Tử Vi Tuổi Giáp Tý 2019 – Nữ Mạng Sinh Năm 1984 (Luận giải chi tiết)

Giáp quân

36 tuổi – nữ

Sinh từ ngày 2 tháng 2 năm 1984 đến ngày 19 tháng 1 năm 1985

Tướng quân: Sói. Con cháu của Baidi rất giàu có và quyền quý

(Bát Tự 2019 Kim Ngưu Mậu Tuất)

>>Tuổi Hợi có tử vi 2021-Nam Vượng

>>Tuổi con lợn có tử vi 2021-Nvwang

Kết nối: hải trung kim (海中金)

Ngôi sao: Phép thuật nước: Nỗi buồn

Thuật ngữ: Toán học: Chướng ngại vật, Vấp ngã

Sui Sui: Tốt kê (gà về vườn)

Trận đấu trời sinh: Áo giáp đáp ứng thế kỷ trước: Chế tạo tinh xảo, Chiến thắng

Vị: Gặp heo: cùng có lợi

Khởi hành: Mồng một Tết Nguyên Đán

– 5h sáng đến 7h sáng (giờ địa phương)

– Lên Tây Bắc gặp Thần Tài

Màu sắc : hộp: trắng, vàng; Cấm kỵ: đỏ, đen.

Tổng quan năm 2019:

Cung hoàng đạo nữ, chữ A, có sao liêm, sao phá, sao vũ, sao thái dương, sao hóa khoa, sao hóa lộc, sao hóa khoa, sao hóa kỵ, sao hóa khoa… Là người có dáng người đẹp , dễ thu hút mọi người. Đối thoại, quý nhân giúp đỡ lẫn nhau, thông thái, cùng tiến trên con đường danh lợi.

Chị nắng, hay nhảy, ngay thẳng, chính trực, là người thông minh, tính toán nhanh nhạy, dễ nắm bắt thời cơ và thành đạt trong sự nghiệp. Nhưng cũng đừng thông minh quá mà chỉ biết lợi mình hại người, làm ăn lách luật… Dù có làm giàu cũng không bền. Khi kinh doanh, nên chọn công nghiệp chế biến, công nghiệp sản xuất, chăn nuôi… những ngành có lợi hơn công nghệ, nghệ thuật tự do.

Hầu hết thời gian, những cô gái trẻ thành đạt thường gặp trục trặc trong tình yêu. Nếu bạn không quá thiên về lý trí và danh vọng… bạn có thể tạo dựng một gia đình không? Ngoại trừ cô gái trẻ sinh ra ở Qiuri, những người khác đều hạnh phúc, có rất nhiều của cải và những đứa con nổi tiếng.

► Xem tử vi năm mới 2021

Nghề nghiệp:

Xem Thêm : Nốt ruồi ở ngón chân cái Nam, Nữ có ý nghĩa gì? Bói chuẩn

Năm nay, nữ mạng sẽ gặp phải sao Thủy Diệu chiếu mệnh, tài vận không tốt, gia đình có điềm xấu. Sao Thủy nghịch hành, đối với các quý cô ăn miếng trả miếng, hãy cẩn thận kẻo ốm đau và lãng phí tiền bạc.

Khi toán học kết thúc, các kế hoạch thường gặp trở ngại, ít thành công, dễ vấp ngã và tai nạn.

Về Tứ trụ, thiên thắng địa lợi, sự nghiệp tuy có chút khó khăn nhưng vẫn có chút thành tựu, danh lộc tăng tiến.

Kê hàng năm, tuyệt vời cho các quý cô vì có nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà không lo về kinh tế.

Căn cứ vào các yếu tố trên và luận giải từ góc độ ngũ hành, năm nay que là âm, ngũ hành là thổ, trung vận không đủ, thổ vận không đủ. Đối với phụ nữ, châm cứu vào năm Thổ có một số lợi ích. Vì hên xui nên chỉ có lãi nhỏ, nên cẩn thận khi làm ăn lớn. Vị trí sao chiếu mệnh có phần bất lợi về các mối quan hệ nhưng lại có điềm lành như ý, nhiều cơ hội, sự nghiệp có bước phát triển nhất định. Có thể nói năm nay là một năm khá tốt đối với quý cô này.

Xét về tử vi, sao Tiểu lộc đi vào Sinh địa, có lợi cho công danh, tài lộc, đồng thời có khả năng hóa giải, ngăn chặn những điều xấu do hạn hán gây ra. Khoảng thời gian 10 năm (33-42) là khoảng thời gian ổn định cả về tình duyên lẫn sự nghiệp. Tiểu vận năm nay chịu ảnh hưởng hạn nặng nên gia đình và sự nghiệp có phần hưng vượng hơn.

Cung tài có thực lực, vận may có nhưng Tuần Triệt, công việc làm ăn có thể sa sút, mưu đồ “hậu phát tài”. Công việc cũ nên tiếp tục được thực hiện mà không có ý định thay đổi hoặc mở rộng hoặc phát triển.

<3

Các tiền bối Thái Âm, Nguyễn Đức, Thiên Trụ đều là quý tinh, cho dù lâm vào cảnh khó khăn cũng sẽ có cơ hội hoặc quý nhân giúp đỡ.

Số mệnh hung tinh, phù thũng, dễ ốm đau, tai tiếng thị phi. Nên làm việc nhỏ, ăn uống cẩn thận, dễ bị ngộ độc.

Về tài chính có Đài, Thương quan, gia nghiệp bị thiệt hại nhiều. Tuy nhiên, vợ tôi có một cuộc chiến tự nhiên, tài sản của cô ấy đã được cải thiện, tài sản của cô ấy đã được cải thiện, và tài sản của cô ấy vẫn là phi thường, bồi thường, không phải lo lắng.

Nhìn chung, năm nay tốt xấu lẫn lộn, được quý nhân phù trợ ổn định nên cuộc sống không được coi là thành công lớn nhưng cũng không đến nỗi thất bại. Làm lành lánh dữ, giữ gìn sức khỏe, đừng mắc bệnh nặng, sự nghiệp vẫn có thể đảm bảo.

Tình yêu:

Năm nay thổ địa bị thiên tai, công việc gặp nhiều phiền toái, sức khỏe không đảm bảo, tâm trạng khá lo lắng.

Trong một gia đình, việc vợ chồng nói xấu nhau là điều khó tránh khỏi. Người phụ nữ tuy là con gái nhưng tính cách có phần nhiều đàn ông, dễ gây bất hòa trong gia đình, trong đời sống vợ chồng hãy cố gắng kiềm chế lòng tự trọng để tạo sự ấm áp, đừng để “tổ ấm” trở thành “cục cưng”. nóng”.

Bạn cần quan tâm đến con cái nhiều hơn. Gia đình năm nay bất an, bất lợi, phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Nhờ quý nhân phù trợ, có nhiều sao tốt, ăn ở có đức, dù bệnh nặng cũng qua mau.

Bạn có thể sinh con trong năm nay, vì em bé sinh năm con lợn sẽ hạnh phúc với gia đình. Hãy cẩn thận hơn nữa nếu mang thai.

Quý cô chưa kết hôn tuy có mặt hồng phúc nhưng cũng có quý nhân phù trợ, chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn là mấy, cẩn thận trong giao tiếp kẻo dễ gặp tai tiếng hoặc “tai họa” nhiều hơn là hạnh phúc.

Nếu muốn tiến tới hôn nhân thì nên chọn những người tuổi Dần (đồng tuổi), Kỷ hợi (37 tuổi) và Kỷ hợi (34 tuổi), Kỷ hợi (39 tuổi) không hợp nhau.

Việc chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ để bắt đầu làm việc, xin việc, nghỉ việc sẽ thuận lợi hơn.

>>Tử Vi 2020 12 Con Giáp – Nam mạng

>>Tử Vi 2020 Canh Tý – Nữ Mạng

Sức khỏe:

Xem Thêm : Ngày 26 Tháng 12 Năm 2020 là Ngày bao nhiêu Âm Lịch?

Trong năm nay âm lịch, vận khí không xấu, thân thể không có gì đáng ngại, nhưng tâm tình không vui.

Lái xe cẩn thận. người bảo trợ trung thành.

Số lượng phụ nữ thân thiết

Cùng tuổi, không giàu

Thông minh, ít năng lượng

Nổi tiếng và giàu có gấp đôi người bình thường

Một cơ thể độc lập, tự mở rộng

Làm ăn thất bại, mở đường cho tương lai

Làm giàu theo những cách khác sẽ dễ dàng hơn

Khi đến tuổi trung niên, người ta đẹp và giàu

Càng sáng tạo, càng rực rỡ

Gia đình và sự nghiệp nên tốt đẹp

Thời gian đang tăng lên

Tạo thêm giá trị, gia đình bền vững

Tính năng của năm:

– Mùa xuân: Tháng giêng và mồng 2: Công việc thuận lợi. gia đình hạnh phúc. Không gian cho kẻ xấu tạo scandal. Tháng 3: Khó khăn nhưng vượt qua. mối quan hệ hạnh phúc.

– MÙA HÈ: Tháng 4 và 5: Công việc bị gián đoạn, trở ngại. Rất nhiều rắc rối. Gia đình không an toàn. Tháng 6: Tình hình được cải thiện. Nó không phải là một vấn đề lớn. Đề phòng tai nạn xe cộ.

– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Sức khỏe bất ổn. Tin xấu đến từ nhà. Công việc trì trệ. THÁNG 9: Đi ngoài có lợi cho sức khỏe. Khó nhờ người giúp đỡ, chú ý chế độ ăn uống, dễ bị ngộ độc.

– MÙA ĐÔNG: THÁNG 10 & 11: Của cải tăng thêm. Công việc đang diễn ra tốt đẹp. Phòng ngừa tai nạn bên đường. Tháng 12: Bận rộn nhưng vui vẻ. Tin tốt cho một đứa trẻ trong gia đình.

Tinh thần của thuật ngữ:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 âm lịch, mười hai chiếc đèn lồng và hương hoa trà được dùng làm lễ vật, hướng về phía bắc để cầu phúc.

Tuổi con heo

Sinh năm 1984 là cung hoàng đạo gì? Màu gì để phù hợp? Số nào phù hợp? hướng nào? Nên kết hợp hôn nhân và sự nghiệp ở tuổi nào? …+ Xem Chi Tiết Sinh năm 1984 hợp tuổi nào?

+ 1984 1984 – Nam mạng + 1984 1984 – Nữ mạng

+ Hồ sơ cấp cao

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts