One Piece: Cánh tay phải của Vua Hải Tặc có mức truy nã … – GameK

Vàng d. Roger là tên cướp biển bị truy nã gắt gao nhất mọi thời đại. thế còn rayleigh bạc thì sao Mặc dù là cánh tay phải của Rogers, tiền thưởng của anh ta vẫn chưa được biết.

Như chúng ta đã biết, Silvers Raleigh hay còn được gọi là “Chúa tể bóng tối” là trung úy của băng hải tặc Roger. Anh ấy là Bậc thầy của Haki, và anh ấy là người đã dạy Luffy thành thạo cả ba loại Haki. Dù tuổi cao nhưng Chúa tể bóng tối Rayleigh vẫn sở hữu một thân hình cường tráng, lực lưỡng, vạm vỡ và khả năng kiếm thuật xuất sắc. Đặc biệt, Raleigh là một trong số ít người biết lịch sử của thế kỷ trống rỗng, và chính phủ luôn coi những người như vậy là mối đe dọa chính.

Với thông tin này, tiền thưởng của bạn chắc chắn sẽ không thấp.

1. Tàn tích tiền thưởng của Rayleigh

Khi Sabaody gặp Kiwi, Rayleigh yêu cầu Kiwi hủy bỏ lệnh bắt giữ để anh yên tâm sống. Vượn vàng không muốn điều đó. Theo Kizaru, tội lỗi hải tặc của Rayleigh sẽ không biến mất.

Vì vậy, giá trị thưởng của Rayleigh Silver vẫn còn hiệu lực trong thời đại của Luffy. Chỉ là không ai có thể bắt được anh ta.

Xem Thêm : TOP 6 ứng dụng vay tiền online nhanh chóng, uy tín nhất

2. Tiền truy nã của Rayleigh phải thấp hơn của Râu Trắng

Trong Chương 957, Brannew nói rằng không có tên cướp biển nào có giá trị hơn Râu Trắng và Roger. Điều này có nghĩa là mức truy nã của Raleigh phải thấp hơn 5,046 tỷ của Râu Trắng.

3. rayleigh được Hải quân đánh giá cao

Thông thường, sẽ có một khoảng cách lớn giữa sức mạnh của chỉ huy mạnh nhất trong Bộ tứ và sức mạnh của chính Bộ tứ. Ví dụ, mức truy nã của Big Mom là 4,388 tỷ lượt, trong khi Katakuri chỉ có 1,057 tỷ lượt.

Tương tự, nếu sử dụng “bí kíp” Katakuri với Big Mom trong tình huống của Rayleigh, mức truy nã của Shadow King có thể chỉ dao động từ 130 triệu đến 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong mắt nhiều người, có cảm giác khoảng cách giữa tiền thưởng của Rogers và Rayleigh không bằng Big Mom và Katakuri.

Đặc biệt là Raleigh, thực sự khiến Thủy quân lục chiến không dám lỗ mãng khi muốn bắt giữ anh ta. Ngay cả Garp và Kizaru cũng không muốn chiến đấu với Rayleigh khi chưa chuẩn bị. Garp thậm chí còn cảm thấy rằng Raleigh cũng nguy hiểm như Râu Trắng.

Xem Thêm : Hướng dẫn cách lấy & nhập mã giới thiệu MB Bank (2023)

4. Rayleigh thuộc đoàn làm phim One Piece

Băng nhóm của Roger rất cảnh giác với Chính phủ Thế giới. Có vẻ như bởi vì họ đã đến trò đùa, nên họ đã biết bí mật của thế kỷ hư không, đây là điều mà chính phủ thế giới luôn muốn che giấu. Điều này có thể làm cho mức truy nã của Rayleigh cao hơn mức truy nã của tất cả các Tư lệnh Tứ Hoàng còn đang hoạt động.

5. Kết luận sơ bộ, tiền truy nã của Rayleigh vào khoảng 4 tỷ đồng

Dựa trên các yếu tố trên, bạn có nghĩ mức truy nã của Silvers Raleigh nằm trong khoảng 4 tỷ không? Đó là một con số cao, nhưng không nhiều hơn Râu Trắng. Tôi không biết liệu mức truy nã của Rayleigh có cao hơn của Shanks hay không, bởi vì danh tiếng của ông ta đã được truyền lại từ lâu.

Ngoài ra, hãy hết sức cẩn thận khi Thủy quân lục chiến đối đầu với Rayleigh. Cụ thể, khi Garp biết rằng Rayleigh có thể đang ở quần đảo Sabodi, ông đã nói với người của mình không nên đối đầu với Rayleigh, đề phòng. Ông cũng nói rằng Thủy quân lục chiến không nên đối đầu với hai huyền thoại Râu Trắng và Rayleigh cùng một lúc.

Cuối cùng vì Rayleigh tham gia vào câu chuyện đùa, điều này có thể làm tăng giá trị tiền thưởng của Rayleigh sau khi Roger trở thành One Piece.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền