Tuổi Dậu sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận … – tuvingaynay.com

Trong 12 tháng của năm Đinh Dậu, vận số của mỗi người tốt xấu khác nhau, tùy thuộc vào giờ, tháng sinh. Vậy con gà nào là may mắn nhất vào ngày nào, ngày bao nhiêu, tháng nào?

Giờ, tháng, năm sinh có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của một người, nhưng nếu sinh vào ngày lành, giờ tốt thì chói lọi, còn nếu sinh nhầm giờ, ngày xấu sẽ có số phận. Dài dòng. Người tuổi dậu sinh vào ngày nào ở mặt trời và mặt trăng thì tài lộc, công danh, sự nghiệp tốt nhất? Hãy cùng tuvedaynay.com đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé.

1. Khi nào là thời gian tốt nhất trong năm để may mắn?
Sinh năm Tý (tức 23 giờ đến 1 giờ sáng):

Người tuổi Dậu có thể đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp và có một cuộc sống viên mãn. Điểm yếu của người này là không có chí tiến thủ, không có khả năng đảm đương trọng trách, bị kẻ gian quấy phá, gặp thất bại, hao tài tốn của.

Sinh vào giờ sửu (tức 1-3 giờ):

Người tuổi Dậu sinh năm Sửu có vận số vượng, vật chất viên mãn, cả đời cư xử đàng hoàng nên được nhiều người yêu mến. Nhưng đôi khi cũng không tránh khỏi kẻ tiểu nhân làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Giờ sinh dần (tức 3-5h):

Những người sinh năm Dậu giờ khỏe mạnh, tính tình thật thà, tốt bụng. Người này tuy cả đời không lo cơm ăn áo mặc, nhưng cũng có thăng trầm, tốt có xấu.

Thời gian sinh hoàng tử (tức 5-7 giờ):

Người tuổi dậu khi cầm tinh con giáp thì cuộc sống thăng trầm, công việc luôn trong tình trạng bận rộn. Tuy là người thông minh nhưng lại độc đoán, lập dị, khó hòa đồng, không dễ lừa dối, dễ dính vào tin xấu.

Giờ sinh (tức là từ 7-9h):

Gà trống vàng bản mệnh nên người này gặp nhiều may mắn, vật chất dồi dào, quyền cao chức trọng, đôi khi gặp thất bại nhưng tổn thất không lớn. Người này tính cách ôn hòa, đối nhân xử thế chân thành, lời nói nhất quán, hành động nhất quán, nhưng lại khá cố chấp. Dù là sự nghiệp hay tiền bạc, mọi người đều giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn và phát triển thuận lợi.

Giờ sinh (tức là 9-11 giờ sáng):

Người tuổi dậu Người sinh năm dậu sinh ra đã có lòng đố kỵ, đố kỵ và hận thù, cuộc sống của họ đầy thăng trầm, hạnh phúc và khó khăn, dễ thành công và dễ thất bại, và trải qua những thất bại để trau dồi bản thân và gặt hái phần thưởng. Thành công hơn.

Sinh vào buổi trưa (tức là từ 11h đến 13h):

Người tuổi Dậu sinh vào giờ này đa phần là người thông minh, lanh lợi, làm việc đâu ra đó. Người này có sự hỗ trợ của gia đình và quý nhân nên sự nghiệp sẽ suôn sẻ và thành công. Tuy nhiên, trong suốt cuộc đời, sẽ không thể tránh khỏi những cuộc cãi vã và đánh nhau.

Giờ sinh mùi (tức là từ 13-15h):

Người tuổi Dậu sinh ra đã có tài năng xuất chúng, đầu óc nhạy bén, ra ngoài được quý nhân phù trợ nhưng lại hay nổi loạn, dễ cáu gắt, dễ làm tổn thương người khác, dễ thu hút của cải, của cải. Người này có số xa quê, định cư nơi đất khách quê người. Tài lộc khó, tài lộc tốt, tài lộc sung sướng.

Giờ sinh (tức 15-17h):

Sinh vào giờ này, người sinh năm dậu, ngay thẳng, đọc sách giỏi, không ngừng tu dưỡng bản thân, trung thành bất khuất, phú quý hiển vinh, bên ngoài có công, nổi tiếng khắp thiên hạ, may mắn và vinh hiển. Hoa, một đời hạnh phúc.

Sinh vào giờ gà (tức là từ 17-19h):

Vì là con gà trống vàng nên những người sinh năm dậu sẽ được làm quan, hưởng phú quý nhưng cuộc đời khá sóng gió, hay mắc bệnh vặt.

Giờ sinh (tức là từ 19:00 đến 21:00):

Người sinh năm dậu và sửu có sao Dịch mã chiếu mệnh nên có số xuất ngoại, lập nghiệp nơi xứ người, chu du khắp nơi cầu nhân tài, thu hoạch thành quả. . Tuy nhiên, người này lại gặp trắc trở trong đường tình duyên và hôn nhân.

Giờ heo đẻ (tức 21-23h):

Sinh năm Hợi là người thông minh, linh hoạt, giỏi kinh doanh, có chí tiến thủ, tuy xa quê hương nhưng khá thành đạt, kiếm được nhiều tiền.

Kết luận: Giờ sinh tốt nhất cho người tuổi dậu là giờ thân, hợi.

2. Ngày nào may mắn nhất?

Người tuổi Dậu sinh ngày 1 tháng 1 gia đình có tranh chấp, thường buồn phiền, đau khổ.

Quý dậu sinh mồng 2 trung học cơ sở Chỉ cần có quyết tâm thì chiến thắng, không nên đứng núi này nhìn núi khác, vạn biến vạn biến. không phát triển trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ không có tương lai.

Những đứa trẻ sinh ra từ lớp 3 của trường THCS không dễ có được hạnh phúc trong gia đình và không thể dựa dẫm vào cha mẹ.

Người tuổi Dậu sinh ngày 4 là người thật thà và trung thực. p>

Người tuổi Dậu sinh ngày mùng 5 thông minh, độc lập, mãn nguyện, giàu có, vinh hoa và hòa thuận. Nhìn chung, cuộc sống đang diễn ra tốt đẹp và không cần phải lo lắng.

Người tuổi Dậu sinh ngày mùng 6 thông minh, chu đáo, biết tính toán, có khả năng sắp xếp kế hoạch, thành công hay thất bại trong cuộc sống và có khả năng đạt được bất cứ điều gì. p>

Người tuổi Dậu sinh ngày 7 làm việc gì cũng thiếu chuyên nghiệp, thiếu quyết đoán và quá thận trọng, thành công rất hiếm, họ cần rèn luyện dũng khí và một chút tinh thần liều lĩnh.

Người tuổi Dậu sinh ngày 8 tính cách khó đoán, tình huống lên xuống thất thường, thường bị ngoại cảnh tác động, nếu ổn định thì sẽ có đại vận, không ngừng phát triển.

Người tuổi Dậu sinh ngày 9 cả đời sống trong nghèo khó, gian khổ, bệnh tật mà không đạt được thành tích gì.

Người tuổi Dậu sinh ngày 10 trong tháng là người tài giỏi, may mắn, thẳng thắn và xốc nổi nên trong cuộc đời cũng có những thăng trầm khó lường.

Người tuổi Dậu sinh ngày 11 tính tình gian dối, không cầu tiến, không cầu học, thiếu kiên nhẫn nên sự nghiệp khó thành công, chỉ biết đổ sông vào biển sau khi họ bắt đầu.

Người tuổi Dậu sinh ngày 12 thích uống rượu, chơi bời lêu lổng và tụ tập với nhau, nếu bỏ được tật xấu này thì cuộc sống sẽ vui vẻ, thoải mái hơn.

Người tuổi Dậu sinh ngày 13 có số mệnh tốt và chí hướng cao, là người trung thành và chính trực, chỉ cần bạn chuyên tâm, quyết tâm tu thân lập nghiệp thì nhất định sẽ thành công. thành công. Con người thích vươn xa không muốn lang thang nơi nhỏ hẹp.

Người tuổi Dậu sinh ngày 14 bản tính nóng vội, không nghĩ trước, không tính kế nên thường thất bại. Cần học cách kiềm chế và bình tĩnh, cách chơi an toàn, cách lập kế hoạch, cách thành công.

Xem Thêm : Giật môi trên bên phải là điềm báo gì, tốt hay xấu ? – Diembaoaz.com

Người tuổi Dậu sinh ngày 15 có tài năng không những có thể làm rạng danh thiên hạ mà còn để lại phúc ấm cho đời sau, giữ hạnh phúc mãi mãi. .

Người tuổi Dậu sinh ngày 16 có tính cách không ổn định và thường bỏ cuộc giữa chừng. Thành công là khó khăn, nhưng hoàn toàn có thể.

Người tuổi Dậu sinh ngày 17 là người có phúc khí, có nhiều tài năng. Sức khỏe tốt, ít bệnh tật, gia đình hòa thuận, con cái ngoan ngoãn.

Ngày 18 cũng là một trong những ngày sinh tốt nhất của tuổi gà, bản mệnh có thể vinh quy bái tổ, giúp gia đình hưng vượng, hưng phấn hơn nhưng tuyệt đối không được kiêu ngạo. Hãy tự mãn, kiêu ngạo và hiếu chiến kẻo chuốc lấy tai họa.

Người tuổi Dậu sinh ngày 19 là người năng nổ, thông minh, chăm chỉ và quyết đoán, có thể tự lập kinh doanh mà không cần dựa dẫm vào ai. Chính xác, ít khi sai, thuận tiện cho cuộc sống.

Người tuổi Dậu sinh ngày 20 trẻ tuổi, hoạt bát nhưng có tài năng, hoài bão cao, quyết tâm cao, phúc khí dồi dào, phúc lộc dồi dào, sau này gặp nhiều may mắn. Dư thừa, đại phú đại quý, là phúc phận tốt đẹp.

Người tuổi Dậu sinh ngày 21 thông minh, hay giúp đỡ, dũng cảm, tài năng và nổi tiếng khắp thiên hạ. Người này cả đời gặp nhiều may mắn, gặp được nhiều bạn tốt, cuối cùng không chỉ có tiền mà còn có danh tiếng.

Người tuổi Dậu sinh ngày 22 thiếu tinh thần nhẫn nại, nóng nảy, ngại khổ, chỉ muốn nằm mát ăn bát vàng. Nếu bạn có thể kiên trì đến cùng và không bỏ cuộc giữa chừng, bạn sẽ bắt đầu lại từ đầu và không có gì để dựa vào.

Người tuổi Dậu sinh ngày 23 trong tháng là người nhanh trí, linh hoạt, thông minh và uy tín nên có thể đạt được thành tựu lớn và không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc sống.

Người tuổi Dậu sinh ngày 24 là người có số mệnh yếu đuối, không thể dựa vào người nhà, chỉ có thể tự mình chiến đấu. Khát khao bắt đầu sự nghiệp, nhưng không đủ sức để đạt được kết quả lý tưởng

Người tuổi Dậu sinh ngày 25 tính cách thận trọng, tài vận kém, tài vận thuận lợi, tài lộc dồi dào. Người này càng làm việc nhiều thì càng giàu có, càng làm việc chăm chỉ thì càng được đền đáp xứng đáng, không cần phải lo lắng về việc tiêu nhiều và kiếm ít.

Người tuổi Dậu sinh ngày 26 trong tháng có năng khiếu trong kinh doanh, vận trình suôn sẻ, tài lộc dồi dào, cơm ăn áo mặc không lo.

Người tuổi Dậu sinh ngày 27 có trí tuệ xuất chúng, tài năng nghệ thuật và tinh thần làm việc chăm chỉ.

Người tuổi Dậu sinh ngày 28 là người đa tài, thông minh, đa tài, đa nghệ và quan trọng nhất là họ sẽ đạt được thành quả tốt nếu làm việc không biết mệt mỏi và phấn đấu hết mình. p>

Người tuổi Dậu sinh ngày 29 có tấm lòng hào hiệp, khó giúp đỡ người khác, nhân hậu, không màng gian khổ, vị tha, có ý chí mạnh mẽ, đỡ đầu và che chở cho kẻ yếu.

Người tuổi Dậu sinh ngày 30 tính tình nửa đói, nửa vui nửa buồn, tuy đa tài nhưng lĩnh vực nào cũng không thông thạo, thiếu chăm chỉ nên dễ bị sa sút. thất bại. Nếu bạn có thể chuyên môn hóa nghề nghiệp của mình, bạn có cơ hội tạo dựng sự nghiệp từ nó.

3. Bạn sinh vào tháng nào thì may mắn nhất nếu bạn sinh ra trong cung hoàng đạo của con gà trống?
Vận may của người sinh tháng 1 năm dậu (âm lịch)

Tháng giêng, mùa xuân ấm áp, hoa nở, vạn vật hồi sinh, vạn vật tươi mới, nên người sinh năm Đinh Dậu là người tràn đầy năng lượng, biết tiến biết lùi, thích tự do, và sống một cuộc sống khó khăn. cao.

Người sinh vào giờ này cơm ăn áo mặc không lo, sức khỏe dồi dào, nhìn chung sống trường thọ.

Họ không được hưởng tài sản do tổ tiên để lại, ra ngoài không được gặp quý nhân. Nhân nghĩa của cuộc đời là dùng khả năng của chính mình để chấn chỉnh tinh thần, tự lực cánh sinh mà giải quyết mọi việc

Vận may của người này hơi khó khăn nhưng vận số của người này báo trước tương lai xán lạn. Họ sống hòa thuận, hạnh phúc với cha mẹ, anh em, vợ chồng, con cái. Mọi người yêu thương, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau.

Mặc dù họ không có nhiều tham vọng hay địa vị xã hội cao, nhưng họ có đời sống tinh thần phong phú, họ mãn nguyện và hạnh phúc.

Vận may của người tuổi gà sinh tháng 2

Theo tuvedaynay.com, tháng 2 âm lịch là tiết Bạch Dạ, vạn vật bình an. Người tuổi Dậu sinh vào tháng này là người lạc quan, tràn đầy năng lượng và dễ đạt được nhiều thành công. Ý nghĩa và thông minh.

Xét về số mệnh người tuổi Dậu sinh vào tháng 2 âm lịch là người có lòng tự trọng mạnh mẽ, thông minh hơn người, hiểu biết rộng. Họ ham học nhưng tài cao, lạc hậu, không được hưởng phúc của tổ tiên, cha mẹ cũng không giúp được gì.

Khó tiến thân, học không cao, ít học thơ, về già chỉ biết dùng.

Họ tương đối cô độc, tự cho mình là quý tộc, không thích ở cùng người thường. Tuy nhiên, đi theo con đường kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho họ so với con đường sự nghiệp.

Vận mệnh của người sinh tháng 3 âm lịch

Tháng 3 âm lịch trùng với tiết Thanh minh, người tuổi Dậu sinh vào tháng này bản tính thông minh, dễ thích nghi.Người tuổi Dậu sinh tháng 3 giỏi thích ứng với sự thay đổi của hoàn cảnh, có thể đạt được địa vị cao trong xã hội. Nếu may mắn sẽ được quý nhân phù trợ, tài vận hanh thông, đường công danh dễ lên.

Có tuổi trẻ làm chỗ dựa, có bạn bè đồng hành, sự nghiệp xuất sắc, phú quý, hiếu thuận với tổ tiên.

Tài lộc của người tuổi Dậu sinh tháng 4 Âm lịch

Tháng 4 âm lịch là tiết Lixia, người tuổi Dậu sinh vào tháng này có ý chí hơn người, có tài văn chương, đa cảm, kiêu ngạo, trong cuộc sống gặp nhiều trắc trở. . .

Xem Thêm : Sinh năm 1978 Mệnh gì? Tuổi Mậu Ngọ hợp Tuổi nào & Màu gì?

Người sinh tháng 4 năm Dậu là người có đầu óc tổ chức, tham vọng nhưng khó thành tựu trong sự nghiệp. Có thể do tính cách cứng nhắc, kiêu ngạo không nghĩ đến ai nên họ khó chiếm được thiện cảm của mọi người.

Tiếc rằng dù có nhiều ước nguyện nhưng không thực hiện được khiến tính tình chàng gà thay đổi.

Có một công việc kinh doanh, nhưng nó không quá lớn, và công việc kinh doanh đó là do chính tôi tạo ra. Anh ấy tài năng hơn người khác nên có khả năng làm được. Người sinh năm Dậu kém giàu sang, thích phiêu lưu mạo hiểm, vận mệnh khó lường.

Vận mệnh của người tuổi Dậu sinh tháng 5 âm lịch

Tháng 5 âm lịch là thời điểm của năm, người tuổi Dậu sinh vào tháng này sẽ có sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc hanh thông. Dù có thể có lúc thất bại, có thể gặp khó khăn trong tương lai nhưng về cơ bản thanh danh của con giáp này không tệ, được mọi người kính trọng.

Vận may của họ có lúc thăng lúc trầm, và họ có thể gặp vấn đề với khả năng phán đoán khi mất đi vận may. Được sự giúp đỡ về mặt vật chất, sự hỗ trợ của gia đình, sự nghiệp thành công nhưng chẳng được bao lâu thì dễ thất bại.

May mắn là nửa sau của cuộc đời, được sự giúp đỡ của những người bạn quý báu, sự nghiệp của tôi dần ổn định, nhưng không có bước phát triển lớn nào. Cuộc sống giàu sang nhưng vận số không mấy tốt đẹp.

Vận may của người tuổi Dậu sinh tháng 6

Tháng 6 là thời gian thử việc, thời tiết nắng nóng. Người tuổi dậu sinh vào tháng này thì cuộc sống cũng lận đận, khó có ngày sung túc sung sướng.

Người tuổi Dậu sinh vào tháng 6 khó được người nhà, bạn bè hay quý nhân trong xã hội giúp đỡ, sự nghiệp lận đận, khó phát triển và phát triển ổn định.

Họ gặp nhiều biến cố trong cuộc đời, chính điều đó đã rèn cho họ khả năng thích ứng tốt, biết vượt qua khó khăn, có nghị lực phi thường và tạo nên nghiệp lớn.

Vận may của người tuổi Dậu sinh tháng 7

Tháng 7 âm lịch là mùa thu, tiết trời khô ráo nhưng những người sinh vào tháng này sẽ có cuộc sống vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, hạnh phúc và bình yên.

Tổ ấm phú quý, cha mẹ anh em đùm bọc lẫn nhau, vợ chồng hòa thuận, giúp gà trống yên tâm theo đuổi ước mơ. Con giáp này không cần phải làm việc quá vất vả mà vẫn có thể sống một cuộc sống viên mãn, không phải lo lắng điều gì.

Người tuổi Dậu sinh tháng 7 có hoài bão lớn trong sự nghiệp, được người thân và người thân ủng hộ, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp phát đạt.

Vận may của người tuổi Dậu sinh tháng 8

Tháng 8 là tiết lộ, người tuổi Dậu sinh vào tháng này thông minh, có lý tưởng và ý chí, sau này được nhiều người nể phục.

Tháng 8 mang đến nhiều tin vui cho người tuổi Dậu, không phải lo lắng về vấn đề kinh tế, có đủ mọi quyền lực, địa vị và được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy tổ tiên thấp bé, không được hưởng quyền thừa kế, không nhờ đến sự giúp đỡ của người thân, con giáp này được tạo dựng nên bằng chính sức lực của mình. Anh học hành chăm chỉ, có chí cầu tiến từ nhỏ, cực kỳ tài giỏi, không ngại khó khăn.

Về sự nghiệp, có quý nhân tiến bộ, gặp dữ hóa lành, sự nghiệp hanh thông, phát triển nhanh chóng, nhất là con đường làm ăn càng suôn sẻ.

Vận may của người tuổi Dậu sinh tháng 9

Người tuổi Dậu sinh vào tháng 9 âm lịch là người có phong độ tự tại, phú quý, tự tại, không ràng buộc, gặp nhiều may mắn, tình duyên vượng phát.

Cha của người này không để lại nhiều di sản, nhưng trong xã hội, được quý nhân nâng đỡ, cả đời không có sóng to gió lớn, phiêu bạt giang hồ.

Người tuổi dậu sinh vào tháng 9 âm lịch là người hung dữ, cứng rắn, hơi nóng nảy, thích tự cho mình là trung tâm nên càng độc đoán, có lẽ vì thế mà đường giàu sang là rất lý tưởng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Tháng 10 âm lịch, quý dậu phát tài

Tháng 10 âm lịch là tiết Đông, người tuổi này có thể an phận thủ thường cả đời, không cần lý tưởng, không cần nỗ lực nhiều. Họ không thích đọc sách, và mọi thứ trên thế giới đều không quan trọng, và Chúa sẽ làm bất cứ điều gì họ muốn.

Không có tổ tiên để lại, không có anh em giúp đỡ, và bạn phải đợi đến tuổi trung niên để sống cuộc sống thoải mái mà bạn muốn. Họ không có sự nghiệp vĩ đại, và họ không có nhiều tiền, chỉ có thức ăn và quần áo. Không có vấn đề về sức khỏe, ít đau đớn.

Vận may của người tuổi Dậu sinh tháng 11

Người tuổi Dậu sinh vào tháng 11, sinh vào tiết tuyết rơi, có tài năng, mạnh mẽ, sáng suốt, nhanh nhẹn, có nhiều tham vọng nhưng thân phận hao gầy, thân không có chỗ dựa, sự nghiệp tiêu tan. Cái bóng của một quý ông vốn chỉ biết dựa vào sức mình để khởi nghiệp, đôi khi cảm thấy cô đơn, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc.

Dễ xảy ra tranh chấp tài sản hoặc chuyện chẳng lành nên dễ gây ra thiệt hại về tài sản. Sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, dễ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Vận may của người sinh năm Dậu (tháng 12 âm lịch)

Tháng 12 âm lịch là tiết Tiêu Hàn. Những người tuổi Dậu sinh vào tháng này đã làm việc chăm chỉ để đạt được danh vọng và sự giàu có cả đời. Mặc dù cuối cùng tôi cũng hài lòng và sống một cuộc sống giàu có, nhưng tôi có thể không được hưởng những gì tôi xứng đáng.

Người này thông minh tài giỏi nhưng không thể dựa vào gia đình, anh em, mọi việc đều dựa vào chính mình nên rất khó khởi nghiệp.

Ông tính tình ngay thẳng, chí khí hào hiệp nên được nhiều người yêu mến. Ở tuổi trung niên vẫn có khả năng xảy ra tai họa, tuổi già thì phúc lộc tràn đầy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi tuvedaynay.com!

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts