Mua Điện Thoại Kèm Hợp Đồng Nhà Mạng Viettel

Lần đầu kết hợp giữa Apple – Viettel Telecom – Viettel Store sẽ mang lại ngàn lợi ích cho người dùng, đặc biệt là khi mua điện thoại kèm gói cước Viettel. Đây là cơ hội có 1-0-2 để “rinh” iPhone 11 đình đám chỉ với mức giá siêu hời và gói quà tặng hấp dẫn.

Bạn đang xem: Mua điện thoại kèm hợp đồng nhà mạng viettel

*“Siêu” lợi ích khi mua điện thoại kèm gói cước Viettel

Tóm tắt nội dung

Gói cước IP_11 kết nối thỏa thích, lướtmạng tẹt gaGiảm tiếp 1.000.000 khi mua trên ứng dụngMyViettel

Gói cước IP_11 kết nối thỏa thích, lướtmạng tẹt ga

Xem Thêm : Quy định của pháp luật về việc nhặt được tài sản

Sau chương trình Super Combo 4G diễn ra thời gian trước đây, Viettel Store tiếp tục triển khai gói cước Subsidy dành riêng cho khách hàng mua iPhone 11 trong thời gian từ 18/10 đến hết 31/10 tại hệ thống các siêu thị trên toàn quốc. Khi mua điện thoại iPhone 11 kèm gói cước Viettel, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi gói cước IP_11 giúp gia tăng tiện ích dịch vụ, bao gồm các chương trình khuyến mãi: miễn phí 60 phút gọi nội mạng, 500 phút gọi ngoại mạng, 400 tin nhắn nội – ngoại mạng và 30G dung lượng data 4G tốc độ cao sử dụng trong 1 tháng (nếu khách hàng hủy không đóng gói cước nữa thì điện thoại vẫn hoạt động bình thường).

Đặcbiệt, gói cước IP_11 có thể tích hợp vào thuê bao đang sử dụng hoặc chọn muaSIM mới thuộc nhà mạng Viettel. Không chỉ “lên đời” iPhone với giá “hời” mà bạncòn được trang bị thêm SIM kết nối không giới hạn, giúp tiết kiệm đáng kể chiphí liên lạc và thỏa thích truy cập internet hàng tháng.

Giảm trực tiếp 3.000.000 đồng khi đặtmua iPhone 11

Mua iPhone 11 giảm ngay 2.000.000 đồng và giảm 3.000.000 đồng khi mua bộ đôi iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max. Số tiền này sẽ được giảm trực tiếp vào giá niêm yết sản phẩm, như vậy bạn đã có thể rinh ngay iPhone 11 chỉ với giá 18.990.000 đồng (nhỉnh hơn giá bán iPhone XR chỉ 1 triệu và rẻ hơn nhiều so với giá iPhone XS/ iPhone XS Max ở thời điểm hiện tại).

*Giảm trực tiếp tới 3.000.000 đồng khi mua iPhone 11 kèm gói cước Viettel

Tặng 50GB iCloud miễn phí 12 tháng

Khi mua điện thoại kèm gói cước Viettel, Apple sẽ tặng thêm 50 GB iCloud miễn phí sử dụng trong vòng 12 tháng. Đây là chương trình “siêu” khuyến mãi độc quyền đánh dấu sự hợp tác bền chặt của Apple và Viettel.

Với 5GB iCloud dung lượng cho sẵn thì quả thực rất khó để lưu trữ hết những dữ liệu cần thiết, chứ chưa nói đến việc lưu ảnh, video,… Nhưng với 50GB dung lượng tặng thêm, người dùng iPhone như có thêm một “kho chứa” rộng lớn để lưu trữ và bảo vệ tất cả những dữ liệu quan trọng.

Xem Thêm : Cao Thùy Linh hớ hênh lộ ‘vùng nhạy cảm’ khi ‘thả rông’ vòng một

Xem thêm: Với 50K Bạn Có Thể Đăng Ký Gói Cước Vinaphone Ưu Đãi Nào, Mua Sim 3G/4G Vinaphone 50K Với Freedoo

Giảm tiếp 1.000.000 khi mua trên ứng dụngMyViettel

Ngoài ra, khi khách hàng đặt trước iPhone 11 series qua Viettel++ sẽ được giảm ngay 1.000.000 đồng khi dùng 2.000 điểm của mình trên ứng dụng MyViettel. Số lượng giới hạn chỉ 3000 suất áp dụng tại hệ thống các siêu thị của Viettel Store trên toàn quốc.

Xem thêm: Sim Viettel Gọi Nội Mạng Miễn Phí Gọi Nội Mạng, Cộng Thêm 5Gb Data

Lưuý mỗi khách hàng chỉ nhận và dùng 1 mã khuyến mãi, sử dụng khi giao dịch thanhtoán với nhân viên bán hàng.

*

Ngoài ra, khi mua điện thoại kèm gói cước Viettel khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi khác như: hỗ trợ người dùng trả góp 0% và tặng phiếu giảm giá 30% khi mua phụ kiện Airpod 2. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đường dây nóng 1800 8123.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tài Chính

Related Posts

Mức phạt tiền thuế chậm nộp? Cách tính và cách hạch toán?

cách tính tiền chậm nộp thuế gtgt 2021

Bảng giá bảo dưỡng xe máy Honda mất bao nhiêu tiền – Giá mùa tết

thay phốt xe máy bao nhiêu tiền

Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z

công văn xin miễn giảm tiền thuê mặt bằng

Mất tiền trong tài khoản ngay sau cuộc gọi của “nhân viên ngân hàng”

techcombank làm mất tiền của khách

Kết quả xổ số Tiền Giang hôm nay ngày 9 tháng 1 năm 2022

kqxs tiền giang 9/1/2022

Thay màn hình Oppo A5s giá bao nhiêu tiền? Bảng giá

thay màn hình oppo a5s hết bao nhiêu tiền