Giải đáp thắc mắc: huỷ vé máy bay mất bao nhiêu phần trăm? – Elines

Vì lý do nào đó, bạn không thể đi trên chuyến bay mà bạn đã đặt. Bây giờ bạn đang tự hỏi, lo lắng về việc hủy vé của bạn sẽ mất bao nhiêu tiền? Về thắc mắc trên, elines sẽ giải đáp cụ thể và chi tiết cho bạn đọc qua các bài viết sau.

1. Tôi có thể hủy vé của mình không?

Vé bị hủy còn được gọi là hoàn tiền của hãng hàng không. Tùy từng hãng hàng không sẽ có những chính sách hoàn tiền khác nhau để bạn nhận lại tiền hoàn. Tuy nhiên, nếu bạn đã mua vé của các hãng hàng không như vietjet, jetstar hay Bamboo Airways thì việc hủy vé gần như là không thể.

Điều này có nghĩa là nếu bạn không bay, vé sẽ không thể sử dụng được và hoàn toàn vô hiệu. Tuy nhiên, ba hãng hàng không sẽ cho phép người tiêu dùng thay đổi ngày bay hoặc thay đổi tên với một khoản phí sau khi mua vé.

hủy vé máy bay

Nếu bạn đã mua vé của Vietnam Airlines, bạn có thể được hoàn vé và hoàn vé theo điều kiện của hạng vé ban đầu. Hoàn bao nhiêu tùy thuộc vào quy định của từng hãng hàng không. Tuy nhiên, nếu bạn đã mua vé Super Sale, sẽ không được hoàn lại tiền.

Nếu khách hàng hoàn vé trong thời gian dịch bệnh, hãng sẽ hỗ trợ tối đa. Vui lòng truy cập trang web của mỗi công ty ngay bây giờ để biết thông tin mới nhất.

check-in-ve-may-bay-jetstar-3

1. Phí hủy vé Vietnam Airlines

Đối với Vietnam Airlines, tùy theo hạng vé, bạn có thể phải đóng phí hủy, thay đổi theo quy định của Vietnam Airlines:

Xem Thêm : Giá vé Lotte Cinema – Giá vé xem phim, Giá thực phẩm – VN Giá

check-in-vietnam-airlines-3

– Hạng Siêu khuyến mại: Quý khách không được phép hoàn, hủy vé khuyến mại của Vietnam Airlines hay thay đổi bất kỳ điều gì.

– Hạng phổ thông: Bạn sẽ mất phí hủy vé hạng phổ thông 300.000 VND của Vietnam Airlines, phí thay đổi hành trình bay 300.000 VND + phí chênh lệch giá vé (nếu có) và được miễn phí đổi ngày, giờ bay.

– Hạng thương gia: Quý khách sẽ mất phí hoàn/hủy vé 300.000 VND đối với vé hạng thương gia của Vietnam Airlines, phí đổi chặng bay 300.000 VND + phí chênh lệch giá vé (nếu có) và ngày giờ bay. có thể được thay đổi một cách tự do.

Nếu hành khách hủy vé, khoản phụ phí đã thanh toán sẽ không được hoàn trả.

2. Phí hoàn hủy vé máy bay Vietjet

Đối với Vietjet Air, chính sách hoàn vé và hoàn vé không áp dụng cho hành khách của hãng. Hãng chỉ chấp nhận hoàn tiền cho các vé đã đặt như một phần của đặt chỗ.

check-in-tai-san-bay-vietjet-2

Bạn chỉ có thể sử dụng đặt chỗ này để mua vé tương ứng khác và bạn sẽ chịu trách nhiệm về việc mất vé theo quy định thông thường của hãng hàng không.

Bạn chỉ có thể thay đổi tên thông tin chuyến bay, thay đổi ngày bay hoặc thay đổi chặng bay và thay đổi chặng bay. Tuy nhiên, với mỗi bước thay đổi này, bạn sẽ phải trả thêm phí cho công ty.

3. Phí hoàn hủy vé của Bamboo Airlines

Xem Thêm : Vay tiền qua app: Có những chiêu thức lừa đảo nào? Xử lý ra sao?

Bamboo Airways có các điều kiện và quy định hoàn vé khác nhau đối với các hạng vé khác nhau, cụ thể như sau:

Hạng phổ thông

Không được đổi tên, đổi hành trình, đổi giờ bay đối với hạng vé siêu tiết kiệm này. Điều này có nghĩa là việc hủy vé cũng không được phép. Nếu bạn không thể lên chuyến bay, giá trị vé của bạn sẽ bị coi là vô hiệu.

Bamboo Plus

Đây là hạng ghế mà hầu hết mọi người chọn với giá vé trung bình. Đối với loại ghế này, bạn có thể linh hoạt thay đổi hành trình, đổi tên, đổi giờ bay… trước khung giờ mà hãng hàng không quy định và chịu mức phí theo quy định. Tuy nhiên, hạng ghế này vẫn chưa cho phép hoàn hủy vé trên Bamboo Airlines.

Hạng Thương gia

Hạng thương gia đắt đỏ và vé của Bamboo Air có thể được hoàn hoặc đổi. Tuy nhiên, bạn phải chịu các chi phí theo yêu cầu của hãng hàng không. Điều này có nghĩa là nếu khách hàng không muốn hoàn hủy mà muốn thay đổi ngày giờ chuyến bay, thay đổi tên hãng hàng không thì hãng vẫn hoàn toàn cho phép.

Quý khách lưu ý mọi thay đổi kể cả hủy vé của Bamboo Airlines cũng phải yêu cầu trước giờ bay dự kiến ​​3 tiếng để nhân viên hãng có sự sắp xếp, bố trí tương ứng. . .

Trên đây là thông tin chi tiết về việc hủy vé máy bay nội địa Việt Nam. Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này, bạn đã trả lời được câu hỏi:Hủy vé mất bao nhiêu tiền. Nếu quý độc giả có bất kỳ thắc mắc nào về việc hoàn hủy vé, vui lòng liên hệ với elines qua hotline 19001250!

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền