Đăng Ký Nhắn Tin Ngoại Mạng Vinaphone

Đăng ký các gói khuyến mãi nhắn tin ngoại mạng Vinaphone là giải pháp hoàn hảo để quý khách hàng có nhu cầu liên lạc bằng SMS đến các số ngoại mạng thường xuyên có thể tiết kiệm chi phí. Với việc tham gia các gói cước này thành công quý khách sẽ có thể tẹt ga kết nối mà không cần lo lắng vấn đề cước MSS ngoài mạng quá cao như trước nữa.

Bạn đang xem: Đăng ký nhắn tin ngoại mạng vinaphone

Hiện tại Vinaphone chưa có các gói khuyến mãi nhắn tin ngoại mạng chuyên biệt mà chủ yếu các gói cước sẽ được tích hợp trong những gói khuyến mãi thoại, data khác. Chính vì vậy quý khách tham gia những gói này sẽ có đa ưu đãi chỉ trong một gói cước để sử dụng. Thông tin chi tiết các gói khuyến mãi nhắn tin ngoại mạng Vinaphone quý khách hãy theo dõi trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết thông tin các gói khuyến mãi nhắn tin ngoại mạng của Vinaphone

List các gói khuyến mãi Vinaphone ưu đãi nhắn tin ngoại mạng khá đa dạng, tuy nhiên quý khách cần lưu ý về đối tượng tham gia vì các gói này đa số là áp dụng theo danh sách chứ không áp dụng đại trà. Theo đó để tra cứu thuê bao của mình sẽ được tham gia các gói khuyến mãi nhắn tin ngoại mạng Vinaphone nào quý khách hãy chủ động soạn tin nhắn CTKM gửi 900.

*

Hướng dẫn đăng ký các gói khuyến mãi nhắn tin ngoại mạng Vinaphone

Xem Thêm : Baht Thái bằng bao nhiêu VND, tỉ giá tiền Thái Lan

Thông tin chi tiết về ưu đãi, cước gói, cách đăng ký, hạn sử dụng quý khách có thể chủ động tham khảo ngay trong bảng thông tin dưới đây.

Danh sách các gói khuyến mãi gọi ngoại mạng khủng

Mã gói cước Hướng dẫn đăng ký Ưu đãi tin nhắn ngoại mạng Ưu đãi thoại, data kèm theo

Cước gói/ tháng

VD300DK VD300 gửi 1543100 SMS trong nước- Tặng free các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút, miễn phí 200 phút VNPT và 100 phút ngoại mạng.

Xem Thêm : Hoa đồng tiền song hỷ là hoa gì? Tại sao gọi là song hỷ – HTTL

– Miễn phí 11GB lưu lượng data tốc độ cao.

300.000đVD350DK VD350 gửi 1543100 SMS trong nước- Tặng free các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút, miễn phí 200 phút VNPT và 200 phút ngoại mạng.

Xem Thêm : Hoa đồng tiền song hỷ là hoa gì? Tại sao gọi là song hỷ – HTTL

– Miễn phí 11GB lưu lượng data tốc độ cao.

350.000đVD400DK VD400 gửi 1543300 SMS trong nước- Tặng free các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút, miễn phí 200 phút VNPT và 300 phút ngoại mạng. – Miễn phí 18GB lưu lượng data tốc độ cao.

Xem thêm: Sao Việt: Thanh Lam Mắng Hồ Quỳnh Hương Trên Sóng Truyền Hình

400.000đVD500DK VD500 gửi 1543 300 SMS trong nước- Tặng free các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút, miễn phí 300 phút VNPT và 500 phút ngoại mạng. – Miễn phí 25GB lưu lượng data tốc độ cao.500.000đVới các gói khuyến mãi nhắn ngoại mạng Vinaphone trên quý khách có thể tẹt ga nhắn tin cháy máy cho bạn bè, người thân khi cần, mà không phải quan tâm đến mức cước trên mỗi SMS nữa. Đặc biệt, vì được tích hợp thêm cả ưu đãi thoại hấp dẫn và ưu đãi lưu lượng 4G Vinaphone siêu khủng nên quý khách cũng sẽ không cần tậu thêm bất cứ gói khuyến mãitiện ích nào để sử dụng, việc quản lý các gói cước trên sim sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: #1 Kiểm Tra Tốc Độ Internet Viettel, Test Đường Truyền Mạng Viettel

Hy vọng với các gói cước gợi ý trên quý khách sẽ có thể thoải mái hơn trong việc kết nối liên lạc đến các thuê bao ngoại mạng. Hãy chủ động gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ miễn phí khi có nhu cầu nhé.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền