Tử vi ngày 7/4/2020 của 12 con giáp – Reatimes

Dự báo thời tiết thứ Ba ngày 7 tháng 4 năm Canh Tý

Cô bé ba tuổi có nhiều cơ hội cho cô ấy trong công việc và sự nghiệp. Con đường sự nghiệp của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc, trách nhiệm của bạn đang được cấp trên khen ngợi.

Trong công việc, con vật này luôn biết phải làm gì. Bạn nghiêm túc và cố gắng hết sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, khó khăn không làm bạn vấp ngã bởi bạn biết mình phải vượt qua nó để đạt được điều mình mong muốn.

Chuyện tình cảm có phần sa sút do ngũ hành tương sinh, người tuổi Tý luôn hết mình vì người ấy, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người mình yêu nhưng lại dường như người này không cảm nhận được, bạn không đủ quan tâm.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 7, 2

Giờ tốt: 12 giờ trưa đến 7 giờ tối

Màu sắc tốt lành: tím, mông

Đối tác: Nữu, thân mến

Tử vi thứ ba ngày 7 tháng 4 năm 2020 Ất Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay ít căng thẳng hơn trong công việc. Có thể bạn đã quen với điều đó và biết cách xả stress bằng cách cho mình chút không gian.

Có thể nói, con giáp này thông minh và rất chăm chỉ, cần cù lại có tài nên luôn là gương mặt sáng giá trong công việc.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn gây thù chuốc oán, bởi người tuổi Dần biết cách dung hòa các mối quan hệ nên được nhiều đồng nghiệp quý mến. Nhưng hôm nay là ngày mộc và thổ xung khắc nên chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng đôi chút.

Căng thẳng trong công việc có thể khiến bạn hơi mất kiên nhẫn vào cuối ngày, thậm chí một số người còn không kiểm soát được cảm xúc của mình đối với những người thân thiết.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 6, 1

Giờ tốt: 09:00 đến 13:00

Màu sắc tốt lành: tím, lam

Hỗ trợ quý tộc: tre, suu

Tử vi tăng trưởng thứ Ba ngày 7 tháng 4 năm 2020

Tuổi này dần có cát tinh che chở nên công việc suôn sẻ hơn. Nhìn chung, bạn cứ làm việc của mình mà không gặp trở ngại nào, khó khăn còn nhiều phía trước nhưng chỉ cần có ý chí thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua.

Vì vậy, tuổi tác ngày càng được đánh giá cao về khả năng ứng biến và phản ứng nhanh. Điều này rất cần thiết trong công việc bởi có rất nhiều yếu tố có thể tác động và khiến mọi thứ đi sai hướng bất cứ lúc nào. Nhờ khả năng này, bạn có thể xử lý các vấn đề kịp thời và giảm thiểu tổn thất.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Mộc khí vượng, không tốt cho gan, người có tiền sử bệnh này càng phải chú ý. Chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi khoa học là cách tốt nhất để giảm áp lực cho gan và bảo vệ sức khỏe cơ thể.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 3, 0

Giờ tốt: 14:00 đến 17:00

Màu sắc tốt lành: đỏ, hồng

Giúp quý nhân: dần, thân

Tử vi thứ ba tuổi Kỷ Mão ngày 7/4/2020

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão khá hài hòa. Các cặp đôi tuy có nhiều điểm khác biệt nhưng họ có đủ tình yêu để ở bên nhau lâu dài, và việc độc thân có thể tăng cơ hội gặp được người như ý.

Chuyện tình nào cũng đầy sóng gió, em cũng vậy. Ban đầu dường như có những trở ngại không thể vượt qua, nhưng rồi mọi thứ dần thay đổi khiến tình yêu ngày càng bền chặt theo năm tháng. Cả hai lớn lên cùng nhau và biết cách bảo vệ tình yêu của mình.

Về sự nghiệp, chòm sao này có dấu hiệu xuống dốc. Người tuổi Mão có tài năng nhưng bạn lại có tâm lý an toàn, dễ hài lòng với những gì mình có, không thực sự nỗ lực để đạt được thành công lớn hơn cho bản thân.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 18h đến 21h

Màu sắc tốt lành: cam, xám

Giúp quý ông: Lợn và Bò

Xem Thêm : Ngày đẹp, ngày tốt trong tháng 8/2017 – Báo Giao Thông

Vận may thứ Ba, ngày 7 tháng 4 năm 2020

Hôm nay tuổi Dần tương hợp, điều này cho thấy người tuổi Tý sẽ không gặp quá nhiều trở ngại trong công việc, không có gì phải lo lắng. Mọi thứ đều có kế hoạch của nó, bạn chỉ cần làm theo đúng kế hoạch là đạt được hiệu quả như mong muốn, không cần vất vả ngược xuôi.

Tuy nhiên, hôm nay bạn nên cẩn thận với tiền bạc của mình, vì tài lộc đã nắm trong tay rồi sẽ bay mãi không ngừng. Cung hoàng đạo này có cơ hội kiếm tiền và phát triển sự giàu có giúp thay đổi vận mệnh của bạn, nhưng sự chần chừ và thiếu quyết đoán sẽ khiến bạn không có cơ hội. Một người trưởng thành và thành công không có chỗ cho sự nhút nhát.

Vì vậy, khi bạn già đi, hãy rèn luyện bản thân để trở nên mạnh mẽ hơn, ngừng la hét, trở nên tự tin hơn và khi bạn đưa ra quyết định, hãy tìm cách đạt được mục tiêu mà bạn đã đặt ra.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 7, 4

Giờ tốt: 13:00 đến 16:00

Màu sắc tốt lành: vàng, tím

Hỗ trợ: ty, lợn

Tử vi thứ Ba ngày 7 tháng 4 năm 2020

<3 Vì thế, công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng không nhỏ, hình ảnh cá nhân bị tổn hại bởi những tin đồn thất thiệt, gây khó dễ cho bạn.

Đời lắm thị phi, nhất là người nói nhiều, ưa nói thì càng dễ gây họa từ miệng lưỡi. Hãy cứ làm tốt công việc của mình và đừng ngồi lê đôi mách chuyện của người khác kẻo gặp rắc rối.

Vận may tăng cao, con giáp này nhạy bén với thời thế nên khi cơ hội đến gần sẽ nhanh chóng chớp lấy. Bạn dám chấp nhận thất bại để tích lũy kinh nghiệm và gặt hái thành công lớn hơn với lợi nhuận khổng lồ.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 42, 7

Giờ tốt: 08h đến 10h

Màu sắc tốt lành: đỏ, xanh dương

Hỗ trợ: ty, lợn

Thứ Ba, ngày 7 tháng 4 năm 2020

Ngựa dần bán chạy khiến chuyện tình duyên của con giáp khá tốt. Vợ chồng có mối quan hệ tốt đẹp và đồng ý về mọi thứ. Hai người cũng biết chung sống hòa thuận, biết nhường nhịn, nhún nhường để không xảy ra mâu thuẫn.

Tuy nhiên, Ma Sui quá cả tin và đã bị lừa nên vận may của anh ấy sẽ không được tốt cho lắm trong ngày hôm đó. Bạn đặt niềm tin nhầm chỗ, tin người không nên tin, thậm chí có người sẵn sàng từ bỏ những gì mình dày công gây dựng.

Đôi khi chúng ta thường mù quáng và bị lừa dối, điều đó khó tránh khỏi, vì ai cũng có lúc vô lý, tin nhầm người. Sau lần này, hãy tự dạy cho mình một bài học, đừng tiếc rẻ mà hại sức khỏe, lấy của thôi.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 9 giờ đến 11 giờ

Màu tốt: trắng, hồng

Giúp quý nhân: tý, dần

Dự báo vận trình thứ Ba ngày 7/4/2020 của tuổi Mùi

Thứ ba cho biết sự nghiệp phát triển của tuổi mùi có nhiều thăng tiến hơn trước. Dù còn nhiều khó khăn phải vượt qua nhưng bằng tài năng và lòng dũng cảm của mình, bạn vẫn có thể vượt qua và đạt được mục tiêu của mình.

Nhưng ngày nay, những tranh chấp giữa gỗ và đất khiến chuyện tình yêu không tránh khỏi xuất hiện những rạn nứt đáng ngại. Tình yêu tưởng như là chuyện đương nhiên nhưng không ngờ chỉ là một cơn sóng nhỏ cũng đủ để hai người nắm tay nhau đung đưa.

Có lẽ cuộc sống luôn ẩn chứa biết bao biến số thử thách bản lĩnh của chúng ta. Đừng nghĩ rằng đây là một phép thử của tình yêu, nhưng nó thực sự là một loại rèn giũa, sẽ khiến mối quan hệ của bạn bền chặt hơn theo thời gian và sẽ không dễ dàng gục ngã trước sóng gió.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 5, 2

Giờ tốt: 9 giờ đến 11 giờ

Màu sắc tốt lành: hồng, trắng

Quý nhân phù trợ: con gà trống. mùi

Dự báo thứ Ba, ngày 7 tháng 4 năm 2020

Xem Thêm : Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng 1982 – Giải mã chi tiết

Bạn có thể gặp một số khó khăn trong công việc ngày hôm nay. Ngày tháng ngày càng gần, khó khăn ngày càng nhiều, tôi chỉ có thể dựa vào sức mạnh của chính mình để vượt qua, không ai xung quanh tôi có thể tin tưởng và giúp đỡ bạn.

Sự cô đơn khiến con vật mệt mỏi và căng thẳng hơn, và sự căng thẳng đó càng tích tụ nhiều hơn vào cuối ngày. Tôi hy vọng ai đó có thể giúp tôi vượt qua rào cản này, nhưng tất cả những gì tôi nhận được là những nụ cười nhếch mép và sự khinh miệt.

Bù lại, vận trình của bạn hôm nay khá tốt, bất ngờ là tài vận vốn tưởng chừng như chỉ để mua vui thì hôm nay lại trở thành nghề tay trái có thể giúp bạn tăng thu nhập. dễ dàng.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 15, 34

Giờ tốt: 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều

Màu tốt: tím, nâu

Quý ông trợ giúp: Xin chào, bạn thân mến

Tử vi tuổi Dậu thứ Ba ngày 4 tháng 7 năm 2020

Mùng 3 Tết Đinh Dậu, tài lộc tăng nhiều. Tự giác, cần cù, chịu khó, chăm học, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được cấp trên khen ngợi, có cơ hội thăng tiến, tăng lương, thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, ngũ hành này tương xung nên chuyện tình cảm không đi đến đâu. Bạn mệt mỏi như kẻ lữ hành giữa sa mạc bao la, khao khát tìm một ốc đảo xanh tươi nhưng không tìm thấy. Có thể càng khao khát tình yêu, ông trời càng ít hiểu lòng người.

Chòm sao này không phải không có người theo đuổi, chỉ là không có duyên phận, người này đến rồi đi, không ai chịu dừng lại ở bên cạnh bạn. Nhưng đừng quá cố gắng, cứ để nó như vậy.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 20h đến 11h

Màu sắc tốt lành: xám, hồng

Zhu Jun: ghen tị, lợn

Tử vi thứ ba tuổi Kỷ Hợi ngày 7/4/2020

<3 Đào hoa viên mãn, người đã có gia đình càng mặn nồng, người cô đơn có cơ hội gặt hái một nửa yêu thương cho mình.

Tuy nhiên, hôm nay lại có điềm báo không lành liên quan đến vận thế của con giáp này. Bạn không biết rằng lời nói dối giống như một lớp áo giáp không thể sử dụng lâu dài, khi chúng ta đối xử không chân thành với mọi người, sẽ có ngày chúng ta bị tổn thương bởi sự đạo đức giả đó.

Làm ăn luôn cần chữ tín, không có chân tình thì cứ đùa giỡn, khách đến một lần sẽ không bao giờ đến nữa. Cuối cùng, người duy nhất thất bại là chính mình, vì vậy Gou Ling nên nghiêm túc kiểm điểm bản thân, tìm ra nguyên nhân và tìm ra giải pháp.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 12, 89

Giờ tốt: 09:00 đến 12:00

Màu sắc tốt lành: vàng, đỏ

Trợ giúp Cao quý: Thân mến, ghen tị

Tử vi thứ ba tuổi Kỷ Hợi ngày 7/4/2020

Trong ngày, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi diễn ra tốt đẹp nhờ mối quan hệ tay đôi với Bạch Chỉ. Tình cảm thăng hoa ngoài sức tưởng tượng, bạn cũng ngỡ ngàng khi tình yêu đến quá nhanh, chính bạn cũng ngỡ ngàng vì yêu quá nhanh. Có lẽ đây là định mệnh, cái gì thuộc về mình rồi sẽ đến với mình thôi.

Khi đó, bạn sẽ thấy trên đời này chỉ có người ấy tồn tại, và mọi việc bạn làm đều là để người ấy hạnh phúc bằng mọi giá.

Thứ Ba tuần này của tuổi Kỷ Hợi, đề phòng tiểu nhân âm mưu đe dọa sự nghiệp của bạn. Khó khăn nối tiếp khó khăn, hết khó khăn này đến khó khăn khác, và con thú không thể theo kịp. Lúc này bạn cần bình tĩnh và giải quyết từng vấn đề một, quá bối rối chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Nghề nghiệp:

May mắn:

Sức khỏe:

Tình yêu:

Con số may mắn: 8, 23

Giờ tốt: 11 giờ trưa đến 3 giờ chiều

Màu sắc tốt lành: vàng, đỏ

Giúp quý nhân: dần, mão

Chào mừng các bạn đến với tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chúc các bạn Thứ Ba, ngày 07/04/2020 luôn may mắn, hạnh phúc và thành công./.

Nguồn: https://firstreal.com.vn
Danh mục: Tử Vi

Related Posts