Cách chọn ngày cưới đẹp cho các cặp uyên ương – Kim Ngọc Thủy

Ngày cưới là một ngày vô cùng quan trọng, bởi trong ngày này đôi tân lang tân nương chính thức trở thành vợ chồng và chung sống với nhau. Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, cưới xin là sự kiện trọng đại của đời người nên quan niệm chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức cưới hỏi là rất quan trọng. Các gia đình thường chọn ngày dựa vào tuổi của cô dâu và chú rể, đây là cách chọn ngày cưới phổ biến nhất.

Tuy nhiên cũng có nhiều người không lấy ngày lành tháng tốt mà vẫn có thể chung sống hạnh phúc, vì vậy người nhà không nên quá tin vào việc chọn ngày lành tháng tốt mà chuốc họa vào thân. Hôn lễ của cặp đôi. Dưới đây là một số bí quyết chọn ngày cưới phổ biến để bạn tham khảo.

cách chọn ngày cưới đẹp

  1. Đi chùa cầu ngày lành

    Từ xưa, ông bà quan niệm rằng “phụ nữ lấy chồng tuổi nào” nên các đám cưới thường chọn ngày cưới dựa vào tuổi của cô dâu. Các gia đình thường tìm đến thầy bói để xem ngày cưới nhưng do xem nhiều lần nên kết quả thường khác nhau dẫn đến việc chọn ngày cưới không thống nhất. Vì vậy, bạn nên đến chùa nhờ một vị cao tăng am tường về ngày giờ xem ngày lành tháng tốt cho hôn lễ của mình. Vì gia đình tôn trọng thầy cúng nên ngày giờ có xu hướng không thay đổi nên tránh được những tranh chấp như đi xem nhiều lá số tử vi khác nhau.

    Xem Thêm : Tử Vi 2018 Tuổi Nhâm Tuất Sinh Năm 1982 (Nữ mạng) – Vansu.net

    nhẫn cưới đẹp nhất năm 2021

    1. Chọn ngày dựa trên ý nghĩa

      Nhiều cô dâu, chú rể ngày nay có cách chọn ngày cưới dựa trên những ngày quan trọng đối với cả hai người, chẳng hạn như ngày sinh của cô dâu, chú rể, ngày họ gặp nhau lần đầu, ngày hẹn hò. ngày ăn hỏi, ngày ăn hỏi… Tuy nhiên, cách này thường bị gia đình phản đối nên thường chọn cách cưới này vì cặp đôi độc lập về tài chính và lo liệu được mọi việc trong đám cưới.

      1. Chọn ngày với số thích hợp

        Có nhiều cặp đôi yêu nhau thích chọn ngày, tháng, năm có số đẹp và ý nghĩa như ngày 11-11-2011 hoặc 12-12-2012. Họ cho rằng chọn ngày cưới như vậy cho dễ nhớ nhưng hiếm gặp vì không phải năm nào cũng có. Tuy nhiên, nếu chọn tổ chức tiệc cưới vào ngày như vậy, bạn phải chuẩn bị trước mọi thứ, bao gồm tiệc cưới, nhẫn cưới, váy cưới… vì có thể có nhiều tân lang tân nương. Ngoài ra, việc chọn ngày này dẫn đến các dịch vụ không còn khả dụng cho bạn.

        nhẫn cưới đẹp nhất năm 2021

        1. Cách chọn ngày cưới phù hợp

          Nhiều cặp đôi thích chọn tổ chức đám cưới vào cuối năm, bởi thời tiết lúc đó thường mát mẻ, dễ chịu. Các cặp đôi muốn chọn địa điểm cưới ngoài trời thường chọn ngày cưới vào mùa hè. Nói chung, chọn ngày cưới theo mùa trong năm thường dựa vào phong cách và sở thích của cô dâu chú rể.

          Xem Thêm : Tuổi Thân hợp với số nào theo phong thuỷ

          Không nên chọn ngày cưới vào những ngày lễ tết, vì thời điểm đó khách mời thường ra ngoài nên có thể họ sẽ không đến dự được đám cưới của bạn, chưa kể giá cưới vào những ngày này sẽ rất đắt đỏ. . Tốt nhất nên chọn ngày cưới vào cuối tuần, vì lúc đó hầu hết khách mời đều rảnh rỗi. Trong ngày hôm đó, khách mời có thể tập trung tham dự tiệc cưới mà không cần lo lắng về công việc hay những người không thể tham dự do bận công việc. Nếu công việc của bạn không cho phép bạn có những kỳ nghỉ dài ngày thì thời gian hưởng tuần trăng mật của các cặp đôi cũng sẽ dài hơn. Dù chọn ngày nào thì cũng nên chú ý đến sự thuận tiện, phù hợp với bản thân và đặt khách mời lên hàng đầu.

          nhẫn cưới đẹp nhất năm 2021

          Chúc các bạn chọn được ngày cưới ưng ý và có một đám cưới suôn sẻ nhất!

          Đừng quên nhẫn cưới cũng là một vật vô cùng quan trọng trong hôn nhân, hãy chọn nhẫn đôi cho mỗi cặp đôi

          >>> Xem ngay 1500 mẫu nhẫn cưới cho ngày trọng đại: https://kimngocthuy.com/m/nhan-cuoi-nhan-cap

          Nguồn: https://firstreal.com.vn
          Danh mục: Tử Vi

Related Posts