Làm Lại Sim Viettel Chưa Đăng Ký

/Nhà Mạng – Viễn Thông /Nhà Mạng – Viễn Thông / VIETTEL / Quy trình làm lại sim Viettel không chính chủ

Điện thoại di động hiện nay không đơn thuần là công cụ hỗ trợ liên lạc mà mỗi người đều sở hữu bên mình. Hơn hết, bằng những tính năng đa dạng, thiết bị còn đưa người dùng đến với nhiều trải nghiệm thú vị trong kỷ nguyên công nghệ số. Tuy nhiên, việc đăng ký thông tin chính chủ vẫn chưa được chủ thuê bao coi trọng đúng mức, từ đây dẫn đến những khó khăn khi cần làm lại sim Viettel không chính chủ.

Bạn đang xem: Làm lại sim viettel chưa đăng ký

Danh mục bài viết:

Nguyên nhân khiến người dùng phải làm lại sim Viettel không chính chủQuy trình làm lại sim Viettel không chính chủLợi ích khi làm lại sim Viettel không chính chủ

Nỗi lo lắng về vấn đề làm lại sim mạng Viettel không đăng ký chính chủ là điều không hề dư thừa. Bởi chúng ta trong cuộc sống thường ngày thật khó tránh khỏi các sự cố xảy đến bất ngờ với chiếc sim số. Tất cả mọi vướng mắc của bạn có liên quan đến các bước khôi phục sim Viettel của bạn sẽ được bài viết ngay sau đây bật mí chi tiết. Hãy cùng theo dõi để đảm bảo quy trình thực hiện diễn ra nhanh gọn, hiệu quả bạn nhé!

Nguyên nhân khiến người dùng phải làm lại sim Viettel không chính chủ

Làm lại sim Viettel là điều mà bất cứ ai cũng đều không muốn. Song nếu bạn rơi vào một trong số những trường hợp kể ra dưới đây, nếu không làm lại sim sẽ bị mất số thuê bao vĩnh viễn. Bên cạnh gián đoạn liên lạc, còn ảnh hưởng lớn đến uy tín do kẻ xấu lợi dụng, chiếm hữu sim số. Vậy làm lại sim mạng Viettel khi nào?

+ Thông thường, nguyên do đầu tiên phổ biến nhất phải kể đến tình huống người dùng bị mất điện thoại, mất luôn sim gắn trong đó.

Xem Thêm : [GIÁ GỐC] Siro ho Bảo Thanh bổ phế, hết ho, hết đờm Chai 125ml

+ Khách hàng sử dụng thuê bao không chính chủ, để lâu không thanh toán, nạp tiền nên bị hết hạn dùng, nhà mạng Viettel tiến hành khóa 2 chiều, đồng thời thu hồi sim số về kho sim. Thời hạn khóa sim có thời hạn cụ thể nên bạn cần ngay lập tức liên hệ nhận hỗ trợ khôi phục sim. Khi thuê bao đã quá hạn và được đấu nối mới sẽ không thể thực hiện cách làm lại sim Viettel được nữa.

+ Nhiều thiết bị smartphone mới hiện nay chỉ cho phép lắp loại sim nhỏ (cỡ micro sim hay nano sim). Có thể khi thay điện thoại mới, người dùng ngại ra quán, áp dụng biện pháp cắt sim thủ công không chuẩn, bị chạm mạch điện tử làm hỏng sim, mất tín hiệu liên lạc.

Quy trình làm lại sim Viettel không chính chủ

Quy trình và các bước làm lại sim Viettel không chính chủ như thế nào là câu hỏi mà rất nhiều chủ thuê bao di động đang tìm kiếm câu trả lời. Những thông tin hữu ích ngay sau đây sẽ đem đến cho bạn câu trả lời chính xác, cụ thể nhất.

*

+ Bước 1: Ngay khi phát hiện chiếc sim số mình đang sở hữu và sử dụng gặp sự cố, bạn lập tức liên hệ đến nhà mạng Viettel qua hotline 19009198 để thông báo, yêu cầu khóa sim, tránh việc bị người khác chiếm hữu, hoạt động sai mục đích.

Xem thêm: Cách Hack Wifi Cho Android Không Cần Phần Mềm, Phần Mềm Hack Wifi Trên Điện Thoại Hiệu Quả

+ Bước 2: Sau đó, khách hàng đến các chi nhánh, điểm giao dịch Viettel gần nhất với mình nhận hướng dẫn hoàn thiện thủ tục làm lại sim với:

CMND bản gốc (có thể thay thế được bằng thẻ căn cước, hộ chiếu).Cung cấp cho nhân viên nhà mạng 5-10 số điện thoại liên lạc thường xuyên gần nhất.Ngoài ra, khách hàng còn phải trả lời thêm một số câu hỏi khác như số dư tài khoản hiện còn, mệnh giá thẻ nạp thời gian mới nhất…

+ Bước 3: Nhân viên nhà mạng Viettel đưa ra cho bạn phiếu yêu cầu thay đổi dịch vụ. Bạn điền đầy đủ thông tin và chờ đợi trong khoảng 15-20 phút sẽ phục hồi và được chiếc sim của mình.

Xem Thêm : Làm tóc xoăn đuôi giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2022 – TKMVietNam.Com.Vn

Lưu ý, làm lại sim Viettel ở đâu chỉ có thể tiến hành ở địa điểm giao dịch, các thuê bao di động không thể thực hiện theo hình thức online.

*

Lợi ích khi làm lại sim Viettel không chính chủ

Làm lại sim mạng Viettel không chính chính đem đến rất nhiều lợi ích cho chủ thuê bao. Trong số đó phải kể đến như:

+ Cách làm lại sim mạng Viettel bảo đảm liên lạc thông suốt, giữ trọn các số điện thoại cùng mối quan hệ quan trọng cần thiết. Điều này đặc biệt hữu ích với các cá nhân, đơn vị hoạt động kinh doanh, có nhiều đối tác, khách hàng. Một khi sim số của bạn gặp sự cố, hoặc rơi vào tay kẻ xấu sẽ dẫn đến những rủi ro tiềm ẩn, chúng có thể giả mạo uy tín để thực hiện các hành vi trái phép.

+ Tài khoản hiện còn trong sim được nhà mạng giữ nguyên cho khách hàng, không hề hao hụt.

+ Chi phí trở thành điều quan tâm hàng đầu và tác động trực tiếp đến quyết định có nên làm lại sim hay không. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề này bởi đơn vị viễn thông số 1 Việt Nam luôn áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất cho khách hàng. Theo đó, phí làm lại sim Viettel không chính chủ chỉ 30.000đ (gồm phí giao dịch 5.000đ và 25.000đ phí đổi sim).

Xem thêm: Vtvcab Thanh Hóa Mất Bao Nhiêu? Vtvcab Thanh Hóa

*

Làm lại sim không chính chủ mạng Viettel như vậy quả thực không hề quá phức tạp, khó khăn như bạn vẫn nghĩ phải không nào? Thông qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ làm lại sim Viettel không chính chủ thành công. Bất cứ vướng mắc nào cần được giải đáp thêm, bạn có thể nhận tư vấn trực tiếp từ những nhân viên chuyên nghiệp nhà mạng Viettel qua đường dây nóng hoặc cửa hàng nơi gần với mình nhất.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền