Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nam mạng 1988

Men Wang – giao thương buôn bán

Năm sinh: 1928, 1988, 2048 Cung mệnh. đại lâm mộc (cây trong rừng lớn) tuyến khắc đại trạch thọ, thanh triều sơn (trường thọ), ke. yêu tinh quạ

Phật cứu người

Đoán số kiếp ở thời đại này, thời đại nhân sinh hài hòa. Số giống như cây đơm hoa kết trái nhưng bị khắc tên vì không đúng mùa. Chunsheng, Xiafu, Wanqian cực đoan… Anh chị em không thân thiết, nhưng người lạ tốt bụng giúp đỡ. Adventureland cách xa quê hương của ông bà. Có tài có đức trong tay, cây cối rợp bóng mát, tuổi già tôi gặp nhiều may mắn. Chúa phù hộ bạn, một ngày nào đó bạn sẽ thành công.

Cuộc sống ở tuổi trưởng thành không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà thường có lúc lên lúc xuống. Trẻ hay bị đau. Vấn đề phát triển sự nghiệp, công danh không mấy may mắn, cuộc sống chỉ ở mức trung bình, không quá giàu nhưng cũng không quá nghèo. Cuộc sống đầy rẫy những rắc rối vì tình yêu, và hạnh phúc không giới hạn ở danh vọng và tiền tài. Tóm lại, tuy cuộc sống của bạn có nhiều khó khăn vất vả nhưng sau này bạn sẽ có nhiều phúc khí, có thể thu về lợi lộc lớn.

Thời đại thương mại là dành cho thương mại, thương mại, không phải danh tiếng hay bất cứ thứ gì khác. Những người từ 52 đến 59 tuổi có tuổi thọ trung bình cao nhất. Nhưng nếu có phước thì tuổi sẽ tăng.

Khi bạn đang trong một mối quan hệ, tình yêu luôn hoàn hảo, và ngay cả khi có những nghi ngờ, thực ra đó là do bạn quyết định, không phải lúc nào một người phụ nữ với tất cả các vấn đề sẽ quyết định cuộc đời bạn. Khi bạn là một đứa trẻ, bạn chỉ muốn tung hứng những vấn đề tình yêu. Nhưng khi bạn tạo ra hạnh phúc, bạn có hơi ấm của tình cảm gia đình, sự viên mãn và trung thành của tình yêu. Vì vậy, bạn hãy xem tháng sinh của mình dưới đây để xem đường tình duyên của mình có gì thay đổi không nhé.

Những người sinh vào các tháng này sẽ trải qua ba lần thay đổi trong cuộc đời, đó là sinh vào các tháng 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những ngày 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này cuộc đời bạn được sống hoàn toàn hạnh phúc, một vợ một chồng thì bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch. Trên đây là phần xem xét cuộc đời theo tháng sinh của bạn và xem tuổi bạn sẽ thay đổi bao nhiêu lần về số công việc trong cuộc đời. Hãy nhớ bạn sinh vào tháng mấy để biết cách thay đổi đường tình duyên nhé.

gia đạo, nổi tiếng trước công chúng không phải là thành công trọn vẹn mà là thành công tạm thời trong cuộc đời bạn. Bạn không thể nổi tiếng, nhưng bạn cũng là người có địa vị xã hội. Về gia sư 30 tuổi còn nhiều khó khăn phải vượt qua, đến năm 34 tuổi gia sư mới yên bề gia thất, từ năm 39 tuổi gia sư hoàn toàn yên ổn hạnh phúc, chỉ có gia đình là đủ đầy phấn khích.

Từ 27 đến 34 tuổi đường công danh rõ ràng hơn, năm 39 tuổi phải lo lắng đôi chút về gia đạo kẻo yên ấm..

Xem Thêm : Tử vi hôm nay, xem tử vi ngày 23/4/2022: Công việc tuổi Tý sang

Từ năm 39 tuổi, sự nghiệp của bạn bắt đầu đều đặn, làm việc cần mẫn thì sẽ thành công trong năm này, bạn nên thận trọng trong cuộc sống và sự nghiệp, nếu có tiền bạc thì sự nghiệp sẽ sa sút. tiếp tục phát triển, còn từ năm 39 tuổi thì vấn đề tiền bạc thực sự rất khả quan, có thể thăng tiến thật cao, sự nghiệp ổn định và bền vững hơn.

Tóm lại: Sự nghiệp và tiền tài vẫn song hành, phát triển mạnh mẽ và vững chắc vào năm sau 39 tuổi của bạn.

Tuổi làm ăn Bạn muốn có một sự nghiệp và tiền tài ổn định mà không gặp phải những va vấp trong cuộc sống thì bạn cần chọn tuổi làm ăn hợp với tuổi mới. Nó có thể không mang lại sự thất bại hoàn toàn trong cuộc sống, và đôi khi nó không phù hợp với tuổi của bạn khi bạn gặp phải, và sự nghiệp của bạn sẽ phải cắt đứt hoàn toàn.

Cho nên xét về sự nghiệp và phát triển sự nghiệp, hợp tác phát triển sự nghiệp thì bạn cần chọn năm tuất là năm dậu, năm kỷ hợi và năm Đinh thọ. Những nhóm tuổi này là hoàn hảo để trưởng thành trong bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn.

Chọn vợ chồng tạo dựng hạnh phúc, chọn tuổi để hai vợ chồng chung sống thuận hòa, hạnh phúc, tô thêm vẻ đẹp cho đời. Tài lộc, sự nghiệp có phát triển thuận lợi hay không còn phụ thuộc vào tuổi vợ chồng có hợp nhau hay không. Nếu cuộc sống không thuận buồm xuôi gió, sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai sẽ trở nên phức tạp hơn và khó khăn trong việc xây dựng doanh nghiệp sẽ trở nên phức tạp hơn. Dưới đây là những tuổi sẽ giúp bạn thành công trong cuộc sống, đó là những tuổi kỷ tỵ, quý dậu, ất hợi, đinh sửu, đinh mão, ất sửu. Đây là những tốt cho lứa tuổi và thích hợp cho người lớn. Bạn kết hôn với tuổi tỵ và Dậu thì được hưởng cuộc sống đủ đầy, sung túc, con cái đủ nếp đủ tẻ, gia đình hạnh phúc. Nếu kết duyên với tại hợi, đinh sửu, cuộc đời thăng tiến về công danh, tiền tài kiếm ra nhanh chóng, con cái đủ ăn. Nếu kết duyên với Đinh Mão và Ất Sửu thì cuộc sống luôn sung túc, tiền bạc dồi dào, công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Khi bạn đến tuổi kết hôn, bạn sẽ có những thành tựu trong cuộc sống.

Trong cuộc đời, nếu bạn kết hôn vào tuổi này thì sự nghiệp của bạn chỉ có thể phát triển ở mức độ trung bình mà thôi, vì tuổi này chỉ hợp với đường tình duyên chứ không hợp với của cải, đó là tuổi: canh tuất, bằng tuổi với bạn . Giáp ngọ, giáp tý, binh tý. Trong những thời điểm này chỉ có tình yêu, không phải trên con đường đến sự giàu có.

Dưới đây là những thời điểm bạn rơi vào cảnh túng thiếu sau khi kết hôn, gia đình học hành không tốt, sự nghiệp luôn bị cản trở, những thời điểm này là: khép mình, dần buôn bán, dần dần sát thân, dần dần bằng phẳng . Những tuổi này không những không thuận lợi về đường tình duyên mà cả về tài lộc.

Ở tuổi này không nên xem duyên phận và kết hôn, vì những năm ở tuổi bạn rất gấp gáp, nếu kết hôn vào những năm này thì sẽ xa cách, buồn tẻ và đau khổ. Phần nhiều do nữ, đó là những năm bạn 18, 24, 39, 36, 42, 48, 54. Năm bạn đủ tuổi kết hôn.

Trung niên, những người sinh vào tháng này thì có số vượng phu hay biết về vợ con, đó là những người sinh vào các tháng 3, 4, 5, 6 và tháng 11 Âm lịch. Người sinh vào tháng này nhất định phải nhiều vợ hoặc đã từng yêu thương, chịu khổ quá nhiều vì phụ nữ.

Xem Thêm : BẢN TIN CẬP NHẬT DỊCH BỆNH COVID-19 (Ngày 01/02/2021)

Những năm này kỵ tuổi về già, nếu kết hôn hay cộng tác trong sự nghiệp sẽ phạm phải xung khắc quan trọng, có thể tuyệt tự, chết chóc, hoặc biệt ly trong cuộc đời. Trong cuộc đời, đó là những tuổi: tân và quý, hai tuổi đó xung khắc nhau với tuổi trưởng thành.

Đối với vấn đề tình yêu, ở thời đại Đại Tề, không thích hợp để kết hôn. Trong thời đại Daqi, đã đến lúc cúng dường các vị thần và chư Phật. Trong gia đình, trong thời đại của Daqi, họ phải hy sinh đồng thời, và họ sẽ bị bãi nhiệm.

Những năm khó khăn nhất Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời bạn là khi bạn 25, 29, 34, 37 và 42 tuổi. Vào những năm này, bất kể là bản thân hay gia đình, nên cẩn thận, đề phòng mọi việc bất trắc và làm ăn, cẩn thận hao tài tốn của, hay có bệnh tật, buồn phiền trong gia đình, là hậu quả của những năm khó khăn nhất của bạn. Đời sống.

ngày giờ ngày giờ Các tuổi tốt nhất là giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ, có thể đi xa, làm ăn, hợp tác hay phát triển sự nghiệp, có thể thu được nhiều thắng lợi lớn. Xuất hành vào những ngày, giờ, tháng kể trên thì cuộc đời bạn sẽ không bao giờ gặp thất bại.

Tiến bộ qua từng năm

29 tuổi đến 30 tuổi: 29 tuổi gặp nhiều may mắn tạo điều kiện trên đường công danh, giàu sang và sự nghiệp, nhất là vào tháng 8 trở về sau sẽ có một số thành tựu trong cuộc đời. Năm 30 tuổi, sẽ có rắc rối lớn vào tháng Giêng và tháng Ba, nhưng những tháng khác thì êm đẹp.

31-35 tuổi: 31 tuổi, yên tĩnh, công việc bình thường, tránh đi xa vào tháng 6, đề phòng trong nhà có người đau ốm. Năm 32 tuổi, cuộc đời của bạn sẽ rất thành công, vào tháng 3 và 4 thì được nhiều may mắn. Năm 33 tuổi, có nhiều cơ hội may mắn đến với bạn về công danh, phú quý và sự nghiệp. 34 tuổi gia đình tốt nhưng tài lộc không tốt. Năm 35 tuổi, khó khăn nhiều, vượt qua được những năm này thì có thể làm ăn phát đạt.

Từ 36 tuổi đến 40 tuổi: 36 tuổi có chút khó khăn về tài lộc, tài lộc kém, tháng 6 và 7 sẽ có chuyện buồn phiền, những tháng khác tương đối bình lặng. 37, 38 tuổi, làm ăn tài lộc không lớn, lại còn thất bại, không thích hợp làm ăn lớn vào những năm này. Nếu không, sự nghiệp của bạn sẽ bị hủy hoại một cách bất ngờ. 39, 40 tuổi, hai năm khổ đau, bạn phải cẩn thận hơn trong mọi việc, đừng đi quá xa, nếu đi nhiều tháng sẽ có tai nạn. Năm 40 tuổi, gia đạo có phần lận đận, sự nghiệp phát triển bị đình trệ, nên cẩn trọng.

Từ 41 tuổi đến 45 tuổi: Trong 5 năm trở lại đây, mọi việc có thể bình yên, trong nhà không có nhiều phiền muộn, trong lòng cũng được yên tĩnh đôi chút, những năm này cũng nên chú ý. đến cơ thể bạn. Can và trái phải đều được.

49-50 tuổi: Sự nghiệp thành công ngay, con cháu thuận hòa, gia đình hòa thuận, nhưng năm 47 tuổi hay đau ốm. Những năm này, mùa đông rất kiêng kỵ, nên chú ý sức khỏe. Bạn không nên tạo thêm rắc rối, chỉ cần trau dồi khả năng kinh doanh tầm thường và kiểm soát vận may của chính mình.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts