Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 2021 nữ mạng chi tiết chính xác

Nữ Ất Sửu sinh năm 2021 trong năm mới 12 cung hoàng đạo về tài lộc, tình duyên, gia đạo, công danh, sự nghiệp, hôn nhân…

Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống, đặc biệt là trong tình yêu.

Phụ nữ trên mạng nói về Su

<3

Tân sửu mạng cung thổ, đất ở đầu tường, ít người đào bới. Tháng giêng có bao nhiêu lỗi lầm, thu đông có bao nhiêu vì sao. Số này khắc cha mẹ, lúc gần lúc xa, lúc xa thì buồn. Bản tính con người nói hiếu thắng, lòng rắn nói ác, thôi bỏ qua đi. Con gái lập nghiệp ở xa, người yêu đầu tiên không muốn giải quyết công việc buổi chiều. Đều nói có trời an bài, tu nhân tích đức mới là hoàng hậu. Thần Phật tin vào sự bảo tồn, nên vận may hoàn toàn phụ thuộc vào cơ thể.

Cuộc sống năm mới 2021 dành cho nữ chuyên gia Internet

Tử vi trọn đời, người tuổi Sửu có nhiều điều tốt đẹp về các mối quan hệ. Nếu bạn còn trẻ, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều rắc rối. Sẽ được an toàn.

Tuổi thọ trung bình khi sinh dài nhất là từ 68 đến 76 tuổi. Làm ác thì mất tự trọng, sống nhân từ, tích đức thì tăng thêm tuổi.

Đường tình duyên Tết 2021 cho nữ

Theo tử vi ngày nay, về tình duyên tuổi Sửu được chia thành 3 giai đoạn sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng sau thì sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào tháng: 4 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây thì cuộc đời bạn sẽ ấm no hạnh phúc, tình duyên và hạnh phúc không có gì thay đổi, đó là bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, tài năng

Nữ mạng Năm mới 2021 Gia đạo Công danh

Về phần gia đình, Càn Trung vận số tốt. Về phần uy tín thì có nhiều may mắn, nhưng Zhongyun và Afterlife ở phương diện này không tốt lắm.

Nghề này có nhiều lợi lộc, có thể làm vào khoảng 32 tuổi. Tiền bạc ở mức vừa đủ.

Năm mới 2021 là thời điểm thích hợp để kinh doanh với các nữ dân mạng

Dưới đây là những tuổi hợp để làm ăn, nếu kết hợp làm ăn hay buôn bán thì thu được nhiều kết quả tốt đẹp, đó là các tuổi: quý mão, sửu dậu, đinh dậu.

Chọn chồng hợp tuổi nữ 2021

Bạn có thể sống một cuộc đời sang quý nếu lấy người tuổi giáp tý, tức là lấy người trong nhóm tuổi: bạn là mèo, bạn là dậu, bạn là chó, bạn là lợn, bạn là kết hôn. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên, có thể tạo dựng được cuộc sống sang chảnh, giàu sang.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình nếu bạn kết hôn với những tuổi này: dần dần bạn nhé. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên, không hợp với tuổi bạn về đường giàu nghèo, nên chỉ tạo được một cuộc đời tầm thường mà thôi.

Xem Thêm : Ngày 18/4 là ngày gì? Ngày 18 tháng 4 có ý nghĩa gì? – META.vn

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống của bạn có thể bị nghèo khó, đó là bạn kết hợp với các tuổi: hoàng đạo, bính thân. Những tuổi này không hợp với bạn về tình duyên và giàu sang, bạn khó tạo được cuộc sống như ý muốn.

Bạn không nên kết hôn vào những năm này. Đó là những năm bạn ở: 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42. Nếu kết hôn vào những năm trên thì có thể gặp cảnh lưu lạc dài lâu.

Những người sinh vào tháng này đa thê hoặc đa phu. Nói cách khác, bạn sinh vào các tháng 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

Năm mới 2021 và tuổi trưởng thành trực tuyến của phụ nữ

Bạn sẽ tuyệt mạng hay biệt ly vào tuổi trung niên nếu kết hôn hay làm ăn với người thuộc các tuổi sau: tân sửu, đinh mậu, canh tuất, quý sửu, kỷ sửu, nhâm thân

Nếu gặp tuổi cấm kỵ yêu đương, nhưng đã quen nhau thì nên chung sống êm ấm. Điều kiêng kỵ nhất là đại hôn hay lễ ra mắt họ hàng.

Trong làm ăn nếu gặp phải những tuổi kỵ thì nên tránh, không nên hợp tác làm ăn có thể gặp thất bại bất ngờ. Trong gia đình hoặc họ hàng thân thích, nếu gặp tuổi đại kỵ thì hàng năm phải xem hạn của từng người, cùng nhau giải hạn để tránh hiềm khích, xích mích.

Tết 2021 quần vợt nữ là thời điểm khó khăn nhất

Năm khó khăn nhất của người tuổi sửu là năm 24, 26 hoặc 31 tuổi. Đề phòng tai nạn hay bệnh tật vào những năm này, hao tài tốn của vào những năm này.

Hướng tốt xấu nữ mạng năm 2021

<3

– Hướng tốt:

Hướng sinh khí: Đông: Cung này giàu sang phú quý, trong nhà cao điểm, tài giỏi nổi tiếng, con cái thông minh khỏe mạnh, gia đình hòa thuận.

Hướng sinh: Đông Nam: Đầu cung này là người phụ nữ tài đức vẹn toàn giàu sang. Nhưng sau đó, đàn ông thường mắc bệnh và không sống lâu. Phụ nữ dễ thành công.

Hướng: Bắc: Nhà này phú quý. Gia đình có sức khỏe tốt. Đứa trẻ thông minh, cuộc sống thành công. Tuy nhiên, phải trung hòa được các mạch nước và lửa.

Giới thiệu: Nam: Nhà này cũng có phúc khí nhưng không phú quý. Do âm dương trong tử cung kém lưu thông nên nam giới dễ mắc bệnh tật, nhân phẩm bị giảm sút. Tham khảo: Sinh năm 2021 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu da, hướng nào?

– SAI HƯỚNG:

Hướng tử vi: Tây Bắc: Cung này khó làm ăn phát đạt, làm ăn sa sút, gặp nhiều tai họa. Cha anh không sống lâu, và những người phụ nữ trong gia đình phải sống một mình.

Xem Thêm : Năm Đinh Dậu 2017: Sinh con tháng nào để được hưởng giàu sang

Phương vị Ngũ sát: Tây: Âm dương suy giảm ở cung này, người đời đoản thọ, đàn bà nhất là con gái cũng dễ gặp nguy hiểm. suy thoái kinh tế.

Hướng: Tây Nam: Lúc này phương vị cung vị âm dương đầy đủ nên nữ phú quý, nam bần hàn, đoản thọ.

Hướng hung: Đông Bắc: Gia đình làm ăn khó khăn, kinh tế không khấm khá. Nhiều tai tiếng, tai họa.

Màu sắc hợp với nữ tuổi Kỷ Sửu năm 2021

Đối với nữ sinh năm 2021, mệnh hỏa tương sinh với mệnh mộc là màu xanh lá cây; màu tương sinh của mệnh hỏa là đỏ, hồng, tím; màu chủ đạo của mệnh kim là trắng, xám, ghi .

Màu sắc không tốt Đen, xanh lam thuộc hành thủy, vì thủy khắc chế hỏa; không dùng màu vàng, nâu thuộc hành kim, vì hỏa khắc kim, dễ sinh và làm giảm năng lượng.

Đêm giao thừa 2021 cuộc sống của nữ nhân viên Internet tiến hóa qua từng năm

Từ 20 đến 25 tuổi: Trong khoảng thời gian này chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp nhiều xui xẻo, sẽ có nhiều buồn đau, và cũng không có nhiều rắc rối trong quan hệ tình cảm.

26 đến 30 tuổi: Tình cảm thắng lợi, cuộc sống tương đối suôn sẻ, sự nghiệp hanh thông và gặp nhiều may mắn về tài chính.

Từ 31 đến 35 tuổi: Đây là thời gian nghề nghiệp của bạn gặp khó khăn. 32 tuổi trốn tránh và không rời đi. 33 tuổi, có nhiều chuyện không may mắn, về tài lộc cần thận trọng. Đến 34-35, có một số đặc quyền nhỏ, công việc làm ăn và tiền bạc nhìn chung tốt đẹp.

Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, sự nghiệp bình thường, nhưng gia đình hạnh phúc. Từ 37 đến 38 tuổi, sự nghiệp, tài lộc, danh vọng sẽ có nhiều triển vọng, công danh dần rõ ràng. 39-40 tuổi, tài lộc vượng, tình duyên vượng.

Từ 41 đến 45 tuổi: Những năm này trong cuộc đời bạn gặp nhiều điều tốt đẹp, tương đối khá giả, nhưng việc làm ăn phải cẩn thận. tiền bạc.

Từ 46 tuổi đến 50 tuổi: Những năm này rất có triển vọng, công danh sự nghiệp thành công và gặp nhiều may mắn, bạn không gặp khó khăn trở ngại gì về nghề nghiệp, nên giao dịch hay buôn bán thì sẽ thuận lợi. có những điều tốt đẹp. Khi bạn bước sang tuổi 47, tháng Hai là điều không nên.

Từ 51 đến 55 tuổi: Mọi việc chỉ ở mức trung bình là 51 tuổi. Những năm còn lại trong năm vấn đề là bổn mạng suy yếu, công việc làm ăn phải lận đận khiến trong nhà lo âu buồn phiền, tài lộc những năm này không được tốt.

Từ 56 tuổi đến 60 tuổi: Những năm này mọi việc từ tình duyên cho đến gia đạo hay tài lộc đều ở mức trung bình, cần đề phòng bệnh tật.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi tuvedaynay.com!

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts