Bảng giá vé máy bay Vietjet Air mới nhất

Bảng giá vé máy bay Vietjet mới nhất cập nhật theo thời gian thực. Quý khách cần đặt vé Vietjet vui lòng chọn khung giờ. Dịch vụ vé máy bay trực tuyến 24/7.

Giới thiệu về Vietjet

Là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt Nam, vietjet air đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, các đường bay của Vietjet Air đã phủ sóng khắp cả nước, kết nối các thành phố, trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, du lịch quan trọng của cả nước. Các đường bay phổ biến là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Vâng. Ngoài ra, Vietjet Air còn khai thác một số đường bay quốc tế, kết nối TP.HCM, Hà Nội đến Tokyo (sân bay Narita Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan), Singapore, Bangkok (Thái Lan),…

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Vietjet Airways còn liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: “12h, chỉ có Vietjet”, “Hè vui”, “Mở đường bay mới”, “Giảm đến 50 % %” ” Giá vé chỉ từ 0đ, 9k, 99k, 199k… vào khung giờ vàng 12h-14h hoặc các ngày lễ tết.

Bảng giá vé máy bay Vietjet mới cập nhật

Xem Thêm : DANH SÁCH CÔNG TY HÀN QUỐC TẠI TPHCM

Bảng giá vé máy bay Vietjet sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất. Đặt vé trên vietjet (.net) ngay bây giờ!

Lưu ý:

  • Giá vé Vietjet Air trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá chuyến bay có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé. Do đó, biết giá vé chính xác mỗi lần. Vui lòng gọi đến đường dây nóng (028) 7300 1886. Nhân viên đặt vé sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với giá tốt nhất.
  • Bảng giá vé máy bay Vietjet trên là giá rẻ nhất dành cho 1 người lớn.
  • Để có thể chọn được những tấm vé máy bay vietjet giá tốt nhất cho mình và gia đình, bạn nên đặt vé trước từ 2 đến 3 tháng.
  • Ngoài ra, vietjet air còn thường xuyên triển khai các hoạt động khuyến mại và cung cấp dịch vụ bán vé 0 đồng cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Cấu trúc vé như thế nào?

    Giả sử máy bay có 200 ghế và hãng hàng không bán đồng giá 2.000.000 VND/ghế. Nếu bán hết vé, tổng doanh thu của hãng khoảng 400 triệu đồng. Thuế được coi là doanh thu dựa trên chi phí hoạt động, vì vậy công ty tạo ra lợi nhuận miễn là bán được tất cả. Nhưng điều chắc chắn là vé đồng giá không thể bán hết. Do thu nhập của người dân ngày nay không đồng đều nên có người sẵn sàng trả 2 triệu đồng cho một vé, nhưng cũng có người không. Hệ quả là lượng vé bán ra sẽ rất thấp và các hãng hàng không sẽ bị lỗ.

    Kể từ đó, các hãng hàng không đã cung cấp nhiều hạng ghế khác nhau trên các chuyến bay. Từ Hạng phổ thông Hạng Phổ thông đến Hạng Thương gia giá tăng dần theo hạng ghế. Cũng giống như vietjet, giá của hãng này trải dài từ thấp đến cao:99k, 299k, 399k,.. cho đến vài triệu đồng hạng thương gia (giá vé chưa bao gồm thuế, phí). Việc cung cấp mức giá này đảm bảo rằng sẽ bán được nhiều ghế hơn, giá cao bù cho giá thấp, hãng hàng không được cân bằng và đảm bảo một chuyến bay có lãi. Lợi về giá vé với người thân, tất nhiên vé máy bay giá rẻ chỉ dành cho những ai đặt vé sớm, thường là 1 tháng đến 3 tháng.

    Xem Thêm : Đăng ký gói cước 3G/4G/5G Vinaphone 1 ngày – 3 ngày – 7 ngày

    Bạn cần hiểu rằng giá vé mà hệ thống hiển thị là giá cơ bản chưa có thuế. Các loại thuế này được tính theo quy định của hãng hàng không và Bộ GTVT (như thuế giá trị gia tăng, lệ phí sân bay, phí hành chính, phí ngoài dịch vụ,…) a b c) Lý do thay đổi chi phí hành trình. Giá vé chính thức sẽ được tính bằng công thức “Giá cơ sở + Thuế”, theo yêu cầu của các quy định của nhà nước và hãng hàng không sau đây. Vì vậy, khi bạn đặt một chuyến bay, điều hoàn toàn bình thường là thuế và phụ phí đôi khi sẽ cao hơn giá cơ sở.

    Mua vé máy bay Vietjet giá rẻ ở đâu?

    Nếu bạn không có nhiều thời gian để quan tâm đến bảng giá vé máy bay Vietjet hay còn nhiều việc phải làm, hãy để đội ngũ book vé chuyên nghiệp của chúng tôi vận hành tìm vé máy bay giá rẻ /strong> , vé máy bay khuyến mạiXin hãy giúp đỡ! vietjet (.net) luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách theo dõi chặt chẽ tất cả các chương trình khuyến mại, khuyến mại vé máy bay. Sau khi tìm được vé máy bay, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc zalo/viber giúp bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Để được phục vụ vui lòng liên hệ tổng đài (028) 7300 1886. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn là mục tiêu xuyên suốt của chúng tôi: cần có – tìm là tìm.

    Để xem hướng dẫn bằng video về cách tìm chuyến bay giá rẻ, hãy xem tại đây:

    Video hướng dẫn cách tìm vé máy bay vietjet bamboo vietnam Airlines giá rẻ

    Nguồn: https://firstreal.com.vn
    Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền