Tuổi Tân Mùi hợp hướng nhà nào, kỵ hướng nhà nào? – Homedy

Vào nhà nào đón Tết tốt nhất? Nên tránh hướng nào khi xây nhà, mua căn hộ? Bài viết xông nhà dưới đây có thể giúp người sinh năm 1991 nắm được hướng phong thủy trong nhà và thu hút tài lộc, phú quý.

Tổng quan về 1991 – Hương thơm mới

Trước khi đi vào chi tiết xem tuổi nào hợp làm nhà, hãy cùng xem qua về phần lý lịch và tính cách của những người sinh năm 1991.

  • Năm sinh âm lịch: Tết

  • Năm sinh: 1991

  • Ngũ hành bản mệnh: Lộ nửa chừng

  • Quẻ Nam: Hỏa – ​​Tương sinh

  • Quẻ chính: Gan (vàng)-Xi Siping
  • Người đón Tết có kỷ luật nghiêm minh, trong cuộc sống và công việc cũng có nhiều nguyên tắc, trật tự. Mặc dù Patu không linh hoạt, linh hoạt như cuộc sống, hay đam mê và mạnh mẽ, nhưng anh ấy có tính kiên trì và nhẫn nại cực cao. Đây cũng chính là chìa khóa thành công của người dân hành tinh, đặc biệt là trong năm mới.

    Làm nhà kiểu gì cho hợp với thời đại mới cần dựa vào cung hoàng đạo. Gỗ đàn hương có ngũ hành thuộc kim, ngũ hành thuộc hỏa. Cả hai đều tiêu cực. Vì vậy, người sinh năm Tân Mùi thường có tính cách ôn hòa vui vẻ, bên ngoài mềm mỏng bên trong lại mạnh mẽ.

    Hướng đi nào phù hợp với thời đại mới?

    • Tuổi Tân Tỵ hợp với các hướng nhà: Đông Nam, Đông, Bắc, Nam. Các hướng tương ứng lần lượt là: Thuốc bất tử, Sinh lực, Phục hồi và Trường sinh.

    • Xem Thêm : Biển số xe 72 ở tỉnh nào? Biển số xe Bà Rịa – Vũng Tàu là bao nhiêu?

      Hướng tương hợp cho nữ 1991: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Nam. 4 hướng này cũng tương ứng với các hướng phục hồi, y học tự nhiên, diandian và sức sống tương ứng.

      Mỗi hướng sẽ mang lại may mắn về sức khỏe, sự nghiệp, tiền bạc hay các mối quan hệ.

      Sau đây là ý nghĩa của từng ngôi nhà. Gia chủ tuổi Tân Mão có thể chọn hướng xây nhà, dựng nhà, bố trí bàn làm việc ở những vị trí tương ứng theo ý muốn của mình để mang lại may mắn, thuận lợi cho cuộc sống.

      Tiếp tục

      hồi vị phương hướng tức là khôi phục ở Hàn Nhạc thuộc về tả hữu. Đây là một ngôi sao theo chủ đề tâm linh. Đó là lý do tại sao nó mang lại sự bình an nội tâm và sự tập trung cao độ. Giúp chữa lành vết thương tình cảm. Giải quyết đồng thời các mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, tình cảm và các mối quan hệ xã hội

      Xuất thân đón Tết theo hướng nào là phù hợp? Vào ngành dịch vụ nên chọn hướng nào? Nam 1991 chọn hướng Bắc, nữ 1991 chọn hướng Tây Bắc.

      Chọn hướng ngoại là hướng cửa chính rất thích hợp làm hướng phòng thờ, phòng đọc sách, nơi tu tập.

      Thuốc tự nhiên

      Thiên Yết thuộc sao siêu sao, có nghĩa là trời, đây là sao chủ yếu trong việc giữ gìn sức khỏe.

      Vì vậy, gia chủ mới có thể xây nhà và bố trí phòng ngủ theo phương vị thần y thì quanh năm sức khỏe dồi dào, tinh thần không bị ốm đau, bệnh tật hay xui xẻo.

      Tuổi thọ

      Ngôi sao khiêu vũ là chòm sao của tình yêu, hôn nhân và giao tiếp xã hội. Perennial mang ý nghĩa trường tồn và tượng trưng cho sự trường tồn.

      Xem Thêm : Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Tý 1984 – Nữ Mạng – Lich365.net

      Gia chủ tuổi tân hợi 1991 chọn hướng nhà thuộc kim lâu thì dù là tình yêu, quan hệ vợ chồng hay quan hệ xã giao thì đều mang lại sự gắn kết, bền chặt. Đặt các biểu tượng tình yêu như trái tim, thiên nga, rồng, phượng và liên kết sẽ ổn thôi.

      Sinh nhật

      Xuất thân đón Tết theo hướng nào là phù hợp? Nam có thể chọn hướng chính đông, nữ có thể chọn hướng sinh khí theo hướng nam tính.

      Sức sống thuộc về Ngôi sao tham lam. Đây là chiêu tài có thể mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ. Do đó, nó được sử dụng rộng rãi nhất trong việc chọn hướng mua nhà hay xây nhà, bố trí phòng ngủ, phòng làm việc, v.v.

      Cách bài trí hướng nhà sinh khí cũng mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, giúp gia chủ thăng quan tiến chức nhanh chóng, công việc làm ăn thuận lợi.

      Sinh năm 1991 hướng nhà là gì?

      Ngoài những vị trí tốt kể trên, còn những vị trí nào không thích hợp để ở trong nhà dịp Tết? Có nên mua nhà hay nên đặt phòng ngủ, phòng làm việc hướng nào?

      Tân binh 1991

      • Tây ngũ quỷ: Cách bố trí này không chỉ khiến tài vận sa sút mà sức khỏe của gia chủ cũng dần giảm sút.

      • Hướng Tây Nam – Thám sát: Gia chủ dễ gặp thị phi, bị gièm pha. Tranh chấp với thế giới bên ngoài.

      • Hướng Tây Bắc – hung sát: Xây nhà hướng Tây Bắc khiến gia chủ và người nhà hay ốm vặt, sức khỏe kém.

        Với phụ nữ mới

        Nữ giới sắp sinh nên tránh các hướng Nam, Đông Nam, Đông, Bắc để tránh bị thị phi, thương tích, ngũ quỷ, lục hại.

        Như vậy bài viết trên của homedy đã giúp bạn trả lời được câu hỏi hướng nhà nào hợp tuổi tân niên, hướng nhà nào hợp tuổi Tý, hi vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn hướng làm nhà và mua nhà thông suốt.

        Nguồn: https://firstreal.com.vn
        Danh mục: Tử Vi

Related Posts