm nhiều việc thiện hơn – không chỉ là giải pháp cho những lo lắng trong quá khứ (rủi ro và bệnh tật), mà còn là một cách để đầu tư vào hạnh phúc của các thế hệ tương lai.

Hai. Tử vi năm Kỷ Hợi 2020 của nữ mạng

1. Tại sao lại là năm 2020

Saomặt trời thuộc hành hỏa, có mệnh thủy, địa chi, can bình (hỏa): đầu năm tốt bao nhiêu, cuối năm hơi kém bấy nhiêu giữa và cuối năm. Mặt trời là điềm lành về danh lợi: Sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào, gia đạo an vui, có nhiều niềm tin. Tuy nhiên, nó không có lợi cho những người đã có vấn đề về mắt, tim và máu. Thời hạn hiệu lực được tính từ tháng sinh của vợ hoặc chồng năm nay 2020 đến tháng sinh năm sau và năm mới 2021. Đối với trẻ sinh vào các tháng cuối năm, thời hạn hiệu lực có thể kéo dài sang năm tiếp theo.

Hạn chế địa điểm Nên hạn chế đầu tư lớn, lời nói và việc làm cần thận trọng, tránh xuất hành vào năm Mậu Tuất hoặc giờ Tuất

Giải hạn: Cúng sao giải hạn vào lúc 21h00 ngày 27 âm lịch hàng tháng. Mua hoa trái, thắp mười hai ngọn đèn, quay về hướng đông, khấn vái thái dương, thái dương, hoàng đế.

2. Phong Thủy Nam Kỷ Hợi 1996

“Quẻ Chi có 4 hướng tốt là đông bắc (số phận: tài lộc), tây bắc (trường: tuổi thọ), tây (thiên y: sức khỏe) và tây nam (quán: giao dịch). Bốn hướng còn lại đều không tốt, tệ nhất Là phương Bắc (thân phận cực).

– Bàn làm việc: Ngồi nhìn về hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam.

– Giường ngủ: Đầu Đông Bắc, chân Tây Nam hoặc đầu Đông, chân Tây (tùy theo vị trí phòng ngủ!). “

Ba. Tử vi năm Kỷ Hợi 2020

“Tháng 1: Lechun tiêu tiền và lo lắng

Tháng 2: Thành công về giáo dục và tài chính

<3

Tháng 4: Khuôn mặt xinh đẹp, được nhiều người yêu mến.

Tháng 5: Dinh thự giàu có

Tháng 6: quý nhân giúp sự nghiệp hanh thông

Tháng 7: tài lộc vẹn toàn, học hành thi cử, công việc mới

Tháng tám: Gieo nhân hưởng phúc

Tháng 9: Cẩn thận kẻo hao tốn tiền của và mắc bệnh phụ khoa.

Tháng 10: Nhiều vui buồn phía trước.

Tháng 11: Quý nhân sẽ tạo nên sự nghiệp rực rỡ.

Tháng 12: Tài lộc cuối năm, người yêu đi cùng vui vẻ. “

Xem thêm:

Tử vi trọn đời 1996-Nữ mạng

Các loại tử vi hàng tuần

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts