2345.Com Là Gì – Hướng Dẫn Gỡ Bỏ 2345

Đôi khi bạn sử dụng google chrome để truy cập vào một số trang web lạ, bạn sẽ bị nhiễm mã độc khiến trình duyệt chrome của bạn tự động mở một số trang web nhất định. Vì vậy qua bài viết 90namdangbothanhhoa.vn.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn trình duyệt chrome mở các trang web không mong muốn trong tab mới để tránh gặp nhiều rắc rối cho các bạn.

Không chỉ trình duyệt chrome mà các trình duyệt khác sẽ gặp hiện tượng này. Việc ngăn chặn chrome tự động mở trang web không mong muốn trong tab mới rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện. Bạn đang xem: 2345.com là gì, bị lỗi ở trang 2345

Ngăn chrome tự động mở các trang web không mong muốn trong tab mới

Bước 1: Trên màn hình nền, nhấp chuột phải vào trình duyệt chrome mà bạn thường duyệt web và chọn Thuộc tính ở dưới cùng. Nội dung bạn đang xem là: 2345.com là gìp>

Bước 5: Sau khi quá trình quét hoàn tất, adwcleaner sẽ thông báo số lượng mã đọc được tìm thấy trên thiết bị của bạn và liệt kê chúng ở khung bên dưới. Chọn Dọn dẹp để xóa tất cả mã độc hại.

Xem Thêm : Cùng tìm hiểu mâm cỗ ngày Tết 3 miền có những món ăn gì

Bước 6: Trong hộp thoại adwcleaner cảnh báo rằng “tất cả các chương trình đang hoạt động sẽ bị đóng lại để thực hiện việc loại bỏ các mã độc ảnh hưởng đến máy tính của bạn”. Vui lòng lưu những gì bạn đang làm trước khi nhấn OK.

Bước 7: adwcleaner hiển thị cảnh báo bạn nên sử dụng máy tính cẩn thận như sau:

– Tải xuống phần mềm từ các trang chính thức, uy tín

– Khi cài đặt phần mềm không nên click bước tiếp theo quá nhanh, trong quá trình cài đặt có thể sẽ cài đặt ứng dụng.

– Luôn kích hoạt chương trình chống vi-rút của bạn. XEM CSONG: Những nhân vật Tough Love long lanh trên màn ảnh nhỏ

Xem Thêm : Xem bói hắt xì hơi theo ngày và theo giờ cực chuẩn – Điềm báo nhảy mũi

Nhấn OK và máy tính của bạn sẽ khởi động lại.

Bước 8: Tiếp tục quy trình sẽ yêu cầu bạn khởi động lại máy tính để hoàn tất quy trình. Nhấn ok để hoàn tất việc loại bỏ mã độc hại bằng adwcleaner. Thao tác này ngăn chrome tự động mở các trang web lạ trong tab mới.

Sau khi khởi động lại, máy tính của bạn sẽ hoàn toàn sạch sẽ, sau đó sử dụng chrome để duyệt web như bình thường xem còn gặp những trang web lạ hay không. Đây là một phương pháp rất hiệu quả không chỉ để ngăn chrome tải xuống trình duyệt mở các trang web không mong muốn trong tab mới mà còn cho các trình duyệt khác. Xem thêm: Màng trinh rách có màu gì? Hình ảnh các loại màng trinh phổ biến

Do đó, bạn nên thận trọng khi truy cập các trang web lạ hoặc cài đặt phần mềm của bên thứ ba. Giao diện trang web lạ của chrome chỉ là một tác động nhỏ của mã độc, vì vậy bạn cần cài đặt một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất 2017 để giữ cho máy tính của bạn an toàn khỏi mã độc, vi rút, trojan có thể gây hại nghiêm trọng máy tính của bạn.

https://90namdangbothanhhoa.vn/chan-trinh-duyet-chrome-tu-mo-website-khong-mong-muon-trong-tab-moi-22369n.aspx

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts