1 Vạn Tệ Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam – Tỷ Giá Hôm Nay!

Có rất nhiều loại tiền tệ đang được lưu hành trên thế giới nên việc trao đổi ngoại tệ là ưu tiên hàng đầu khi bạn có nhu cầu ra nước ngoài. Để đổi ngoại tệ, người ta dựa vào tỷ giá hối đoái của họ. Bài viết hôm nay sẽ cho bạn biết 1000 nhân dân tệ bằng bao nhiêu tiền Việt Nam Đồng hiện nay.

Nhân dân tệ là gì?

Nhân dân tệ là tên chính thức của đơn vị tiền tệ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (nhưng không được sử dụng chính thức ở Hồng Kông và Ma Cao). Đơn vị tính của đồng xu này là số nguyên đối với tiền giấy và cốc hoặc phân số đối với tiền xu.

Nhân dân tệ do Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc phát hành năm 1948. Năm 1955, một sê-ri mới được phát hành để thay thế sê-ri đầu tiên. Năm 1962, phần thứ hai được thay thế, v.v., cho đến khi loạt phim hiện tại là phần thứ năm kể từ năm 1999.

biểu tượng

Theo tiêu chuẩn ISO-4217, chữ viết tắt chính thức của nhân dân tệ là cny, nhưng nó thường được biểu thị bằng rmb. Chúng có ký hiệu , vì vậy chúng dễ bị nhầm lẫn với ký hiệu yên.

Giáo phái

Hiện tại, Nhân dân tệ được lưu hành dưới dạng tiền giấy và tiền xu, với mệnh giá tối thiểu là 1 xu và mệnh giá tối đa là 100 nhân dân tệ.

Các mệnh giá của tiền giấy là 1 nhân dân tệ, 2 nhân dân tệ, 5 nhân dân tệ, 10 nhân dân tệ, 20 nhân dân tệ, 50 nhân dân tệ và 100 nhân dân tệ. Tiền xu bao gồm các mệnh giá 1 xu, 2 xu, 5 xu và 1 xu. Theo thông lệ của Nhân dân tệ, 1 nhân dân tệ bằng 10 xu và 1 xu bằng 10 xu.

  • 1 nhân dân tệ: in hình qin và moon, với ba hình ba chiều ở trung tâm Hồ Tây. Đây là một địa điểm nổi tiếng ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
  • 5 nhân dân tệ: Tờ tiền này được in hình núi Thái Sơn. Đây là một trong năm ngọn núi nổi tiếng ở Trung Quốc và được UNESCO đưa vào danh sách di sản thiên nhiên thế giới.
  • 10 Nhân dân tệ: Tờ tiền này có logo Tongyangshan ở mặt trước. Đây là ngọn núi nổi tiếng nằm bên sông Dương Tử, có khung cảnh thiên nhiên đẹp và hùng vĩ nhất vùng Trias.
  • 20 nhân dân tệ: Mệnh giá của bản in có hình sông Lixi ở Quảng Tây. Đó là một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với một dòng sông và những ngọn núi đá vôi khổng lồ.
  • 50 nhân dân tệ: Tờ tiền có hình Cung điện Potala nổi tiếng ở Tây Tạng. Đây là công trình nổi bật nhất trong quần thể Phật giáo Tây Tạng và được công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1994.
  • 100 nhân dân tệ: Đây là tờ tiền có mệnh giá cao nhất, được thể hiện bằng hình ảnh Đại Lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh. Nơi đây là địa điểm tổ chức các lễ hội, hội nghị quan trọng của quốc gia.
  • 1 nghìn tệ bằng bao nhiêu đồng

    Để biết 1000 Won bằng bao nhiêu Đồng Việt Nam, bạn cần biết rằng 1 đơn vị tiền tệ là Đồng Việt Nam. Do tỷ giá hối đoái trên thị trường tiền tệ luôn biến động liên tục vào các thời điểm khác nhau. Theo tỷ giá hối đoái Nhân dân tệ mới nhất của ngày hôm nay, chúng tôi có:

    Xem Thêm : Tiktok Trả Tiền Như Thế Nào? Kiếm Tiền Tiktok Ra Sao? – ZINPRO

    Tỷ giá trong link tham khảo:

    https://www.msn.com/zh-cn/money/currencyconverter?duration=1d

    1 RMB = 3.457,8 đồng Việt Nam

    Từ đó suy ra 10.000 cny = 34.457.800 vnd

    Cách quy đổi 100.000 tệ sang tiền Việt Nam

    Giúp bạn tham khảo tỷ giá hối đoái chính xác, nhanh chóng nhất và biết cách quy đổi tiền Trung Quốc hay bất kỳ ngoại tệ nào trên thị trường này một cách chính xác 1 Bảng Anh sang Nhân dân tệ Việt Nam bằng bao nhiêu, 1 Ringgit Malaysia bằng bao nhiêu tiền Việt Nam,… Bài viết tổng hợp một số công cụ hỗ trợ quy đổi nhanh chóng như sau:

    Chuyển đổi trên Google

    Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm tài chính nổi tiếng hiện nay google để chuyển đổi tiền tệ qua liên kết https://www.google.com/finance/quote/cny-vnd?hl=vi.

    Công cụ này giúp người dùng dễ dàng theo dõi sự biến động của tỷ giá hối đoái và đưa ra lựa chọn phù hợp bằng cách tham khảo các giá trị được quy đổi mới nhất và mức độ tăng hoặc giảm của chúng theo thời gian.

    Chuyển đổi trên một số trang web

    Xem Thêm : Mẫu bìa sổ sách kế toán 2022 – Hoatieu.vn

    Ngoài công cụ hỗ trợ của google, bạn cũng có thể truy cập vào các trang uy tín khác trên Internet cung cấp thông tin cập nhật tỷ giá CNY/VND nhanh nhất như sau:

    • Các trang web hỗ trợ chuyển đổi tiền tệ msn:
    • https://www.msn.com/zh-cn/money/currencyconverter?duration=1d

      • Tra tỷ giá ngoại tệ của các ngân hàng lớn tại Việt Nam như vietcombank, vietinbank, bidv, agribank,…
      • Trang web tham khảo tỷ giá hối đoái của Sbv:
      • https://www.sbv.gov.vn/tygia/faces/tygia.jspx?_afrloop=1187315023655100&_afrwindowmode=0&_adf.ctrl-state=13iokenjtk_4

        • Trang web chuyển đổi tiền tệ của coinmill:
        • https://zh.coinmill.com/

          • Trang web đầu tư chuyển đổi tiền tệ:
          • https://vn.investing.com/currency-converter/

            Đổi tiền Việt Nam Đồng ở đâu là tốt nhất?

            Ngoài tỷ giá hối đoái, điều khiến nhiều người quan tâm là văn phòng thu đổi ngoại tệ uy tín. Bởi vì việc chọn hỗ trợ khớp lệnh cao cấp sẽ đảm bảo quá trình chuyển đổi an toàn, bạn sẽ nhận được một số mức giá cao cấp phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.

            • Nếu bạn ở Hà Nội thì phố hà trung là sự lựa chọn của bạn. Nơi này được gọi là Phố tiền tệ Trung Quốc và tỷ giá hối đoái thường không chênh lệch nhiều. Nhân dân tệ ở đây luôn cao hơn một chút so với giá trị của ngân hàng, vì vậy bạn có thể cân nhắc các lựa chọn của mình.
            • Ngoài ra bạn có thể đến số 1 trần phú vì nơi này cập nhật giá nhanh hơn hà trung. Hoặc đến tiệm vàng phú văn (lương ngọc quy) nơi đổi ngoại tệ lâu đời, giá ổn định, phục vụ nhanh.
            • Trên đây là những thông tin mới nhất về tỷ giá chuyển đổi từ 1000 Đồng Việt Nam sang Nhân dân tệ để các bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn chọn được tỷ giá hối đoái phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

              Nguồn: https://firstreal.com.vn
              Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền