Tuổi ngọ 1978 mệnh gì? Những lưu ý về phong thủy mà bạn nên biết

Năm 1978 có ý nghĩa gì? – Không còn là niềm tin vô căn cứ mà niềm tin của con người vào Phong Thủy đã được nghiên cứu và trở thành một lĩnh vực được xã hội công nhận. Vì vậy, nhiều người có xu hướng tự tìm hiểu phong thủy, tăng cường kiến ​​thức cho bản thân, tránh những điềm xấu không đáng có. Trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng xem tuổi Canh Ngọ 1978 và những lưu ý về phong thủy tuổi này nhé.

1978 là năm con ngựa gì?

<3

Như chúng ta đã biết, hành hỏa tượng trưng cho lửa, mùa hè và sức nóng của mặt trời. Lửa có khả năng mang lại hơi ấm, ánh sáng và niềm vui cho người khác. Nhưng ở một thái cực khác, lửa có khả năng thiêu rụi và hủy diệt mọi thứ.

Chính vì vậy, người mệnh Hỏa luôn có nhiệt huyết và niềm tin cực kỳ mạnh mẽ khi nỗ lực đạt được mục tiêu của mình. Họ luôn nhiệt tình, tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đón nhận những thử thách trong cuộc sống.

Ngoài ra, họ cũng thẳng thắn, quyết đoán, thậm chí tham lam ích kỷ vì lợi ích của bản thân.

Tuổi ngọ 1978 mệnh gì?

Mậu ngọ 1978 là năm gì?

Tính cách người sinh năm Ngọ

Yêu tự do

Tự do là điều tối quan trọng đối với những người sinh năm Ngọ, và với bản chất của Ngựa, họ cần rất nhiều không gian để dạo chơi. Họ tin rằng mình được sinh ra để khám phá những vùng đất mới, “du lịch thế giới”, tìm kiếm những điều tươi đẹp và luôn sẵn sàng cho những hành trình mới.

Đây là lý do một trong những sở thích của người tuổi Ngọ là đi du lịch, công việc có lịch trình rõ ràng và gấp gáp dễ khiến họ cảm thấy chán nản, chán nản.

Kiên định và trung thành

Người tuổi Ngọ rất năng động, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết nên họ luôn kiên định với mục tiêu của mình, dù có gặp bao nhiêu khó khăn mệt mỏi cũng sẽ nỗ lực vượt qua và hoàn thành. . nhiệm vụ.

Trong 12 con giáp, ngựa cũng là con vật dũng cảm và trung thành nhất, giống như con ngựa dũng mãnh đã giúp người đi đường xa, vượt khó nơi chiến trường oanh liệt của cha ông ta. Người tuổi Ngọ sẽ không bao giờ dừng lại, ngay cả khi đối mặt với khủng hoảng và khó khăn, họ vẫn dũng cảm tiến về phía trước. Họ luôn muốn cố gắng hết sức lần cuối cùng. Đây cũng là biểu hiện của sự tự tin không gì so sánh được của họ. Ngựa sẵn sàng cho những thử thách ngày càng khó khăn, chúng tràn đầy dũng khí và khát vọng vượt qua khó khăn.

Tình duyên của người tuổi Ngọ 1978

Tính cách người sinh năm ngựa

Nổi loạn và bướng bỉnh

Cũng chính vì sự yêu thích tự do trên mà Ma Ling đôi khi bướng bỉnh và bướng bỉnh. Họ có thể trở nên nổi loạn và bướng bỉnh khi có bất kỳ sự kiểm soát hoặc áp lực nào hoặc bị đẩy đến mức cực đoan. Đây cũng là một trong những nét tính cách của Pyro, sẵn sàng đốt cháy mọi thứ xung quanh để bảo vệ bản thân.

Mậu ngọ 1978 hợp màu gì?

Như đã nói ở trên, người sinh năm Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa nên những màu sắc hợp với tuổi này là những màu bản mệnh như: đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Kim. yếu tố lửa, hoặc màu sắc của yếu tố lửa. Tương khắc như: xanh lục, xanh nõn chuối đều thuộc hành mộc. Màu sắc đặc biệt kiêng kỵ đối với người mệnh hỏa là màu đen, xanh nước biển, xanh lam thuộc hành thủy.

Bởi theo thuyết tương sinh ngũ hành thì mệnh hỏa là thổ và mộc, mệnh tương khắc là kim và thủy.

Các nhà nghiên cứu phong thủy khuyên mọi người nên mặc đồ có màu sắc tương sinh với bản thân để mang lại may mắn và tránh những điềm xấu không đáng có.

Xem Thêm : Người Tuổi Thìn Và Mùi Có Hợp Nhau Trong Làm ăn, Tình Duyên

Tính cách của người tuổi Ngọ

Sinh năm 1978 ngựa hợp màu gì?

Sinh năm 1978 là số mấy?

Con số hiện nay còn là con số tượng trưng cho công việc, có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hiện nay như biển số xe, số nhà, số điện thoại…

Chính vì thế mà người ta luôn tìm kiếm những con số hợp tuổi, đặc biệt là tuổi 1978, những con số sau đây sẽ hợp:

Nam hợp với các số, ví dụ: 1, 3, 4

Nữ hợp với các số, chẳng hạn như: 2, 5, 8, 9

Đời ngựa năm 1978

Những người sinh năm Ngọ thường có cuộc sống yên bình và sung túc sau khi nghỉ hưu nhờ sự kiên trì, tận tâm và tận tâm của họ. Tuy nhiên, với những người tuổi Tý có Hỏa Minh, do tính tình nóng nảy, bốc đồng nên dễ gặp thất bại trong công việc và sự nghiệp. Vì vậy, người mệnh hỏa nếu muốn thành công thì cần phải điều chỉnh tính khí, rèn luyện tính kiên nhẫn, nỗ lực không ngừng thì mới có được cuộc sống sung túc.

Đối với những người có mệnh Hỏa, con đường làm giàu thường bắt đầu từ năm 49 tuổi, và họ sẽ sống một cuộc sống sung túc trong độ tuổi từ 50-60.

Tình duyên tuổi Mậu Ngọ 1978

Tuy sinh cùng năm nhưng người tuổi ngựa thường có đường tình cảm khác nhau theo tháng sinh:

Những người sinh vào các ngày 2, 3 và 9 Âm lịch sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

Những người sinh vào các ngày 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch có thể phải hai lần thay đổi tình duyên

Những người sinh vào tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thường ít phải lo lắng, tâm trạng vui vẻ.

Tên ngựa và sự nghiệp

Như đã nói ở trên, người sinh năm Ngọ có tính cách tự do thoải mái, không cứng nhắc trì trệ, lại thêm tính tình dễ nổi nóng, gây bất hòa trong công việc. . Vì vậy, công việc của Hỏa thời gian đầu không được suôn sẻ cho lắm, trường hợp xấu nhất có thể mất tất cả và quay trở lại điểm xuất phát.

Tiền có thể đến và đi thường xuyên, nhưng những khó khăn về tài chính thường phát sinh. Từ 45 tuổi cuộc sống mới ổn định, thu nhập mới ổn định.

Những lưu ý cho người sinh năm 1978 khi mua nhà

Hướng nhà

Nếu gia chủ chuẩn bị xây nhà, mua nhà thì việc xác định hướng là vô cùng quan trọng, hướng đúng trong phong thủy sẽ mang lại nhiều phúc khí, may mắn cho gia đình.

p>

Tuổi Mậu Ngọ 1978

Xem Thêm : Tử Vi Tuổi Bính Dần 2019 – Nữ Mạng 1986 – Vansu.net

Phù hợp với nam sinh năm 1978: Bắc-Yên, Đông-Phúc-Nam-Thiên.

Hướng Bắc—Sinh khí: Hướng này tốt cho công danh và tài lộc của gia chủ. Địa vị xã hội của gia đình tốt, con cái học hành giỏi giang, thành đạt hơn trong cuộc sống.

Hướng Đông-phúc đức: Hướng này làm ăn thuận lợi, danh tiếng lẫy lừng, đông con thành đạt.

Vị trí hướng Nam-Thiên Yết: Theo vị trí của ngôi nhà theo tuổi, vị trí này vượng tài, phú quý hưng vượng, trong nhà có quý nhân phù trợ, nữ hơn nam.

Đối với nữ sinh năm 1978:

Nữ tuổi Bính Ngọ 1978 phù hợp với: Đông Bắc – Nguyên Khí, Tây Bắc Ford, Tây – Thiên Địa.

Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Cung này vinh hoa phú quý, nhưng do ảnh hưởng của sao sinh khí ngũ hành nên thời vận suy tàn tương đối muộn.

Hướng Tây Bắc – Phục vị: Hướng này vượng tài, làm ăn phát tài phát lộc, con cái thông minh thành đạt, gia đình hòa thuận trường thọ.

Tây – Phúc thần: Phương vị này âm dương mạnh, nhiều phụ nữ, gia đình hòa thuận hạnh phúc, trước tốt sau chậm.

người tuổi Ngọ 1978

Những lưu ý cho người sinh năm 1978 khi mua nhà

Thiết kế nội thất

Nội thất cho người sinh năm 1978 thường rất đa dạng nên người dùng có thể mua vô số lựa chọn khác nhau cho ngôi nhà của mình. Vì người sinh năm 1978 thuộc mệnh mã và hỏa nên việc lựa chọn nội thất liên quan đến yếu tố này có thể mang lại nhiều may mắn.

Người tuổi Ngọ nên chọn nội thất có tranh, vật trang trí hình ngựa, tượng trưng cho quyền lực, phú quý, giàu sang, tượng trưng cho sức sống sục sôi của ngựa, mang lại thuận lợi trong sự nghiệp cho gia chủ. sự nghiệp và sức khỏe.

Ngoài ra, đồ nội thất nên có các màu tương sinh như: đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây, xanh nõn chuối và các màu tương khắc khác, nội thất trong nhà nhất định nên tránh các màu không tương sinh với hỏa như vàng, xám bạc.

Màu sắc của ngôi nhà

Màu sơn nhà đúng tuổi 1978 sẽ mang lại nhiều may mắn, sự vui vẻ, cởi mở và tâm trạng vui vẻ cho gia chủ và gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc phù hợp, nhất là đối với một cơ ngơi rộng lớn như vậy sẽ giúp chúng có tuổi thọ cao hơn, đồng hành lâu dài với gia chủ.

Chọn màu sơn nhà nên theo mệnh của người sinh năm 1978, mệnh Hỏa. Người mệnh Hỏa nên sơn nhà màu đỏ, hồng, tím, cam, vàng, nâu, đây là những màu bản mệnh và có thể mang lại may mắn.

Tuyệt đối tránh những màu sắc thổ to, thuộc màu của mộc và thủy như xanh lá cây, xanh lam, đen… Những màu này thường rất mạnh, dễ khiến con người ta hoa mắt chóng mặt, trở nên thiếu hiểu biết, dẫn đến những quyết định không sáng suốt trong cuộc sống công việc, sự nghiệp hay tình yêu.

Những thông tin trên, chúng tôi hy vọng đã cung cấp những kiến ​​thức cơ bản về Phong Thủy cho người sinh năm 1978. Đây không phải là những suy đoán cá nhân, được nghiên cứu và xác nhận là chính xác. Nó đúng với hầu hết mọi người. Nếu bạn đang có ý định xây nhà, mua nhà hãy đọc kỹ những lưu ý trên để có một ngôi nhà vừa đẹp, vừa hợp tuổi lại mang lại may mắn cho gia đình.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts