Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? Gợi ý hướng nhà hút tài lộc

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với hướng nào? Làm thế nào để chọn đúng hướng để thu hút tài lộc?

Từ thế hệ này sang thế hệ khác, người Việt Nam tin vào khái niệm “sống và làm việc trong hòa bình và mãn nguyện”. Khi xây nhà, yếu tố phong thủy đặc biệt quan trọng. Vậy tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào?

Kiểu nhà là một trong những khía cạnh quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và sự phát triển tài chính của một gia đình. Do đó, hướng nhà nên được lựa chọn theo đặc điểm của việc xây dựng bất động sản, chẳng hạn như điều kiện khí hậu, địa lý, nói chung, chủ sở hữu sẽ chọn hướng nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa hè. mùa đông.

Tuy nhiên, mỗi lứa tuổi lại ảnh hưởng đến vận may và tiền tài một cách khác nhau. Bài viết dưới đây của nhà đất thông minh sẽ cung cấp “tất tần tật” thông tin hướng nào hợp với tuổi Đinh Sửu 1997, hãy cùng tham khảo nhé!

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nhà nào? Tổng quan tuổi Đinh Sửu 1997

Để giải đápTuổi Ất Sửu 1997 hợp hướng nào, chúng ta cần phân tích các thông tin tổng quát của tuổi Ất Sửu bao gồm các thông tin sau: p>

  • Năm sinh: 1997
  • Năm sinh âm lịch: đinh sửu
  • Đinh sửu 1997:
    • nam: thuộc đông tứ mệnh, hành mộc, cung mệnh.
    • Nữ: thuộc đông tứ mệnh, thuộc mộc, cung mộc.
    • Ngũ hành: giản cung, nước suối trong rãnh ngón tay
    • Nam Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào?

      – Đời sống chung:

      • Làm ăn: giáp ngọ, sửu, dần, canh, thân.
      • Cưới nhân: tử vi, đinh hợi, mậu ngọ, bính thân, kỷ tỵ, canh hợi, đinh hợi.
      • – So sánh: binh tý, canh ngựa, nhâm ngo, giáp tuất, binh tuất.

        Đinh Nữu 1997 hợp hướng nào?

        – Tương sinh: Dần buôn bán, vun vén, hòa thuận trong hôn nhân và sự nghiệp.

        – So sánh: bính tuất, canh ngựa, giáp ngọ, giáp tý, bính tý, mậu tý, giáp tý, giáp tý.

        Hướng nhà có ảnh hưởng lớn đến vận trình công việc của hầu hết các cung hoàng đạo chứ không riêng gì tuổi Sửu. Khi chọn hướng của một ngôi nhà, tất cả các yếu tố khí hậu, địa lý và các yếu tố khác phải được xem xét.

        Thông thường, một hướng nhà tốt phải đáp ứng đầy đủ điều kiện đủ nắng vào mùa đông và tránh nắng chiếu trực tiếp vào mùa hè. Tuy nhiên, hệ thống thông gió và làm mát được duy trì trong suốt mùa giải. Bát trạch Phong thủy là một trường phái giúp gia chủ xem được cả hướng tốt và hướng xấu. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng năm sinh âm lịch và giới tính để thu hẹp lựa chọn.

        Ngoài yếu tố tương sinh, tương khắc thì màu sắc cũng là một phần quan trọng quyết định vận mệnh của gia chủ. Người mệnh thủy sinh năm 1997 nên sử dụng các màu tương sinh: trắng, xám, ghi,… hoặc màu bổ trợ: đen, xanh lam,… để trang trí nhằm tăng thêm sinh khí cho tổ ấm của gia chủ.

        Hướng xây nhà năm 1997 cho tuổi Đinh Sửu là gì?

        Theo quan niệm dân gian, việc xem hướng nhà theo phong thủy có thể giúp gia đình làm ăn phát đạt, hạnh phúc, gia chủ làm ăn thuận lợi. Bạn có thể tham khảo các hướng dẫn về nhà ở sau:

        Xem Thêm : Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với con số may mắn nào? – Tử Vi Số Mệnh

        Những điều tốt lành cho tuổi Đinh Sửu 1997:

        • Hướng Nam (sinh khí): Đại diện cho sự sinh sôi, phát triển, giàu sang phú quý và giúp các thành viên trong gia đình đạt được thành công trong cuộc sống.
        • Hướng Bắc (thần dược): Không chỉ khích lệ tinh thần lạc quan, minh mẫn mà còn có tác dụng bảo vệ, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ gia chủ vượt qua mọi trở ngại, bệnh tật.
        • Hướng Đông Nam (lâu năm): Tạo điều kiện thuận lợi cho đường tình duyên và hỗ trợ phát triển các mối quan hệ xã hội. Từ đó, công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, kéo theo tài lộc, của cải tăng lên.
        • Hướng Đông (phục vị): Tăng sĩ khí, thăng quan tiến chức, mang lại học vị và danh vọng.
        • Vị trí nhà khắc tuổi Đinh Sửu 1997:

          • Hướng Tây (Xue Ming): Hướng hung sát, phương hại sức khỏe chủ gia đình, phương hại danh lợi.
          • Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Gây mâu thuẫn trong các mối quan hệ, ảnh hưởng đến tài chính và đường công danh sự nghiệp.
          • Tây Nam (xấu): Mang lại nhiều xui xẻo, thị phi.
          • Người phương Đông Bắc (giáp sát): Quan hệ giữa các cá nhân dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
          • Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? cổng

            Tuổi Đinh Sửu 1997 đi về đâu? Vị trí cửa chính có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của gia chủ, bởi đây là hướng khí ra vào. Để đón may mắn, gia chủ phải xem xét giao thông, người đi bộ và bố cục chung của tòa nhà khi định hướng cửa trước. Người sinh năm 1997 thuộc đông, thủy – hướng cửa lý tưởng là nam (sinh), đông nam (diên niên), bắc (y), đông (y) (hồi phục vị).

            Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? Phòng khách

            Phòng khách là nơi chủ yếu cát lợi của ngôi nhà. Vì vậy, hướng phong thủy phòng khách sẽ có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tài lộc của cả gia đình.

            Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nhà nào? Đối với phòng khách, gia chủ nên quay về các hướng thuận lợi trong năm Đinh Sửu là hướng nam, đông nam, bắc, đông… Phong cách. Nước dựa trên những mong ước và nguyện vọng về sức khỏe, hạnh phúc, phú quý, thi cử.

            Ngược lại, nếu gia chủ chọn sai hướng phòng như hướng tây, tây bắc, tây nam, đông bắc… sẽ ảnh hưởng đến tài lộc sức khỏe của gia chủ.

            Và vì phòng khách là nơi đầu tiên người bên ngoài nhìn thấy nên vị trí tốt nhất là gần lối vào chính. Đây cũng là vị trí có thể tăng tài lộc cho ngôi nhà.

            Màu chủ đạo của phòng khách tuổi Kỷ Sửu nên là màu trắng. Nhờ bảng màu sạch sẽ, tinh khiết này, toàn bộ không gian sẽ có một sức hấp dẫn phong phú và hiện đại.

            Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? Nhà bếp

            Trong văn hóa Việt Nam, căn bếp được coi là ngọn lửa của ngôi nhà, là nơi các thành viên trong gia đình quây quần và thưởng thức bữa cơm thịnh soạn. Vì vậy, hướng bếp không chỉ có tác động lớn đến tài vận của gia chủ mà còn có tác động lớn đến sự hòa thuận chung của cả gia đình.

            Gia chủ tuổi Đinh Sửu nên đặt bếp ở phương vị xấu, tượng trưng cho sự xui xẻo thiêu đốt, sau đó quay về phương vị tốt, tức là bố trí theo quy luật “tọa hung hướng cát” :

            • Để gia đình hòa thuận và giải trừ điềm dữ của ngũ quỷ, bếp nên đặt ở hướng Đông Nam (quanh năm).
            • Nhà bếp quay về hướng Đông (Ất tinh) thúc đẩy phúc khí, sinh sản và các vấn đề về sức khỏe ở cung tử.
            • Hãy ghi nhớ những điều sau khi xây dựng nhà bếp của bạn:

              • Hướng cửa bếp không trùng với hướng cửa phòng ngủ.
              • Bồn rửa mặt quay mặt về hướng xấu trong phòng có thể gột rửa vận xui.
              • Bồn rửa và tủ lạnh nên tránh xa bếp.
              • Lắp đặt máy hút mùi ngay phía trên bếp, đặc biệt là trong các căn hộ mới. Điều này sẽ giúp loại bỏ bất kỳ mùi dầu mỡ nào có thể thoát ra trong quá trình nấu nướng.
              • Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? phòng ngủ

                Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nhà nào? Kích thước phòng ngủ và hướng kê giường phù hợp để sinh khí, thiên y, trường sinh bất lão, phục hồi sức khỏe. Trong đó, hướng sinh thổ là tốt nhất cho nam giới, còn hướng thiên y rất có lợi cho nữ giới. Để xua đuổi những điều xui xẻo, tủ quần áo nên đặt ở góc xấu nhất trong phòng vì sát khí, ngũ quỷ, thương tích và sát khí.

                Nên trang trí phòng ngủ với màu sơn và rèm cửa màu xanh nhạt trong nhà sẽ phù hợp với người mệnh thủy và mang lại cảm giác thoải mái, thư thái.

                Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? Bàn thờ

                Phòng thờ là không gian linh thiêng nhất trong một ngôi nhà Việt Nam, là nơi thờ cúng tổ tiên và để tang những người đã khuất.

                Xem Thêm : Xem tuổi làm nhà năm 2018 cho tuổi Canh Tuất 1970 – Kiến Sang

                Theo quan niệm “ngồi trên cát”, theo ba hướng Antan trong Ding Shounian năm 1997:

                • Trời ở phương bắc.
                • Thước làm việc nằm ở phía nam.
                • Đặc biệt, cung phía Đông tượng trưng cho sự yên bình và càng thích hợp để đặt bàn thờ.
                • Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? Bàn làm việc

                  Để công danh, sự nghiệp hanh thông, tài vận hanh thông, gia chủ phải cẩn thận bố trí bàn làm việc theo nguyên tắc phong thủy.

                  Vì gia chủ tuổi Đinh Sửu thuộc đông tứ mệnh nên bàn nên kê theo một trong các hướng sau: nam (sinh), đông nam (diên), bắc (dậy), đông (phục). )

                  Người sinh năm 1997 nên chọn bàn làm việc hình tròn, hình móng ngựa, màu trắng, nâu, đen và các màu tương hợp. Vì kim thuộc thủy nên màu trắng tượng trưng cho kim và màu đen tượng trưng cho thủy. Chủ nhân Đinh sửu sẽ được hỗ trợ bởi nội thất văn phòng có hai tông màu này, vốn là đặc trưng của nước phẳng.

                  Người tuổi Sửu 1997 khi bố trí bàn làm việc cần lưu ý những điểm sau:

                  • Bàn làm việc nên đối diện với cửa ra vào, không đối diện với cửa ra vào. Thiết kế này giúp gia chủ tỉnh táo, suy nghĩ và làm việc hiệu quả.
                  • Điểm tựa nên đặt ở lưng người ngồi, không dựa vào tường.
                  • Không đặt bàn ăn ở giữa phòng. Theo phong thủy, việc thiếu điểm tựa tứ phía khiến gia chủ cảm thấy xa lạ, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và sự nghiệp về lâu dài.
                  • Ngoài ra, gia chủ có thể cân nhắc trang trí thêm các khía cạnh phong thủy như nội thất, cây trồng, vật dụng phù hợp để mang lại những điều thuận lợi cho vận mệnh và con đường công việc của mình.

                    Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? Cách hóa giải năm Đinh Sửu 1997 nghịch hành

                    Cách 1: Đi cửa hông

                    Giải pháp này được nhiều gia đình sử dụng. Nên làm thêm cửa phụ ở phía còn lại nếu điều kiện và không gian cho phép. Chuyển sang sử dụng cửa hông thay cho cửa trước để ra vào.

                    Với tác dụng điều hướng và ngăn chặn năng lượng xấu, cửa phụ giúp gia chủ loại bỏ những hướng xấu ra khỏi nhà.

                    Phương pháp hai: Sử dụng gương Bát đồ

                    Gương đàm thường được treo trước cửa nhà, có nhiều lợi ích như xua đuổi tà ma, bảo vệ gia đình. Khi sử dụng cần chú ý những điều sau để tránh tác dụng phụ:

                    • Có thể sử dụng trong lễ khai quang trước khi sử dụng.
                    • Thời điểm tốt nhất để treo gương đàm tiếu là khoảng 12 giờ trưa.
                    • Xoay hình phản chiếu ra ngoài.
                    • Phương pháp 3: Sử dụng đồ vật phong thủy

                      Vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa giải phong thủy xấu và mang lại nguồn năng lượng tích cực. Các vật phẩm mà gia chủ có thể sử dụng như: đá thạch anh, tranh Quan Âm,…

                      Phương pháp 4: Sử dụng Thảm

                      Theo phong thủy, thảm là vật có ảnh hưởng đến phong thủy. Khi ngôi nhà không hợp tuổi với gia chủ thì việc sử dụng thảm sẽ có tác dụng hóa giải, từ đó làm giảm hoặc hóa giải những tác động xấu.

                      Hy vọng những giải đáp về Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào trên đây đã mang đến cho quý bạn những góc nhìn mới và thông tin hữu ích. Từ đó có thể xây nhà theo phong thủy, mang lại nhiều bình an và phú quý cho cuộc sống của gia chủ. Hãy liên hệ với smartrealtor ngay hôm nay để được giải đáp và tư vấn thêm về tuổi đinh sửu 1997 hợp hướng nào.

                      >>Xem thêm:Bật mí về phong thủy thiết kế biệt thự vườn mà gia chủ cần biết

                      >>Xem thêm:Phong thủy cầu thang nhà ở cập nhật năm 2022 gia chủ nên biết

                      Mọi thông tin chi tiết về tuổi Đinh Sửu 1997 vui lòng liên hệ:

                      • Công ty TNHH Bất động sản smartrealtors
                      • Địa chỉ liên hệ: Tầng 2 tòa nhà đại dung, 92 nguyễn hữu canh, p.22, hỏi. Hòa Bình, tp.hcm
                      • Email: [email protected]
                      • Website: https://smartrealtors.vn/
                      • Hotline: 0916 25 78 25
                      • Nguồn: https://firstreal.com.vn
                        Danh mục: Tử Vi

Related Posts