Pixel Car Racer Mod Apk v1.2.3 (Tiền không giới hạn) cho Android

Bạn từng mơ về trò chơi đua xe đường phố với hàng trăm chiếc ô tô sang trọng và đang tìm kiếm một trò chơi mang đến cho bạn khả năng tùy biến ô tô vô tận? Nếu có, thì apk mod pixel car racer chỉ dành cho bạn. Bây giờ hãy tận hưởng trải nghiệm cấp độ tiếp theo của cuộc đua đường phố theo phong cách cổ điển trong đồ họa nghệ thuật pixel tuyệt đẹp.

Pixel Racing chắc chắn là trò chơi đua xe ngoại tuyến hay nhất cung cấp nhiều tính năng đẹp mắt như bàn đạp kiểu xe đua, hàng trăm ô tô, sang số thủ công, tiết kiệm trên đám mây, v.v. Trong trò chơi này, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chiếc xe của mình từ đầu bằng cách sử dụng hàng nghìn bộ phận xe hơi và vật phẩm hiện trường. Chuyển số thủ công và hệ thống động cơ thực tế là những điểm nổi bật của trò chơi này, mang đến cho chúng ta trải nghiệm tay đua thực sự.

Cũng làm việc chăm chỉ-đua xe csr 2

Các điều khiển tương đối đơn giản, nhưng một số chế độ trò chơi khiến nó trở nên phức tạp do lối chơi cường độ cao và yêu cầu chuyển động nhanh. Bạn nên nâng cấp thiết bị ô tô và cải thiện kỹ năng lái xe của mình để giành phần thưởng độc quyền trong các trận đấu tay đôi hoành tráng. Một loạt các chế độ trò chơi, các sự kiện đua xe gay cấn với độ khó khác nhau, cho phép bạn tận hưởng niềm vui của trò chơi.

Nhưng theo như chúng tôi biết, nhiều xe hơi cao cấp và vật phẩm của chúng bị thiếu trong phiên bản miễn phí của trò chơi. Nếu bạn muốn mở khóa chúng thì bạn cần phải mua tiền thật trên cửa hàng trò chơi, điều này chắc chắn sẽ tiêu tốn của bạn hàng nghìn rupee.

Để giải quyết vấn đề này, ở đây tôi sẽ cung cấp cho bạn apk mod pixel car racer 2023 hoàn toàn hợp pháp và 100% có sẵn với số tiền và ô tô không giới hạn. Hãy đọc tiếp khi tôi cung cấp cho bạn tất cả các mẹo hay nhất để điều chỉnh ô tô của bạn phù hợp với đường đua.

Apk mod pixel racing là gì

Agk mod Pixel Racing là phiên bản đã sửa đổi (đã bẻ khóa) của trò chơi Pixel Racing chính thức. Với nó, bạn có thể tận hưởng tất cả các tính năng đã được sửa đổi như tiền không giới hạn, ô tô đã mở khóa, điều khiển tự động, tăng tốc không giới hạn, v.v. mà không phải trả một xu nào.

  • Hàng tấn ô tô
  • Điều chỉnh phong cách nhập vai
  • Tùy chỉnh vô tận
  • Xóa tất cả quảng cáo
  • Trò chơi cung cấp hàng nghìn màu sơn ô tô được tải sẵn mà bạn có thể sử dụng trong khi tùy chỉnh ô tô của mình và tự động hóa mọi thứ để tiết kiệm thời gian cho bạn. Thu hút kẻ thù trong trò chơi, cuối cùng dẫn chúng ra khỏi quỹ đạo và giúp bạn giành chiến thắng trong cuộc đua.

    Khả năng tăng tốc và tùy chỉnh của xe là không giới hạn, cho phép bạn thực sự tận hưởng niềm vui bất tận trong trò chơi.

    Một trong những phần hay nhất của trò chơi này là tính năng lưu trên đám mây, tính năng này sẽ tự động đồng bộ hóa tiến trình trò chơi của bạn trên máy chủ để bạn có thể tiếp tục đến điểm mà bạn đã dừng lại. Tuy nhiên, đối với quá trình này, bạn phải kết nối tài khoản facebook của mình và cấp các quyền cần thiết.

    Các tính năng của apk mod pixel racing

    Pixel Racing cung cấp nhiều tính năng thú vị như điều chỉnh động cơ, điều khiển cảm ứng chân thực, nhiều thiết kế ô tô, nhà thiết kế màu sơn trong trò chơi, v.v., khiến đây trở thành trò chơi đua xe bắt buộc phải có trên điện thoại thông minh của chúng ta .

    Dưới đây, tôi đã nhấn mạnh một số tính năng của apk mod pixel car racer. Nếu bạn là người chơi mới và vẫn còn nghi ngờ về việc tải xuống ứng dụng mod cao cấp này, các tính năng sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn quyết định.

    Mod tiền không giới hạn

    Không giới hạn tiền là một tính năng tuyệt vời của apk mod xe đua pixel với sự trợ giúp mà chúng ta có thể mua những chiếc xe yêu thích của mình từ cửa hàng chơi mà không tốn một xu nào khi mua hàng trong ứng dụng.

    Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng tiền ảo trong game để nâng cấp nhiều vật phẩm trên xe.

    Không giới hạn kim cương

    Xem Thêm : Tất tần tật về dịch vụ người nghe trả tiền Viettel đầy thú vị

    Kim cương được sử dụng để thay đổi tên nhân vật hiện có và nhận thêm ô tô để giúp chúng tôi mua nhiều ô tô hơn.

    Bạn có thể tham gia nhiều sự kiện khác nhau để kiếm kim cương hoặc mua chúng từ cửa hàng trong trò chơi bằng tiền thật.

    Mua hàng miễn phí trong trò chơi

    Có nhiều mặt hàng trong apk mod xe đua pixel như bóng đèn, vành, bánh xe, hệ thống treo, động cơ, v.v. mà chúng ta có thể mua từ cửa hàng bằng tính năng mua sắm miễn phí của ứng dụng đã sửa đổi này.

    Điều khiển trực quan

    Trò chơi cung cấp các điều khiển cảm ứng chân thực và dễ sử dụng để mang lại trải nghiệm lái ô tô tuyệt vời trên đường đua. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi nhiều khía cạnh của bộ điều khiển để điều khiển xe tốt hơn.

    Giao diện trò chơi không có quảng cáo

    Trong trò chơi này, nhiều quảng cáo xuất hiện trước trận đấu làm giảm sự chú ý của người chơi vào lối chơi.

    Để xóa hoàn toàn quảng cáo, bạn phải chi 65 rs để mua tính năng không có quảng cáo, tính năng này có sẵn trong apk mod pixel car racer.

    Một số tính năng khác

    Dưới đây là một số tính năng khác mà bạn có thể thích.

    • Tất cả ô tô đều được mở khóa
    • Đăng nhập tự động
    • Lưu vào đám mây
    • Kiệt sức
    • Cập nhật thường xuyên
    • Cách tải xuống và cài đặt mod pixel racing trên Android

      Tải xuống bất kỳ trò chơi đua xe đã sửa đổi nào từ thinkkers là một nhiệm vụ đơn giản. Bất kỳ ai dù chỉ biết chút ít về Android cũng có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt nó trên thiết bị của mình mà không tốn một xu nào.

      Nếu bạn là người mới làm quen với thinkker và chưa biết cách tải game mod miễn phí, bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới. Tôi đã viết hướng dẫn này từ quan điểm của một người mới, tôi hy vọng mọi người có thể hiểu nó một cách dễ dàng.

      Bước 1: Trước tiên, hãy nhấp vào nút “Chuyển đến trang tải xuống” ở trên. Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang tải xuống bản mod pixel car racer.

      Bước 2: Bây giờ, hãy nhấp vào nút “Bắt đầu tải xuống” để tải trò chơi của bạn. Quá trình tải xuống của bạn sẽ bắt đầu sau vài giây.

      Bước 3: Sau khi trò chơi được tải xuống, hãy vào trình quản lý tệp và mở tệp apk pixel car racer mà bạn đã tải xuống. Nếu bạn đang cài đặt một ứng dụng từ trình quản lý tệp lần đầu tiên, ứng dụng đó có thể yêu cầu bạn cấp một số quyền.

      Bước 4: Cho phép tất cả các quyền cần thiết bằng cách nhấp vào tùy chọn “Cài đặt”.

      Bước 5: Sau khi cho phép, nhấn nút quay lại và thử cài đặt lại tệp apk. Lần này nó sẽ cài đặt mà không có bất kỳ lỗi nào.

      Xem Thêm : Cho Thuê Phòng Trọ Hồ Chí Minh, Nhà Trọ Giá Rẻ, Mới Nhất 2023

      LƯU Ý: Trước khi cài đặt phiên bản mod này, bạn phải gỡ cài đặt mọi phiên bản Trò chơi Pixel Racing đã cài đặt trước đó. Nếu không, bạn có thể gặp phải lỗi cài đặt không thành công.

      Mọi người cũng hỏi (FAQ)

      Các bạn, tôi biết có hàng trăm câu hỏi chạy qua đầu bạn về trò chơi đua xe tuyệt đẹp này. Vì vậy, dưới đây tôi đã trả lời tất cả các câu hỏi thường gặp liên quan đến mod pixel racing apk.

      Nếu bạn nghĩ rằng tôi đã không chọn ra bất kỳ câu hỏi nào có giá trị, bạn có thể nhận xét. Tôi rất sẵn lòng trả lời câu hỏi của bạn.

      Sử dụng apk mod này có an toàn không?

      Có, sử dụng apk mod pixel car racer an toàn 100% trên mọi thiết bị. Bạn nên biết rằng các chuyên gia của chúng tôi đã kiểm tra mọi trò chơi đã sửa đổi mà tôi chia sẻ trên thinkker bằng nhiều phần mềm chống vi-rút nâng cao khác nhau. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng ứng dụng này mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư và bảo mật của mình.

      Tôi có thể chơi trò chơi này trên máy tính của mình không?

      Nhân tiện, không có phiên bản máy tính chính thức của trò chơi đua xe pixel. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi trò chơi này trên PC, thì bạn cần tải xuống bất kỳ trình giả lập Android phổ biến nào như bluestacks để có trải nghiệm chơi trò chơi Android liền mạch.

      Làm cách nào để kiếm tiền không giới hạn trên tay đua ô tô pixel?

      Nếu bạn muốn nhận được số xu không giới hạn trong trò chơi đua xe pixel, thì bạn cần tải xuống phiên bản mod của nó từ phần tải xuống của bài viết này. Sau khi cài đặt trò chơi, tài khoản của bạn sẽ được lấp đầy với số tiền không giới hạn, không cần thực hiện hành động nào.

      Tôi sẽ nhận được gì từ apk mod này?

      Chúng tôi đã mở khóa tất cả ô tô và cung cấp dịch vụ mua sắm miễn phí. Để biết chi tiết, bạn có thể kiểm tra danh sách dưới đây.

      • Không giới hạn tiền
      • Mở khóa mua hàng trong trò chơi
      • Không giới hạn hạng mục phương tiện
      • Tóm tắt

        Pixel Racing là một trò chơi đua xe rất gây nghiện với các điều khiển cảm ứng chân thực khiến trò chơi trở nên thú vị hơn. Trò chơi cho phép bạn tham gia và tương tác một cách có ý nghĩa với cộng đồng trực tuyến gồm hàng triệu người chơi tích cực.

        Trò chơi cung cấp nhiều sự kiện trực tiếp đầy thử thách và các giải đấu thú vị trong trò chơi để người chơi hoàn toàn đắm chìm trong trò chơi.

        Nếu bạn thích bản mod của trò chơi này, đừng quên chia sẻ nó với bạn bè, đặc biệt là những người hâm mộ game đua xe. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về apk mod Pixel Racing này, vui lòng để lại nhận xét nếu phiên bản mod này không phù hợp với bạn. Tôi rất vui được trả lời tất cả các câu hỏi của bạn.

        Nguồn: https://firstreal.com.vn
        Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền