Giải đáp thẻ ATM Agribank rút tối đa bao nhiêu tiền 1 lần/ngày

Nếu bạn chưa quen với thẻ ATM ABC, có rất nhiều điều bạn cần biết về loại thẻ này. Nhưng một trong những điều bạn cần biết đó là hạn mức rút tiền của thẻ. Biết được thẻ atm agribanksố tiền tối đa được rút một lần trong ngày sẽ giúp bạn thực hiện các giao dịch chính xác và không mắc lỗi do thấu chi. Xem hạn mức rút tiền thẻ atm agribank bên dưới.

Hạn mức rút tiền của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc là bao nhiêu?

Hạn mức rút tiền thẻ atm agribank là số tiền tối đa bạn được rút trong 1 lần giao dịch. Không rút tiền quá hạn mức, vì máy ATM sẽ báo lỗi ngay. Nếu muốn rút tiền không giới hạn, bạn chỉ có thể đến trực tiếp quầy giao dịch của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc để làm thủ tục rút tiền. Khi nói đến rút tiền ATM, ngay cả các máy ATM của Ngân hàng Nông nghiệp hoặc các ngân hàng khác cũng bị hạn chế.

Tôi có thể rút bao nhiêu tiền từ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc?

Nếu bạn chưa biết hạn mức rút tiền tối đa của thẻ ATM ABC. Ở đây chúng tôi cung cấp thông tin này cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết dưới đây.

Hạn mức rút tiền ATM Ngân hàng Nông nghiệp

the atm agribank rut toi da duoc bao nhieu tien

  • Số tiền rút tối thiểu là 50.000 VND.
  • Hạn mức rút tiền trên mỗi giao dịch là 5.000.000 VND/giao dịch.
  • Bạn có thể rút tối đa 25.000.000 VND mỗi ngày mỗi ngày.
  • Phí rút tiền từ cây ATM của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc là: 1.650 VND/lần.
  • Vậy là mọi người đã biết số tiền tối đa được rút tại cây ATM của Agribank rồi nhé. Số tiền rút tối đa thẻ ATM Ngân hàng Nông nghiệp là 25.000.000 VND (25 triệu VND) cho 1 ngày.

    Hạn mức rút tiền ATM của ngân hàng khác

    Nếu bạn rút tiền tại máy ATM không phải agribank, hạn mức rút tiền sẽ phụ thuộc vào quy định của ngân hàng sở hữu máy ATM đó. Tất nhiên, nó vẫn không vượt quá giới hạn mà Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc quy định cho thẻ của bạn.

    Xem Thêm : TÙNG QUẮT THANH HẢI C21 CHẾT

    the atm agribank rut toi da duoc bao nhieu tien

    Ví dụ:

    techcombank quy định hạn mức rút tiền tối đa là 3 triệu/lần. Sau đó bạn cầm thẻ atm agribank đến atm techcombank để rút tiền, và bạn chỉ được rút tối đa 3 triệu/lần. Một số ngân hàng cho phép rút tối đa 6 triệu/lần. Nhưng do Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc chỉ cho phép rút tối đa 5 triệu/lần nên dù bạn cầm thẻ ATM sang cây khác rút số tiền cao hơn thì cũng chỉ rút được tối đa 5 triệu.

    Hơn nữa, phí rút tiền ATM của ngân hàng liên kết cũng có những quy định khác nhau. Nhưng khách hàng phải trả trung bình 3.300 đồng/giao dịch để rút tiền tại máy ATM của ngân hàng khác.

    Hướng dẫn rút tiền vượt mức thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc

    Tôi phải làm gì nếu số tiền rút ATM của ngân hàng không đủ để hỗ trợ việc sử dụng của khách hàng? Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách rút tiền vượt quá hạn mức do ngân hàng quy định nếu cần. Bạn có thể tham khảo như sau:

    Cách 1: Khách hàng có thể đến quầy giao dịch ngân hàng để rút tiền. Tại ngân hàng Nông Nghiệp, khách hàng có thể rút tiền không giới hạn số lần, nghĩa là bạn có thể rút toàn bộ số tiền trong thẻ atm. Khách hàng chỉ cần mang cmnd/cccd đến chi nhánh ngân hàng hoặc quầy giao dịch để rút tiền. Nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục rút tiền.

    Xem Thêm : Tài Liệu Mẫu Đơn Xin Từ Chức

    Cách 2: Bạn có thể nâng cấp lên gói hạn mức rút tiền thẻ ATM cao hơn. Bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng để nhân viên hỗ trợ nâng hạn mức. Hoặc bạn có thể làm điều đó trên điện thoại của bạn. Để tiếp tục, hãy truy cập ứng dụng Ngân hàng di động điện tử. Sau đó vào phần Dịch vụ thẻ và tìm đến phần Giới hạn giao dịch để tăng.

    Lưu ý: Cần có chữ ký mẫu để rút tiền tại quầy. Chữ ký này phải trùng với chữ ký khi đăng ký và mở tài khoản trước khi thực hiện rút tiền.

    Giới hạn chuyển khoản thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc

    Không chỉ rút tiền qua ATM bị hạn chế. Nhưng khi bạn chuyển tiền qua máy ATM, bạn cũng phải tuân theo các giới hạn nhất định được đặt trước. Tương ứng, hạn mức chuyển khoản qua thẻ ABC qua ATM là 5 triệu đồng/lần. Số tiền chuyển tối đa trong một ngày là 20 triệu.

    Hãy ghi nhớ những giới hạn này. Vì khi rút hoặc chuyển khoản vượt quá hạn mức giao dịch sẽ xảy ra lỗi. Bạn phải làm lại, mất nhiều thời gian hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề này, vui lòng bình luận bên dưới bài viết. Hoặc gọi cskh agribank: 1900 558818 để được tư vấn hữu ích.

    Kết luận

    bankcuatoi đã giúp bạn biết được số tiền tối đa được rút từ thẻ atm agribank trong 1 lần và trong 1 ngày. Quý khách hàng lưu ý hạn mức này khi sử dụng thẻ ATM ABC để giao dịch. Bằng cách này, khi rút tiền sẽ không bị nhầm lẫn do thấu chi vượt hạn mức quy định.

    Gợi ý:

    • Truy xuất mật khẩu chuyển tiền của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc qua SMS
    • Cách sửa đổi mật khẩu thẻ ATM ABC
    • Quên mật khẩu thẻ ATM, tôi có rút được tiền không
    • Nguồn: https://firstreal.com.vn
      Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền