Tuyển dụng, tìm việc làm tại Tiền Giang tháng 01/2023 – JOBSGO

vị trí tuyển dụng tiền giang

Với sự phát triển vượt bậc, thị trường tuyển dụng việc làm của Tiền Giang luôn vô cùng sôi động và hấp dẫn. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho người lao động.

Cơ hội việc làm tại Kiềm Giang

Tiền Giang là một tỉnh ven biển đồng bằng sông Cửu Long ở miền Nam Việt Nam. Tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Năm 2018, Tiền Giang là đơn vị hành chính lớn thứ 14 ở Việt Nam xét theo dân số, thứ 21 về tổng sản phẩm quốc nội (grdp), thứ 32 về grdp bình quân đầu người và thứ 45 về tốc độ tăng trưởng gdp bình quân đầu người. Với dân số 1.772.785 người, GDP năm 2021 đạt 10.0315 tỷ đồng, GDP bình quân đầu người đạt 56,4 triệu đồng (tương đương 2.405 USD).

Hiện tại, Qianjiang đang ngày càng phát triển. Nhờ đó, nhiều công ty, doanh nghiệp đã được thành lập tại đây. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng nhu cầu tuyển dụng việc làm ở Qianjiang. Vô số cơ hội việc làm hấp dẫn và được trả lương cao đang mở ra cho người lao động.

Một số việc làm phổ biến tại tiền giang

Xem Thêm : CHI PHÍ XÂY NHÀ NGHỈ 10 PHÒNG

Các việc làm phổ biến ở Tiền Giang dưới đây:

Doanh nghiệp

Bán hàng là một phần không thể thiếu của mọi doanh nghiệp ngày nay. Nhiệm vụ chính của công việc này là nghiên cứu và phát triển thị trường, vận dụng kiến ​​thức về sản phẩm của mình để thuyết phục khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty nhằm gia tăng thu nhập. Các công ty, doanh nghiệp tại tiền giang mọc lên ngày càng nhiều tạo cơ hội tìm việc làm bán hàng cho người lao động.

Vị thế thương mại của Tiền Giang

Kế toán

Nhiệm vụ chính của kế toán viên là thu thập, xử lý và trình bày thông tin về các hoạt động tài chính của một tổ chức hoặc xây dựng các chính sách kế toán và kiểm toán cho một doanh nghiệp. Có thể thấy hầu hết các tổ chức, công ty hiện nay đều cần đến vị trí này. Vì vậy, cơ hội tham gia thị trường tuyển dụng Qianjiang với vị trí nhân viên kế toán luôn rộng mở với bạn.

vị trí kế toán tiền giang

Nhân viên kho

Xem Thêm : Giá khám bác sĩ tâm lý là bao nhiêu? Nên khám ở đâu uy tín?

Nhân viên kho cũng là một công việc dễ tìm trên thị trường việc làm. Nhân viên kho chịu trách nhiệm theo dõi việc xuất nhập hàng hóa trong kho, sắp xếp và quản lý hàng hóa trong kho hoặc chuẩn bị hàng hóa khó xuất… nhằm đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm đạt yêu cầu, và để tránh thiệt hại, mất mát, thiệt hại hoặc gian lận.

Việc làm Nhân Viên Kho tại tiền giang

Kết luận

Sứ mệnh của

jobsgo là tìm kiếm nhân tài cho doanh nghiệp và mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động nhưng nó vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Đến với Jobsgo, bạn sẽ bất ngờ trước hàng nghìn tin tuyển dụng việc làm hấp dẫn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nhiều công việc rất dễ xin việc và không có lý do gì để bỏ qua việc làm trong quá trình tìm việc của bạn tại Qianjiang.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền