Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng 1971

Net nữ-Tân Hải

Sinh năm: 1911, 1971, 2031 không đeo kim tuyến (kim cương vàng) xương heo. Á thần bọ cạp

Nữ hoàng yêu tinh của cuộc sống

Đoán tuổi này kim chỉ vàng đeo trên cổ tay. Mùa thu là niềm yêu thích của cô ấy, tất cả vì hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn. Mùa hè đã qua, mùa đông và mùa xuân rất phong phú. ..Anh em không gần nhau, xa nhau mới nghĩ đến gần. Khi tức giận, bạn nói nặng lời, nhưng trong lòng bạn không ghét, và bạn không bao giờ tức giận. Số này là một cô gái thật thà, vì cô ấy đẹp tự nhiên, rất dễ thương. Một số cách của cô ấy đã trở thành trách nhiệm pháp lý, sau đó được giải quyết nhiều lần. Khi con người đến tuổi trung niên, họ làm việc chăm chỉ, chịu đựng gian khổ và chịu khó, và từ đó được hưởng hòa bình.

Năm con heo sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp trong tình duyên và cuộc sống, tài lộc cũng hanh thông. Chỉ có Zhongyun và kiếp sau mới có được bình yên và hạnh phúc.

Tóm tắt: Cuộc sống trong năm mới tràn đầy niềm vui và bình yên ở thế giới bên kia, với những lo lắng và buồn phiền trong phước lành.

Tuổi Hợi trung bình là 60-66, tuy làm ác thì lòng tự trọng giảm sút, nhưng làm nhân từ hiền lành thì tuổi thọ tăng lên.

Tình yêu là vấn đề của tình yêu, và có ba tình huống trong Tết Nguyên Đán như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng tới thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào tháng Giêng Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng sau thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch. . Người sinh vào các tháng sau sẽ có cuộc sống hạnh phúc và tình duyên không thay đổi, đó là những người sinh vào các tháng 3, 4, 7, 8 và tháng 12 Âm lịch.

Trên đây là sự phát triển về tình duyên và hạnh phúc theo tháng sinh, bạn nên nhớ tháng sinh của mình và quyết định cuộc đời của bạn.

Gia thế, môn đăng hộ đối có nhiều điều tốt, về danh lợi chỉ ở mức trung bình, về danh vọng nếu không có thì một phần là do công danh.

Về sự nghiệp, sau năm 37 tuổi sẽ gặp nhiều may mắn, thu được nhiều kết quả tốt đẹp về tài lộc, bạn được hưởng nhiều điều tốt đẹp về lĩnh vực này.

Xem Thêm : Tử vi tuổi Tuất: Sự nghiệp, tài vận, gia đạo và số mệnh

Những tuổi làm ăn Nếu bạn làm ăn hay làm ăn với những tuổi này thì cuộc sống sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp, đó là: tân niên, nhâm tý, đinh tuất.

Những người thuộc nhóm tuổi trên rất hợp với công việc kinh doanh của bạn nên khi làm việc với những người thuộc nhóm tuổi này sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

Người chọn vợ hay chồng gặp những tuổi sau đây trong việc lựa chọn số phận hay kết hôn thì cuộc sống sẽ giàu sang hay có địa vị, đó là nếu lấy chồng vào những tuổi sau đây: tân hợi, mậu tý, tân mão , dinh tieu, mao ngo, ky dậu.

Những tuổi kể trên rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên nên cuộc đời dễ làm giàu, làm ăn phát đạt.

Bạn chỉ có thể sống ở mức trung bình nếu kết hôn vào những tuổi sau, tức là nếu bạn kết hôn vào: Gia tốc, Cao điểm.

Những tuổi trên chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên, không hợp với tuổi bạn về đường tài lộc nên chỉ tạo được một cuộc đời tầm thường.

Cuộc đời của bạn sẽ khó tạo được một cuộc sống viên mãn nếu bạn kết hôn vào những tuổi sau đây, ngược lại bạn có thể bị nghèo khó suốt đời, đó là nếu bạn kết hôn vào những tuổi sau đây: binh thin, canh tuất, mua thiên và giáp.

Những tuổi trên không hợp về đường tình duyên, bạn có thể phải sống cuộc đời bần hàn.

Khi bạn ở vào những tuổi này, bạn không nên kết hôn vì lập gia đình sẽ chuốc lấy sự cô độc vĩnh viễn, đó là các tuổi: 19 tuổi, 23 tuổi, 29 tuổi, 31 tuổi, 35 tuổi, 41 tuổi tuổi.

Người sinh vào những tháng này sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng 1, 6, 7 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng kể trên thì đa phu hay đa phu là số mệnh.

Những tuổi đại kỵ không nên làm ăn hay kết duyên vào những tuổi này, vì nếu làm ăn hay kết duyên với những tuổi sau đây thì sẽ bị biệt ly hay tuyệt mạng, đó là các tuổi: quý, mùi, canh thân, thìn. suu, mua gầy, dinh co.

Khi về già làm ăn không nên quá lo lắng về tiền bạc. Không nên tổ chức nghi lễ thần thánh hóa hôn nhân trong hôn nhân. Người thân và gia đình nên cúng tế hai thế hệ cùng một lúc và thực hiện việc tế lễ theo năm của mỗi thế hệ.

Xem Thêm : Chi tiết tử vi tuổi Thìn năm 2019: Vận khí phục hồi, tiền lương bổng

Khó Năm Mới là năm khó khăn nhất đối với các tuổi: 22, 26, 30, 38 và 43. Những năm này không hợp làm ăn, bạn sẽ bị thất bại, hao tài, của của, bệnh tật, tai nạn.

Ngày giờ xuất hành tốt nhất Ngày giờ xuất hành tốt nhất trong năm mới là ngày chẵn, tháng lẻ và giờ chẵn. Nếu bạn xuất hành theo những ngày giờ trên thì sẽ có những thắng lợi về tài chính và không sợ thất bại nào trong cuộc sống.

Tiến bộ qua từng năm

Từ 18 đến 22 tuổi: Năm 18 tuổi, bạn sẽ gặp được mối tình đầu rất đẹp, nhưng kết hôn rất nhanh, rồi cũng chia tay sớm. 19 tuổi, bạn phải sống trong bóng tối của cuộc đời khi nhắc đến vấn đề tình cảm. Năm 20 tuổi sẽ có thành tựu về nghề nghiệp hoặc phỏng vấn. Năm 21 tuổi, bạn cố gắng kết hôn với người mình không yêu nhưng không thành. Một số bạn gặp rất nhiều vấn đề khi yêu, bởi vì ở tuổi 22, bạn sẽ kết nối lại với tình yêu cũ và tình yêu đầu tiên của cuộc đời bạn. Mối tình đầu tưởng chừng trọn vẹn nhưng chỉ trong một thời gian ngắn lại tan vỡ trong đau đớn một cách vô cùng bất ngờ.

23 đến 25 tuổi: Năm 23 tuổi, bạn nên quyết định đi du lịch, vì trong cuộc hành trình dài này, bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn bất ngờ. Đặc biệt trong tình yêu, bạn sẽ gặp được một tình yêu tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng của mình, và tình yêu này sẽ đến với bạn một cách trọn vẹn. Bạn có thể kết hôn vào cuối năm 23. Nếu bạn kết hôn thì 24 và 25 là những năm bạn sống trong niềm vui và hạnh phúc. Ngoài ra, trong những năm này, bạn sẽ có nhiều lợi ích bất ngờ và dễ dàng thành công trong mọi lĩnh vực khác.

26 đến 30 tuổi: Khoảng thời gian này sẽ gặp nhiều may mắn và cũng sẽ gặp nhiều xui xẻo, công việc làm ăn thường bị chia cắt, có lúc thành công và thất bại, những năm này là những năm tốt nhất. những thách thức trong cuộc sống của bạn.

Từ 31 đến 35 tuổi: Đây là khoảng thời gian có nhiều cơ hội thuận tiện trong việc giải quyết vấn đề tiền bạc cũng như trong cuộc sống, có thể tạo dựng được cuộc sống ấm no, sung túc trong khoảng thời gian này.

36-40 tuổi: giai đoạn này gặp nhiều cơ hội tốt trong nghề nghiệp và cuộc sống, bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt về tiền bạc và sự nghiệp, nếu kiên nhẫn và khôn ngoan, giai đoạn này sẽ tạo được nhiều kết quả về tài lộc Và sự phát triển mạnh mẽ trong danh tiếng và sự nghiệp của bạn.

41 đến 45 tuổi: Đây là thời gian để hoàn thành sự nghiệp của bạn. Những năm này tài lộc dồi dào, gia đạo và hạnh phúc có phần sung túc, thu được nhiều kết quả tốt đẹp trong cuộc sống và cuộc đời. Bạn nên cẩn thận với tiền bạc và cuộc sống là điều vô căn cứ.

46 đến 50 tuổi: Lúc này cuộc sống ở mức trung bình. Cuộc đời và sự nghiệp không cao cũng không thấp. Thật tốt khi cẩn thận với khách hàng.

51-55 tuổi: Thời gian này nên cẩn thận về tiền bạc, cuộc sống có hơi nghiêng ngả, phải lo toan mọi công việc, nên thận trọng trong việc làm ăn, kẻo nên làm ăn. những điều làm bạn tổn thương quá nhiều Tốt để chăm sóc gia đình và trẻ em.

56 đến 60: Thời gian này cuộc sống bình yên không có trở ngại, nên thận trọng, tốt nhất nên tìm sự bình yên trong gia đình hạnh phúc. Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, cho dù là của cải hay cuộc sống, sự nghiệp đều không có kết quả tốt.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts