Sinh năm Giáp Thân 2004 mệnh gì? Hợp với ai, hợp màu gì?

Người sinh năm 2004 mệnh gì, hợp với tuổi nào, hợp với màu gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị về 12 con giáp trong năm 2004 qua bài viết dưới đây.

Xem tuổi luôn được người Á Đông quan tâm bởi nó nói lên vận mệnh của một người trong cuộc đời. Hãy cùng xem bói người sinh năm 2004 và cách tính tam tai ở tuổi này như thế nào nhé!

1 cung hoàng đạo sinh năm 2004?

Những người sinh từ 01/01/2004 đến 30/12/2004 thuộc mệnh Thủy, âm là thủy chungcó nghĩa là dòng nước mát lành, trong lành. Ở giữa dòng nước lớn, nên theo thuyết ngũ hành, nó tương sinh với mệnh kim và đối nghịch với mệnh thổ.

Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh Thủy, nạp âm là Tuyền Trung ThủyGiáp Thân sinh năm 2004 mệnh Thủy, nạp âm là Tuyền Trung Thủy

Theo thiên can thì người sinh năm 2004 gặp nhau là can và tóc, địa chi là thân, cầm tinh là can nên khi gặp thân là tứ hành xung quanh thân. – dần- hợi và đố kỵ.

Tuy nhiên, vì thiên can của những người sinh năm 2004 là Mộc, còn những người sinh thuộc Kim thìngược lại nên đường tài lộc của những người sinh năm 2004 luôn trắc trở, khó khăn nhưng nếu bạn không ngừng nỗ lực , Bạn sẽ gặp lành dữ, có quý nhân phù trợ.

Người sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân hợp với màu gì?

Vì thuộc mệnh thủy nên màu đen, trắng, xanh lam, xanh da trời… là những màu sắc bản mệnh của người thuộc cung hoàng đạo.

Đen, trắng, xanh,,… màu phù hợp với bạn bè

Ngoài ra, màu sắc tương ứng với hành kim cũng rất hợp với người tuổi này, bởi kim thủy có nghĩa là dòng suối, nếu có thêm các hành kim hỗ trợ thìsẽ thành hồ hoặc biển. , giúp bù đắp những thiếu sót trong tính cách của người sinh năm 2004, công việc và tình yêu bổ sung cho nhau.

Ngược lại, do mệnh thổ và hỏa khắc thủy nên người sinh năm 2004 nên tránh các màu bản mệnh thuộc hai thuộc tính trên như vàng, nâu, đỏ, tím hồng. .Tránh bị rớt.Hên xui,hên xui.

Số 3 có phải là con số may mắn của người sinh năm 2004 không?

Ngoài màu sắc, các con số cũng có thể mang lại may mắn cho người sinh năm con giáp.Trong các con số, những con số thuộc hành thủy như 0, 1 hay thuộc hành kim như 6, 7 rất hợp với người sinh năm này.

Xem Thêm : Năm 2021 mệnh gì, tuổi con gì? Mệnh Bích Thượng Thổ là gì?

Người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 tương hợp với số thuộc hành Thủy là 0, 1

Ngược lại, hành hỏa gồm các số 9, hành thổ gồm các số 2, 5, 8 được cho là không may mắn đối với người sinh năm con giáp. Thậm chí, do trong ngũ hành là Thủy và Mộc nêncòn làm giảm vận khí của người sinh năm này nên có thể coi số 3 là Mộc không hợp với người sinh năm 2004

4 tuổi sinh năm 2004 có hợp tuổi không?

Xét về góc độ tuổi, người sinh năm 2004 có tam hợp là tam hợp, sẽ tương sinh với người sinh năm vượng và suy trên con đường công danh sự nghiệp.

p>

Người sinh năm 2004 có tam hợp

Về vấn đề hôn nhân gia đình, người sinh tuổi giáp thân rất hợp với người sinh năm Kỷ Hợi, vợ chồng có hai tuổi trên trong năm Kỷ Hợi sẽ hạnh phúc, yên ấm và thịnh vượng. .

Tuy nhiên, những người sinh năm Mão, Đinh Hải, Đinh Dậu, Khí Hải, đây là nhóm tứ hành tương phản hoàn toàn với những người sinh năm Dần.

5 Người sinh năm 2004 hợp với hướng nhà nào?

Trong Phong Thủy, người sinh năm con giáp sẽ gặp các chòm sao sau:

Theo tuổi 2004 thì hợp làm nhà hướng Đông Bắc, Đông Nam,..

Nam tuổi:

  • hướng ngang: đông bắc (sinh khí) – tây bắc (phúc đức) – tây (thiên y) – tây nam (tử nguyên)
  • Các hướng không hợp:Bắc (tử) – đông nam (ngũ quỷ) – nam (kiếp) – đông (sát)
  • Nữ tuổi:

    • Hướng Hài hòa:Đông Nam (sinh khí) – Nam (phúc đức) – Đông (thiên y) – Bắc (phục vị)
    • Các hướng không hợp:Tây Nam (tử vong)-Đông Bắc (ngũ quỷ)-Tây Bắc (họa hại)-Tây (sát hại)
    • 5 vật phẩm phong thủy cho các cung hoàng đạo 2004

      Xem Thêm : Xem tuổi chồng 1999 vợ 2001 có hợp nhau không? – Tử vi vận số

      Bên cạnh màu sắc, phương hướng, con số may mắn, vật phẩm Phong Thủy còn có thể mang lại bình an, may mắn trong công việc và tình duyên. Đây là một số mặt hàng. Vật phẩm phong thủy cho người sinh năm 2004:

      Kính lạy Đại Nhật Như Lai, đó là Phật mệnh của con người thời đại giáp thân

      Thân Đại Nhật Như Lai, được xây dựng như một vị Phật hoàng đạo,Ngài đại diện cho lòng từ bi, trí tuệ, sự che chở, bảo vệ cho người thuộc cung hoàng đạo này luôn được bình an, sáng suốt, sáng suốt trong mọi hoàn cảnh, công việc, tình duyên.

      Mắt hổ xanh đen, thạch anh trắng, pha lê, aquamarine và các loại đá phong thủy khác,…có khả năng bù đắp những thiếu hụt về tài lộc của người sinh năm này.

      Tượng Tỳ Hưu hay tượng khỉ, rồng, chuột> cũng phù hợp với người tuổi thân vì tương sinh với bản mệnh, giúp ích cho đường công danh sự nghiệp.

      6 cách tính tam tai cho người sinh năm 2004

      Bên cạnh đó, năm hạn hay còn gọi là năm tam su luôn được quan tâm bởi nó ảnh hưởng đến 3 năm xui xẻo liên tiếp. Bộ ba được tính toán dựa trên bộ ba được suy ra từ cùng một nhóm tuổi:

      Từ bộ ba của tuổi thân suy ra năm tam hợp

      • Nhóm ba tuổi song-dậu-sửu hồi-tý-sửu
      • Hợp tam hợp tuổi dần – ngọ – tuất vào các năm thân – dậu – tuất
      • Nhóm 3 tuổiheo-bò-mùinhóm 3 tuổirắn-ngựa
      • Nhóm tam hợp thân – tý – thì tamnhị vào các năm dần – mão – thìn
      • Căn cứ vào 4 nhóm tuổi trên, ta có thể tính được tuổi con giáp can-tý thì các năm tam tai sẽ giảm dần theo các năm mão, cụ thể bao gồm như năm 2010 (độ bàn), Năm 2011 (mão tuất), 2012 (tửu), 2022 (dần), 2023 (quý tỵ), 2024 (giáp tuất), …. Bây giờ là năm 2022, vậy năm nay cũng là năm sinh vào năm Tam tai.

        Trên đây là những điều liên quan đến ngũ hành tuổi Thân, mong rằng qua bài viết trên có thể giúp những người sinh năm 2004 hiểu rõ hơn về vận mệnh, bản thân cũng như kiến ​​thức về con giáp mới của mình. công thức độc đáo.

        Bách hóa xanh mua khẩu trang bảo vệ sức khỏe:

        Bách hóa Xanh

        Nguồn: https://firstreal.com.vn
        Danh mục: Tử Vi

Related Posts