Cách tính lịch sinh con trai, con gái linh như thần – Nhà thuốc 365

Nội dung

Tôi. Phương pháp xem tuổi trai gái như thần tài

Cách 1: Xem tuổi bố mẹ xem trai gái

Cách 2: Theo tuổi mẹ và tháng sinh để xem trai gái

Cách 3: Theo tuổi mẹ và tháng thụ thai để xem trai gái

Cách 4: Cách sinh con trai hay con gái theo lời đồn

Cách 5: Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng

Hai. Mẹ cần bổ sung dưỡng chất gì để thai kỳ khỏe mạnh?

Đầu tiên, xác định âm lịch của vợ chồng. Sau đó thêm nó lên. Nếu tổng lớn hơn 40, hãy trừ 40 và tiếp tục trừ cho đến khi tập hợp <40. Nếu tổng nhỏ hơn 40, bạn không cần trừ nữa!

Tiếp theo, hãy lấy số bạn nhận được sau khi trừ 40, trừ 9, rồi trừ 8, rồi trừ 9… Lặp lại thao tác này cho đến khi bạn nhận được một số bằng hoặc nhỏ hơn 8 hoặc 9 thì dừng lại. Sau đây là cách đọc kết quả:

– Nếu số dừng là số chẵn: thụ thai cùng năm, sinh con cùng năm, sinh con trai. Ngược lại, muốn sinh con gái thì cần thụ thai vào năm trước và sinh vào năm đó.

– Nếu dừng số lẻ: năm đó cần thụ thai, sinh con năm đó, sinh con gái. Ngược lại, nếu người mẹ thụ thai năm trước và sinh con cùng năm thì sẽ sinh con trai.

Ví dụ:

Nếu tuổi âm của chồng là 35 và tuổi vợ là 29 thì tổng là 64.

Lấy 64 – 40 = 24.

Rồi tiếp tục lấy 24 – 9 = 15; lấy 15 – 8 = 7

Số này bé hơn 8, 9 thì dừng lại và đọc kết quả như hướng dẫn trên.

Sau khi xác nhận sinh con trai và con gái, hai vợ chồng tiếp tục tính con trai con gái dựa trên tuổi của mẹ và tháng sinh của con. Chú ý mẹ nhé!

Tính toán này xuất phát từ một bản ballad có nội dung:

49 đã được sửa.

Thêm tháng sinh vào chơi.

Trừ đi tuổi của mẹ bạn.

Cộng 19 để chia.

Tính chính xác tuổi trăng tròn.

Chính xác là 10 giờ 10 kể cả với con trai và con gái.

Xem Thêm : Ngày 10/6 (June 10): Ngày này năm xưa (On this day) – CAPAPHAM

Theo vần này, nếu gọi tháng sinh âm lịch là x và tuổi âm lịch của mẹ là y, ta được công thức:

(49 + x – y + 19): 2. Rút gọn công thức: (68 + x – y): 2

Khi tính chỉ cần thay tháng sinh của con bằng x, thay tuổi mẹ bằng y.

Nếu là số chẵn thì năm đó mẹ sinh con trai. Ngược lại, nếu là số lẻ thì mẹ sinh con gái.

Ví dụ: Theo âm lịch, mẹ 27 tuổi, ngày dự sinh là tháng 8 âm lịch.

Thay công thức trên, bạn được: (68 + 8 – 27): 2 = 23,5. 23,5 là số lẻ, sinh con gái.

Sau khi bạn biết tháng sinh của con mình, hãy sử dụng lịch giới tính của con sau đây:

Cách tính này dựa trên lịch hoạn quan của Trung Quốc cổ đại. Lịch sinh trai gái được tính dựa trên tuổi âm lịch của người mẹ và tháng thụ thai.

Đây là lịch để bạn theo dõi!

Theo lịch Benzoic, các cột từ 18 đến 45 tương ứng với âm lịch của người mẹ, cột bên trái là tháng thụ thai. Kết quả từ bảng này cho biết rõ trai hay gái sinh năm nào.

Các ví dụ khác hướng dẫn bạn cách sử dụng lịch này:

Ví dụ tuổi âm của mẹ là 26 tuổi, tháng thụ thai là tháng 3. Đối chiếu với cột dọc của lịch, mẹ có thể thấy ngay kết quả là con trai. Đó là một cậu bé.

Phương pháp tính trai gái theo Âm Dương Bát Quái được người xưa đúc kết nhằm giúp cha mẹ sinh con theo ý muốn của mình.

Âm dương ngũ hành bao gồm bát quái: Thần, Khôn, Đoài, Khảm, Li, Càn, Đôn, Thần tương ứng với các nhóm quẻ âm dương khác nhau. Trong đó càn, khảm, cấn, đoài là các quẻ dương. Càn khôn, thổ yêu, tốn và linh miêu là quẻ Âm. Căn cứ vào những quẻ này trong kinh đàm có thể đoán được giới tính của đứa trẻ là trai hay gái.

Các đường phân chia (hay còn gọi là hào) của âm dương đàm tiếu trong các câu chuyện tiếu lâm mà chúng ta thường thấy được quy định như sau: một đường ngang dài (___) gọi là hào dương, một đường ngang đứt đoạn. (- -) gọi là hào dương. kiêu hãnh. Bát quái bắt đầu từ quẻ dịch, tính theo chiều kim đồng hồ là tấn, khảm, cấn, khôn, cửu, càn, đoài.

Theo dõi:

  • Quẻ gồm 3 hào
  • Quẻ này là hai âm một dương, ứng với con gái
  • Một âm, một dương, một quẻ nhúng âm, tương ứng với con trai
  • Quẻ này có một âm hai dương, ứng với con trai
  • khôn ngoan gồm 3 âm, tương ứng với con gái
  • Thạch anh gồm 2 âm 1 dương, tương ứng với con trai
  • Quẻ gồm 1 dương, 1 âm, 1 dương ứng với con gái
  • Một âm hai dương trong quẻ yêu đất, ứng với con gái
  • Cách tính sinh con trai, con gái theo bát quái

    Cách tính ngày sinh theo Bát quái đồ số

    Theo quan niệm dân gian, âm dương ngũ hành được người xưa đúc kết có thể đoán được giới tính thai nhi. Cách tính hào con theo dân gian dựa vào tuổi Âm của hai vợ chồng và tháng thụ thai như sau:

    • Nếu tuổi vợ hoặc chồng chẵn với tháng thụ thai thì tính theo âm lịch
    • Nếu tuổi âm hoặc tháng thụ thai của vợ chồng là lẻ thì nên đeo nhẫn dương
    • Sau đó sắp xếp các rãnh này theo thứ tự tuổi chồng ở trên, ở giữa là tháng thụ thai, cuối cùng là tuổi mẹ. Theo cách này, chúng ta có được quẻ tương ứng với một góc của tin đồn. Theo các quẻ chính thống là sâm, sâm, khảm, cấn thì bạn sẽ sinh con trai. Các quẻ Âm là Đôn, Hối, Liệt, thổ thích sinh con gái.

      Ví dụ về cách sinh con trai theo dân gian:

      Giả sử vợ ta 26 tuổi (tuổi âm), nếu là số chẵn ta kẻ một đường âm

      Chồng tôi năm nay 28 tuổi, ngay cả khi tôi vẽ một đường

      Tháng thụ thai là tháng 5, là vạch dương lẻ

      Sau đó sắp xếp theo tuổi chồng, tháng thụ thai và tuổi mẹ. Do đó, kết quả thu được bao gồm một âm, một dương và một âm. Khi chiếu vào bát quái thì tương ứng với khảm (âm khảm gồm 1 âm, 1 dương và 1 âm tương sinh với con trai) nên hai vợ chồng có khả năng sinh con trai.

      Theo thẻ Bát đồ

      Qua cách tính toán trên ta thấy cần phải phân chia và sắp xếp nên sẽ dễ rối hơn trong quá trình này. Do đó, một phương pháp dễ áp ​​dụng hơn là tính xem tuổi và tháng thụ thai của hai vợ chồng là chẵn hay lẻ rồi so sánh kết quả. Chi tiết như sau:

      • Nếu kết quả là 1 lẻ 2 chẵn thì tương ứng với các quẻ Chấn, Phương, Khảm, tức là trai
      • Nếu kết quả là 1 chẵn, 2 lẻ tương ứng với quẻ Càn, thổ, ly thì sinh con gái
      • Nếu kết quả là số chẵn là 3, tương ứng với Zhi Gua, sẽ sinh con gái
      • Nếu kết quả là 3 lẻ thì sinh con trai.
      • Xem Thêm : [Tuổi Dậu có mệnh gì?] Tuổi Dậu hợp, xung khắc với tuổi nào?

        Cách tính sinh con theo quẻ bát quái

        Với cách tính này sẽ đơn giản và đỡ tốn thời gian hơn. Để dễ hiểu, ta xem ví dụ sau: Giả sử vợ 26 tuổi (số chẵn), chồng 30 tuổi (số chẵn), tháng thụ thai là tháng 3 (số lẻ). Kết quả là 1 độc thân và 2 cặp đôi, chứng tỏ cặp đôi này có xác suất sinh con trai cao.

        Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng cũng là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng. Theo thạc sĩ, 60-70% các cặp vợ chồng có thể có con theo giới tính, theo bác sĩ Đỗ Thanh Hà, nguyên Giám đốc Phòng khám Đông y Việt Nam và nguyên Giám đốc Chi nhánh Bệnh viện Cổ truyền Trung ương. Yêu cầu bằng cách tính ngày rụng trứng.

        Cách tính sinh con trai qua thời kỳ rụng trứng

        Theo nghiên cứu, tinh trùng của nam giới sẽ mang nhiễm sắc thể y và x, còn trứng của nữ giới sẽ mang nhiễm sắc thể x. Sau khi quan hệ tình dục, nếu nhiễm sắc thể y của nam giới kết hợp với nhiễm sắc thể x của nữ giới sẽ tạo ra bào thai nam.

        Cách tính sinh con trai theo ngày rụng trứng

        Cách tính ngày rụng trứng theo chu kỳ kinh nguyệt của con trai như sau:

        Trong trường hợp bình thường, chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ khoảng 26-29 ngày, thời kỳ rụng trứng thường vào ngày thứ 14 kể từ ngày đầu tiên thấy kinh. Nếu bạn muốn sinh con trai, chỉ cần lấy ngày rụng trứng trừ đi 14. Công thức tính cụ thể như sau:

        Ngày rụng trứng = chu kỳ kinh nguyệt – 14.

        Ngày dễ thụ thai = ngày rụng trứng + 2 hoặc = ngày rụng trứng – 2

        Nếu chu kỳ của bạn là 28 ngày, bạn sẽ rụng trứng vào ngày thứ 14 của chu kỳ. Thời kỳ dễ thụ thai của bạn là giữa ngày 12 và 16 của chu kỳ kinh nguyệt.

        Lưu ý cách tính trên chỉ áp dụng cho chu kỳ kinh nguyệt đều đặn và chỉ mang tính chất tham khảo.

        Cách tính sinh con gái qua thời kỳ rụng trứng

        Khi tỷ lệ con trai sinh ngược chiều ngày càng cao, nhiều gia đình (đặc biệt là những gia đình đã có con trai) rất mong chờ đứa con tiếp theo sẽ có một công chúa nhỏ. Nếu gia đình bạn cũng rơi vào trường hợp này, hãy thử cách tính ngày rụng trứng dưới đây để sinh con gái nhé.

        Vì vậy, nếu cả hai vợ chồng đều quan hệ vào ngày trứng rụng thì khả năng sinh con trai là rất cao. Nghĩa là muốn khả năng sinh con gái cao hơn thì vợ chồng nên quan hệ vào những ngày khác vì tinh trùng y khỏe nhưng chết nhanh hơn tinh trùng x.

        Cách tính sinh con gái theo ngày rụng trứng

        Cách tính ngày rụng trứng của con gái như sau:

        Đối với những chị em có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn thì cách tính ngày rụng trứng của bạn gái là: ngày rụng trứng = chu kỳ kinh nguyệt – 14.

        Đối với những chị em có chu kỳ kinh nguyệt không đều, có thể căn cứ vào dấu hiệu cơ thể để nhận biết thân nhiệt của chị em sẽ thấp dưới 37 độ C nhưng đến ngày rụng trứng thì thân nhiệt sẽ tăng cao trên 37 độ C. Vào ngày rụng trứng, âm đạo sẽ rất ẩm ướt, tiết nhiều chất nhờn và loãng nhất.

        Lưu ý: Nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt từ 3 đến 4 tháng, vì không phải chu kỳ nào cũng đều đặn hàng tháng. Ngoài ra, cũng giống như cách tính ngày rụng trứng của con trai, ngày rụng trứng của con gái cũng có thể tính được bằng que thử rụng trứng.

        Sau khi hiểu 5 phương pháp này, bạn có thể sử dụng từng phương pháp riêng lẻ hoặc kết hợp. Bạn muốn sinh con trai hay con gái thì cũng nên thử!

        Bên cạnh việc tính toán khả năng sinh con trai hay con gái trong gia đình, mẹ cũng cần đảm bảo sức khỏe của em bé sau khi chào đời. Chính vì vậy, mẹ cần bổ sung một số dưỡng chất thiết yếu vào 3 thời điểm trước, trong và sau thai kỳ như:

        – Axit Folic: Phòng ngừa dị tật ống thần kinh và giúp trẻ phát triển toàn diện về cân nặng khi còn trong bụng mẹ. Nhu cầu khuyến nghị cho phụ nữ mang thai là 300-400mcg/ngày.

        – Sắt: Giảm nguy cơ thiếu máu hồng cầu dẫn đến sẩy thai, sinh non. Sắt còn hỗ trợ quá trình phát triển cân nặng ở trẻ sơ sinh, đặc biệt là một trí não hoàn thiện ngay từ trong bụng mẹ. Nhu cầu khuyến nghị cho phụ nữ mang thai là 60 mg/ngày.

        – Canxi: Bé cần canxi để phát triển xương. Bổ sung đầy đủ canxi có thể tránh được khả năng còi xương ở trẻ sơ sinh sau khi chào đời. Bổ sung đầy đủ canxi còn giúp mẹ không mắc các bệnh về xương khớp sau sinh như loãng xương, đau nhức,… Nhu cầu khuyến nghị cho bà bầu là 1500 mg/ngày.

        – Nhóm vitamin: Có rất nhiều loại vitamin mà mẹ cần bổ sung như vitamin a, b1, b2, c, d… Với những loại vitamin này, mẹ có thể tránh được nguy cơ thiếu máu, giảm sức đề kháng, dễ mắc bệnh. ảnh hưởng xấu đến thai nhi Các bệnh nguy hiểm như rubella, thủy đậu

        Các bài viết bạn có thể quan tâm:

Related Posts