Sao Thổ Tú là gì, tốt hay xấu và chiếu mạng những năm tuổi nào

Sao Thổ xui xẻo ập đến, nó phụ trách công việc liên quan đến danh lợi trong mạng chín sao. Khi gặp nhau, bản mệnh cần được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn để xua đi những điềm xấu, mang lại điềm lành. Vậy năm sao Thổ Tú là gì và cách hóa giải như thế nào?

1. Sao Thổ là gì? Sao Thổ tốt hay xấu?

sao thổ tú là gì

Sao Thổ là một trong chín thời đại của chín phép thuật

Sao Thổ là hành tinh ác của chu kỳ chín năm. Hạn hay còn gọi là ách, dễ gặp tai ương, xuất hành bất lợi, gia súc mất mát. Người tuổi Thân nếu gặp sao Thổ Tú sẽ bị kẻ gian gièm pha, xuất hành không thuận lợi, chức vụ quan trường gặp nhiều khó khăn.

Khi sao Thổ rơi vào tuổi nào thường thử thách tính kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu, công việc và các mối quan hệ xã hội có thể không tốt như mong đợi, nhưng nếu bạn chuẩn bị sẵn sàng, nhiệt tình và có trách nhiệm, bạn vẫn sẽ gặt hái được thành quả như mong đợi.

Về hôn nhân và gia đình dễ xung đột, tôn giáo hoặc căng thẳng. Số phận có nhiều tâm trạng, buồn bã và không có ý định rõ ràng. Vì vậy, điều quan trọng nhất là biết buông bỏ chính mình và chia sẻ với mọi người. Mọi người có thể bao dung hơn, và gia đình sẽ yên bình.

Theo tử vi, mỗi năm người ta có một ngôi sao may mắn. Do đó, bạn không phải lo lắng quá nhiều, mọi thứ sẽ khởi sắc vào 6 tháng cuối năm. Nhất là những người mệnh thổ thì không có gì phải lo lắng.

2. Sao Thổ bao nhiêu tuổi?

sao thổ tú chiếu mệnh

Cách đếm người có ảnh hưởng theo độ tuổi và giới tính

Tương tự như các hành tinh khác trong hệ Cửu Diệu, cách tính năm tuổi của sao Thổ cũng dựa trên tháng tuổi (tuổi mẹ) và giới tính. Chi tiết như sau:

– Nam Net: 11, 20, 29, 38, 47, 56, 65, 74, 83, 92 tuổi.

-Nữ Mạng: 5, 14, 23, 32, 41, 50, 59, 68, 77, 86, 95 tuổi.

Theo đó, trong năm 2020, những người sinh năm sau sẽ gặp phải sao Thổ Tú trong các cung hoàng đạo:

-Nam mạng: Tân hợi 2001, Nhâm thân 1992, Tân hợi 1983, Tân hợi 1974, Sinh nhật 1965, Sinh nhật 1956.

<3

3. Thầy bói nên làm gì trong năm sao thổ

làm gì năm sao thổ tú chiếu mệnh

Thơ ca dân gian về sao Thổ

Đặc biệt lưu ý năm sao thổ hạn để tránh bị kẻ gian hãm hại, lợi dụng. Hãy đánh giá rõ ràng trước khi thực hiện và đừng tin người một cách mù quáng.

Xem Thêm : Lịch âm 1/9, xem âm lịch hôm nay Thứ Năm ngày 1/9/2022 là ngày

Chủ nhân cũng nên chú ý đến tình trạng cơ thể, đừng bao giờ quá ỷ lại mà lãng phí sức khỏe. Nên hạn chế đi lại và đi xa hơn để tránh tai nạn.

Ngoài ra, người tuổi Tý sao Thổ Tú nên đề phòng trộm cướp. Cuộc sống tình cảm không mấy suôn sẻ. Tốt nhất nên suy nghĩ kỹ trước khi nói, làm tốt một việc, tránh cãi cọ, tranh chấp không đáng có.

Sao Thổ xấu, nhưng nó không nằm trong 3 sao xấu nhất trên mạng. Để hóa giải vận hạn của sao này, bạn nên tích cực làm nhiều việc thiện. Sống một cuộc đời trong sáng, thật thà, chân thành, không màng công danh mà giúp đỡ người khác. Phần phúc này sẽ được khai sáng, và cuộc sống sẽ bớt khó khăn, trắc trở.

4. Cách dâng sao giải hạn sao Thổ Tú

Chuẩn bị máy tính bảng và sản phẩm

Những điều nên làm vào đầu tháng 10 âm lịch để cầu may mắn, tốt lành trong năm mới. Hoặc có thể đề xuất nghỉ vào ngày 19 âm lịch hàng tháng.

Bạn cần chuẩn bị 5 cây đèn hoặc nến khi khấn (sắp xếp như hình bên dưới). Viên màu vàng viết: “trung thương đê tự tử tinh quân tiền”.

cúng sao giải hạn sao thổ tú

Cách thắp nến cúng đất

Tiếp theo, trên mâm lễ vật có thể chuẩn bị trầu cau, hoa, rượu, nước, gạo muối, tiền vàng. Các vật phẩm không bị ràng buộc chặt chẽ, nhưng số phận nên được sắp xếp một cách có trật tự và thờ phượng một cách thành tâm. Đặc biệt, đồ màu vàng nên dùng để cúng, nếu không có đồ màu vàng thì gói trong giấy vàng hoặc đặt dưới mâm lễ vật.

Trong buổi lễ, pháp sư hướng dẫn Tây ngồi thiền (thiền định). Sau khi hành lễ, đợi cho đến khi Zhou Xiang kết thúc, sau đó lật bài, tiền vàng và rót rượu. Cuối cùng, rắc gạo muối theo bốn hướng.

Bầu cho Sao Thổ

Nam Mô A Di Đà!

Nam Mô A Di Đà!

Nam Mô A Di Đà!

– Kính lạy trời chín phương, mười phương chư Phật, mười phương chư Phật.

– thiên chi tôn kim quy ngọc hoàng nam mô.

– Thờ tám nhân vật Bắc Đẩu sanh lên tòa trời, để sinh ra đế vương.

– Con xin cúi đầu kính cẩn

– Con kính lạy đức bạn bắc đầu cửu vạn mở gông xiềng tinh quân.

Xem Thêm : Tử vi tuổi Thìn 2022: Tam Tai cản trở, cần đề phòng tang sự

– Con lạy đức tinh quân, tước Trung Thổ Thương.

– Con lạy đức thượng thanh, nguyên thần binh quyền.

Người được ủy thác của tôi là:…………..

Hôm nay là ngày…tháng…năm…. Mua lễ vật bằng lòng thành, hương hoa trà, thắp nén nhang, tại (địa chỉ)………………………………………………………………………… Làm lễ dâng sao giải hạn sao Thổ Tú:

Cầu mong Ngài chấp nhận lễ bạc, phù hộ độ trì cho chúng con khỏi vận rủi, phù hộ cho chúng con gặp nhiều may mắn, tránh xa mọi tai ương, gia đình hòa thuận, làm ăn phát đạt.

p>

Bệ hạ cúi người che chở trước sảnh đường.

Nam Mô A Di Đà!

Nam Mô A Di Đà!

Nam Mô A Di Đà!

Lưu ý: Phần mở rộng chỉ là bảng tham khảo và không bắt buộc đối với mọi người. Để hóa giải vận hạn của sao Thổ Tú, điều quan trọng nhất là tích đức, sống chính trực, không tung tin đồn thất thiệt.

5. Tương hợp và tương khắc với sao Thổ Màu sắc của sao Thổ

sao thổ tú hợp màu gì

Màu sắc theo quy luật ngũ hành

Thổ thuộc hành thổ nên theo ngũ hành thì Thổ tương sinh hỏa, tương hòa với thổ, khắc chế mộc, sinh kim.

Như vậy, các màu hợp với Thổ và kỵ với Thổ:

-Hợp màu:Màu thuộc hành hỏa (hồng, đỏ, tím) và hành thổ (nâu, vàng đất)

– Màu sắc kiêng kị:Màu thuộc hành mộc (xanh lục) và màu thuộc hành kim (trắng, bạc, vàng kim)

>> Đã có lá số tử vi 12 con giáp năm 2022, mời bạn đọc tham khảo.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts