Mua Sim Điện Thoại Ở Pháp

Mua sim ở Pháp là điều cần thiết khi bạn đặt chân tới quốc gia này trong tour đi châu Âu của mình. Đây là cách giúp du khách tránh được phí Roaming cao. Theo dõi bài viết sau của Hoàng Việt Travel để hiểu hơn về loại sim tại Pháp nhé.

1. Tại sao phải mua sim ở Pháp khi đi du lịch ? – Kinh nghiệm du lịch Pháp

Bạn đang chuẩn bị kế hoạch đối với chuyến du lịch tham quan đất nước, con người Pháp cùng người thân, bạn bè hoặc một mình. Đương nhiên, trong chuyến đi thú vị này du khách sẽ chụp rất nhiều ảnh để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ. Nhiều người thường hay có những bức ảnh đẹp là up ngay lên mạng xã hội để khoe bạn bè. Hoặc đơn giản chỉ là check in tại địa điểm đẹp để lưu giữ sau này xem lại Vậy bạn dùng internet thế nào cho thuận tiện nhất? Câu trả lời đó là mua sim ở Pháp loại 4G.

*

Hoặc du khách sắp có chuyến công tác ngắn ngày, muốn tự gọi grab về khách sạn hoặc gọi người ra đón ở sân bay hay liên lạc với đồng nghiệp… Tối có thể gọi về Việt Nam cho chồng, vợ hoặc con cái. Ban ngày cũng có thể dùng điện thoại để online giải quyết công việc, check mail… Vậy tại sao du khách không mua sim ở Pháp loại 4G để online mọi lúc mọi nơi, không giới hạn.

Bạn đang xem: Mua sim điện thoại ở pháp

*

Những loại sim này có thể giúp bạn nghe gọi được tại Việt Nam. Mức giá chỉ từ 700.000đ và 900.000 sử dụng trong 30 ngày. Các bạn sẽ không mất thời gian tìm mua sim ở Pháp khi đến nơi. Hoặc mất thời gian cho việc tháo lắp sim, các thủ tục đăng ký rườm rà nếu có. Với sim Pháp du khách có thể kết nối internet, gọi điện khi khi đáp máy bay.

2. Mua thẻ SIM du lịch Pháp ở đâu?

Có 4 nhà cung cấp điện thoại di động lớn tại Pháp. Tất cả các hãng này đều cung cấp thẻ sim trả trước cho du khách:

OrangeFree MobileSFRBouygues Telecom

Tất cả bốn nhà cung cấp điện thoại di động trên đều đặt các cửa hàng ở xung quanh các điểm du lịch tại Pháp. Bạn cũng có thể mua sim ở Pháp tại Sân bay Charles De Gaulle, Paris. Du khách chỉ cần Google Maps, đánh tên của những nhà mạng di động trên ứng dụng này. Tiếp đó, du khách sẽ tìm thấy địa chỉ cửa hàng gần nhất với mình.

* GỢI Ý TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU KHUYẾN MÃI

3. Chia sẻ mức giá mua sim ở Pháp – Chuẩn bị gì khi du lịch Pháp?

Sau đây là một số mức giá mua sim tại Pháp bạn có thể tham khảo. Chắc chắn mức giá này sẽ cao hơn nhiều so với sim Việt Nam. Tuy nhiên, những tiện ích về nghe gọi, nhắn tin, lướt web sẽ tiết kiệm hơn nhiều đối với du khách tại Pháp.

3.1. Orange – Kinh nghiệm du lịch Pháp

Xem Thêm : List cách đăng ký mobile banking agribank

Orange chỉ có 1 gói cước dành cho khách du lịch:

Giá: € 40Dữ liệu 10GB tốc độ cao ở châu ÂuMiễn phí 1000 tin nhắn văn bản. Sử dụng từ Châu Âu đến bất kỳ đâu. Miễn phí 2 giờ gọi. Sử dụng từ châu Âu đến bất cứ nơi nào. Thẻ sim chỉ có giá trị sử dụng trong 14 ngày.*

3.2. Bouygues Telecom – Kinh nghiệm mua sim du lịch Pháp

Bouygues Telecom cung cấp 3 gói cước:

Gói 1:

Giá € 10.Có hiệu lực sử dụng trong 1 tháng.1GB tốc độ cao chỉ ở Pháp.

Gói 2:

Giá € 20.Có hiệu lực sử dụng trong 1 tháng.2GB tốc độ cao chỉ ở Pháp

Gói 3:

Giá € 40.Có giá trị sử dụng trong 2 tháng.5GB tốc độ cao chỉ ở Pháp.

Xem thêm: Đăng Nhập Wifi Bằng Mã Pin Wps, Wifi Warden

*

3.3. SFR – Kinh nghiệm du lịch Pháp

Gói 1:

Giá € 10.Có giá trị sử dụng trong 10 ngày.1GB tốc độ cao chỉ ở Pháp.

Gói 2:

Xem Thêm : Chỉ số IRR là gì? Công thức tính, Ý nghĩa và Mối quan hệ với NPV

Giá € 35.Có giá trị sử dụng trong 30 ngày.8GB tốc độ cao ở Pháp.

Gói SFR Kit Welcome:

Giá € 35.Có giá trị sử dụng trong 30 ngàyThời gian gọi tối đa 2h tới bất kỳ nơi nào trên thế giới5 GB tốc độ cao chỉ ở Pháp.*

3.4. Free Mobile – Mua sim khi du lịch Pháp

Free Mobile chỉ cung cấp một loại sim trả trước cho du khách:

Tổng chi phí €30.25 GB tốc độ cao tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Úc, Canada, Trung Quốc và một số quốc gia khác.100GB tốc độ cao ở PhápNhắn tin và gọi điện không giới hạn ở Pháp. Đồng thời tại một số quốc gia như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Canada, Úc… *

3.5. Lycamobile France

Thẻ sim Lycamobile được bán tại các cửa hàng điện thoại. Mua sim ở Pháp sẽ trở nên dễ dàng hơn. Để kích hoạt thẻ sim Lycamobile, du khách phải trả €10. Lycamobile France gồm 3 gói cước khác nhau:

Pass national M: Giá € 15. Nhắn tin và gọi điện thoại không giới hạn ở Pháp, thêm 10GB tốc độ firstreal.com.vn.vn national S: Giá € 10. Nhắn tin và gọi điện không giới hạn ở Pháp, thêm 3GB tốc độ firstreal.com.vn.vn national L: Giá € 20. Nhắn tin và gọi điện không giới hạn ở Pháp, thêm 12GB tốc độ cao.

Xem thêm: Khôi Phục Tin Nhắn Đã Xóa Trên Sim Viettel Được Hay Không? Cách Lấy Lại Tin Nhắn Đã Xóa Trên Sim Viettel

*

4. Kinh nghiệm sử dụng sim tiết kiệm ở Pháp – Kinh nghiệm mua sim ở Pháp

Khi du khách check email, update phần mềm, định vị, Smartphone sẽ tự động dùng data 3G. Do đó, bạn nên cài đặt chặn sử dụng 3G để tải những mục này. Khi về hostel hoặc khách sạn, bạn có thể dùng wifi để tải cho tiết kiệm trong trường hợp việc đấy không cấp bách lắm. Nếu bạn rời khỏi nước đó, một số nhà mạng cho phép “bảo lưu tiền cước”. Điều này rất hữu ích cho du khách có kế hoạch đi sàn một nước khác và trở lại nước ban đầu, sử dụng tiếp số tiền cước chưa dùng hết.

*

Thông thường, các nhà mạng ở châu Âu chỉ tính cước bạn nhắn tin và gọi đi. Việc nhận cuộc tin nhắn và gọi là free. Khi mua sim nên chọn loại nhiều dung lượng 3G hoặc 4G hơn loại nghe gọi nhiều. Bởi loại nghe gọi sẽ hết tiền rất nhanh. Mặc dù đã mua sim 3G nhưng du khách nên cố gắng tận dụng wifi miễn phí khi có cơ hội. Lướt web với 3G tiết kiệm thế nào cũng vẫn tốn kém.

*

Trên đây là một số thông tin về việc mua sim ở Pháp firstreal.com.vn.vn đã chia sẻ đến bạn. Để tiết kiệm tối đa số tiền mình phải bỏ ra cho việc này, bạn chỉ nên sử dụng 3G hoặc 4G lúc cần thiết.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền